TruyenHHH.com

Xuyên không làm quản lý Idol: Hôm nay tôi lại muốn từ chức

Lý Hoa

Lovesickgirl2896

Theo cô điều tra được thì quản lí cũ của họ tên là Lý Hoa, 24 tuổi theo họ từ lúc họ debut . Cô ta có vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào, ngây thơ theo kiểu tiểu bạch thỏ nhưng thật ra là bạch liên hoa. Thực ra cô ta cũng không phải xuất đạo từ chính quy mà cô ta được giám đốc công ty nhìn trúng khi đang quản lí cửa hàng băng đĩa.

Nghe có vẻ lạ, nhưng đây là sự thật. Vì cô ta đã giúp ông ta sửa lại được cái đĩa CD mang bằng chứng quan trọng cho phiên tòa ông ta đã rất cảm kích. Sau khi nghe về gia cảnh gia đình cô ta nghèo khó, bố cô ta mất sớm, trong nhà chỉ có mỗi mẹ và cô ta nên ông giám đốc không nghĩ ngợi gì nhiều mà nhét cô ta vào công ty và tùy tiện cho một chức quản lí nhóm nhạc.

Cô ta đã gắn bó với họ hơn 3 năm nhưng lúc scandal của Thẩm Mạc nổ ra, dường như tất cả mọi bằng chứng đều hướng về phía cậu ta, mọi chuyện đằng sau là do công ty đối thủ tạo ra. Cô ta có bằng chứng là anh vô tội nhưng mà trước khi cô ta tung ra thì công ty đối thủ đã trả 1 khoản tiền lớn để mời cho cô ta làm ở công ty, hứa sẽ cho cô ta debut.

Vì biết cô ta thích ca hát nên họ hứa sẽ cho cô ta 1 xuất debut solo và dành nhiều tài nguyên lớn cho cô ta với điều kiện cô ta phải xóa bằng chứng.

Xao động trước đề nghị của họ, cô ta liền xin nghỉ việc đầu quân cho công ty đối thủ.

Cô ta còn quay sang tố công ty cũ đối xử bất công, các thành viên thì luôn bắt nạt cô ta...

Làm cả công ty bị ảnh hưởng.

May thay là tổng giám đốc bọn họ. Nhanh chóng giải quyết ổn thỏa hết mọi chuyện với đầy đủ bằng chứng và File ghi âm =)))).

Nhưng công ty đối thủ cũng mua gần mấy tấn bột giặt đủ loại để tẩy trắng.

Và cô ta vẫn thành công debut, nhưng không quá nổi tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com