TruyenHHH.com

[JENSOO] Kim Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không?

Chương 71: Kim Gia Chủ

WynhNie03

Choang!!!

Tiếng thuỷ tinh bị đập vỡ vang vọng khắp phòng.

Đám thuộc hạ co rụt người lại, sắc mặt trắng bệch như người chết, ngay cả tiếng thở cũng đè thấp hầu như không thấy.

"Tại sao lại biến mất? Tại sao?" Jong Suk gầm lên như phát điên, gân xanh trên trán nổi lên, tơ máu đỏ ngầu trong con ngươi xanh biếc, vẻ tàn bạo cất giấu sâu trong đôi mắt kia khiến người ta run lên vì sợ hãi, dấu hiệu cảm xúc phẫn nộ cực đoan sắp bùng nổ.

Tae cúi thấp đầu, trên khuôn mặt là vệt máu đỏ tươi, vết thương sâu hút cho thấy người ra tay cực kì tàn nhẫn, thế nhưng hắn chỉ có thể im lặng, hứng chịu mọi cơn thịnh nộ của nam nhân trước mặt.

Jong Suk toàn thân run rẩy, bàn tay nổi gân xanh chộp lấy khẩu súng lạnh lẽo trên bàn, hướng về phía đầu Tae gầm lên đầy hung tợn: "Nói! Tại sao cô ấy lại biến mất? Hả?" Âm thanh trầm thấp như sấm rền, không cần nói cũng biết có bao nhiêu hơi thở tàn bạo nhiễm vào trong đó.

Tae run rẩy hai chân, lập tức quỳ mạnh xuống sàn, giọng không kiềm được mà run run:
"Cậu chủ! Vốn dĩ là tôi cùng hai thuộc hạ mang Kim tiểu thư thoát ra bằng đường hầm bí mật, lúc đầu tôi muốn tự mình dẫn cô ấy đi, nhưng lo lắng thuộc hạ không bảo toàn được cậu chủ, Kim Jisoo kia lại thông minh tuyệt đỉnh, hung tàn đến cỡ nào, giao cho thuộc hạ ở dưới trướng sợ rằng không cẩn thận sẽ bị phát giác việc cậu chủ lấy nữ nhân khác làm bia đỡ đạn, nếu lỡ Kim Jisoo nhận ra, chính là phải chết không thể nghi ngờ."

Tae toàn thân run rẩy cắn chặt răng, tiếp tục kiên quyết nói: "Tôi không thể giao tính mạng của cậu chủ vào vài thuộc hạ được, tôi đã trái lệnh ra ngoài cùng, nhưng thật sự tôi đã giao phó rất kỹ cho hai tên đem Kim tiểu thư rời đi. Không biết tại sao... Tôi có cho người trở lại tìm kiếm, nhưng một chút manh mối về Kim tiểu thư cũng không thấy."

Jong Suk dùng chân tàn bạo đạp ngã Tae xuống sàn, không chút lưu tình giẫm lên sườn mặt đầy máu của hắn, trong đôi mắt là điên cuồng phẫn nộ, không giữ được bình tĩnh gằn từng tiếng: "Lệnh của tôi! Cậu dám làm trái thì chính là phải chết."

Nét mặt đám thuộc hạ phía sau phức tạp lại không đành lòng nhìn phía trước, nơi bị thân người bọn họ chặn hơn một nửa, mơ hồ có thể nhìn thấy bóng lưng đang kéo căng của Jong Suk.

Một tên thuộc hạ hít sâu một hơi, lấy hết can đảm bước nhanh tới, run rẩy nói: "Lee Tổng! Hai người dẫn Kim tiểu thư rời đi đã chết, thủ pháp giết người rất kì quái, giống như là... bị một sát thủ nhất đẳng đánh từ phía sau, lúc chết không hề có chút phản kháng nào. Kim Jisoo đã dùng toàn lực đối phó ngài ở cổng chính Lee gia, không thể nào phát hiện việc có người dẫn Kim tiểu thư rời đi từ bên trong được, hai thuộc hạ đó lại chết ngay bên trong đường hầm. Lee Tổng! Ở Lee gia nhất định có nội gián. Còn ẩn nấp rất kín kẽ, rất sâu nữa. Một sát thủ tuyệt đỉnh như vậy lại ở dưới mí mắt chúng ta bấy lâu, một chút cũng không hề lộ ra sơ hở, Lee Tổng..."

"Đủ rồi!" Jong Suk nhấc chân ra khỏi sườn mặt Tae, bước tới ghế sofa ngã người ngồi xuống, khuôn mặt lạnh lẽo pha trộn vô số cảm xúc.

"Bên trong Lee gia lúc đó, chỉ còn có hai người. Là Wendy và trợ lý của cô ta - Louis."

Tae đang quỳ, ngay lập tức ngẩng đầu lên, trong giọng nói mang theo chút không thể tin tưởng: "Wendy là người đã cứu mạng Lee lão gia, y thuật tuyệt đỉnh, là người Lee lão gia cực kì tín nhiệm, dùng mọi cách để mời về làm bác sĩ riêng của Lee gia, nhìn cô ta không giống sát thủ chút nào."

Tên thuộc hạ tựa hồ vô cùng đồng tình, nhìn Jong Suk nghiêm túc nói: "Đúng vậy! Thủ pháp giết người kia cực kì nhanh gọn, là một nhát kết liễu luôn tính mạng, chuẩn xác lại vô cùng sạch sẽ. Wendy, cô ta..."

Jong Suk không kiên nhẫn cắt ngang lời: "Hung khí là dao?"

Thuộc hạ gật mạnh đầu, ánh mắt lộ ra chút hoang mang.

"Đúng vậy! Là dao!"

Jong Suk nghiến răng ken két, ánh mắt hung tàn đến cực điểm, giọng nói như đang đè nén sát khí: "Lee gia để người ngoài bước vào đều không cho mang theo vũ khí, nhưng cô ta lại là bác sĩ, điều trị vết thương cho tôi chính là dùng dao mổ và kim khâu. Các người nghĩ có sự trùng hợp đến như vậy sao?"

Jong Suk hai tay nắm chặt, giọng nói mang theo sự ra lệnh, không cho bất cứ ai phản bác lại: "Ngay lập tức! Truy tìm tung tích Wendy." Sau đó lại âm trầm gằn gọng: "Điều tra lý lịch của cô ta!"

Tae ngay lập tức cúi đầu đáp trả, như suy nghĩ đến điều gì liền hướng Jong Suk mở miệng: "Cậu chủ! Hiện giờ Kim Jisoo đang lục tung cả thành phố S lên để tìm cậu. Nếu bây giờ cậu không đi. Nhất định sẽ không thể rời khỏi đây."

Jong Suk cười đến phát điên, khuôn mặt lạnh như núi băng khiến người ta khiếp sợ hãi hùng: "Jennie còn chưa biết tung tích. Cậu bảo tôi làm sao rời đi? Hả?"

Tae lập tức lớn tiếng nói: "Cậu không rời đi sẽ bị Kim Jisoo bắt lại, nơi này không thể ở lâu, cậu nhất định phải đi."

Hơi ngừng một chút, nhận được ánh nhìn nguy hiểm của Jong Suk, cảm thấy bản thân hơi thất thố, lại nhẹ giọng khuyên nhủ: "Nếu Kim tiểu thư thật sự bị Wendy bắt, nhất định ở Kim tiểu thư có thứ cô ta muốn, tuy tôi không biết nó là gì, nhưng Wendy là bác sĩ, làm người trước giờ một phần tôi cũng nắm được. Cô ta nhất định không làm tổn thương Kim tiểu thư. Cậu chủ! Bây giờ điều quan trọng là cậu phải giữ tính mạng của mình đã. Trở về Mỹ đi. Cậu phải lấy lại thế lực của mình, Lee gia bên này vốn dĩ cậu không cần đến, cậu trở về Mỹ, dùng thế lực của mình tìm kiếm tung tích Kim tiểu thư không phải dễ hơn sao?"

Jong Suk ngẩng đầu lên, tròng trắng trong đáy mắt đã hiện lên những tơ máu ghê rợn. Khóe miệng khẽ nhếch lên, nặn ra một nụ cười hung ác: "Tôi không sợ một Kim gia."

Tae hít sâu một hơi, vô cùng cố chấp tiếp tục khuyên bảo: "Cậu chủ! Kim Jisoo không chỉ giữ trong tay một Kim gia. Thế lực bên ngoài cũng không ít."

Mất một lúc rất lâu, Jong Suk đứng dậy, bẻ khớp tay âm trầm lên tiếng: "Được! Tôi nhất định sẽ quay trở lại đây. Còn về Jennie - Cho dù phải xới tung cả Hàn Quốc, nhất định cũng phải tìm cho ra cô ấy. Tôi sẽ không để nữ nhân của mình phải chịu chút uỷ khuất nào trên tay kẻ khác. Nếu tìm không có kết quả. Các người - Đều phải chết."

____

__________

Kendy tới Kim gia. Nhìn thấy Jisoo cả người xanh xao mệt mỏi, nữ nhân lãnh khốc ngồi trên sofa, tay nắm chặt, khuỷu tay tựa lên đầu gối, mái tóc đen dài rơi trên bờ vai thon thả, cả người suy sụp, toàn thân lạnh lẽo như đang kiềm chế cơn cuồng nộ lúc nào cũng có thể bùng lên nhấn chìm tất cả mọi thứ.

"Kim Tổng!"

Jisoo ngay lập tức ngẩng đầu lên, trong đôi mắt nâu sẫm âm u hiện lên những đường máu đỏ sẫm, giọng nói khàn khàn đến không thể nghe thấy: "Thế nào rồi?" Trong lời nói xen lẫn một tia hy vọng.

Kendy hơi cúi đầu, hít sâu một hơi trả lời: "Lee Jong Suk đi rồi. Tôi điều tra rất kỹ, lúc rời đi không có Kim tiểu thư."

Jisoo nhíu mày, mím đôi môi khô khốc, trong ánh mắt không che giấu được tia hoảng loạn sợ hãi, một chút yếu ớt không dễ phát hiện trong giọng nói âm trầm: "Không có sai sót chứ? Có khi nào Lee Jong Suk đã mang cô ấy rời đi trước rồi không?"

Kendy lắc đầu có chút mơ hồ nói: "Người của hắn hành động rất lạ, bọn họ không rời đi ngay mà còn cho người trở lại tìm kiếm Kim tiểu thư ở Lee gia. Tôi đã điều tra được, là Kim tiểu thư đã trốn thoát, nhưng không phải trong tay Lee Jong Suk, là người khác."

Jisoo nghe thấy, giống như cả thế giới đen tối sụp đổ ngay trước mặt, khuôn mặt vốn dĩ tuyệt sắc lúc này lại hiện lên tia âm u, đôi mắt nâu sẫm tối đen, cực lực đè nén gằn mạnh giọng: "Ai?"

Kendy cúi thấp đầu, một trận ớn lạnh ập tới, lắp bắp: "Cái này... tôi không biết."

Choang!!!

Jisoo đưa tay cầm lấy tách trà trên bàn ném mạnh xuống đất. Từng ngụm thở dốc kiềm nén cơn bạo ngược sắp bùng phát, từ trong kẽ răng rít từng chữ: "Khốn kiếp! Mau! Tiếp tục tìm. Cho dù phải lật tung cả thành phố này lên cũng phải tìm cho tôi." Xong lại tiếp tục gằn giọng bổ sung: "Điều tra tất cả chuyến bay gần nhất trong thời gian này. Hành khách, giờ giấc, kiểm tra toàn bộ. Ai khả nghi đều phải báo."

Kendy toàn thân run rẩy, nói:

"Vâng!"

Ngay lập tức xoay người chạy ra ngoài.

Jisoo ngay lúc Kendy rời đi, không kiềm được cơn tức giận ngập tràn trong lòng, điên cuồng đập phá tất cả đồ đạc trong phòng khách, khớp tay vẫn còn những vệt máu ghê người đã khô lại, chưa được băng bó hay xử lý.

Jisoo cắn chặt răng, toàn thân bất lực từ trong túi lấy ra một chiếc nhẫn, là lúc lục soát Lee gia đã tìm được. Chiếc nhẫn cùng một cặp với chiếc cô đang đeo trên tay. Nhìn chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đang toả ra ánh sáng nhàn nhạt, cả thân thể chao đảo, hai chân đứng không vững quỳ rạp xuống sàn nhà lạnh lẽo, nước mắt đua nhau chảy xuống rơi trên sườn mặt gần như trong suốt, bộ dạng kiệt sức tận cùng thê thảm.

"Jennie! Em bảo tôi phải làm sao đây? Tôi có thể làm gì... để dừng nỗi đau này lại? Em muốn tôi phải sống thế nào? Tôi sẽ chết mất... Xin em... Trở về bên tôi đi...cầu xin em"

Trong lòng tôi xưa nay không có chuyện gì là tuyệt đối, chỉ cần em nói đúng, vậy thì là đúng! Em nếu nói là sai, vậy thì sai. Tôi vì em ngỗ nghịch cả thiên hạ thì có là gì. Tôi sống vì em! Chết vì em! Hai tay nhuốm đầy máu tươi cũng vì em.

______

___________

Lee gia tận diệt.

Vương giả trong giới hắc đạo đổi chủ.

Ba năm sau.

Thành phố S gần như chấn động với những chuyện xảy ra trong thời gian đó, vị thừa kế Kim đại thế gia ra tay không chút lưu tình, đuổi cùng giết tận mọi thế lực ngầm của Lee gia.

Lee gia chủ tiền nhiệm Lee Jong Suk biến mất.

Trong hắc đạo một thời gian dài nghe đến tên của vị nữ nhân nào đó đều sợ đến mất mật. Dù sao một người có thể tận diệt cả một Lee gia to lớn, vững chắc như bàn thạch về hắc đạo. Người ấy lại còn là nữ nhân, tuổi đời chưa tới hai mươi, một kỳ tài rực rỡ chói mắt như vậy, rước đến từng thế gia trong giới quý tộc phải ngưỡng vọng nhìn lên, không một ai không biết đến vị nữ vương cường thế, nhân tài ngàn năm có một của Kim gia.

Thế nhưng vị nữ vương vừa lên ngôi trong giới hắc đạo, lại chính là một nữ nhân cường thế bạo ngược, trong một thời gian dài luôn cố gắng truy tìm tung tích của một nữ nhân họ Kim, gần như lật tung cả Hàn Quốc.

Tin đồn truyền khắp nơi, trong đám hào môn vọng tộc đâu đó đều có những lời ra tiếng vào.

Chính là

Vị Kim gia chủ đương nhiệm nào đó - yêu thích nữ nhân.

Cả đám tiểu thư hào môn nghe thấy liền rục rịch muốn động, tự mình tiến cử để lọt vào mắt xanh của vị nữ vương đó.

Tiếp theo chính là lời đồn nói Kim gia chủ đã có vị hôn thê được đính ước từ nhỏ, vị hôn thê ấy lại đang mất tích, điều đó giải thích được lý do tại sao Kim gia chủ sốt sắn tìm kiếm, gần như không bỏ sót một ngóc ngách nào chính là vì muốn đem hôn thê của mình trở về.

Lời đồn tiếp theo chính là - nhan sắc của Kim gia chủ.
Một nữ nhân cực kì xinh đẹp, dung nhan tinh mỹ tựa băng tuyết, đạo mạo thanh lãnh tựa hoa lan, cao ngạo diễm lệ như ánh mặt trời, vô cùng chói mắt.

Một nữ nhân tuyệt sắc khuynh thành đến kinh tâm động phách, lại vì một nữ nhân mà điên cuồng. Nữ nhân đẹp đẽ còn si tình đến như vậy, cả đám thiên kim hào môn trong lòng thét gào mong cầu vị hôn thê gì đó của Kim gia chủ vĩnh viễn đừng trở về, ngày ngày treo mộng mơ ước một ngày được bước chân vào Kim gia.

Những quý tộc từng may mắn một lần tiếp xúc với vị nữ nhân họ Kim, họ truyền tai nhau rằng Kim gia chủ chính là một nữ nhân tính cách ôn nhu dịu dàng, thanh cao lại lãnh đạm, giơ tay nhấc chân đều là khí độ của một vị tiểu thư khuê các tao nhã hữu lễ, khác hẳn một trời một vực với những chiến tích đẫm máu kia.

Một đám nữ nhân vứt bỏ liêm sỉ không ngừng gào thét - Bổn tiểu thư chính là phi khanh không gả a. Kim gia chủ!!!

(Phi khanh không gả: không phải người đó thì không gả.)

__________

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com