TruyenHHH.com

Youngwoong Mot Dem Khong Say


bảy - end (?)

youngmin quả thực rất cần cảm ơn bác gái mẹ của woong vì vẫn còn giữ mấy cd nhạc cũ, nếu không ẩn ý 'casablanca' của anh đã thất bại hoàn toàn rồi. đấy là những gì daehwi nhận xét, chiếu theo xác suất một người trẻ nào đó thời buổi bây giờ còn tìm tới những ca khúc như 'casablanca'.

"ý em là, em sẽ không biết đến mấy bài kiểu như 'casablanca' hay 'can't take my eyes off of you' đâu nhé nếu em không bị anh dụ khị đến đây làm việc," cậu nhóc khịt mũi, tay lướt lướt điện thoại so sánh mấy mẫu rái cá nhồi bông xem mẫu nào đắt tiền hơn thì liền đặt mua, đương nhiên với số tài khoản thanh toán là của donghyun.

woong chỉ cười, cậu đã thay đổi vị trí ngồi về cái bàn đêm ấy sau khi có vài vị khách đến, hầu như đều là nam và có vẻ đều là khách quen. nhác thấy bóng dáng xồ xề của mấy ông bác nọ, tất cả mấy nhân viên quán bar đều thân mật bàn chuyện phiếm, thế nào lại dẫn tới chuyện daehwi hào hứng giới thiệu sự hiện diện đặc biệt của woong với vị trí oách-xà-lách 'người yêu của anh chủ quán chúng cháu đấy ạ.' chuyện mấy ông bác nom có vẻ sẽ là các bậc phụ huynh cổ hủ kia chấp nhận tình yêu đồng giới khiến woong ngạc nhiên một, trình độ pha cocktail tốc độ nhanh của youngmin còn làm cậu ngạc nhiên mười. anh chỉ cười cười không đáp mấy câu trêu chọc của các bác trung niên hào sảng nọ, cúi đầu pha hết ly này đến ly khác mà không chùn tay lúc đổ nguyên liệu đến một giây, như thể ước lượng xem chừng nào rượu chừng nào siro là đủ là một khả năng anh bẩm sinh đã có. ngó thấy woong mắt lấp lánh nhìn youngmin theo kiểu ôi-người-yêu-tôi-hoàn-mỹ-quá-biết-làm-sao-bây-giờ, donghyun bật cười bảo chỉ có khi nào anh ấy tập trung mới làm được như thế, chứ nếu vừa nói chuyện vừa pha là kiểu gì cũng loạn hết cả lên. woojin dường như đã thoát khỏi khủng hoảng tiền bạc (khi biết chủ nợ của mình cũng đang đau khổ vì mấy con rái cá nhồi bông ngu ngốc) thản nhiên thêm vào mặc kệ tai youngmin đỏ ửng lên và, đương nhiên, lại run tay đổ quá nhiều rượu: "đấy là may mà anh không làm gì, chứ anh youngmin chỉ cần nhìn anh thôi là kiểu gì cũng đổ hết sạch cả ly rượu ra sàn cho xem."

cái này là sự thật không thể chối cãi, woong phá lên cười rồi lấy cớ đó lui về góc bàn đêm qua ngồi vung vẩy hai chân, đợi mấy ông trung niên kia uống hết rồi cáo từ đi làm việc tiếp mới lọ mọ chạy lại ra ngồi đối diện anh trên cái ghế xoay một chân. cậu tò mò hỏi tại sao mấy ông bác kia bình thường với tình yêu đồng tính thế, woojin thủng thẳng bảo 'tại vì 6ix tuy không phải gay bar nhưng lại có dàn nhân viên toàn là gay mà anh'. cậu nhóc nhún vai khi thấy mắt woong mở lớn như quả hạch mà con sóc trong 'ice age' dành cả thanh xuân để theo đuổi, chỉ chỉ bóng người vừa xuất hiện ở cửa vào trước khi donghyun bước tới ôm người nọ.

"bạn trai anh donghyun đấy." daehwi giải thích trong khi youngmin cười ngặt nghẽo vì khuôn mặt ngơ ngác của woong. woojin cũng cười thành tiếng, ới sang bên youngmin bảo hay là 6ix phải treo cái biển 'nhân viên ở đây gay lắm đấy' thôi, youngmin vẫn chưa dứt được cơn cười đến rung hai bờ vai rộng run run gật đầu, tay đưa ra đóng lại cái cằm sắp rơi xuống tận sàn nhà của woong.

bạn-trai-donghyun chỉ ghé qua một lúc giữa giờ nghỉ, cậu ta là một thợ xăm ở cửa hàng cách 6ix chỉ hai con phố rẽ trái. kim donghan - cái tên dễ khiến người ta nghĩ cậu ta và donghyun là anh em chứ không phải người yêu - đẹp trai không kém cậu người yêu của mình, đương nhiên cao hơn donghyun và cũng rất thân thiện. vừa nghe đến chuyện woong là bạn trai youngmin, việc đầu tiên donghan làm không phải dò xét woong hay chúc mừng mà là đòi youngmin mau khao lớn, yêu cầu này tất nhiên rất được woojin, daehwi và cả donghyun hoan nghênh. woong vừa mở miệng nói 'sẽ khao, miễn các cậu đem quà mừng tới với giá trị ít nhất gấp đôi hai cốc tequila sunrise là được' ngay lập tức donghan bày ra vẻ mặt cuối cùng cũng tìm thấy bạn tri kỷ rồi, rất nghiêm túc quay sang bảo youngmin rằng người nhạt nhẽo như anh quả nhiên kiếm được người yêu thú vị thật. trước khi về (từ chối lời nhõng nhẽo ở lại đi của donghyun vì lý do hôm nay có rất nhiều khách đặt lịch từ trước) donghan không quên bảo woong nếu muốn xăm hình đôi với youngmin cứ ghé cậu ta làm cho miễn phí, coi như quà mừng hẹn hò. ồn ào náo loạn cả buổi trưa, donghyun cong khóe môi bảo donghanie-của-em cuối cùng cũng tìm được ai đó cùng hệ tư tưởng rồi thì phải, nháy mắt với woong trong lúc cậu bận rộn đối phó với cánh tay youngmin cứ tìm tới má mình nhéo nhéo.

"mà anh biết đấy, 6ix chỉ toàn người sành rượu mới đến nhiều lần, mấy cô nàng mê mẩn nhan sắc cho chó chó cũng không thèm của anh youngmin thì chỉ dám đứng ngoài thôi vì bọn em hay cố tình pha cho mấy cổ đậm hơn bình thường. mà người sành rượu thì đầu óc nhất định cũng không nông cạn như lũ chỉ biết uống sprite hay cola hay chê bọn nhân viên quán bar như tụi em là lũ bợm rượu đầu đường xó chợ, thế nên chẳng rảnh đâu mà họ lại kỳ thị đồng tính. thế nên nhiều khi em thấy 6ix mới là chỗ trú ẩn an toàn nhất cho em, và có thể cho cả những người giống chúng ta nữa, bởi vì ở đây cocktail là luật lệ duy nhất phân định đúng sai." daehwi trả lời câu hỏi khi nãy của woong, cậu lắng nghe chăm chú có lẽ còn hơn cả khi trước lắng nghe anh giảng viên họ ong giảng môn toán cao cấp, thầm nghĩ chắc daniel may mắn lắm mới vào trúng quán bar này để gọi cậu đến kéo xác về. gật gật đầu, woong với tay lấy một quả dâu trong rổ youngmin vừa rửa, cắn một miếng, không để ý ánh mắt anh-người-yêu trừng lớn bám theo đôi môi ửng hồng của mình.

"anh youngmin, nếu anh muốn hôn anh woong thì hôn đi, bày đặt gái mười tám thẹn thùng cái gì nữa." woojin đảo mắt, ly whiskey sour trên bàn dính mấy bọt khí trên thành vì hơi lạnh của đá viên. woong ngẩng đầu đúng lúc youngmin quyết đoán quay người rời khỏi quầy pha chế, mạnh mẽ cúi xuống cắn hết chỗ dâu còn thừa trên tay cậu vào miệng rồi bao phủ cả môi cậu bằng môi của mình. daehwi 'ew' dài một tiếng, donghyun lần nữa rút điện thoại chụp không ngừng nghỉ, youngmin một tay đặt sau gáy woong dùng lưỡi đưa miếng dâu ngòn ngọt vào khoang miệng thơm tho của cậu, hương sherry bám trên vai áo như pha cả vào vị tequilla luẩn quẩn quanh mấy hơi thở dần nhẹ hẫng vì thiếu dưỡng khí.

donghyun là người rất biết tận dụng cơ hội, cậu ta vừa chạy đi bật lên loa của 6ix bài hát nào đó mà chỉ vừa bắt đầu khúc dạo nhạc youngmin đã thả ra ngoài một tiếng khúc khích trên đầu môi. là 'casablanca', daehwi lẩm nhẩm theo mấy câu hát bằng giọng tiếng anh rất chuẩn, lúc woong được youngmin buông tha cho hai cánh phổi đã thiếu oxy tới mức phập phồng cả lồng ngực cũng ôm cứng lấy cổ anh mà đung đưa theo đoạn nhạc dịu dàng.

"oh a kiss is still a kiss in casablanca
but a kiss is not a kiss without your sigh
please come back to me in casablanca
i love you more and more each day as time goes by.."

...

rất lâu sau, khi ngắm youngmin pha cho ly tequila sunrise không còn đổ tràn tequila ra ngoài, woong vẫn ngân nga mãi đoạn nhạc 'casablanca' ấy, rồi cười khúc khích bảo, "thật may vì chúng ta gặp nhau ở 6ix, chứ không phải ở quán cafe của rick, nếu không thì anh và em đã chẳng bên nhau bình yên như này rồi." (*)

...

(*) casablanca được coi là một trong hai bài hát đi liền với tên tuổi bộ phim huyền thoại casablanca kể về chuyện tình đẹp nhưng lại rất buồn của rick blaine và ilsa lund ở thành phố cảng casablanca, morroco. cuối cùng, ilsa đã rời đi cùng với chồng mình còn rick đã lựa chọn để cô đi thay vì giữ cô ở lại, bởi vì anh cho rằng chồng cô mới là người có thể chăm sóc ilsa cả đời.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com