TruyenHHH.com

Yêu Em Đến Nghiện [0309]

Chap 2: Quế Tổng Ghen (2)

Htren1608

Bốp!! Một cú đấm vào mặt Dương công tử kiêm tổng giám đốc tập đoàn Dương thị.

Máu đã đổ, là từ mũi Dương công tử phun ra!!.

Hắn bị mất trí nhớ, hắn giống như một đứa trẻ nhưng không phải hắn không biết ghen đâu nhé. Thậm chí một đứa trẻ còn có tính chiếm hữu cao hơn người lớn đấy!

"Mày, mày, mày có biết tao là ai không?" Dương Đình Huân ôm cái mũi đầy máu của mình, lắp bắp nói

"Cần gì phải biết?" hắn cười khẩy, liếc người nằm dưới sàn một cái

"Mày đụng tới tao, Dương gia sẽ không chừa cho mày con đường sống đâu" nghĩ đến người cha làm xã hội đen của mình, Dương Đình Huân lại càng vênh mặt

"Mày đụng tới vợ tao thì mày nghĩ mày còn đường về nhà méc ba mẹ mày à?" hắn ngồi xổm xuống, dùng ánh mắt dần trở nên tối lại nhìn gã

Đình Huân bị hắn doạ cho một phen hú hồn, người đàn ông này là ai, tại sao khí chất của hắn khiến người ta phải dè chừng sợ hãi? Gã không biết hắn cũng phải thôi, bởi vì trước đây gã sống ở nước ngoài, cách đây vài tháng mới về nước nhậm chức giám đốc cho tập đoàn của ông già, bởi vì cái mác Tổng giám đốc đó mà gã luôn luôn tự mãn, trong mắt gã mọi thứ đều rất tầm thường, không có một người nào có thể đấu lại gã trên thương trường lẫn tình trường cả.

Từ trước tới giờ gã sống trong sự dung túng của ba mẹ và sự phục tùng của những người thuộc tầng lớp thấp hơn, chưa lần nào gã phải chịu đau mà không dám phản kháng như lúc này. Quế Ngọc Hải là ai mà lại có khí thế bức người đến vậy??

Nói đến đây cũng phải khoe nhẹ thân phận của Quế Tổng một chút. Quế Ngọc Hải, 26 tuổi, là tổng giám đốc công ty Quế Thị do hắn tự sáng lập ra cùng với anh trai mình, tuy nhiên anh trai hắn không thích kinh doanh cho lắm nên giao trọng trách quan trọng nhất cho hắn, còn anh ngồi vào vị trí Phó tổng giám đốc chỉ xuất hiện những khi cần thiết.

Nhiều người trước giờ đều nghĩ Quế gia là một gia đình kinh doanh lâu đời, nhưng thực ra chỉ có đời của Ngọc Hải mới chuyển sang kinh doanh về đá quý. Còn trước đó, nhà hắn làm mafia!!

Nói chợ búa hơn thì chính là giang hồ. Nhưng không phải giang hồ tầm thường mà là giang hồ của giang hồ.

Băng đảng Tiger của nhà họ Quế nắm trùm thế giới hắc đạo đã lâu, không chỉ là ở trong nước mà còn vươn sang một số nước Đông Nam Á và nước Mỹ. Đến nay, người nắm quyền hành tối thượng trong Tiger chính là Quế Ngọc Minh.

Vậy lý do Ngọc Minh không thích kinh doanh chính là vì anh thích đi quánh lộn hơn. Vậy thôi =)))

Trở lại với cảnh tượng lúc nãy, Đình Huân bị ánh mắt của hắn làm cho sợ hãi nhưng với tính cách của mình, gã không hề chịu thua tiếp tục vênh váo.

"Vợ mày? Hơ, cậu em đây nhìn qua đã biết lẳng lơ. Mày cưới vợ như vậy không sợ bị cắm sừng à?" gã nhếch miệng khiêu khích hắn

"Tao không sợ bị cắm sừng nhưng tao sợ cái tay của mày sẽ gãy đó"

Nói rồi Ngọc Hải thân thủ nhanh nhẹn bẻ tay gã một phát, một tiếng rắc truyền tới, Đình Huân đau điếng la lên đầy thống khổ

Nguyễn Văn Toàn hoàn toàn chứng kiến toàn bộ cảnh tượng từ đầu, cậu không khỏi kinh ngạc khi thấy vẻ mặt này của Ngọc Hải. Một đứa trẻ ngây ngô gọi vợ thích bám theo cậu đang bẻ gãy tay một người khác bằng ánh mắt chết chóc.

Cảnh tượng này quá mức đáng sợ, rốt cuộc Quế tổng là người như thế nào?

Quế Ngọc Hải đến lúc này đã dần nhớ ra một số chuyện giả dụ như thân thế của chính mình, quả thực cũng phải cảm ơn Dương Đình Huân. Nhờ có gã kích thích mà hắn có thể nhớ ra được vài thứ, điều này thực sự có ích trong quá trình điều trị.

"Anh hai, đến nhà hàng Wing, phòng 19"

Hắn lấy điện thoại gọi cho anh trai mình, một hành động mà trước đây hắn rất hay làm mỗi lần gặp chuyện nhưng không thích nhúng tay vào.

10 phút sau, Ngọc Minh đến và dọn dẹp tàn cuộc. Hai nhân vật chính đã rời đi lúc anh bước vào, nhưng sao anh thấy sắc mặt Văn Toàn có vẻ không tốt lắm a.

Nhún vai một cái, Ngọc Minh kêu người dem Dương Đình Huân về Quế gia trị tội còn bản thân anh thì tung tăng lái xe đi gặp tình yêu của mình.

__________________________

"Vợ, vợ ơi em đi đâu thế?"

"Vợ, chờ anh vớiiiii"

Quế Ngọc Hải đáng sợ vừa nãy bỗng hoá thành con cún to xác chạy theo Văn Toàn. Cậu đi rất nhanh, lại còn chẳng thèm nhìn hắn nữa, không phải lại giận hắn chuyện gì nữa chứ?

Thật ra cậu không phải giận, mà là cậu không biết phải đối diện với hắn như thế nào.  Cậu đã quen với một Quế tổng lạnh lùng ít nói lúc làm việc, quen với một Quế tổng thích bám người thích nói những lời ngốc nghếch, thế nhưng một Quế tổng đáng sợ và bạo lực như vậy cậu chưa từng nhìn thấy. Nhìn cái cách nói chuyện trôi chảy của hắn lúc nãy, bỗng cậu cảm thấy rất hoang mang.

Cảm giác xa lạ khiến cậu đột nhiên bị sốc, cậu không biết phải nói chuyện với hắn ra sao, cậu cũng không biết đâu mới là tính cách thật sự của hắn.

"Vợ ơiiiiiiiii, em giận anh hả?" hắn đuổi kịp cậu, lại ỉu xìu hỏi, hoàn toàn là bộ dạng khác xa lúc nãy

"Không, tôi không có giận"

"Vậy sao vợ lại đi trước mà không chờ anh? Anh gọi em em cũng không quay lại a"

"Là vì...vì..."

"Vì sao? Vợ giận anh đúng không?" hắn buồn bã

"Quế tổng, lúc nãy sao anh lại đánh người?" cậu thở dài, hỏi

"Vì nó dám trêu chọc vợ" nghĩ tới tên đó hắn liền xì khói

"Nhưng đánh người là có tội."

"Mặc kệ, anh sẽ không để ai xúc phạm vợ đâu"

"Vậy những lời anh nói với hắn, anh học ở đâu?"

"Hả? Là anh hai đó. Hôm bữa ảnh nói với anh là muốn dạy anh cách bảo vệ vợ. Mấy câu này anh học của anh hai đó, ảnh còn dạy anh mấy chiêu đánh đấm nữa a" hắn ngây thơ nói

Thì ra là Quế Ngọc Minh lại đầu độc tâm hồn em trai mình một lần nữa. Văn Toàn thở phào nhẹ nhõm, may là hắn chỉ là học theo, chứ nếu bản chất của hắn thực sự như vậy cậu sẽ không biết phải tiếp xúc với hắn ra sao nữa. Cậu không muốn hắn mang tư tưởng thích đánh người hay bạo lực. Cậu là một người yêu chuộng hoà bình a, nếu phải chăm sóc một kẻ thích bạo lực thì cậu không làm được đâu.

Nhưng Văn Toàn không hề biết rằng, tuy Ngọc Hải không thích động tay động chân nhưng lời nói của hắn có tính sát thương cực kì cao. Cần gì phải đánh người, lời nói của hắn cũng chính là một loại bạo lực bức người ta tự sát.

Đấy cũng là điều mà Ngọc Minh luôn tự hào về đứa em trai của mình. Lúc trước anh bắt hắn đi học võ hắn không chịu, chỉ thích ngồi vào bàn học làm bài tập, nhìn thằng em mình anh có thể đoán được tương lai băng đảng nhà mình sẽ chỉ có một mình anh gánh vác. Sợ em trai mình yếu đuối, anh luôn ra sức bảo vệ hắn, khi thành lập công ty cũng sợ hắn bị kẻ xấu hãm hại nên càng ra sức bảo vệ nhiều hơn.

Thế nhưng điều đó lại quá dư thừa đối với Quế Ngọc Hải. Bởi một ánh mắt của hắn tựa như ngàn vết dao găm, một lời nói của hắn tựa như ngàn phát súng khiến người ta tự chui vào chỗ chết.

Vì vậy, những lời hắn nói với Dương Đình Huân hoàn toàn xuất phát tự bản thân hắn, không phải học từ Quế Ngọc Minh.

Hắn đã nói dối, bởi vì Nguyễn Văn Toàn.

_______________________

Vote cho Htran đii. Yêu nhiều❤️

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com