TruyenHHH.com

[ BH][ĐM] Yêu Cậu Dù Cậu Là Ai

Chap 46

AnTokaku

- Shiro xin lỗi nhưng em nghĩ chúng ta nên đến thẳng chỗ của Bunny trog tối hôm nay. Nếu tới đó tay sai của Bunny sẽ ko làm gì được chúng ta. Em sẽ đưa chị đi mua ít đồ đề phòng trường hợp hắn tách chị với em ra khỏi nhau._ Người của nó bây giờ toàn máu. Hai tay nó thì nắm chặc lấy tay lái . Máu từ cánh tay nó chảy dài khi nó cố gắng điều khiển cho xe ko bị chao đảo. Nàng thì nảy giờ vẫn ko biết nó bị thương vì ko có lấy bị ít ánh sáng nào xung quanh, trăng thì lại bị mây che mất, đèn xe thì ko thể.

- Kuro em ổn chứ ?

- Em ổn nên chị đừng cử động. Sẽ nguy hiểm lắm đấy. Tí nữa sẽ tới thôi. Chị chỉ việc nhắm mặt lại rồi một chút nữa chúng ta sẽ đến nơi cần đến thôi._ Nghe lời nó, nàng liền nhắm mắt lại được một lúc thì nàng liền thiếp đi.

- Chị dễ dụ thật. Lỡ mai mốt có ai dụ chị đem đi bán thì lúc đó làm sao em tìm được chị đây._ Nó cười khi thấy nàng nghe lời nó. Khi thấy nàng đã say giấc thì nó liền dừng xe. Nó để nàng nằm lên chiếc xe còn nó khi vừa bước xuống do mất máu quá nhiều nên nó ko giữ được thăng bằng mà té xuống đất. Nó cố gắng tiến về phía gốc cây bên đường mà ngồi tựa vào. Được một lúc nó mới từ từ rút từng mảnh kính đã đâm trên người nó ra. Tai của nó bất giác dựng lên, nó nhìn những vết thương. Theo thói quen ăn dơ ở bẩn của nó nhưng nó lại cho là sạch thì nó liền đưa vị giác của nó ra rồi liếm những vết thương đang chảy máu kia. Rồi đưa mắt nhìn cái đồng cỏ xung quanh mình được một lúc thì nó nhìn lên phía trên. Nó đứng dậy đưa tay bẻ luôn một nhánh của cây. Nó bứt hết lá trên cây rồi bỏ vào miệng mà nhai. Đúng lúc này nàng tỉnh dậy. Thấy nó dag ngồi trước đèn xe. Nàng nhìn thấy nó dag ngồi với một đống vết thương trên hai cánh tay, trên vai thì nàng liền ngồi dậy. Nhìn kỷ lại thì nàng nhốt hoảng khi phát hiện nó đã ăn lá cây. Nàng phóng lại chỗ nó với cái suy nghĩ vì nó quá đói nên ăn cả lá cây. Nó dag ngồi cho lá cây vào miệng thấy nàng tiến lại thì nó ngướt mặt lên nhìn nàng. Miệng thì vẫn nhai lá ngon lành.

- Nè nè em ko được ăn cái này. Lỡ em bị gì rồi sao. Dù có đói thì cũng phải ăn uống đàng hoàng ko được ăn như vậy. Bla bla bla....._ Nàng làm một trằng vào mặt nó. Nó tính mở miệng nói thì nàng lại làm thêm một trằng nữa nên nó đành im luôn.

Thấy cứ ngồi nhai trog khi mik đã nói đến như vậy thì nàng liền bực mình. Cầm cái cành cây trên tay nó rồi vứt đi. Nó khi thấy vậy thì cũng chẳng nói gì. Nó nhả cái động đó ra rồi đắp vào những chỗ bị mảnh kính cắt vào.

- Em làm gì vậy ? Sao lại nhả cái thứ  mình đã nhai rồi đắp vào vết thương đang hở thế kia. Lỡ bị nhiểm trùng thì sao ?

- Chị yên tâm đi em chỉ đắp đọt với lá cây táo lên cho mau lành thôi. Ko bị nhiểm trùng đâu. Xog rồi._ Nó khi quấn mấy vết thương xog thì nó quay lại xe.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com