TruyenHHH.com

Kny and you

Request 2:Muichirou

mb_28love

  Trả đơn cho bạn _MuiMui_

  Sau ngày thi giữa học kỳ mới cảm thấy sáng khoái hẳn,mấy ngày hôm trước thật sự nặng đầu bỏ bố ra.Bây giờ tôi chỉ mong môn Toán với Anh của tôi không dưới 8 điểm thôi,hu hu.

-----------------------------------------------------

Note:Chiếm hữu

  Bạn và Muichirou cũng đã làm quen với nhau từ lâu rồi,nhưng từ ngày Mui lên làm trụ cột,cả hai người không bao giờ gặp nhau mấy,nhưng cậu vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian chỉ vì muốn được gặp bạn.

    Cả hai vẫn thân với nhau như vậy,nhưng chỉ có điều trong người bạn luôn có cảm giác hơi lo sợ.Bạn bỏ qua nó vì nghĩ rằng do mấy tuần nay bạn làm việc nhiều nên mới sinh ra mấy thứ ảo giác này.Thú thật thì bạn cũng không dám chắc mấy,bởi vì mỗi khi ở một mình hoặc đến nhà Muichirou bạn luôn luôn có cảm giác sợ hãi.Bạn đã thử rất nhiều cách,từ thư giãn và đi chơi đi đó nhưng vẫn không hết được cảm giác này.

    Từ khi Muichirou lên chức trụ cột,mỗi lần đi đâu đó,với ai,bạn luôn cảm thấy có người theo dõi.Nhất là khi đến nhà cậu,bạn luôn thấy bất an,hành động của bế Hà rất lạ lẫm và kì quặc,nó không an tâm một chút nào.Giống như đang bị...

     Chiếm hữu.

---------------------------------------------------

    Muichirou cậu trước kia chưa từng có một cảm tình với ai,từ khi mất hết đi kí ức,câu vô cảm với mọi thứ xung quanh,chỉ có cô bạn y/n là vẫn luôn bày trò nghịch ngợm với cậu.Nhưng câu cảm thấy nếu không có bạn ở bên cạnh,cậu sẽ phát điên mất.

    Cậu thích y/n,

    Cậu chỉ muốn cô là của riêng mình,

     Không là của ai khác.

   Nhưng điều đó lại cản trở cậu tiến thêm một bước với y/n.Vẫn còn nhiều người đang nhăm nhe người của mình.Thật sự phải làm nhanh gọn lẹ rồi~

    Nếu hôm đấy,không có một người nào đó dám mạnh dạn tỏ tình bạn thì chắc chắn sẽ không có cái vụ ầm lên cả phủ.

     Mui chính thức GHEN thằng cha đó.

   Tuy bạn đã giải thích và bé Mui đã nhìn thấy bạn từ chối một cách khéo léo nhưng bé Hà vẫn giận dỗi bạn.Bạn thì vẫn chưa biết cậu thích bạn nên vẫn hay làm cái bộ dạng nũng hoặc aánh mắt tha thứ để dỗ pé:))

-Thôi nào Mui,hết giận đi mà~

-....

-Làm sao pé Mui cứ giận y/n hoài zậy?!!!

-Ối!!!

    Muichirou bỗng đẩy mạnh bạn vào tường,gân xanh nổi lên,bạn sợ hãi nhìn cậu ấy.Mui cất tiếng nói,nhưng lời nói này khiến bạn ngây người:

-Y/n,tại sao tôi đã dành nhiều điều tốt đẹp cho em mà tại sao em không nhận ra tình cảm của tôi?

    Cậu có biết tôi đã phải mất bao nhiêu công sức để chỉ "cưa" cậu?

    Vậy nên chỉ muốn chiếm hữu được cậu!

-Tôi thích cậu!!!

    Ngay vừa nói câu này,cậu bỗng im bặt,thấy mình đã nói hết câu chưa bao giờ dám nói thì...

 Thôi,đã lỡ rồi thì phải cho nó lỡ luôn!!!

    Thế là có một cảnh lãng mạng giữa bạn và Mui,tất nhiên là bạn đồng ý rồi,nhưng mỗi tội mấy người hóng gần đó thì ờm...Ăn cơm chó no căng bụng.

Shinobu:Mấy bọn trẻ thời này hiếu chiến thật

Mitsuri:Kya~ Thật lãng mạng quá

Rengoku:Thật tuyệt vời!

                                                                     __HẾT__

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com