TruyenHHH.com

Hơn Cả Yêu( Thi- Nơ)♡♡

Valentine???

nhsNhocks

Cô và Hana đến bar khá lớn, cô có một tâm sự giấu kín từ đáy lòng nên uống khá nhiều Hana cản cũng không được, phần Hana thì rất vui vì hôm nay được T-up dẫn đi chơi, mua sắm các kiểu nhưng thấy bạn mình như vậy cũng buồn theo.

Đến khi cô uống không nỗi nữa gục xuống bàn Hana phải gọi cho anh đến đón. Anh đã về nhà từ sớm đợi cô mãi nhưng không thấy cô về cho đến khi Hana gọi.

- Anh Nơ! Anh đến bar xxx để đón con Thi giúp em với.

- Bar???* em ngon rồi*- Đợi một lát anh đến liền nha.

Anh phóng xe đến đó đón cô về, bước vào đập vào mắt anh là cô bạn mình ăn mặc quá hở hang làm anh vô cùng tức giận vì từ lần đầu gặp anh cô đã nói không thích những đồ như này mà. Tiếp đến là cô không hề biết uống rượu dù một giọt cũng có thể làm cô say rồi mà hôm nay cô uống đến mức muốn phá banh cái quán luôn ý. Anh đưa cô về đặt cô lên giường miệng cô cứ liên tục lẫm bẫm : Tao muốn uống nữa mà, hôm nay tao có chuyện buồn mà, nói xong cô ọe ra mọt bãi bắt anh phải dọn. Anh làm cho cô ly nước chanh nóng giải rượu, giờ thì có trời long đất lỡ thì cô cũng không dậy nên anh đành phải thay đồ cho cô. Làm xong anh ngồi canh bên giường của cô nói nhỏ.

- Có ai như em không Thi, từ trước tới giờ không ai dám bắt anh làm như vậy luôn ấy. Sao nay em lại uống rượu vậy đáng lẽ người đó phải là anh chứ. Em biết hôm nay là Valentine không? Anh chờ ngày này rất lâu rồi để dắt em đi chơi đâu đó mà khi về nhà lại không thấy anh đâu. Sao vậy em trả lời anh đi.

- Ai nói em không nhớ chứ...hức...em nhớ rất rõ là đằng khác nữa, lúc sáng tại anh giận nên không muốn rủ anh đi chơi thôi. Hức....em nghĩ về nhà sẽ rũ lúc đó anh đã nguôi rồi nhưng rồi sao em gọi anh cả chục cuộc không nhấc máy, đợi cả buổi vẫn không thấy một tia hy vọng nhỏ nhoi nào hức... nên mới rủ Hana đi chơi._ cô ngẫng đầu lên trả lời anh kèm theo những tiếng nấc do đang rất say.

- Tại lúc đó anh bận họp gấp nên mới tắt máy thôi.

- Họp họp họp anh lúc cũng họp cả. Anh vừa nói dẫn em đi chơi mà họp với anh quan trọng nhất chỉ là công việc thôi. Nghĩ đi rồi cũng nghĩ lại Hana nó có phúc hơn em nữa đấy nó từ sớm đã nhận được quà. Còn em đợi muốn dài cổ cũng không thấy quà đâu em có mua quà tặng anh nữa đấy. Tặng anh này......_ đưa hợp quà cho anh rồi cô lăn ra ngủ luôn.

Anh mở hộp quà ra là sô-cô-la chính tay cô làm giờ cũng chảy ra gần hết anh lấy ăn một phần nhỏ rồi mang đi cất. Quà của anh cũng có mà anh mua cho cô một chiếc đồng hồ khá đắt đỏ trên thị trường thât ra là đồng hồ đôi rồi cũng ôm cô ngủ ngon lành.

Nhớ vote cho mình nha
Hơi ngắn hihi😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com