TruyenHHH.com

(Húc Phượng x Nhuận Ngọc) Tình Huống Nào Vậy

005

phinguyetlau

Thập Yêu Tình Huống
(Tình huống nào vậy)

| 005 |

Nhân Duyên Phủ.

Đan Chu nhìn Lưu Anh đứng trước mặt, khá ngoài ý muốn, "Tiểu Lưu Anh, ngươi không ở Ma Giới, tới Thiên Giới làm gì? Phượng Oa nhà ta đã không còn, lão phu không thể so chiêu với ngươi."

Lưu Anh lắc đầu, "Nguyệt Hạ tiên, lần này Lưu Anh mạo hiểm tới Thiên Giới, không phải là vì tìm người so chiêu, lần này Lưu Anh tới là vì tìm ngài và Thủy Thần Cẩm Mịch."

Đan Chu càng ngoài ý muốn hơn, "Ngươi tìm lão phu còn có Tiểu Cẩm Mịch làm gì?"

Lưu Anh thần bí ra hiệu cho Đan Chu đưa đầu lại đây, Đan Chu tỏ vẻ rõ, sau đó đưa đầu qua, Lưu Anh ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng bảo, "Lưu Anh là vì chuyện của Phượng huynh tới tìm các ngươi, Lưu Anh ngoài ý muốn tìm được thân thể của Phượng huynh."

Đan Chu có chút kinh ngạc nhìn nàng, "Tiểu Lưu Anh, ngươi đừng có gạt lão phu đấy."

Lưu Anh nhún vai, "Nếu Nguyệt Hạ tiên không tin, Lưu Anh liền đi trở về."

Đan Chu nghĩ một hồi, kéo cánh tay Lưu Anh chạy ra ngoài, "Thiết nghĩ chuyện như vậy ngươi sẽ không gạt lão phu, lão phu dẫn ngươi đi tìm Tiểu Cẩm Mịch."

...

Lạc Tương Phủ.

Đan Chu dẫn Lưu Anh tới Lạc Tương Phủ, tìm được Cẩm Mịch, Lưu Anh báo cho Cẩm Mịch biết chuyện mình tìm được thân thể của Húc Phượng.

Cẩm Mịch nghe xong tin này vội vã tóm lấy Lưu Anh, hỏi nàng, "Ngươi nói là thật à? Ngươi thật sự tìm được thân thể của Phượng Hoàng?"

Lưu Anh gật đầu, "Không sai, lần này Lưu Anh mạo hiểm tới Thiên Giới, chính là vì dẫn ngươi và Nguyệt Hạ tiên nhân đi thăm Phượng huynh, rồi nghĩ cách cứu hắn."

Kế đó hai người họ theo Lưu Anh về Ma Giới.

...

Ma Giới.

Lưu Anh dẫn bọn họ tới địa bàn của mình, lại dẫn bọn họ tới nơi nàng giấu Húc Phượng, chỉ vào Húc Phượng nằm ở đó, nói, "Các ngươi xem, Phượng huynh ở trong này, ta không có lừa các ngươi."

Húc Phượng nằm ở đó không thể động đậy sợ đến điếng người, Lưu Anh muội tử ta cho rằng quan hệ của hai ta khá tốt, sao ngươi lại dẫn nàng tới đây! Ngươi chê ta chết chưa đủ rõ ràng sao???

Hiển nhiên không ai nghe được suy nghĩ trong lòng hắn, Cẩm Mịch ở ngay khi nhìn thấy Húc Phượng đầu óc đã trống rỗng, trong mắt chỉ còn có Húc Phượng im lặng nằm đó.

Cẩm Mịch tới bên cạnh Húc Phượng, run rẩy vuốt ve thân thể hắn, chỉ có lạnh buốt, không còn ấm áp như trong trí nhớ nữa, nước mắt nàng tràn mi, "Phượng Hoàng, Phượng Hoàng ta sai rồi, ta biết ta trách oan ngươi, cha và dì Lâm Tú không phải ngươi giết, Phượng Hoàng ta biết sai rồi, ngươi tỉnh lại đi Phượng Hoàng, ngươi tỉnh dậy nhìn ta đi."

Húc Phượng nghe được lời Cẩm Mịch nói, biết nàng sẽ không thọc mình nữa, nhưng hắn vẫn muốn cho nàng một cái trợn trắng, tiên Thủy Thần và Phong Thần đương nhiên không phải ta giết, Ngọc Nhi đã sớm giúp ta tìm ra hung phạm, Ngọc Nhi cũng tin tưởng khẳng định không phải ta làm, chỉ có ngươi không tin, còn một đao thọc chết ta, ta không thèm để ý tới ngươi, ta muốn Ngọc Nhi.

Lưu Anh mở miệng khuyên Cẩm Mịch, "Tiên Thủy Thần và Phong Thần là Tuệ Hòa giết, hiện tại chân tướng rõ ràng, ngươi cũng không cần tự trách quá."

Đan Chu cũng bước tới sờ thân thể Húc Phượng, lạnh buốt trong lòng bàn tay nói cho hắn biết Húc Phượng sẽ không tỉnh lại, hắn quay đầu nhìn Lưu Anh, mở miệng hỏi, "Tiểu Lưu Anh à, Phượng Oa nhà ta như vậy đã bao lâu rồi?"

Lưu Anh lắc đầu, nàng cũng không biết, "Lưu Anh không biết, ta ngoài ý muốn nhặt được Phượng huynh, khi nhặt được đã là thế rồi."

Đan Chu nhíu chặt mày, chuyện này không dễ làm.

Cẩm Mịch quay đầu nhìn Đan Chu và Lưu Anh, "Hồ ly tiên, hồ ly tiên ngươi sống lâu như vậy, ngươi nhất định biết cách cứu Phượng Hoàng đúng không."

Đan Chu thở dài, "Có một cách có lẽ khả thi."

"Cách gì?" Cẩm Mịch vội hỏi Đan Chu.

"Cửu Chuyển Kim Đan có lẽ có thể cứu Phượng Oa."

"Phải đi đâu mới tìm được Cửu Chuyển Kim Đan?"

"Thái Thượng Lão Quân có thể luyện ra Cửu Chuyển Kim Đan, chỉ là muốn luyện Cửu Chuyển Kim Đan cũng không dễ, không biết có còn không, dù là còn, cũng không dễ lấy được."

Cẩm Mịch siết chặt nắm tay, "Ta nhất định sẽ lấy được Cửu Chuyển Kim Đan cứu Phượng Hoàng." Nói xong lại quay đầu nhìn Húc Phượng, "Phượng Hoàng, ngươi chờ ta."

Cẩm Mịch phi thân về Trời, Đan Chu bước tới sờ đầu Húc Phượng, thở dài một tiếng, "Haiz, Phượng Oa số khổ của ta." Sau đó cũng phi thân về Thiên Giới.

Húc Phượng gào thét trong lòng, các ngươi có về cũng mang ta về với! Cửu Chuyển Kim Đan Ngọc Nhi sớm đã chuẩn bị cho ta rồi! Số ta khổ quá mà, Ngọc Nhi của ta, ta muốn Ngọc Nhi!

"Phượng huynh yên tâm, ngày xưa Thủy Thần chỉ là vì Vẫn Đan mới không biết tình yêu, hiện tại Vẫn Đan ly thể, nàng đã hiểu yêu rồi, Thủy Thần yêu ngươi nhiều như vậy, bên cạnh còn có Nguyệt Hạ tiên nhân giúp đỡ, nhất định có thể tránh thoát tầm mắt của Thiên Đế, tìm được Cửu Chuyển Kim Đan cho ngươi." Lưu Anh vui vẻ nói với Húc Phượng.

Cẩm Mịch yêu ta nhưng ta hiện tại đã không yêu nàng! Hơn nữa Húc Phượng có chút kỳ quái, vì sao phải tránh né Ngọc Nhi? Lời kế tiếp của Lưu Anh đã giải đáp nghi ngờ của hắn.

"Chờ Phượng huynh sống lại rồi, Lưu Anh chắc chắn sẽ giúp Phượng huynh trở về Thiên Giới, kéo kẻ sát phụ thí đệ như Nhuận Ngọc xuống khỏi ngôi vị Thiên Đế." Lưu Anh có chút oán hận nói.

Húc Phượng ???

Chẳng lẽ ngươi không biết người đâm chết ta là Cẩm Mịch à? Ngọc Nhi nói phụ đế là vì cứu ta mới tự sát, không phải Ngọc Nhi làm, hơn nữa Ngọc Nhi thương ta như vậy, y sao có thể giết ta? Mấy tin tức này ngươi nghe được ở đâu? Tin tức của Ma Giới các ngươi đã bế tắc đến mức này rồi sao???

...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com