TruyenHHH.com

[YoriMichi / Nhật Hắc] [QT]

1. Nhật kí thường ngày của anh em

VMinh40

Tsugikuni huynh đệ thường ngày thực ghi chép 1

Author: 猪儿虫忙
Cre: https://tangdao711.lofter.com/post/1f118a2d_1c7107924

*OOC, linh cảm đến từ lúa hi não tia hệ liệt đồ, phi thường ngọt phi thường đáng yêu.

* Thật OOC, bởi vì là thực ghi chép dưới tình huống bình thường lẫn nhau không có quan hệ gì cho nên không đánh 123

* Vụn vặt Tsugikuni huynh đệ hiện đại thường ngày, sổ thu chi




1.

"Hai anh em mặc dù nhìn qua quan hệ rất tồi tệ, nhưng lại luôn luôn như hình với bóng." Kiếm đạo bộ bộ trưởng nói như vậy.

"Bộ trưởng nói cái gì đó?" Đang hỏi đến anh em Tsugikuni thời điểm, quản lý ở một bên mở miệng phản bác: "Cũng chỉ là nhìn qua quan hệ không tốt, kỳ thật quan hệ bọn hắn Siêu —— Cấp —— Tốt! Tỉ như nói đi, lần trước Michikatsu tiền bối bởi vì tuột huyết áp trong lúc luyện tập huy kiếm không đứng vững, đã thu thập xong đồ Yoriichi tiền bối lập tức liền từ trong túi mang ra chocolate. Rõ ràng người tuột huyết áp chính là Michikatsu tiền bối, quan hệ như vậy không tốt sao?"

"Ài? Có lẽ là trùng hợp thì sao?"

" Em trai bộ trưởng sẽ trùng hợp lúc bộ trưởng bị tuột huyết áp, không chút nghĩ ngợi lấy ra kẹo sao?"

"...... Ta không có em trai." Kiếm đạo bộ bộ trưởng sờ sờ mũi của mình.

"Cho nên bộ trưởng căn bản không rõ đi!" Quản lý nâng trán.

"Nhưng là quan hệ bọn hắn thật sự trông không được tốt lắm, Michikatsu tiền bối luôn luôn cau mày răn dạy Yoriichi tiền bối, Yoriichi tiền bối thì sao, bộ dáng cũng hầu như là mặt không thay đổi. Điều này xa xa nhìn qua há lại chỉ có từng đó là quan hệ không tốt, quả thực là không xong đi." Một bên đang lau chùi trúc đao năm nhất đồng học mở miệng.

"Nhưng là Michikatsu tiền bối đến cùng đang nói gì đấy? Michikatsu tiền bối không phải một mực ăn nói có ý tứ dáng vẻ!" Quản lý tức giận đem hai tay nằm ngang ở trước ngực làm cái "X" thủ thế(*), "Không thành lập!"

(*)X thủ thế

Kiếm đạo bộ bộ trưởng nói: "Nàng chính là fan hâm mộ lọc kính nhìn người rồi!"

"Mới không có!"


2.

Bất luận nói thế nào, Tsugikuni Michikatsu quả thật thường xuyên răn dạy Tsugikuni Yoriichi ——

"Ta nói qua đi, Yoriichi, quần áo đã mặc cùng quần áo chưa mặc phải phân biệt thả, không thể đều nhét vào trong một cái cái sọt." Tsugikuni Michikatsu lông mày nhíu lên, hai tay khoanh trước ngực: "Nếu như đặt ở cùng một cái cái sọt, lúc giặt quần áo ta nên cầm cái nào đây?"

Tsugikuni Yoriichi nhìn hắn nói xin lỗi. Nhưng Tsugikuni Michikatsu biết hắn xin lỗi hoàn toàn chính là đang qua loa mình, gia hỏa này lần sau nên làm như thế nào vẫn là làm thế nấy. Hắn chính là như thế làm theo ý mình, nhưng lại là cái thiên tài khiến cho không có người nào có thể hướng hắn nổi giận.

"Như vậy ta cùng huynh trưởng dùng chung cái sọt đi." Tsugikuni Yoriichi nhấc lên đề nghị.

"Dạng này liền sẽ không nhầm lẫn sao?"

"Dạng này liền sẽ không nhầm lẫn." Tsugikuni Yoriichi lời thề son sắt. Thế là Michikatsu tạm thời đồng ý ý kiến này.

Tsugikuni Yoriichi quả nhiên không còn vứt quần áo lung tung nữa.

"Vì cái gì đây?" Tsugikuni Michikatsu nghĩ, tên thiên tài này não mạch kín là chuyện gì xảy ra a?

"Bởi vì ta nhớ được huynh trưởng đã mặc qua quần áo gì." Tsugikuni Yoriichi lần nào cũng đáp như vậy. Mặc dù cảm giác có một chút kỳ quái, nhưng Tsugikuni Michikatsu vẫn cảm thấy chỉ cần có thể tách quần áo thuận tiện mình giặt quần áo là được rồi.


3.

Anh em Tsugikuni thường ngày cũng không có gì kỳ quái, hai anh em bản gia là bản xứ quý tộc, mặc dù bây giờ thời đại này không nói cái gì quý tộc, nhưng cũng là thanh danh hiển hách lại phi thường giàu có gia đình. Từ khi mẫu thân qua đời, cùng phụ thân quan hệ bất hòa hai anh em vì việc học một mình đi đến đô thị ở lại. Tsugikuni Yoriichi mặc dù là một thiên tài thiếu niên, nhưng cũng là một tên sinh hoạt ngớ ngẩn. Đời tiếp theo hẳn là kế thừa gia nghiệp trưởng nam Tsugikuni Michikatsu đành phải nâng lên việc nhà, học xong nấu cơm giặt giũ. Hai anh em một ngày làm việc và nghỉ ngơi đại khái là dạng này:

6: 00    Tsugikuni Michikatsu rời giường đi ra ngoài chọn mua thuận tiện chạy vòng.

6: 30    Tsugikuni Yoriichi rời giường rót trà ngon ( Đương nhiên, hắn cũng chỉ có thể pha trà ), hai anh em dưới mặt đất một tầng phòng kiếm đạo tiến hành luận bàn.

7: 00    Tsugikuni Michikatsu bắt đầu nấu cơm, Tsugikuni Yoriichi tựa như chó con ở trong phòng bếp vây quanh Tsugikuni Michikatsu chuyển. Tsugikuni Yoriichi ảnh hưởng Tsugikuni Michikatsu nấu cơm.

7: 30    Hai huynh đệ đi ra ngoài lên lớp. Ngồi xe lửa một trạm xuống xe đi hướng trường học.

8: 30   Bắt đầu lên lớp. Tsugikuni Michikatsu tuyệt sẽ không ở trên lớp học đào ngũ, Tsugikuni Yoriichi...... Tsugikuni Yoriichi suy nghĩ viển vông.

12: 00  Bởi vì Tsugikuni Michikatsu phẩm học kiêm ưu(*), hắn có được sân thượng chìa khoá. Vì để tránh lúc ăn bị rất nhiều người ( Nhất là nữ tính ) vây xem ảnh hưởng muốn ăn, hắn sẽ mỗi ngày nói đến "Đây là một lần cuối cùng" sau đó mở ra cửa sân thượng, cùng Tsugikuni Yoriichi tại trên sân thượng hưởng dụng cơm trưa. Nếu như trời mưa, liền lựa chọn đi phòng thí nghiệm, Tsugikuni Yoriichi thuận tiện sẽ còn ở nơi đó dùng thí nghiệm khí cụ nấu một phần trà cho Tsugikuni Michikatsu.

(*)Phẩm học kiêm ưu: ý là tư tưởng phẩm đức cùng việc học đều ưu tú.

12: 30  Nếu như thời tiết tương đối tốt, Tsugikuni Yoriichi cùng Tsugikuni Michikatsu sẽ tại trên sân thượng ngủ một giấc. Nếu như thời tiết không tốt, liền đi thể dục phòng dụng cụ.

2: 00   Buổi chiều lớp học bắt đầu, Tsugikuni Michikatsu hoàn toàn như trước đây sẽ không bị bất cứ chuyện gì đả động, nghiêm túc nghe giảng. Tsugikuni Yoriichi chọn tại buổi chiều ánh nắng tương đối tốt thời điểm mang ra bản phác hoạ bắt đầu vẽ ngồi trước bàn Tsugikuni Michikatsu, nếu như thời tiết chẳng ra sao cả liền sẽ đi ngủ, hoặc là đọc sách, tên sách gọi 《 Cơ sở thức ăn 500 loại 》.

5: 30   Thứ hai thứ tư thứ sáu tan học tiến hành câu lạc bộ hoạt động. Thứ ba thứ năm sẽ đi siêu thị hoặc đường dành riêng cho người đi bộ đi dạo một vòng.

6: 30   Về nhà.

7: 05   Tsugikuni Michikatsu bắt đầu nấu cơm, Tsugikuni Yoriichi không biết ở trong gian phòng của mình làm gì.

7: 40   Hai anh em ăn cơm chiều. Tsugikuni Yoriichi lưu lại rửa chén. Tsugikuni Michikatsu làm bài tập đồng thời chuẩn bị bài cùng ôn tập chương trình học.

8: 30   Tsugikuni Yoriichi gõ mở cửa Tsugikuni Michikatsu, đưa lên hoa quả một phần. Tsugikuni Michikatsu đình chỉ chuẩn bị bài, xuống lầu xem tivi.

9: 30   Tsugikuni Michikatsu đi đầu tắm rửa, Tsugikuni Yoriichi mất mười phút làm xong làm việc sau không có việc gì, ngồi xổm ở ngoài phòng rửa mặt.

10: 00  Tsugikuni Michikatsu thành công bị hù dọa đồng thời lại một lần răn dạy Tsugikuni Yoriichi quỷ dị hành vi, đồng thời thúc giục hắn tắm rửa.

11: 00  Hai anh em chúc xong ngủ ngon trở về phòng. Tsugikuni Michikatsu nhìn nửa giờ lời bạt đi ngủ, Tsugikuni Yoriichi...... Ai biết hắn đang chơi đùa cái gì.


4.

"Quả nhiên vẫn là muốn ngâm tắm." Tsugikuni Yoriichi nói.

Tsugikuni Michikatsu đứng trước siêu thị kệ hàng lựa chọn một túi "đậu hũ Ma Bà hương liệu"(*) đặt ở trong giỏ xách: "Trở về đem bồn tắm lớn tẩy rửa một chút đi."

(*)Đậu hũ Ma Bà hương liệu


"Ta muốn cùng huynh trưởng cùng nhau tắm." Tsugikuni Yoriichi lặng lẽ nói.

Tsugikuni Michikatsu quay đầu nhìn về phía hắn, ánh mắt phảng phất đang nói: Nhờ ngươi đừng tưởng rằng cùng ta cùng một chỗ ngâm tắm liền có thể không cần tẩy rửa bồn tắm lớn, đưa ra đề nghị chính là ngươi, tẩy rửa bồn tắm lớn nhất định cũng là ngươi, cho nên đừng nằm mơ.

Tsugikuni Yoriichi đôi tay chắp tay trước ngực(*): "Ta sẽ rửa bồn tắm."

(*)Hành động chắp tay trước ngực đòi ngâm tắm với huyn trưởn của Dô di:

Cho nên bọn họ thuận đường xe đẩy đi mua xà phòng bong bóng.

"Thật buồn nôn màu hồng phấn." Tsugikuni Michikatsu ngồi xổm ở trong bồn tắm. Ngồi tại một đầu khác Tsugikuni Yoriichi trảo một thanh bong bóng: "Ta cảm thấy ăn rất ngon bộ dáng." Xinh đẹp cánh tay theo dùng sức hiển lộ ra giàu có lực lượng cùng mỹ cảm đường cong.

"Chịu không được ngươi." Tsugikuni Michikatsu nhắm mắt lại không nhìn tới hắn.


5.

"Huynh trưởng mua vị gì?"

"Chocolate, còn có dâu tây."

"Ài ——"

Tsugikuni Michikatsu nhìn một chút đeo túi xách, cầm đao Tsugikuni Yoriichi, cầm trên tay phái đưa tới: "Đến một miếng sao?"

"Có thể chứ?"

"Ngươi không phải thích dâu tây sao?" Tsugikuni Michikatsu ác liệt mở miệng cười. "Màu hồng phấn, trông ăn rất ngon a."

Tsugikuni Yoriichi liền cắn một cái, thật phi thường mềm phi thường ngọt. Tsugikuni Michikatsu một bên gặm trên tay Chocolate một bên đem dâu tây lại đưa qua một miếng: "Cắn một cái liền dứt khoát ăn hết đi."

Tsugikuni Yoriichi đột nhiên lĩnh ngộ được, Tsugikuni Michikatsu cái này một phần vị dâu tây điểm tâm, là vì mình mua.

Thật sự là, anh trai quá biệt nữu. Hắn tiếp nhận dâu tây cười.


6.

"Tsugikuni Yoriichi sẽ không cười." Kiếm đạo bộ bộ trưởng nói.

"Hắn rõ ràng sẽ cười, hé miệng cái chủng loại kia." Quản lý lại ra cùng hắn làm trái lại, đồng thời khiển trách hành vi của hắn, "Thật sự là, bộ trưởng không thể lại cẩn thận một điểm quan sát bộ viên sao?"

"Chỉ có như ngươi loại này 'Anh em Tsugikuni hậu viện chiếu cố dài' Mới có thể chết chằm chằm nhìn anh em bọn họ đi!" Kiếm đạo bộ bộ trưởng rất bất mãn.

"Đánh rắm!"

"Yoriichi ——" Chỗ cũ truyền đến Tsugikuni Michikatsu thanh âm. Mọi người nhìn về phía bên kia.

Tsugikuni Yoriichi tháo nón an toàn xuống nhanh chân hướng Tsugikuni Michikatsu đi đến. Tsugikuni Michikatsu vẫn là chăm chú nhíu mày, hắn cầm trên tay khăn mặt ném đến Yoriichi trên mặt: "Ngươi có phải hay không lại cầm nhầm trang phục kiếm đạo của ta!"

"Có đúng không?" Tsugikuni Yoriichi mặt không biểu lộ nói. Hắn loại thái độ này để Tsugikuni Michikatsu rất không thoải mái: "Nhìn xem nhìn xem!" Hắn chỉ mình trên tay trang phục kiếm đạo, "Nơi này thêu chính là Yoriichi!"

Tsugikuni Yoriichi cúi đầu xuống lật ra trang phục kiếm đạo tay áo, bên trong quả nhiên thêu chính là "Michikatsu". Hắn gật đầu nói xin lỗi: "Thật xin lỗi huynh trưởng, lần sau sẽ không."

"Ngươi mỗi lần đều nói như vậy." Tsugikuni Michikatsu trở lại đi thay quần áo, ngoài miệng vẫn là đang phàn nàn: "Luôn cầm nhầm thêu danh tự còn có cái gì ý nghĩa đâu? Uổng phí sức lực."

Tsugikuni Yoriichi hướng hắn cười.

"Xem đi!!!" Quản lý nắm bộ trưởng bả vai: "Có trông thấy được không!!!"

Kiếm đạo bộ bộ trưởng rất giật mình: "Nguyên lai hắn thật sẽ cười a...... Thế nhưng là vì cái gì mà cười a!?"

tbc.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com