TruyenHHH.com

Hơn Cả Yêu( Thi- Nơ)♡♡

Ngủ nhờ

nhsNhocks

Ngày hôm đó, cô ở nhà Hana chơi nào là shopping, đi ăn... à tiền thì trước khi đi anh có đưa cho một cái thẻ không biết bao nhiêu mà nó xài hoài không hết ý. Tối đến nó cũng ngủ ở nhà Hana, hai đứa chơi game xong làm lăn ra ôm nhau ngủ luôn.

Không biết ở nhà có người đang tức sôi sục máu, cầm điện thoại lên gọi cho cô. Cô ngủ say sưa đến khi anh gọi cuộc thứ năm mới mò cái điện thoại áp vào tai nghe.

- Aloo._ giọng ngáy ngủ.

- Em đang ở đâu vây?_ lạnh

- Ở nhà Hana.

- Anh là ai vậy??

- Thi em ngon rồi dám hỏi anh là ai hả. Anh là thằng người yêu của em nè._ hơi bực.

- Anh gọi em chi vậy._ cô giật mình, đúng là trời đánh tránh giấc ngủ mà.

- À em ở đó thì cho anh vào với, anh ở trước cổng nè. Anh sợ nhấn chuông sợ mọi người thức giấc.

- Anh sợ mọi người thức giấc sao không sợ em thức giấc.

- Hihi... em xuống mở cửa cho anh đi.

- Em buồn ngủ quá à, anh về đi.

- Không. Không có em anh ngủ không được, em mà không xuống là anh đập cửa, trời khuya rồi anh sẽ cảm lạnh đấy. Hắc xìiiiii...._ anh giả bộ hắc xì.

- Rồi chờ xíu.

Rồi cô tắt máy xuống mở cửa cho anh làm cho Hana cũng tĩnh giấc, lâu lâu mới ngủ chung với bạn thân cũng bị anh làm phiền. Cũng may nhà Hana có hai phòng nên anh và cô một phòng, Hana một phòng.
_______________

Phòng của hai người, lúc đầu thì khá nhộn nhịp vì cô cứ hỏi tại sao anh tới đây, tại sao anh không ở nhà, tại sao em đi chơi thôi mà anh cũng để em yên rồi cô nhận được câu trả lời là Anh Nhớ Em rồi anh nằm xuống ôm cô ngủ luôn không quên tặng cho cô một nụ hôn lên trán. Anh tự nghĩ sao mình ác vậy ta em ấy qua nhà bạn chơi thôi mà tự nhiên qua phá hà.

Sáng dậy, hai người ôm nhau ngủ trong phòng nhà người ta, anh đã dậy từ lâu để ngắm nhan sắc của cô rồi mỉm cười. Một lúc cô tỉnh dậy tay dụi mắt, quay qua nhìn người cạnh mình cười nói.

- Hana ơiiiiii, tao dậy rồi nè. Thấy tao hôm nay đẹp ra hông.

- Đẹp. Ơ anh mà, ngủ rồi không nhận ra ai luôn.

- Anh là ai vậy Hana của tui đâu.

- Àaa..._ anh đè cô ra cưỡng hôn phải nói từ trán xuống đến cổ, cô theo phản xạ thì cô tát anh một cái, đẩy anh là cô chưa tỉnh dậy hẳn vẫn còn mơ màng nên nghĩ anh là thằng biến thái. Rõ là cô tát không đau mấy so với anh nhưng mặt anh vẫn hiện lên năm ngón tay mỏng manh của cô.

Đến giờ cô đã tỉnh hẳn và nhận ra đó đích thị là bạn trai cô, cô ngẫng lên vẻ hối lỗi nhìn anh. Anh tức giận nhảy xuống giường VSCN rồi đến thẳng công ty luôn bỏ mặt cô đang nằm ờ trên giường. Cô xuống ăn sáng cùng Hana rồi cùng Hana đến trường học. Đến trường cô gặp phải Hoa, nếu như mọi ngày thì Hoa sẽ chữi cô hoặc tệ hơn là đánh cô. Nhưng hôm nay lại không làm gì cô cả hai người đi lướt qua nhau không ai nhìn ai. Tan học cô về nhà, không thấy anh ở nhà cô nghĩ chắc anh bận việc nên về trễ nên gọi cho Hana đi chơi, Hana dẫn cô đến bar trước đó có đưa cho cô bộ đồ khá là sexy.
Minh họa đồ Thi 

Hana







Nhớ vote cho mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com