TruyenHHH.com

[Xuyên không - Dị giới] Con Đường Dị Giới Xinh Đẹp

Chương 201 - 210

Ryan_Emily

Chương 201: Một điều kiện

"Ngươi là ai? Lại dám tới Tiêu Hồn Động gây chuyện!" Phu nhân Nạp Sắt Lợi không vừa lòng lên tiếng. Bởi vì hầu hết mọi người ở đây đều bị lời nói quỷ dị của Phỉ Lệ hù sợ. Chưa từng có kẻ nào dám khiêu khích Tiêu Hồn Động như thế, đây là lần đầu tiên có người ở trên địa bàn của Tiêu Hồn Động, nói muốn dạy dỗ bọn họ, hơn nữa còn là quang minh chính đại khiêu khích, cho nên trong lúc nhất thời tất cả mọi người đều bị hù sợ.

"Ta là ai, không quan trọng. Quan trọng là ta muốn mang Đinh Địch đi, tốt nhất các ngươi đừng ngăn cản ta, nếu không ta sẽ rất tức giận. Ta mà tức giận thì sẽ rất phiền toái đấy! Ai Phu Lâm, kêu giá đi!" Phỉ Lệ gọn gàng dứt khoát cự tuyệt lời dò xét của phu nhân Nạp Sắt Lợi, đối với nàng, bà ta chỉ là một chủ sự, rất nhiều chuyện còn chưa tới phiên bà ta làm chủ, cho nên không cần thiết phải giải thích nhiều.

"Ta ra giá hai mươi tỷ." Giọng nói lười biếng của Ai Phu Lâm lại một lần nữa vang lên, hắn tin chắc số tiền này sẽ rất nhanh trở lại gia tộc Bố Lôi Tiếu, dù sao ban nãy Phỉ Lệ đã nói nàng vẫn ở đây cho đến khi buổi đấu giá của Chợ Đen kết thúc, xem ra ba ngày sau sẽ rất thú vị!

Ai Phu Lâm cười cười ngắm nghía ly trà trong tay, mà vẻ mặt Bội Nhân Đặc lại mặt xanh mét nhìn Phỉ Lệ cùng Ai Phu Lâm, phải biết hai mươi tỷ là cực hạn của gia tộc Bố Lôi Tiếu, nhưng cuối cùng hắn vẫn không mở miệng. Bởi vì cho dù là các vị Trưởng lão của gia tộc cũng không thể ngăn cản nổi quyết định của ca ca, huống chi là hắn. Dù sao ca ca cũng không bao giờ để gia tộc bị thua thiệt. Bội Nhân Đặc tự an ủi mình.

"Tra rõ ràng xem thiếu nữ kia là ai? Có thể khiến gia tộc Bố Lôi Tiếu bất chấp tất cả nghe lời của nàng... rốt cuộc nàng có bối cảnh như thế nào? Cho tới bây giờ hình như Thủ Vọng Giác cũng chưa từng xuất hiện người nào như vậy." Hai mắt Bá Đặc Lan khát máu nhìn về phía phòng bao của Ai Phu Lâm, phải biết vì buổi đấu giá hôm nay, hắn gần như điều động hết tài sản của Liễu gia, nhưng cuối cùng lại bị kẻ khác cướp đi, làm sao Bá Đặc Lan có thể nhịn được cơn tức này.

"Vâng". Sau lưng Bá Đặc Lan nhanh chóng xuất hiện một bóng đen, rồi đột nhiên biến mất.

"Thúc thúc, người nói thiếu nữ này có phải là người trên đỉnh núi Thác Tháp hay không? Dù sao ở Thủ Vọng Giác chỉ có người ở nơi đó, chúng ta mới không thể điều tra được tin tức." Ước Bá trầm mặc một lát, lo lắng hỏi. Nếu thật sự là người của đỉnh núi Thác Tháp, vậy thì phiền toái lớn rồi. Bởi vì với thực lực của chủ nhân ngọn núi Thác Tháp, chưa từng có kẻ nào dám chạy tới dò xét, bởi vì những người tới đó đều đã chết rồi.

"Không thể nào. Bên cạnh chủ nhân ngọn núi Thác Tháp không thể nào có thiếu nữ như vậy, hơn nữa nếu quả thật là người của ngọn núi Thác Tháp, con cho rằng Hắc Thần đại nhân dám đụng vào sao?" Bá Đặc Lan nhanh chóng phủ định suy nghĩ của Ước Bá, dù sao Thủ Vọng Giác đều biết, chọc ai cũng được nhưng không thể chọc vào người ở nơi đó, đó là cấm kỵ trong lòng tất cả mọi người.

"Nhưng…" Ước Bá còn định nói thêm gì đó, nhưng Bá Đặc Lan lại trực tiếp ngắt lời. Dù sao mục đích hôm nay của Bá Đặc Lan chính là Mạc Vân thú, bây giờ Mạc Vân thú bị kẻ khác mua đi, làm sao hắn có thể bình tĩnh được.

"Không nhưng nhị gì hết, bắt đầu từ bây giờ, chú ý nhất cử nhất động của gia tộc Bố Lôi Tiếu cho thúc, tùy thời chuẩn bị hành động." Bá Đặc Lan điên cuồng nói. Mạc Vân thú quá mức quan trọng với gia tộc Bố Lại Sâm bọn hắn, cho nên dù ngọc nát đá tàn, cũng không hối hận.

Nam Hi vẫn trong trạng thái thất thần như ban nãy. Đối với nàng, gia tộc Bố Lại Sâm chỉ là một gánh nặng. Thật ra thì nàng đã từng nghĩ, nếu không phải vì nàng có một chút giá trị, thì nàng có cái vinh quang này hay không? Kỳ thực gia tộc của nàng cực kỳ mục nát, thối rữa. Ai cũng không biết gia tộc nàng dơ bẩn như thế nào, đối với nàng mà nói, nó chỉ là một sỉ nhục.

"Cháu biết rồi." Ước Bá bất đắc dĩ gật đầu. Hắn không thể nào thay đổi được cái gì, dù sao di huấn của gia tộc không phải một mình hắn là có thể thay đổi. Hơn nữa thân là người thừa kế của gia tộc Bố Lại Sâm, hắn không hề có bất kỳ lập trường thì biết nói gì đây?

"Thiếu gia Ai Phu Lâm ra giá hai mươi tỷ, còn có ai tăng giá nữa không?" Giọng nói quyến rũ kích tình của Giảo Lệ vang lên trên khán đài, đôi mắt mê hoặc lòng người, lóe ra ánh sáng khiến người ta phải thần phục. Lúc này không có ai biết suy nghĩ trong đầu của Giảo Lệ, hai tay nàng đang run rẩy không phải vì đang hưng phấn, mà là đang sợ. Ai cũng không biết tại sao nàng phải sợ. Bởi vì chính do ánh mắt không có bất kỳ cảm xúc nào của Phỉ Lệ, khiến nàng hoàn toàn chấn động. Đó là một đôi mắt như thế nào, không hề có một tia tình cảm nào, chỉ có hắc ám vô tận. Một khắc kia nàng đã bắt đầu khủng hoảng, nàng chưa bao giờ sợ hãi đến thế, nên trong tích tắc đó lòng nàng hoảng hốt.

"Mười chín, mười tám, mười bảy… Hai, một! Tốt, ma thú là của thiếu gia Ai Phu Lâm. Kế tiếp xin mọi người tiếp tục thưởng thức cuộc so tài ca hát, là vũ điệu của tiểu thư Tạp Tây." Giảo Lệ cố gắng áp chế hai chân đang run rẩy, lưu loát kết thúc buổi đấu giá lần này. Tâm tình của nàng không còn tốt như lúc trước nữa, giờ khắc này bắt đầu nàng rơi vào tự trách, giống như có chuyện gì đó không tốt sắp xảy ra.

"Chúng ta mang Đinh Địch rời đi trước. Những người kêu giá vừa nãy sẽ không từ bỏ ý đồ, Ai Phu Lâm, ngươi thông tri với gia tộc của ngươi phái cao thủ hộ tống bọn ta trở về, bởi vì trong vòng ba ngày này, ta không hy vọng xảy ra chuyện không mong muốn. Còn có, giúp ta tìm một người." Phỉ Lệ chăm chú nhìn Ai Phu Lâm, xem ra đã có người biết thân phận của Đinh Địch rồi, lại dám vươn tay lên người của nàng, thật là không biết sống chết.

Mặc kệ Đinh Địch có thân phận gì, nhưng mà có kẻ vọng tưởng đánh chủ ý lên nó, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua. Giờ khắc này Phỉ Lệ đã hiểu thực lực quan trọng đến thế nào! Nhưng trước mắt nàng vẫn chưa muốn thông báo cho Hoặc Nhiên. Bởi vì nàng vẫn chưa hiểu rõ Kỳ Dương, đôi mắt nóng bỏng của hắn khiến nàng có cảm giác hít thở không thông, cảm giác đó khiến Phỉ Lệ không biết nên làm thế nào. Mà nàng lại không muốn nhanh như vậy liền bị ràng buộc, nàng muốn biết rốt cuộc Kỳ Dương có thể cứu nàng hay không. Nàng đang đánh cuộc, đánh cuộc cảm tình của bọn họ đối với nàng.

"Được. Nàng muốn tìm ai?" Ai Phu Lâm hướng về phía sau lưng phất phất tay, lập tức liền có một bóng người xuất hiện trong phòng. Chỉ là tất cả mọi người chẳng có ai hiếu kỳ, dù sao loại chuyện như vậy cũng chẳn lạ gì với bọn hắn, mà Ai Phu Lâm lại rất hiếu kỳ đối với người mà Phỉ Lệ đang nói tới

"Khải Nhĩ Văn." Phỉ Lệ cười quỷ dị, hi vọng mạng ngươi lớn mà còn sống. Dám ép buộc người của ta, ngươi là người thứ hai, người thứ nhất là Ma Ti hình như đã chết, không biết ngươi có chết như vậy hay không.

Những người khác nhìn nụ cười lúm đồng tiền không thể giải thích được của Phỉ Lệ, nhất thời cảm thấy cả người đều không thoải mái, ngay cả Bội Nhân Đặc trì độn cũng nhịn được không cách xa Phỉ Lệ, có thể thấy được nụ cười của Phỉ Lệ có bao nhiêu lực sát thương.

"Thiên tài Khải Nhĩ Văn của gia tộc Áo Bố Lai Sâm? Nàng biết hắn ư?" Ai Phu Lâm tò mò hỏi. Khải Nhĩ Văn vẫn rất có tên tuổi ở Học viện Ba Lạp Tư Đặc, nhất là chuyện của hắn và nữ nhi của Thành Chủ Đại Nhân, toàn bộ Thủ Vọng Giác đều biết. Ai Phu Lâm không biết vì sao Phỉ Lệ lại biết Khải Nhĩ Văn, hơn nữa nhìn biểu tình quái dị của Phỉ Lệ, tựa hồ chuyện không chỉ đơn giản như vậy.

"Có phải là thiên tài của gia tộc Áo Bố Lai Sâm hay không ta không biết, ta chỉ biết tên của hắn là Khải Nhĩ Văn, chính hắn bắt ta từ trên đỉnh núi Thác Tháp xuống. Nếu không phải là do hắn, ta làm sao có thể bị người của Chợ Đen bắt được cơ chứ? Món nợ này ta phải tính toán rõ ràng với hắn. Hơn nữa chuyện của Đinh Địch cũng có tám phần liên quan tới hắn." Phỉ Lệ âm hiểm nhìn Ai Phu Lâm, khoan chân múa tay làm một cái thế tràn ngập sát khí.

"Nàng nói nàng từ trên đỉnh Thác Tháp xuống, nàng là người của ngọn núi Thác Tháp ư?" Lần này không chỉ có Ai Phu Lâm nóng nảy, mà ngay cả Bội Nhân Đặc cùng Á Lực Khắc cũng không nhịn được bắt đầu kích động. Người nào của Thủ Vọng Giác chả biết ngọn núi Thác Tháp là nơi cấm kỵ, không có ai thấy được người trên đỉnh núi Thác Tháp, bởi vì kẻ từng gặp đều đã chết.

"Ta là người của ngọn núi Thác Tháp, các ngươi rất ngạc nhiên sao? Ta chỉ là ở đó vui đùa một chút mà thôi, không thể coi là người ở đấy. Chẳng qua ta lại biết người ở trên đỉnh ngọn núi Thác Tháp đấy. Thế nào, các ngươi có ý kiến gì à?" Phỉ Lệ buồn bực nhìn mọi người bỗng dưng trở nên hưng phấn, những người này thật là chẳng thấm vào đâu so với Lợi Nhã, nhìn xem Lợi Nhã trấn định cỡ nào kia kìa.

"Lần này Chợ Đen thảm chắc rồi, ha ha ha…" Ai Phu Lâm đột nhiên cười đến quái gở. Người nào không biết Chợ Đen vẫn luôn là Lão Đại của Thủ Vọng Giác, mà lần này Chợ Đen lại đắc tội với người trên ngọn núi Thác Tháp, sắp có kịch hay để xem rồi đây. Từ trong miệng Phỉ Lệ hắn đã biết, Phỉ Lệ có quan hệ tuyệt đối không đơn giản với người ở ngọn núi Thác Tháp, hơn nữa thân phận thực sự của Phỉ Lệ cũng không đơn giản. Như vậy xem ra, ba ngày sau hẳn là không chỉ có nam nhân tên Lạp Mạc Nhĩ mà Phỉ Lệ nhắc tới, thậm chí cả người của gia tộc Đức Cổ Lạp cũng có thể xuất hiện. Mà người của ngọn núi Thác Tháp cũng nhất định sẽ xuất hiện, bởi vì chưa từng có kẻ nào dám lấy đi bất cứ thứ gì từ ngọn núi Thác Tháp cả.

"Này! Ta nói ngươi đã nghe thấy chưa?" Phỉ Lệ bất mãn nhìn Ai Phu Lâm đang cười ngây ngô, lại quay đầu nhìn Bội Nhân Đặc và Á Lực Khắc đang kỳ quái giống hệt nhau, không phải nàng đã nói nàng không phải là người của ngọn núi Thác Tháp sao? Có cần thiết ngạc nhiên như vậy không? Đồ điên!

"Ta biết rồi, ta sẽ phân phó, ngày mai sẽ cho nàng một câu trả lời thuyết phục. Chỉ là nàng có thể đồng ý với ta một điều kiện hay không?" Ai Phu Lâm chân chó nhìn Phỉ Lệ, hai mắt lóe sáng như tiểu tinh linh, giống như một con chó thật là to. Phỉ Lệ đề phòng nhìn Ai Phu Lâm, bởi vì Ai Phu Lâm như vậy, khiến hai người Bội Nhân Đặc và Á Lực Khắc có vẻ mặt ngu ngốc y hệt nhau.

"Cái gì?" Phỉ Lệ thận trọng nhìn Ai Phu Lâm, thân thể không tự chủ được nhích tới gần Lợi Nhã.

"Dẫn bọn ta tới bái kiến chủ nhân của ngọn núi Thác Tháp, được không?" Ai Phu Lâm nhanh chóng nói, giống như nếu chậm một chút thì Phỉ Lệ sẽ từ chối.

"Ngươi chắc chứ?" Phỉ Lệ liền thả lỏng thân thể của mình, cái này thì có gì khó. Chỉ là nàng không hiểu tại sao Ai Phu Lâm lại muốn nàng dẫn bọn họ tới bái kiến Kỳ Dương, phải biết đám người Hoặc Nhiên cũng không phải tốt lành gì, cả ngày chỉ thích trêu cợt người khác, Tạp Đặc và Bỉ Cách cũng giống như vậy. Chẳng lẽ Ai Phu Lâm không sợ hắn sẽ bị bọn họ hành hạ chết sao?

"Ừ! Có thể không?" Ai Phu Lâm mong đợi nhìn Phỉ Lệ. Nếu có thể biết người của ngọn núi Thác Tháp, thực lực của bọn họ khẳng định sẽ tiến thêm một tầng, cách mục tiêu càng gần thêm một chút.

"Có thể chứ, cũng không phải chuyện lớn gì." Phỉ Lệ tùy ý nhún vai, như vậy cũng tốt, đến khi mình rời đi, đám người Tạp Đặc cũng sẽ không nhàm chán, vì sao lại không đồng ý chứ.
-----------------------------------------------------------

Chương 202: Phu nhân Nạp Sắt Lợi lo lắng

"Phu nhân, bọn họ đã đi rồi." Giảo Lệ cung kính nhìn phu nhân Nạp Sắt Lợi ở phía trên. Cho đến tận bây giờ bà ấy vẫn luôn là một điều bí ẩn ở Chợ Đen, không ai hay biết thân phận chân thật của bà ta, nhưng bà ta lại được hưởng quyền lực tuyệt đối của Chợ Đen, bởi vì bà ta có thể trực tiếp liên lạc với Hắc Thần đại nhân mà không cần thông tri cho kẻ khác, chỉ với điểm này đã đủ chứng minh bà ta rất đặc biệt. Tiêu Hồn Động yên tĩnh hơn trăm năm, bây giờ lại bị một thiếu nữ phá vỡ, tất cả mọi người cảm thấy đó là chuyện không thể nào, nhưng nó thật sự đã xảy ra.

"Ừhm, các ngươi thấy thế nào?" Phu nhân Nạp Sắt Lợi tinh tế thưởng thức ly trà thơm trong tay, nàng biết chuyện lần này chưa kết thúc, mặc dù không rõ giá trị của ma thú kia, nhưng nhìn gia tộc Bố Lại Sâm liều mạng như vậy, liền biết con ma thú này tuyệt đối không đơn giản. Tuy nhiên chuyện khiến nàng cảm thấy kỳ lạ, đó chính là Phỉ Lệ, thiếu nữ tóc màu hồng quả quýt, người bình thường tuyệt đối không thể có được phong cách duyên dáng sang trọng đó. Nàng ta rốt cuộc là ai? Những lời nàng ta nói lúc đó rốt cuộc có ý tứ gì?

"Nguy hiểm, thiếu nữ có tóc màu hồng quả quýt kia cực kỳ nguy hiểm." Ti Mị nói nhẹ nhàng. Mặc dù không biết tại sao lại có cảm giác này, nhưng là trực giác nói cho nàng biết vậy, Phỉ Lệ thật sự rất nguy hiểm. Nhất là những lời cuối cùng mà Phỉ Lệ nói, tuyệt đối không phải là đang nói đùa, mà giống như đang cảnh cáo cái gì đó, nhưng cụ thể là cái gì thì nàng lại không nói ra được. Hi vọng thật chỉ là giác quan thứ sáu của nàng bị sai.

"Ta cũng nghĩ giống tiểu thư Ti Mị, thiếu nữ kia rất nguy hiểm. Mặc dù không biết tại sao, nhưng trực giác lại nói cho ta biết nàng ta rất nguy hiểm, thật là không thể nào hiểu nổi. Làm sao bọn họ có thể bắt được con ma thú kia vậy?" Giảo Lệ lo lắng hỏi, Phỉ Lệ cho nàng cảm giác giống như là hắc ám thuần túy, hoàn toàn không tỳ vết. Cảm giác như thế vẫn là lần đầu tiên xuất hiện trong đầu Giảo Lệ, phải biết nàng chính là Ma Pháp Sư chuyên tu luyện Tinh Thần Lực, nên mẫn cản với Tinh Thần lực hơn người bình thường rất nhiều.

"Trong khu rừng Đa Bỉ Đức Lý. Bá Ni Tư bắt được một thiếu nữ Nhân tộc, mà ma thú này ở phía Bắc nơi tìm được thiếu nữ đó, nó cách chỗ thiên tài của gia tộc Áo Bố Lai Sâm - Khải Nhĩ Văn không xa mấy. Bởi vì ma thú này ở bên ngoài, cho nên mới tạm thời quyết định, quyền bán đấu giá sẽ thuộc về Tiêu Hồn Động, chỉ là không ngờ thật sự lại xảy ra chuyện." Phu nhân Nạp Sắt Lợi bình tĩnh nói, chỉ là trong lời nói lộ ra chút lo lắng. Thật ra thì lần đầu tiên nhìn thấy Phỉ Lệ, nàng đã cảm thấy rất lạ, bởi vì hơi thở trên người Phỉ Lệ, rất đặc biệt, không giống như hơi thở của người ở Thủ Vọng Giác. Mặc dù trên người Phỉ Lệ tản ra hơi thở của Thú Nhân trong Hồ Tộc, nhưng nàng vẫn mơ hồ cảm thấy có điểm gì đó không đúng.

"Địa điểm bắt được lần này là rừng Đa Bỉ Đức Lý? Nơi đó không phải địa bàn của Lục Tinh Linh sao? Lần này đại nhân Bá Ni Tư hành động có chút quá phận rồi." Ti Mị hơi nhíu đầu lông mày, phải biết Lục Tinh Linh cũng được coi là họ hàng với Tinh Linh, vậy mà Bá Ni Tư lại công khai xuất hiện trong rừng Đa Bỉ Đức Lý, chẳng lẽ ông ta thật sự nghĩ là mình có chỗ dựa vững chắc ư?

"Đúng vậy. Khiến ta không an tâm đó chính là khu rừng Đa Bỉ Đức Lý nằm dưới ngọn núi Thác Tháp, sự xuất hiện của thiếu nữ Nhân tộc kia thật sự là quá kỳ lạ, cho nên lần này Hắc Thần đại nhân đã quyết định tự mình ra tay, bởi vì lo lắng chuyện lần này có liên quan đến ngọn núi Thác Tháp. Nhưng bây giờ xem ra, chuyện hình như không đơn giản như vậy!" Phu nhân Nạp Sắt Lợi khẽ thở dài một hơi, nếu quả thật dính dáng tới ngọn núi Thác Tháp, như vậy chuyện liền rắc rối rồi. Mặc dù không ai biết chủ nhân của ngọn núi Thác Tháp là ai, nhưng mọi người ở Thủ Vọng Giác đều biết ngọn núi Thác Tháp tuyệt đối không cho phép kẻ khác mang đi đồ vật của bọn họ, mà hành động lần này của Bá Ni Tư rất có thể sẽ phá hủy cả Chợ Đen.

"Vậy bây giờ chúng ta nên làm thế nào? Chuyện của Ai Phu Lâm chúng ta mặc kệ sao?" Giảo Lệ bất an hỏi phu nhân Nạp Sắt Lợi. Ngay cả bọn họ cũng cảm thấy ngọn núi Thác Tháp đáng sợ, tuyệt đối không chỉ đơn giản như người đời vẫn nói. Đến cả Hắc Thần đại nhân cũng không dám tùy tiện hành động, bọn họ lại càng không thể nào.

"Không thể để như vậy! Nếu ma thú kia thật sự có liên quan tới thiếu nữ Nhân tộc kia, bây giờ nó lại bị gia tộc Bố Lôi Tiếu mang đi, ngược lại cực kỳ không tốt. Khải Nhĩ Văn như thế nào rồi?" Phu nhân Nạp Sắt Lợi quả quyết nói. Nếu thiếu nữ Nhân tộc kia có liên quan tới ngọn núi Thác Tháp, như vậy buổi đấu giá ba ngày sau nhất định người của ngọn núi Thác Tháp sẽ xuất hiện. Hắc Thần đại nhân đã căn dặn, ba ngày sau toàn lực ứng phó, nói cách khác, người của ngọn núi khác Thác Tháp đã thông báo với Hắc Thần đại nhân chuẩn bị sẵn sàng, việc cần làm bây giờ chính là xác định xem rốt cuộc thiếu nữ kia có liên quan với ngọn núi Thác Tháp hay không.

Mà chuyện này chỉ có Khải Nhĩ Văn đang lâm vào mê man mới biết. Bây giờ các nàng vừa phải cố hết sức ngăn cản gia tộc Bố Lôi Tiếu và gia tộc Bố Lại Sâm, còn phải canh chừng thời gian Khải Nhĩ Văn tỉnh lại, chỉ khi Khải Nhĩ Văn tỉnh lại, tất cả mọi chuyện mới rõ ràng được.

"Ta đã sớm nhìn qua, nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì." Giảo Lệ lo lắng nói. Hi vọng chỉ là do bọn họ lo lắng vớ vấn, nếu như là thế lực khác, bọn họ tuyệt đối sẽ không quan tâm, dù sao thế lực của Chợ Đen cũng không phải đơn giản như vẻ bề ngoài, nhưng nếu thiếu nữ kia là người của ngọn núi Thác Tháp, như vậy cho dù bọn họ có bao nhiêu thế lực, cũng chỉ là tép riu, bởi vì trước mặt thế lực tuyệt đối, tất cả động tác chỉ là dư thừa.

"Hiện tại chúng ta chỉ có thể hy vọng Khải Nhĩ Văn sẽ cho chúng ta một tin tốt, nếu không lần này Chợ Đen thật sự khó mà có thể vượt qua. Cho dù là vị đại nhân kia cũng không nhất định có thể ngăn trở được người kia của ngọn núi Thác Tháp." Bởi vì ở Thủ Vọng Giác chỉ có nàng biết Kỳ Dương chính là chủ nhân của ngọn núi Thác Tháp, nhưng nàng bắt buộc phải thề, nàng không được phép tiết lộ bất kỳ tin tức gì về ngọn núi Thác Tháp, nếu không cũng sẽ bị luật lệ chế ước. Hơn nữa bản thân nàng cũng không muốn tiết lộ thân phận của người kia, nàng rất tò mò không biết nữ tử như thế nào mới có thể đứng ở bên cạnh vị kia, cũng rất tò mò “nàng” trong miệng hắn rốt cuộc là ai.

"Phu nhân, Lợi Nhĩ bên kia truyền tin đến, nói là Khải Nhỉ Văn đã tỉnh lại rồi, hỏi xem mọi người có muốn qua bây giờ hay không." Đột nhiên một thị nữ phá vỡ yên tĩnh của căn phòng, mặc dù không biết tại sao phu nhân lại căn dặn nếu nam nhân kia tỉnh lại, nhất định phải sớm thông báo, nhưng với bổn phận là thị nữ các nàng đều biết, phục tùng là phương pháp tốt nhất để bảo vệ tánh mạng.

"Cái gì? Khải Nhĩ Văn đã tỉnh lại? Thật sự là quá tốt rồi, chúng ta lập tức qua đó ngay." Khi phu nhân Nạp Sắt Lợi nghe được tin này, hai mắt nhanh chóng thoáng qua một tia sáng, trong nháy mắt bùng nổ thực lực làm cho mọi người trong phòng bị dọa đến nỗi giật mình.

Ti Mị và Gỉao Lệ nhìn nhau, thấy được khiếp sợ từ trong mắt của đối phương. Bởi vì chưa từng có người nào biết thực lực của phu nhân Nạp Sắt Lợi, mọi người vẫn luôn cho rằng bà ta là một phụ nữ nhu nhược, nhưng từ thực lực mới vừa bộc phát ra, tuyệt đối là cường giả cấp bậc Ngụy Thần trở lên. Trong chớp nhoáng này Ti Mị và Giảo Lệ đã hiểu ra, phu nhân Nạp Sắt Lợi vẫn luôn ẩn giấu, khó trách không người nào dám đánh chủ ý lên bà ấy, chỉ với thực lực này đã được coi là cường giả ở Thủ Vọng Giác rồi.

"Có một số việc chỉ cần biết là được rồi, đừng hỏi tại sao." Khi phu nhân Nạp Sắt Lợi bước ra khỏi phòng, nhẹ giọng nói với Ti Mị và Giảo Lệ, sau khi nói xong cũng không quay đầu lại mà rời đi, để lại hai người đang trầm tư suy nghĩ. Thân phận của hai người bọn họ cũng không tính là cao ở Chợ Đen, cho nên rất nhanh liền hồi phục bình tĩnh, không nói gì nữa, lặng lẽ nhìn bóng lưng xa dần của phu nhân Nạp Sắt Lợi, không biết đang suy nghĩ cái gì.

"Đây là nơi nào?" Sau khi Khải Nhĩ Văn tỉnh lại, buồn bực nhìn nơi xa lạ này, hình như là khuê phòng của nữ tử, bởi vì khắp phòng đều thoang thoảng mùi hương đặc biệt của nữ nhân. Khải Nhĩ Văn nhìn chăm chú một hồi lâu nhưng vẫn không thấy Phỉ Lệ, hắn lập tức liền bắt đầu lo lắng, chưa nói đến tình huống trên đỉnh Thác Tháp, chỉ với thân phận đại tiểu thư của gia tộc Đức Cổ Lạp, cũng đủ để gây lên một trận phong ba trong tam giới. Mặc gia tộc Áo Bố Lai Ân cũng không tính là một Đại Gia Tộc ở Thủ Vọng Giác, nhưng dù sao cũng là Quý tộc, cho nên cũng hiểu biết một chút về chuyện trong tam giới. Vì thế kẻ ngu cũng biết mấy chữ gia tộc Đức Cổ Lạp có ý nghĩa gì.

Hắn không thể nào tưởng tượng được nếu gia tộc Đức Cổ Lạp mà biết Phỉ Lệ gặp chuyện không may, sẽ làm ra hành động điên cuồng như thế nào. Khải Nhĩ Văn chưa bao giờ biết sợ là gì, lần này không thể tự chủ được mà bắt đầu khiếp đảm. Dù sao đó là gia tộc Đức Cổ Lạp, một Đại gia tộc cực kỳ nổi danh ở tam giới.

Bọn họ không những đại biểu cho máu tanh, tàn bạo, mà còn đại biểu cho thực lực cường hãn. Khải Nhĩ Văn không thể nào xác định đã bao lâu kể từ khi hắn rớt xuống từ trên vách núi đen, càng không thể nào biết được tin tức của Phỉ Lệ, điều này làm cho hắn cực kỳ khó chịu, thân thể lại không thể nào động đậy lạ càng làm cho hắn muốn phát điên.

"Tiêu Hồn Động. Ngươi đã tỉnh rồi." Phu nhân Nạp Sắt Lợi lẳng lặng ngồi ở bên cạnh, nhìn Khải Nhĩ Văn từ trấn định đến kinh hoảng, cuối cùng thành sợ hãi, nàng thật tò mò chuyện gì có thể khiến thiên tài của Học viện Ba Lạp Tư Đặc lộ ra vẻ mặt sợ hãi như vậy.

"Là bà đã cứu ta? Vậy các ngươi có thấy một thiếu nữ khác bên cạnh ta hay không?" Khải Nhĩ Văn lo lắng dò hỏi. Giờ phút này hắn không thể hỏi thêm những chuyện khác, dù sao nếu Phỉ Lệ thật sự gặp chuyện không may, cả đời hắn sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình, bởi vì chính hắn đã mang Phỉ Lệ ra khỏi ngọn núi Thác Tháp.

"Thiếu nữ nào?" Trong mắt phu nhân Nạp Sắt Lợi lóe lên tia sáng rồi biến mất, nhưng mà Khải Nhĩ Văn đang lo lắng cho Phỉ Lệ nên không để ý tới.

"Thiếu nữ có màu tóc và mắt màu hồng quả quýt, bên cạnh còn có một con ma thú kỳ quái, nàng đang ở đâu? Bà nhanh nói cho ta biết!" Khải Nhĩ Văn giùng giằng muốn bò dậy khỏi giường, nhưng lực bất tòng tâm, cuối cùng toàn bộ vết thương trên người đã được băng bó đều bị rách ra, nhưng vẫn không thể nào bò dậy.

"Không có, bọn ta chỉ thấy ngươi." Phu nhân Nạp Sắt Lợi đè nội tâm sợ hãi xuống, quả nhiên là thiếu nữ kia. Bởi vì từ tất cả tài liệu cũng nói rằng Khải Nhĩ Văn từ trên đỉnh núi Thác Tháp rơi xuống, hơn nữa còn lo lắng cho thiếu nữ kia như vậy, xem ra nàng ta chắc chắc là người của ngọn núi Thác Tháp, như vậy cũng có thể hiểu được tại sao Khải Nhĩ Văn lại có vẻ mặt lo sợ như thế.

Khi Khải Nhĩ Văn nghe thấy phu nhân Nạp Sắt Lợi nói câu này, không thể nói thêm một lời nào nữa, hơn nữa vết thương trên người rách ra khiến hắn đâu đến mức trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Mà phu nhân Nạp Sắt Lợi định hỏi hắn thêm vài chuyện, bây giờ lại không thể làm gì khác hơn là chờ hắn tỉnh lại rồi hỏi.
-----------------------------------------------------------

Chương 203: Ma Pháp Sư Hắc Ám

Ti Mị lo lắng nhìn phu nhân Nạp Sắt Lợi đi tới, chẳng lẽ thật sự đã xảy ra chuyện? Không biết hắn có biết hay không? Ti Mị mê man nhìn phương xa, bóng dáng Ai Phu Lâm chậm rãi hiện lên ngay trước mắt. Đã rất lâu kể từ lần đầu tiên nhìn thấy Ai Phu Lâm, khi đó nàng vẫn chỉ là một tiểu nha đầu không hiểu chuyện, nhưng nàng vẫn luôn nhớ Ai Phu Lâm từng nói câu kia, hắn sẽ trở lại mang nàng đi. Nhưng tại sao khi hắn xuất hiện, cả hai đã như người xa lạ?

"Hi vọng người của gia tộc Bố Lại Sâm không động thủ!" Phu nhân Nạp Sắt Lợi chán chường ngồi ở trên ghế, hai mắt mông lung không biết đang suy nghĩ cái gì, nhưng Ti Mị lại rất hiểu bà ta, nên nàng biết lúc này phu nhân Nạp Sắt Lợi không bình tĩnh được như bề ngoài. Bởi vì phu nhân Nạp Sắt Lợi càng lo lắng thì biểu hiện ra ngoài càng ngược lại.

"Ma thú kia thật sự có liên quan với thiếu nữ kia?" Ti Mị mờ mịt nhìn phu nhân Nạp Sắt Lợi đang thất thần, lần đầu tiên nàng thấy bà ấy khinh hoảng như vậy. Nói thật là nàng không thể thích ứng được, bởi vì lúc nào phu nhân Nạp Sắt Lợi cũng đoan trang ưu nhã. Bà ấy buồn bã như bây giờ khiến người ta có cảm giác yếu ớt, trong lúc nhất thời Ti Mị cảm thấy rất khó tiếp nhận.

"Không, điều ta lo lắng bây giờ chính là thiếu nữ Nhân tộc mà Chợ Đen bắt được có liên quan tới thiếu nữ Hồ tộc hôm nay xuất hiện tại Tiêu Hồn Động, chuyện của ma thú ngược lại không quan trọng lắm." Phu nhân Nạp Sắt Lợi lơ đãng nói. Hi vọng chỉ là do nàng lo lắng vô cớ! Dù sao không phải ai cũng có thể trốn thoát khỏi Xuyên Vân Thoa của Bá Ni Tư. Hơn nữa, thực lực của Phỉ Lệ cũng chỉ là Thánh cấp tột cùng, mà Bá Ni Tư ít nhất cũng phải cấp bậc Ngụy Thần.

"Ta không hiểu rõ ý tứ của phu nhân?" Ti Mị buồn bực nhìn phu nhân Nạp Sắt Lợi, thiếu nữ Nhân tộc kia thì có liên quan gì tới Phỉ Lệ cơ chứ?

Bọn họ tựa hồ đã quên mất đặc điểm riêng biệt của Thủ Vọng Giác, thẻ thân phận. Nó là một công cụ dùng để phân biệt cư dân của Thủ Vọng Giác, nhưng hình như mọi người cũng quên mất một chuyện, đó chính là thẻ thân phận có thể thay đổi mùi trên người của một người, dù là chủng tộc cũng có thể. Nhưng dù là Ti Mị hay là phu nhân Nạp Sắt Lợi cũng không nghĩ tới vấn đề này, dù sao thì quy của của Thủ Vọng Giác vẫn còn ở đó.

Cũng chính là vì bọn họ suy nghĩ như vậy, cho nên không ngờ rằng Phỉ Lệ căn bản không phải người của Thủ Vọng Giác, càng không nói đến việc tuân thủ quy củ của Thủ Vọng Giác. Cho nên hiểu lầm được hình thành một cách hoàn mỹ như thế.

"Thôi, tất cả chờ đến buổi đấu giá ba ngày sau thì sẽ rõ ràng thôi." Phu nhân Nạp Sắt Lợi cũng không tận lực đi truy tìm đáp án, dù sao người kia của ngọn núi Thác Tháp vẫn tồn tại, nàng chẳng đủ khả năng thay đổi được gì.

Không giống với sự bình tĩnh ở Tiêu Hồn Động, bên này của Phỉ Lệ lại đang khẩn trương đến khác thường.

"Phỉ Lệ, nàng thật sự biết tiên đoán đấy! Không ngờ gia tộc Bố Lại Sâm lại điên cuồng như vậy." Ai Phu Lâm tà khí liếc nhìn đám người áo đen chung quanh. Dám quang minh chính đại vây bọn họ như thế, trừ mấy gia tộc kia ở Thủ Vọng Giác, thật sự là không còn người nào khác. Hơn nữa lúc rời khỏi Tiêu Hồn Động, vẻ mặt của Ô Đặc Lôi Đức, Ước Bá và Bá Đặc Lan rất không hài lòng, bây giờ không cần suy nghĩ cũng đã biết thân phận của người áo đen.

"Đâu có. Đánh nhau chuyện của nam nhân các ngươi, bọn ta không nhúng tay." Phỉ Lệ lười biếng tựa lên tấm nệm lót, khóe miệng khẽ nhếch khiến người ta cảm thấy nàng như một nữ vương, khẽ vuốt ve bộ lông của Đinh Địch, vừa sử dụng linh thức kết nối với Đinh Địch, hỏi về tất cả chuyện đã xảy ra sau khi rơi xuống vách đá, còn có tại sao lại bị người của Tiêu Hồn Động bắt được, những chuyện này cần phải được giải thích rõ, còn có vị trí của Khải Nhĩ Văn nữa.

"Vậy… Vậy à!" Trong nháy mắt bộ dạng lỗ mãng của Ai Phu Lâm tan vỡ, Phỉ Lệ thật rất có năng lực đả kích người. Mặc dù thực lực của Phỉ Lệ chỉ đến Thánh cấp, nhưng trực giác nói cho hắn biết, dù là mình nếu chống lại Phỉ Lệ cũng không chiếm được ưu thế gì! Lại còn dám nói đánh nhau là chuyện của nam nhân, hình như mấy chuyện này đều do nàng gây ra cơ mà? Hi vọng hắn sẽ không bị những lão già kia trong gia tộc càu nhàu!

"Thế nào, ngươi có ý kiến gì? Hay là ngươi muốn nói với ta, kỳ thực thì con người của ta tương đối dân chủ hả?" Phỉ Lệ vẫn có bộ dáng vô hại như cũ nhìn chằm chằm Ai Phu Lâm, chỉ là trong mắt lại có tia ranh mãnh, thấy thế nào cũng không có ý tốt, giống như Ai Phu Lâm nếu thật  sự dám nói hắn có ý kiến, không chừng một giây sau Ai Phu Lâm sẽ bị đá ra ngoài.

"Không có, ta làm sao có thể có ý kiến với Phỉ Lệ đáng yêu chứ? Chỉ là ta cảm thấy hứng thú với Đinh Địch mà thôi." Ai Phu Lâm đen mặt. Mà Bội Nhân Đặc đứng bên cạnh lại có bộ dạng giống như gặp phải quỷ nhìn tình cảnh trước mắt. Chưa từng có người nào có thể khiến Ai Phu Lâm luống cuống như vậy, Phỉ Lệ quả nhiên thật lợi hạ! Đột nhiên không biết nghĩ đến cái gì, gò má của Bội Nhân Đặc trở nên đỏ bừng, một đôi mắt lãnh khốc, nhưng lại không dám nhìn về phía Phỉ Lệ.

"Ngươi cảm thấy hứng thú với Đinh Địch? Trước kia ta từng nghe một câu nói, một người đàn ông nếu cảm thấy hứng thú với đồ vật gì đó, chứng tỏ hắn rất thích nó. Ai Phu Lâm, chẳng lẽ ngươi thích Đinh Địch? Có thật không? Đinh Địch là giống cái, hơn nữa hẳn là phải đến khi thành ma thú siêu cấp, mới có thể hóa thành hình người. Ngươi nhất định phải chờ sao? Mặc dù ta cho là Ti Mị rất tốt." Vẻ mặt Phỉ Lệ như gặp quỷ nhìn Ai Phu Lâm, biểu tình kia quả thật có ý từ: “Nếu như ngươi thật sự hứng thú với Đinh Địch, ta sẽ không cự tuyệt, nhưng ngươi thật sự xác định có đợi được không? Dù sao bây giờ Đinh Địch  vẫn chỉ là ấu thú.”

Lời của Phỉ Lệ vừa phát ra, tất cả mọi người liền hóa đá, ngay cả Lợi Nhã cũng nhìn Ai Phu Lâm bằng ánh mắt quái dị, giống như đang nói: “Thảo nào ngươi vẫn luôn nhìn chằm chằm Đinh Địch, thì ra là thích nó rồi!”

Lúc này trán Ai Phu Lâm không nhịn được mà tóat ra giọt mồ hôi to bằng hạt đậu, quả nhiên không thể coi thường sự phúc hắc của Phỉ Lệ. Tại sao lúc trước hắn lại cho rằng Phỉ Lệ đáng yêu, thiện lương đây? Quả nhiên là thứ gì càng đẹp thì càng độc, ngay cả nữ nhân cũng thế, Phỉ Lệ chính là một tấm gương tốt nhất.

(*Phúc hắc: Bụng đen, xấu xa)

Ai Phu Lâm không nói hai lời liền xông ra ngoài, Bội Nhân Đặc cùng Á Lực Khắc cũng không cam chịu yếu thế, cũng mau nhanh chóng gia nhập trận chiến, chỉ sợ nếu cứ chậm trễ nữa sẽ nghe thấy Phỉ Lệ phát ra mấy câu bình luận kinh khủng.

Khi Phỉ Lệ thấy dáng vẻ bọn họ chạy đi giống như vội đi đầu thai, có vẻ hết sức cao hứng. Trong khoảng thời gian này thực lực tựa hồ tăng lên có chút không cản nổi, tính tình cũng trở nên quái gở. Nếu bình thường, nàng không đời nào nói những lời như vậy, lại càng không thể nào dính lên người của Ti Mị. Cũng là bởi vì như vậy cho nên Phỉ Lệ không thể không đè nén ma lực, không dám đột phá Thánh cấp trực tiếp tiến vào Thần cấp, bởi vì sợ sẽ tẩu hỏa nhập ma.

"Người nào?" Lợi Nhã nhanh chóng ẩn nâp thân thể, người của gia tộc Bố Lôi Tiếu vẫn chưa đuổi tới, mặc dù bản lĩnh cúa đám người Ai Phu Lâm quả thật không tệ, nhưng lần này quá nhiều người, cho nên bọn họ căn bản không thể ngăn được.

"Khà khà…Không ngờ tiểu cô nương lại có thể phát hiện chúng ta." Đột nhiên hai bóng người xuất hiện cách Phỉ Lệ không xa, một đen một trắng, thân hình nhỏ gầy, người áo đen đeo mặt nạ màu trắng, người áo trắng mang mặt nạ màu đen, bóng dáng tương tự nhau, động tác cũng giống nhau, gần như là theo một quỹ đạo chính xác, vừa nhìn đã biết rõ ràng là hai người này phối hợp đã lâu. Bởi vì cho dù nhìn từ phía nào, cũng không hề có một chút sơ hở.

"Phỉ Lệ cẩn thận, thực lực của bọn họ không hề thua kém ta." Bóng dáng của Lợi Nhã biến mất nhẹ nhàng nói bên tai Phỉ Lệ, xem ra gia tộc Bố Lại Sâm thật sự là bằng bất cứ giá nào, còn phái ra cả cường giả cấp bậc Ngụy Thần, dường như người còn không ít đâu! Có ít nhất năm tên, cũng may bản lĩnh của đám người Ai Phu Lâm không tệ, thực lực của thị vệ bên người cũng không tồi, nếu không xuất hiện ở trước mặt Phỉ Lệ bây giờ cũng không dừng lại chỉ hai cường giả cấp bậc Ngụy Thần thôi đâu.

"Ta biết rồi, ngươi phải cẩn thận." Phỉ Lệ hưng phấn đưa đầu lưỡi liếm môi của mình, thật sự đã lâu rồi không hưng phấn như vậy. Ở ngọn núi Thác Tháp vẫn luôn bị đám người Hoặc Nhiên giày xéo, mặc dù mỗi một lần đều triển khai ma lực hết sức, nhưng thủy chung vẫn không thể sử dụng toàn lực, nhất là Phục Hợp Ma Pháp trước đây.

"Vâng!" Lợi Nhã nhanh chóng lao về phía trước, lúc này càng kết thúc sớm càng tốt.

Không giống với những người khác đang chiến đấu, Phỉ Lệ vẫn luôn ôm Đinh Địch tùy hứng đứng ở một bên, gió nhẹ chậm thổi qua mái tóc nàng, tỉnh thoảng gợn thành sóng. Khí tức chung quanh Phỉ Lệ càng lúc càng mạnh, hai mắy Phỉ Lệ cũng bắt đầu sâu thẳm, vốn mắt màu hồng quả quýt dần dần biến thành màu tím đậm, chỉ có màu tóc vẫn là màu hồng quả quýt. Phỉ Lệ vẫn chưa định lộ ra thân phận của mình, nếu không ba ngày sau chơi sẽ không vui.

"Cần ta mời đi ra không? Ta ghét chơi trốn tìm." Giọng nói thì thầm của Phỉ Lệ thật giống như người tình đang thủ thỉ bên tai người yêu, làm cho người ta cảm thấy hấp dẫn vô biên, chỉ tùy ý đứng ở nơi đó, giống như mọi vật xinh đẹp trên thế gian đều tụ tập trên người nàng. Khuôn mặt nhỏ nhắn cúi xuống, rồi chậm rãi ngẩng lên, dung nhan quyến rũ, xinh đẹp hoàn mỹ hiện ra trước mắt thế nhân. Phỉ Lệ híp tròng mắt như ngọc lưu ly nhìn về phía nơi địa phương u ám.

"Làm sao ngươi thấy được." Một giọng nói khàn khàn cứng nhắc truyền ra từ trong bóng tối, sau đó một người toàn thân mặc Ma Pháp Bào đi ra, giọng nói cứng nhắc thật giống như đã lâu chưa nói chuyện.

"Trực giác!" Phỉ Lệ thần thần bí bí. Ma Pháp Sư Hắc Ám, Phỉ Lệ hưng phấn nhìn chằm chằm bóng người trước mắt này, nếu không phải là nguyên tố Quang Minh trong cơ thể không ngừng kêu gào, nàng cũng không biết bên trong góc kia còn có một người đang ẩn nấp, hơn nữa còn là Ma Pháp Sư Hắc Ám. Trong sáu hệ Ma Pháp thì quỷ dị nhất vẫn là Ma Pháp Hắc Ám, không chỉ là bởi vì nó tàn bạo, mà còn là vì nó rất quỷ mị, nếu như nói Ma Pháp Quang Minh đại biểu cho ánh sáng, thì Ma Pháp Hắc Ám lại đại biểu cho huyết tinh cùng tàn bạo.

Phỉ Lệ vốn có thể chất Hắc Ám, hơn nữa lại còn có thể chất Quang Minh, cho nên nàng nhạy cảm với Nguyên Tố Ma Pháp nhiều hơn so với người bình thường. Người ở trước mắt này cho nàng cảm giác hết sức kỳ quái, rõ ràng không có hơi thở của con người, tại sao vẫn còn sống? Nói thật là nàng hết sức tò mò. Phỉ Lệ không hề kiêng kỵ gì mà quan sát người trước mắt, chỉ là Nguyên Tố Ma Pháp chung quanh cũng bắt đầu rục rịch.
-----------------------------------------------------------

Chương 204: Chiến đấu với Cấm Ma

(*Cấm Ma: bản chất nó là ma pháp bị cấm, nhưng ở đây dùng để nói đến biệt danh của người ^O^.)

"Thế nào, ngươi không tin?" Phỉ Lệ bất mãn cong miệng lên nhìn Ma Pháp Sư Hắc Ám đối diện, nàng rất tò mò tại sao một người không có sinh khí của con người lại vẫn có thể sống được. Nếu như nói hắn là một con rối, lại không giống, là dùng bí thuật gì đó hay là một chủng tộc đặc biệt sao?

Hai mắt Phỉ Lệ lóe ra ánh sáng như tiểu tinh linh, ngay cả Đinh Địch  trong tay nàng cũng lây sự hưng phấn của nàng mà trở nên nóng nảy. Nếu không phải là vết thương lúc trước còn chưa lành, nói không chừng Đinh Địch đã bắt đầu động thủ rồi. Phải biết Mạc Vân thú với biệt danh là thú dũng mãnh nhất, cũng không phải hiền lành gì.

"Nói cho ta biết." Vẫn là giọng nói cứng ngắc như cũ, không hề có chút dao động tình cảm gì, chỉ là Nguyên Tố Hắc Ám chung quanh lại đột nhiên nhiều lên. Một đôi mắt lóe ra ánh sáng màu lục xuyên thấu qua Ma Pháp Bào nhìn chằm chằm Phỉ Lệ, trực giác nói cho hắn biết trên người thiếu nữ này trước mắt này có hơi thở mà hắn ghét nhất, nhưng hình như đó cũng là hơi thở hắn quen thuộc nhất. Giống như đã từng vây khốn hắn đã lâu, mà hình như nàng ta biết nguyên nhân, cho nên khi nàng phát hiện ra hắn, hắn cũng không vội vàng ra tay.

"Nói cho ngươi biết cái gì? Ta lại không biết ngươi." Phỉ Lệ buồn cười nhìn người trước mắt. Hắn có chút đáng yêu! Nhưng mà hình như hắn đến để giết nàng thì phải! Tại sao đột nhiên lại biến thành như vậy? Phỉ Lệ buồn bực nhìn tên Ma Pháp Sư Hắc Ám kỳ quái trước mắt, cả người tản ra tử khí. Nàng cũng tu luyện Ma Pháp Hắc Ám nên nàng biết, như hắn đáng lẽ là một thi thể mới đúng, nhưng tại sao vẫn còn sống, nàng rất hiếu kỳ.

Phỉ Lệ vừa dứt lời, nghênh đón nàng chính là một Ma Pháp làm chậm lại.

Khống chế lực Ma Pháp rất thành thạo, còn có Ma Pháp bắn ra trong tích tắc đó, Phỉ Lệ nhanh chóng sử dụng Thuấn Di né tránh. Ma Pháp Sư Hắc Ám thấy Phỉ Lệ lại có thể dễ dàng tránh khỏi Ma Pháp của mình, vì vậy liền giơ Ma Pháp Trượng trong tay lên, Ma Pháp Hắc Ám liên tiếp bắn tới nhanh chóng vây Phỉ Lệ lại, tựa hồ trong cặp mắt màu lục của hắn còn thoáng qua một nụ cười.

"Chết tiệt." Phỉ Lệ nhanh chóng di động thân thể của mình, chậm lại, hôn mê, khói độc cũng không phải là Ma Pháp Hắc Ám cấp cao gì, nhưng số lượng lại gấp đôi so với Ma Pháp Sư bình thường. Phỉ Lệ bắt đầu nguyền rủa Ma Pháp Sư Hắc Ám biến thái kia. May là Phỉ Lệ không phải cái gì cũng không hiểu như lúc đầu, nếu không cho dù là những Ma Pháp cấp thấp cũng có thể lấy mạng của nàng.

"Quang Minh Pháo." Phỉ Lệ gian trá phản kích, Quang Minh đối lập với Ma Pháp Hắc Ám, cũng vì tính tương khắc của hai ma pháp này, cho nên sau mỗi lần Phỉ Lệ sử dụng Thuấn Di, liền niệm Ma Pháp Quang Minh. Mặc dù đều là Ma Pháp cấp thấp, nhưng hiệu quả không tồi. Tên Ma Pháp Sư Hắc Ám thấy Phỉ Lệ là Ma Pháp Sư Quang Minh, bắt đầu cẩn thận. Hắn biết hắn có thể chất thuần Hắc Ám, nên lực sát thương của Ma Pháp Quang Minh rất lớn, nếu không phải do thực lực chênh lệch áp đảo Phỉ Lệ, nói không chừng hiện tại người ở thế hạ phong chính là hắn.

“Ma Pháp Quang Minh chết tiệt." Giọng nói khàn đặc của tên Ma Pháp Sư Hắc Ám biểu thị lửa giận ngập trời của hắn, thời gian niệm chú ngữ cũng bắt đầu dài hơn, hiển nhiên là chuẩn bị sử dụng Ma Pháp cao cấp.

"Ta rất tò mò ngươi rốt cuộc là ai? Rõ ràng cả người tản ra tử khí, tại sao vẫn có thể sống? Ngươi có thể giải thích một chút không?" Phỉ Lệ nhanh chóng niệm chú ngữ, vòng sáng thủ hộ của Ma Pháp cao cấp nhanh chóng vây quanh Phỉ Lệ. Khác hoàn toàn với tên Ma Pháp Sư Hắc Ám kia, cả người Phỉ Lệ tản ra ánh sáng thánh khiết, khiến những người đang chiến đấu cũng bị kinh động. Bởi vì Nguyên Tố Quang Minh của Phỉ Lệ quá dày đặc, hơn nữa không phải ai cũng có thể sử dụng vòng sáng thủ hộ.

"Phỉ Lệ không phải là người của gia tộc Đức Cổ Lạp ư? Tại sao nàng lại là Ma Pháp Sư Quang Minh? Đây rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?" Ai Phu Lâm kinh ngạc nhìn cả người Phỉ Lệ được Nguyên Tố Ma Pháp Hệ Quang bao phủ, ai có thể giải thích một chút rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì? Người của gia tộc Đức Cổ Lạp không phải trời sinh có thân thể Hắc Ám ư? Tại sao Phỉ Lệ lại biết Ma Pháp Quang Minh? Dĩ nhiên hiếu kỳ không chỉ có Ai Phu Lâm, mà còn có cả Bội Nhân Đặc và Á Lực Khắc.

"Ngươi không cần biết. Thiên Hoa Ám Mạc." Trong nháy mắt một màn sương dày đặc bao quanh Phỉ Lệ cùng tên Ma Pháp Sư Hắc Ám kia vào trong nó, dần dần nơi ban nãy Phỉ Lệ đứng bị ăn mòn, trên mặt đất liên tục nổi lên bọt khí màu đen nguy hiểm, trong nháy mắt đường phố biến thành một đầm lầy với một màu đen sền sệt.

Lợi Nhã ở cách đó không xa hoảng hốt muốn tới bên này, nhưng rất nhanh liền bị Nhị lão Hắc Bạch ngăn lại. Đám người Ai Phu Lâm cũng vướng víu không kém, không thể thoát thân.

"Từ từ thưởng thức bữa tiệc lớn ta chuẩn bị cho ngươi đi, bây giờ mới bắt đầu." Giọng nói hủy diệt xuyên thấu qua màn sương mù dày đặc truyền tới, cực kỳ âm trầm và quỷ dị, trong tích tắc tử khí dày đặc hoàn toàn ngăn cách với bên ngoài, không hề có một chút sinh khí nào, giống như là mảnh đất chết chóc.

"Không xong! Bội Nhân Đặc đừng nương tay, người này là Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, năm trăm năm trước được xưng là kẻ chuyên dùng Ma Pháp cấm." Ai Phu Lâm lo lắng nói. Lúc này hắn hoàn toàn không thể nương tay nữa, mà Bội Nhân Đặc cùng Á Lực Khắc vừa nghe đến Ba La Khắc Lợi Phu, nhất thời sắc mặt liền tái đi không thể tả thành lời, hiển nhiên là bị cái tên này hù sợ.

Mặc dù Lợi Nhã không biết Ba La Khắc Lợi Phu là ai, nhưng nhìn biểu tình hoảng hốt của đám người Ai Phu Lâm, cũng đã biết tên Ma Pháp Sư này tuyệt đối không phải thứ tốt lành gì, hơn nữa thực lực rất mạnh. Vì thế Lợi Nhã cũng không muốn dây dưa với Nhị lão Hắc Bạch nữa, xuống tay càng không lưu tình.

"Khà khà…Không ngờ rằng năm trăm năm sau còn có người nhớ tới Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu ta." Giọng nói âm trầm quỷ mị xuyên thấu qua màn sương mù dày đặc truyền đến tai tất cả mọi người, khiến tất cả mọi người không nhịn được rùng mình một cái, hiển nhiên là sợ cái tên Cấm Ma này.

"Ồ! Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu rất lợi hại phải không?" Giọng nói ung dung của Phỉ Lệ cắt đứt giọng nói âm trầm của tên Ma Pháp Sư, dần dần một bóng dáng thánh khiết chậm rãi xuất hiện trước mặt mọi người. Phỉ Lệ bay chầm chậm đến giữa không trung, khinh thường nhìn Ba La Khắc Lợi Phu, một kẻ đã là nửa người nửa ma, có gì phải sợ chứ.

"Ngươi thế nhưng không chết?" Ba La Khắc Lợi Phu không dám tin nhìn Phỉ Lệ đứng giữa không trung. Lúc này tóc của Phỉ Lệ đã không còn là màu hồng quả quýt mà là một màu tím tản ra ánh sáng màu đen, cộng thêm cặp mắt tím giống như Diệu Thạch kia, giống như ánh mắt của một thiên thần nhìn Ba La Khắc Lợi Phu ở dưới mặt đất.

"Một Ma Pháp cao cấp nho nhỏ mà thôi, ta còn tưởng rằng ngươi lợi hại thế nào. Quang Chi Bào Hao." Phỉ Lệ nhanh chóng tụ tập Nguyên Tố Ma Pháp chung quanh, ngưng tụ Ma Pháp tam hệ rồi hợp thành, cuối cùng tạo thành một quả cầu nho nhỏ, bên ngoài nhìn thì giống như một ngôi sao, chỉ có Phỉ Lệ mới biết từ khi thực lực tăng lên, bây giờ uy lực của Quang Chi Bào Hao đã đáng sợ đến cỡ nào. Trước giao thủ cùng với đám người Tạp Đặc, không thích hợp sử dụng, cho nên Phỉ Lệ chỉ sử dụng Ma Pháp đơn hệ.

Nhưng bây giờ không giống với khi đó, bởi vì tên Ba La Khắc Lợi Phu chính là vật thí nghiệm tốt nhất. Ma lực đã tiêu hao trước đó, khiến ma lực tam hệ trong cơ thể Phỉ Lệ nhẹ nhàng hơn, cho nên lúc này Phỉ Lệ không lo lắng ma lực sẽ bạo động, vì thế không chút kiêng kỵ sử dụng Quang Chi Bào Hao. Lúc trước Lạp Mạc Nhĩ cũng đã nói mặc dù ảnh hưởng của Quang Chi Bào Hao khá mạnh, nhưng nếu có thể sử dụng được vài lần, sẽ có thể khắc phục được ảnh hưởng của nó.

"Xem ra ta đã quá xem thường ngươi." Ba La Khắc Lợi Phu rõ ràng nhận thấy được quả cầu nhỏ màu trắng trong tay Phỉ Lệ không phải là Ma Pháp đơn giản ma pháp, chẳng lẽ là Phục Hợp Ma Pháp? Nghĩ đến  khả năng này, hai mắt Ba La Khắc Lợi Phu lóe lên tia sáng kinh người. Sở dĩ hắn biến thành bộ dáng người không ra người, quỷ không ra quỷ này cũng là bởi vì bị Ma Pháp Hắc Ám ăn mòn, thân thể của hắn vốn không thể chịu nổi sự ăn mòn của Ma Pháp Hắc Ám, vậy mà nó lại ăn mòn thân thể của hắn từng ngày từng ngày một, cho nên bây giờ hắn liên tiếp phải chịu đựng sự đau đớn đó, dù là như thế nhưng hắn vẫn còn có thể chịu đựng được, điều duy nhất hắn không thể chịu được đó chính là hắn mỗi ngày đều phải chịu đựng một lần như thế, nhìn thân thể mình bị Nguyên Tố Hắc Ám cắn nuốt, sau đó tiếp tục sinh trưởng, khổ sở như thế không phải là giới hạn mà con người có thể chịu đựng được.

Nhưng bởi vì tiếp tục muốn sống, nên Ba La Khắc Lợi Phu không thể không chịu đựng từng ngày khổ sở như thế, vì để lấy được Ma Pháp Hắc Ám Vô Thượng, ngay cả linh hồn của mình hắn cũng bán, cho nên khi lần đầu tiên thấy Phỉ Lệ, hắn có một chút chần chờ, hắn tò mò thân thể Phỉ Lệ. Chỉ là khi thấy Phỉ Lệ sử dụng Ma Pháp, là đã biết rốt cuộc lạ ở chỗ nào rồi.

"Quang Chi Bào Hao."

"Ám Chi Bình Mạc."

Một tiếng nổ khổng lồ qua đi, mọi người lặng lẽ nhìn chăm chú vào mảnh đất trống trước mặt, cho đến khi khói mù tan hết, một cái hố khổng lồ ngổn ngang xuất hiện trước mắt mọi người. Mọi người đều khiếp sợ nhìn cái hố to đến không thể tưởng tượng nổi này, đây thật sự là do Phỉ Lệ tạo thành sao?

"Khụ khụ!" Một bóng đen chật vật bò lên từ dưới đáy hố đen, bị Ma Pháp Bào tàn phá khiến thân thể của Ba La Khắc Lợi Phu hoàn toàn lộ ra ngoài, tất cả mọi người sợ hãi nhìn y, đây là con ngươi ư? Một thân thể tồi tàn, thỉnh thoảng còn có một chất lỏng hôi mùi tanh tưởi chảy ra ngoài, da thịt dữ tợn hoàn toàn không giống như là thân thể mà con người nên có, thỉnh thoảng còn có mấy cục nhọt hằn tia máu, chất lỏng màu xanh lá cây rớt ra ngoài, sâu đủ thấy đến vết sẹo nằm trong tận xương.

"Ha ha… Không ngờ ngươi có thể khiến ta thành cái dạng này. Ta càng lúc càng hưng phấn, đợi không kịp muốn đón lấy cỗ thân thể kia của ngươi rồi." Ba La Khắc Lợi Phu hưng phấn nói, đầu lưỡi giống như rắn vươn ra bên ngoài, dài và ghê tởm, liếm láp máu tanh và miệng vết thương.

"Ồ! Vậy à? Ta cũng rất tò mò rõ ràng ngươi đã là người chết, vì sao còn sống đấy?" Bóng dáng của Phỉ Lệ từ từ xuất hiện giữa không trung, trừ y phục có nhếch nhác một chút, thì mọi thứ khác đều ổn. Nhưng Lợi Nhã lại biết Phỉ Lệ chắc chắn đã bị thương, bởi vì khi Phỉ Lệ bị thương, hai mắt sẽ trở nên càng thâm thúy, cũng càng thêm hưng phấn, là hưng phấn gần như điên cuồng.
-----------------------------------------------------------

Chương 205: Thế lực thần bí ở Hồn Điện

"Ngươi không có cơ hội biết, nếu ta đoán không lầm, ngươi hẳn là người của gia tộc Đức Cổ Lạp! Chẳng lẽ bọn họ không nói cho ngươi biết, không phải người nào trong tam giới đều có thể trêu chọc." Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu hưng phấn liếm láp vết thương dữ tợn trên người, đầu lưỡi dài tanh tưởi, vòng qua cổ mấy lần, giống như lưỡi rắn, khiến người ta có cảm giác quái dị, giống như hắn không phải là con người, mà là một con thú.

Mọi người bên cạnh khẩn trương nhìn tình cảnh trước mắt, đối phương phòng bị lẫn nhau, nhưng không có bất kỳ người nào dám ra tay trước. Từ vết thương trên người của mình không khó để nhìn ra, lúc này ai ra tay trước cũng không chiếm được tiện nghi gì, bởi vì từ đầu đến cuối Đinh Địch đều ở trong tay Phỉ Lệ, mà không ai chú ý đến vị trí của Đinh Địch, mọi người đều tập trung ở trên người của Phỉ Lệ và Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu.

"Ừhm! Quả thật là ta không biết, trong tam giới còn có ai mà ta không thể trêu chọc?" Hai mắt Phỉ Lệ chuyển động một vòng, dáng người phong tình quyến rũ, phát ra sức quyến rũ không hợp với tuổi tác của nàng, Phỉ Lệ thật tò mò tại sao Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu lại nói ra những lời này, hơn nữa hắn lại cho nàng một loại cảm giác hết sức quen thuộc, cảm giác này nàng đã từng gặp qua ở đâu đó. Còn có cỗ mùi tanh hôi này, cũng đã từng ngửi thấy ở nơi nào đó.

"Ha ha, muốn dò hỏi lời ta nói sao? Chỉ là nói cho ngươi cũng không sao cả, ta là người của Hồn Điện. Chắc hẳn người của Đức Cổ Lạp cũng biết Hồn Điện đại biểu ý nghĩa như thế nào chứ?" Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu cao ngạo nhìn Phỉ Lệ, Hồn Điện đối với tam giới mà nói là một tổ chức khá thần bí, chưa từng có người nào biết Hồn Điện rốt cuộc là tổ chức gì, chỉ biết mỗi một lần xảy ra Đại Chiến Thần Ma, đằng sau đều có bóng lưng của tổ chức này, nhưng mặc kệ người ta tra thế nào, cũng không tìm ra Hồn Điện, không ai biết Hồn Điện ở nơi nào? Cũng không biết Hồn Điện rốt cuộc là gì?

"Hồn Điện, hình như ta chưa từng nghe nói qua. Ngươi đang khôi phục ma lực sao? Khiến ta rất tò mò đấy." Phỉ Lệ phớt lờ nói, nhưng trong lòng lại có thêm một ý nghĩ, bởi vì nàng đã nhớ ra mùi vị trên người Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu là ở đâu rồi, là Ma Ti, nàng đã ngửi thấy được trên người của Ma Ti kia, còn có Nặc Nhi ở Giác Đấu Trường nữa, mặc dù trên người của Nặc Nhi luôn có một mùi hương ngọt ngấy, nhưng thỉnh thoảng vẫn có một cỗ mùi hôi thối tương tự như vậy.

Nghĩ tới đây sắc mặt của Phỉ Lệ trở nên khó coi hơn, bởi vì nàng nhớ tới lúc trước vì sao Ma Ti đánh mãi không chết, hơn nữa sau mỗi một lần tử vong thì thực lực càng trở nên mạnh hơn, lần trước Lạp Mạc Nhĩ ra tay, mặc dù chính mắt nàng thấy Ma Ti chết đi, nhưng trong lòng lại có một loại dự cảm xấu, chuyện tựa hồ cũng không đơn giản như vậy, nàng cảm thấy Ma Ti còn có thể giống như lần đầu tiên sau khi chết đi, lại một lần nữa xuất hiện trước mặt nàng, mặc dù không biết tại sao nàng lại có suy nghĩ này, nhưng nó thật sự là đã xuất hiện trong đầu nàng.

Hơn nữa lần đầu tiên gặp Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, loại cảm giác này dường như càng trở nên mãnh liệt, giống như có một bàn tay ở đằng sau điều khiển tất cả mọi chuyện, mà mình lại biến thành một quân cờ trong đó. Hai mắt Phỉ Lệ lóe ra tia sáng sắc bén làm người ta sợ hãi, kiếp trước nàng là con rối trong trò chơi của Lưu Vũ và Đông Phương Mộng Nhiên, chẳng lẽ lần này nàng còn phải trải qua khổ sở một lần nữa sao? Phỉ Lệ phẫn hận cắn môi dưới của mình, nàng không muốn chịu đựng loại đau đớn này thêm một lần nữa, vì vậy lần này nàng sẽ nắm chắc cuộc sống của mình, mặc kệ là ai cản trở nàng, nàng không muốn yếu ớt nữa.

"A! Ngươi lại không biết, xem ra ngươi chính là bảo bối quý giá của Đức Cổ Lạp! Chuyện tình Hồn Điện lại không để cho ngươi biết." Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu kinh ngạc nhìn Phỉ Lệ, hiển nhiên bộ dáng Phỉ Lệ không giống như là đang nói dối, thời gian trôi qua, Ma Pháp Hắc Ám tràn ngập xung quanh càng thêm dày đặc, trong đó hình như còn kèm theo những Nguyên Tố Ma Pháp khác, không giống như là Ma Pháp Hắc Ám, ngược lại giống như là Ma Pháp Tử Linh mà Phỉ Lệ đã gặp lúc trước.

"Ngươi cũng tu luyện Ma Pháp Tử Linh?" Phỉ Lệ khiếp sợ nhìn Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu càng ngày càng điên cuồng, lúc này không thể coi hắn là con người nữa rồi, ngoại trừ còn cái đầu giống con người, toàn bộ những thứ khác đã bị thay thế bằng xúc tua, hơn nữa không giống với Ma Ti, xúc tua của Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu càng giống như đao kiếm, bởi vì mỗi xúc tua đều tản ra ánh sáng màu đen đáng sợ, nhìn một cái cũng biết tuyệt đối không phải là xúc tua đơn giản, có lẽ phải nói là như những cây đao to lớn mới đúng.

"Ngươi cũng biết Ma Pháp Tử Linh. Không đúng, tại sao trên người ngươi lại có khí tức của Sinh Mệnh Chi Thủy." Khi xúc tua của Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu bay về phía Phỉ Lệ, trên người của Phỉ Lệ toát ra Khí Tức Sinh Mệnh nồng nặc, toàn bộ xúc tua đến gần Phỉ Lệ trong phạm vi năm thước đều bị tan rã, tạo thành khoảng đất trống.

"Bởi vì ta đã từng đụng phải một người giống như ngươi, chỉ là thực lực của nàng không mạnh bằng ngươi. Xem ra Hồn Điện mà ngươi nói hẳn là những người tu tập Ma Pháp Tử Linh, không đúng, cũng không chỉ có ngươi tu tập Ma Pháp Tử Linh. Ta nói như vậy, ngươi nói có đúng hay không." Phỉ Lệ trấn định nhìn chăm chú vào Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, xem ra chuyện của Ma Ti thật sự không đơn giản như vậy, chờ khi gặp được Lạp Mạc Nhĩ cần phải hỏi thăm thật kỹ chuyện của Ma Ti mới được, thật phiền toái.

Không ngờ bởi vì chuyện của Đinh Địch, lại đưa tới bí mật kinh người như vậy, chuyện trong tam giới quả nhiên không hề đơn giản như bề ngoài! Dù là đến bây giờ Phỉ Lệ vẫn không thể không suy nghĩ cẩn thận chuyện của Phan Đa Lạp, còn có chuyện của Ma vương Ái Lệ Ti, còn khỏa Thiên Sứ Chi Tâm trong tay nàng dường như tất cả đều không đơn giản như vậy. Hiện tại lại xuất hiện một Hồn Điện, hơn nữa hình như thế lực của nó rất mạnh.

"Không thể nào, người của Hồn Điện không có sự cho phép thì không thể nào xuất hiện trước mặt các ngươi, bởi vì đã gặp mọi người thì sẽ biến thành người chết." Giọng nói trầm thấp của Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu vang lên, đột nhiên khi tất cả mọi người lơ là cảnh giác, xúc tua của Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu liền xuất hiện tại nơi bọn Ai Phu Lâm đang đứng.

Không tới một giây, mười mấy người mới vừa rồi vẫn còn sống sờ sờ, trong nháy mắt liền biến thành một vũng máu, sau đó tản ra từng trận mùi hôi thối, nếu không phải do Ai Phu Lâm phản ứng nhanh, nói không chừng đã biến thành một vũng máu rồi, chờ tới khi mọi người phản ứng kịp, thì những người vừa đứng đó chỉ còn có một nửa.

"Ca, huynh không sao chứ!" Bối Nhân Đặc nhanh chóng xuất hiện ở bên cạnh Ai Phu Lâm, Ai Phu Lâm gắt gao che lại vai trái của mình, nguy hiểm thật! Mới vừa rồi nếu không phải là hắn phản ứng nhanh, chắc bây giờ cũng đã biến thành một vũng máu, hắn không biết Hồn Điện trong miệng Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, nhưng hắn lại biết năm trăm năm trước Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu chính là một Ma Pháp Sư Hắc Ám giết người không thấy máu, nghe nói bởi vì hắn tàn sát đẫm máu, nên bị tam giới truy nã, cuối cùng không rõ tung tích, không ngờ hắn vẫn luôn ẩn náu ở Thủ Vọng Giác, hơn nữa còn biến thành chó săn của Gia tộc Bố Lại Sâm, từ việc hắn không chút kiêng kỵ sát hại đồng bạn là có thể nhìn ra.

"Ta không sao, chờ một chút đệ và Á Lực Khắc cẩn thận một chút. Cố gắng đừng tới gần Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, hắn không phải là người các ngươi có thể đối phó được." Ai Phu Lâm thay đổi thân phận thiếu gia quần áo lụa là thường ngày, hai mắt toát ra thần sắc thông minh, lúc này đã không cần thiết ẩn giấu nữa rồi.

"Được! Ta biết rõ nên làm thế nào!" Bối Nhân Đặc nghiêm túc gật đầu một cái, không ngờ thực lực của Phỉ Lệ có vẻ yếu nhất, nhưng lại lợi hại nhất trong đám người bọn họ, chẳng lẽ lúc trước Phỉ Lệ vẫn luôn che giấu thực lực của mình sao?

"Không hổ là người tu luyện Ma Pháp Tử Linh, tâm quả nhiên tàn nhẫn, ngay cả người của mình cũng không chịu bỏ qua." Mặc dù Phỉ Lệ thoạt nhìn có vẻ hết sức thoải mái, nhưng chỉ có nàng mới biết, ma lực toàn thân đã đạt cực điểm, tùy thời ứng phó công kích của Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, xung quanh lại dày đặc Không Gian Ma Pháp, Phong Bạo Không Gian nhỏ đã hoàn toàn phong kín xung quanh Phỉ Lệ, mặc dù bây giờ nàng đã miễn cưỡng đem thực lực tăng lên tới Thần cấp, nhưng sau từng cấp bậc Thần cấp vẫn có chênh lệch rất lớn, cũng không phải một chút xíu là có thể bù đắp, Phỉ Lệ dựa vào chính mình đặc biệt vận dụng ma pháp tam hệ, đem uy lực của Quang Chi Bào Hao lên mức cao nhất, đây là mức lớn nhất của vượt cấp rồi.

"Ta nói rồi! Ta là người của Hồn Điện, sống chết của những người này không liên quan đến ta." Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu hưng phấn từng bước trút giận lên những người đó, đối với người tu luyện Ma Pháp Tử Linh mà nói, khi bọn họ tức giận là lúc ăn ngon nhất, lúc trước vẫn luôn đè nén nhu cầu, hắn đã thật lâu chưa được nếm thử thức ăn rồi, lần này xuất hiện, dĩ nhiên là không thể bỏ qua cơ hội khó có được như vậy.

"Chẳng lẽ ngươi không phải người của gia tộc Bố Lại Sâm." Phỉ Lệ vừa nhanh chóng né tránh ma pháp của Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, vừa không ngừng niệm chú, ma pháp Quang Minh cấp thấp liên tiếp đánh về phía Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, mấy người còn sống ở bên cạnh thì kinh ngạc, nhìn Phỉ Lệ thuần thục sử dụng ma pháp, hình như bọn hắn chưa từng thấy qua người nào có thể đủ sử dụng ma pháp như vậy, dường như hoàn toàn không tiêu hao chút ma lực nào.

"Ha Ha! Gia tộc Bố Lại Sâm thì tính là cái gì? Tôm tép nhãi nhép mà thôi, nếu không phải là đại nhân coi trọng năng lực thuần thú của gia tộc bọn họ, thì bọn họ làm sao có thể còn sống lâu như vậy." Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu khinh thường nói, miệng mặc dù đang nói chuyện, nhưng động thủ không chút chậm trễ, lực công kích càng ngày càng bén nhọn, Phỉ Lệ mơ hồ có chút chống đỡ không nổi.

"A! Vậy à? Mặc dù rất muốn hỏi vài chuyện hữu dụng một chút, nhưng hình như nơi này kinh động quá nhiều người. Cho nên vẫn là đánh nhanh thắng nhanh đi!" Phỉ Lệ nhanh chóng niệm chú ngữ, nàng biết không được bao lâu, nơi này sẽ tụ tập rất nhiều người, cũng sẽ rất có khả năng kinh động tới bọn Kỳ Dương, cho nên nàng phải nhân lúc bọn họ còn chưa chạy tới, giải quyết tất cả chuyện ở nơi này.

"Tinh Bạo." Đây là bản Quang Chi Bào Hao đã được thăng cấp, khi bị đám người Tạp Đặc hung hăng hành hạ nên nghĩ ra, đem Ma Pháp Hắc Ám và Ma Pháp Quang Minh ngưng tụ ở một không gian nhỏ nhất, cuối cùng sử dụng Không Gian Ma Pháp, trong phút chốc ném ra thì nổ tung. Chỉ là ma pháp này yêu cầu quá cao đối với việc khống chế Nguyên Tố Ma Pháp, đến bây giờ Phỉ Lệ cũng chưa thể sử dụng thuần thục, nhưng lần này nàng phải liều mạng.
-----------------------------------------------------------

Chương 206: Hồn Điện lộ mặt

Một tiếng nổ mạnh qua đi, tất cả đều khôi phục yên tĩnh, chỉ còn khu phố lộn xộn, còn có tòa nhà bị phá hư, một hố to sâu gần vài chục thước xuất hiện ngay giữa đường, bên cạnh cái hố to còn lưu lại mấy mảnh gì đó sền sệt, tanh tưởi, mắt thường không thể phát hiện được tình huống này, những mảnh sền sệt đặc dính kia từ từ tụ tập tại với nhau, cuối cùng biến mất khỏi mặt đất không thấy tung tích.

Còn sót lại mùi hôi thối, còn có Nguyên Tố Ma Pháp dày đặc thật lâu vẫn chưa tiêu tán, xa xa mấy bóng người nhanh chóng di động, chưa đến chốc lát liền tới chỗ này. Chỉ là cuối cùng vẫn dừng lại cách đường phố 10 mét, không tiến lên thêm nữa, hai bên cũng không có ý muốn chào hỏi gì, chỉ nhìn xong rồi mau chóng rời đi.

"Phát hiện cái gì không?" Đoàn người Kỳ Dương mới từ đỉnh ngọn núi Thác Tháp tới, xa xa liền nhận ra có Ma Pháp khổng lồ dao động, ngay cả Kỳ Dương cũng mơ hồ phát hiện cỗ khí tức kia có lực lượng không đúng, cho nên bọn họ nhanh chóng chạy tới, nhưng mà vẫn không dám đi qua, bởi vì khi bọn họ chạy tới, nơi này đã biến thành như thế này rồi.

"Thiếu gia, tin tưởng người không lạ gì vật này!" Bàn tay Tước Nhiên chậm rãi được bao phủ một tầng vật thể thật mỏng, sau đó cầm lên một mảnh sền sệt ở góc tường chưa kịp biến mất, đem tới trước mắt Kỳ Dương, mà cái mảnh đặc dính đó giống như đã nhận ra cái gì, nhanh chóng nhúc nhích, liên tục giãy dụa trong tay Tước Nhiên.

"Người tu luyện Ma Pháp Tử Linh của Hồn Điện." Sắc mặt Kỳ Dương khó coi nhìn vật trong tay Tước Nhiên, hai chữ Hồn Điện này chẳng xa lạ gì với hắn, bởi vì vạn năm trước “nàng” biến mất, Hồn Điện cũng có can dự vào, nhưng khi đó “nàng” không cho phép bọn họ nhúng tay vào chuyện của Hồn Điện, cho nên bọn họ không điều tra chuyện nữa, nhưng từ khi xảy ra sự kiện kia, Kỳ Dương vẫn chú ý Hồn Điện, chỉ là theo quan sát của hắn, sự kinh ngạc càng lớn dần, sau khi xảy ra Đại Chiến Thần Ma, có lẽ những người khác không biết, nhưng Kỳ Dương lại biết, Hồn Điện tuyệt đối không thoát khỏi quan hệ trong cuộc Đại Chiến Thần Ma năm đó.

Mặc dù không biết vì sao, nhưng Kỳ Dương chính là biết Hồn Điện tuyệt đối không đơn giản. Chỉ có điều hắn không ngờ rằng lần này lại một lần nữa gặp phải người của Hồn Điện trong Thủ Vọng Giác, chẳng lẽ lần này tam giới lại nổi lên một trận phong ba bão táp hay sao? Hơn nữa Ma Pháp mới vừa rồi chưa kịp tiêu tán rất mạnh, hắn không ngờ ở Thủ Vọng Giác vẫn còn có Ma Pháp Sư mạnh như thế, hay là hắn chưa hiểu rõ về Ma Pháp Sư đây?

"Thực lực của người này rất mạnh, hẳn là Chiêu Hồn Sử. Mặc dù bị thương, nhưng vẫn cố đào thoát, chỉ là thực lực sẽ bị giảm không ít." Tước Nhiên nghiêm túc phân tích, bởi vì từ chất đặc sệt kia rơi trên đất cũng không khó để nhìn ra, tên Chiêu Hồn Sử này bị thương không nhẹ, đến ngay cả Ngưng Hồn cũng không dùng được. Nếu như bọn họ mà chạy tới nhanh một chút, có lẽ sẽ phát hiện được chút gì đó.

"Vô dụng, chỉ cần không tiêu diệt được linh hồn của bọn họ, thì có giết bọn họ cũng không chết, cho nên dù chúng ta có tới nhanh hơn cũng như vậy mà thôi." Kỳ Dương làm sao có thể không biết vẻ mặt đáng tiếc của Tước Nhiên là gì chứ, cái đáng sợ thực sự của Hồn Điện không phải là thực lực của bọn họ, mà là đánh mãi không chết, chỉ cần linh hồn của bọn họ không hoàn toàn bị tiêu diệt, như vậy bọn họ chính là người bất tử, hơn nữa chỉ cần bọn họ khôi phục lại một lần nữa thì thực lực sẽ càng lợi hại hơn so với lúc trước, đây mới thực sự là điểm đáng sợ của bọn họ.

Đối mặt với một đám người đánh mãi không chết, dù là ai cũng phải sợ.

"Cần điều tra không ạ?" Tước Nhiên đưa mắt nhìn hoàn cảnh chung quanh một cái, chậc chậc, lại có thể đánh Chiêu Hồn Sử của Hồn Điện bị trọng thương, không nhìn ra Thủ Vọng Giác còn có nhân vật lợi hại như vậy, không biết là lão bất tử của gia tộc nào ra tay. Ma Pháp dao động mãnh liệt như vật, chẳng lẽ là người của gia tộc Bố Lôi Tiếu.

"Ừm! Lần này Hồn Điện ra tay nhất định là đang tính toán muốn làm gì đó? Ma giới bên kia cũng truyền đến tin tức ở Đại lục Phi Long cũng có người của Hồn Điện thường lui tới, Thủ Vọng Giác cũng có, như vậy thì phải điều tra rõ ràng." Kỳ Dương như có chút đăm chiêu, lần này Hồn Điện gây chiến, là bởi vì nàng sao? Kỳ Dương yên lặng nghĩ tới dung nhan xinh đẹp của Phỉ Lệ, mặc dù không biết nàng có quan hệ gì với Hồn Điện, nhưng vạn năm trước “nàng” biến mất tuyệt đối Hồn Điện không thoát được quan hệ, chẳng lẽ lần này cũng bởi vì nàng hay sao?

Nghĩ tới đây vẻ mặt của Kỳ Dương liền trầm xuống. Lần này hắn tuyệt đối sẽ không để người của Hồn Điện thừa cơ chen vào, chuyện của vạn năm trước không thể tiếp tục tái diễn một lần nữa.

"Thiếu gia, phát hiện không ít đồ vật thú vị đây này." Hoặc Nhiên cười đùa từ đằng xa đi tới, trong tay cầm một lệnh bài xinh xắn, phía trên còn khắc dấu hiệu đặc trưng của gia tộc Bố Lại Sâm.

"Hửm?" Kỳ Dương quay đầu lại nhìn Hoặc Nhiên, tựa hồ từ sau khi Hoặc Nhiên biết Phỉ Lệ bị bắt đi, vẫn duy trì khuôn mặt mỉm cười này, nhưng người của ngọn núi Thác Tháp cũng biết Hoặc Nhiên đang tức giận, hơn nữa còn là cực kỳ tức giận... Hoặc Nhiên càng cười đến vui vẻ, càng chứng tỏ trong lòng hắn đang tức giận, nếu hắn vẫn cứ duy trì cái khuôn mặt mỉm cười này, vậy thì chứng tỏ hắn sắp đại khai sát giới rồi.

"Ta cảm nhận được ma pháp của Phỉ Lệ dao động nho nhỏ từ tấm lệnh này, mặc dù không phải cực kỳ mãnh liệt, nhưng vẫn cảm nhận được!" Hoặc Nhiên ngẩng khuôn mặt trẻ con lên, mỉm cười nói với Kỳ Dương, nhưng là khi hắn đi trên đường phố, mấy dấu chân hằn lên thật sâu.

"Ngươi nghi ngờ Phỉ Lệ có liên quan tới gia tộc Bố Lại Sâm?" Kỳ Dương bình tĩnh nhìn Hoặc Nhiên, hắn biết Hoặc Nhiên đang giận chó đánh mèo, bọn họ đều biết Phỉ Lệ không ở gia tộc Bố Lại Sâm, bởi vì bọn họ đã có thể xác định bây giờ Phỉ Lệ đang ở Chợ Đen, mạo phạm điều cấm kỵ của ngọn núi Thác Tháp, dù sao cũng phải có người gánh chịu lửa giận của bọn họ, mà lần này Kỳ Dương cũng không tính nhúng tay làm gì, bởi vì chưa từng có kẻ nào dám cướp đi thứ gì trong tay bọn họ, nếu đã có gan làm, thì phải có gan đối mặt với lửa giận của bọn hắn.

"Gia tộc Bố Lại Sâm và gia tộc Lao Đốn tựa hồ không tệ, sau lưng Chợ Đen lại có người kia ở Thần giới, mặc dù không thể tiêu diệt toàn bộ, nhưng trừng phạt nho nhỏ vẫn là cần thiết, không phải ai cũng có thể đánh chủ ý tới người của ngọn núi Thác Tháp." Tộc trưởng Bá Đặc Lan của gia tộc Bố Lại Sâm, thật sự cho là bọn họ không biết chuyện hắn lấy chính nữ nhi của mình đánh cuộc sao? Dám đánh cuộc lên ngọn núi Thác Tháp, xem ra cần phải dạy dỗ thật tốt một chút, nếu không sau này vẫn sẽ còn không biết bao nhiêu người muốn đánh chủ ý lên ngọn núi Thác Tháp đây.

"Không đi quá giới hạn là được." Nếu không phải còn cố kỵ những thứ khác, Kỳ Dương quả thật không muốn ngăn cản Hoặc Nhiên ra tay, lần này mặc dù biết Phỉ Lệ không có việc gì, nhưng lần sau ai có thể bảo đảm Phỉ Lệ sẽ không bị thương. Hắn tuyệt đối không cho phép có người ra tay với Phỉ Lệ.

"Vâng!"

Đoàn người Kỳ Dương nhanh chóng từ nơi này biến mất, cùng thứ đồ đặc sệt trên tay Tước Nhiên, đường phố hỗn độn vẫn như cũ đứng vững ở trong gió đêm, nhưng mà lúc này cũng không có người thực sự để ý.

"Cấm Ma đại nhân, người không sao chứ!" Ở trong mật đạo bí ẩn nhất dưới đất của gia tộc Bố Lại Sâm, có hai bóng người đang đứng. Người đang lo lắng chính là Thành chủ đại nhân Bá Đặc Lan, nhưng mà lúc này hắn hoàn toàn không có phong độ ưu nhã như bình thường, dù sao Mạc Vân thú quá quan trọng với gia tộc bọn hắn. Cho nên hắn mới sử dụng lá bài chủ chốt trong tay hắn Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, cất giấu một người trong mật đạo của gia tộc, chuyện này dù là người của gia tộc Bố Lại Sâm cũng không biết.

"Hừ! Người của gia tộc Đức Cổ Lạp, lần sau ta tuyệt đối sẽ không để cho ngươi được tốt." Cấm ma Ba La Khắc Lợi Phu không ngừng ngọ nguậy thân thể dữ tợn, chung quanh hắn lưu lại không ít máu, hiển nhiên mới vừa rồi hắn đã giết chết không ít người, dĩ nhiên những người này cũng là Bá Đặc Lan cho hắn.

Hắn rõ ràng cảm thấy thực lực mất đi, làm hắn không hề có một chút phòng bị khi bị ánh sáng của Phỉ Lệ đánh nát thân thể, ngay cả Linh Hồn Lực cũng bị tổn thương hơn phân nửa, nếu không phải thực lực của hắn cao hơn Phỉ Lệ hai cảnh giới, nói không chừng kết cục cuối cùng không chỉ là bị thương đơn giản như vậy. Mặc dù cuối cùng hắn dựa vào thủ đoạn đặc biệt của Hồn Điện mới trốn thoát được, nhưng công lực lại tổn thất hơn phân nửa, ngay cả Linh Hồn Lực cũng bị tổn thương rất lớn, hơn nữa thân thể bị vỡ vụn, không thể nào thu hồi toàn bộ được.

Bởi vì trước đây không lâu, hắn cũng cảm thấy có người mang một mảnh thân thể của hắn đi, hơn nữa còn xóa đi thần thức của hắn, có thể dễ dàng xóa đi thần thức của hắn, chứng tỏ lực của người kia tuyệt đối không yếu hơn hắn, rất có thể mạnh hơn.

"Cái gì? Gia tộc Đức Cổ Lạp, Cấm Ma đại nhân, đây là xảy ra chuyện gì vậy?" Bá Đặc Lan lo lắng nhìn Ba La Khắc Lợi Phu đang âm trầm, gia tộc Đức Cổ Lạp không phải như gia tộc Bố Lại Sâm mà có thể dễ dàng trêu chọc, cho dù có được Mạc Vân thú, hắn cũng không dám tự tin đối đầu với gia tộc đã tồn tại hơn nghìn năm, thậm chí là gia tộc siêu cấp trên vạn năm, này chẳng khác gì tìm chết.

"Con ma thú kia ngươi đừng vọng tưởng nữa, người mua nó chính là nha đầu của gia tộc Đức Cổ Lạp." Sau khi Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu nói xong, liền nhắm chặt hai mắt lại, hắn cần khôi phục thực lực của mình, để ứng phó với chuyện kế tiếp sắp xảy ra, hắn biết chuyện không thể nào đơn giản như vậy, yên tĩnh chính là báo hiệu của cơn bão sắp tới.

"Cái gì?" Trong nháy mắt sắc mặt của Bá Đặc Lan trở nên tái nhợt khó coi, hắn không ngờ người của gia tộc Đức Cổ Lạp lại tới Thủ Vọng Giác, tại sao lúc trước vẫn không có ai thông báo cho hắn biết chuyện này, phải biết chuyện này sẽ làm náo động cả Thủ Vọng Giác, nhưng hắn lại không nhận được tin tức gì cả, xem ra hắn thật sự đã già rồi.

"Ngươi đi đi!" Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu phất phất tay với Bá Đặc Lan, không nói thêm gì nữa. Hắn chỉ đáp ứng với Bá Đặc Lan ra tay mà thôi, những chuyện khác không có quan hệ gì với hắn, bây giờ chuyện hắn muốn làm chính là khôi phục thực lực của mình, và chờ đợi Hồn Điện truyền tin đến. Về phần Bá Đặc Lan nếu có ý tưởng gì, cũng không phải chuyện của hắn, Hồn Điện đã ẩn núp lâu như vậy, không biết khi nào Hồn Hoàng sẽ hạ lệnh, hắn đã có chút không thể chờ đợi rồi.

(*Hồn Hoàng: có thể nói là người đứng đầu của Hồn Điện)
-----------------------------------------------------------

Chương 207: Đánh thức căn nguyên lực lượng

"Bây giờ Phỉ Lệ như thế nào rồi?" Ai Phu Lâm không ngừng nhìn quanh, nhưng vẫn không dám đi qua Lợi Nhã vào trong phòng của Phỉ Lệ, ngày đó sau khi cứu viện của gia tộc Bố Lôi Tiếu đến, diệt hết tàn binh của gia tộc Bố Lại Sâm, nhưng sau đó Phỉ Lệ bởi vì đối chiến với Cấm Ma Ba La Khắc Lợi Phu, Ma Lực bị hao tổn rồi lâm vào hôn mê, mà Lợi Nhã một bước cũng không rời canh giữ bên ngươi Phỉ Lệ, sau khi gia tộc Bố Lôi Tiếu biết thân phận của Phỉ Lệ, liền yên lặng.

"Hôn mê." Lợi Nhã nói ngắn ngủn hai từ, sau đó lặng lẽ điều chỉnh Ma Lực của mình, tại sao nàng vẫn không thể bảo vệ được Phỉ Lệ thật tốt, rõ ràng bây giờ nàng đã trở nên rất lợi hại rồi cơ mà? Nhưng tại sao đến cuối cùng vẫn là Phỉ Lệ bảo vệ nàng, nàng không cam lòng, cũng không tình nguyện.

"Đã hôn mê một ngày, vẫn không có phản ứng gì à?" Ai Phu Lâm lo lắng nhìn Phỉ Lệ vẫn nằm ở trên giường không nhúc nhích như cũ, cái bộ dáng này của Phỉ Lệ khiến người ta có cảm giác nàng có thể biến mất bất cứ lúc nào. Có lẽ chính là bởi vì loại ảo giác này, nên Lợi Nhã lại càng không dám rời khỏi Phỉ Lệ đi! Phỉ Lệ thuần khiết tản ra ánh sáng thánh khiết, xinh đẹp không giống người phàm, không biết từ lúc nào Ai Phu Lâm đã bắt đầu thích lẳng lặng ngắm Phỉ Lệ nằm ở trên giường như vậy, không phải chỉ là một thiếu nữ mới mười mấy tuổi sao? Vì sao luôn cho hắn một cảm giác vừa hờ hững xa lạ lại vừa thành thục vậy? Giống như tùy thời sẽ biến mất, hắn biết nàng vĩnh viễn sẽ không thể nào thuộc về hắn, nhưng hắn vẫn không tự chủ được mà ngắm nhìn nàng, cho dù chỉ là đứng từ phía xa trông coi nàng cũng tốt rồi.

Trong lúc nhất thời cả hai người cứ lẳng lặng như vậy, không ai nói gì, chỉ yên lặng nhìn Phỉ Lệ đang nằm trên giường.

"Ách! Đây là địa phương nào?" Phỉ Lệ tò mò quan sát không gian xa lạ trước mắt, bầu trời màu tím sậm, ngay cả chung quanh cũng đều là màu tím đậm, tạo ra một bầu không khí khiến Phỉ Lệ hết sức thoải mái, mặc dù nói không biết đây là địa phương nào, nhưng nó cũng không ảnh hưởng tới sự yêu thích đối với cái không gian này của Phỉ Lệ.

"Hừ! Nhanh như vậy liền quên mất ta, hại ta còn lo lắng cho ngươi như vậy." Một bóng dáng ưu nhã từ xa chậm rãi đi lại gần, trường sam thanh lịch khiến người ta cảm thấy đoan trang thanh lịch mà quý khí.

"Tạp Môn, thật sự là ngươi, ô ô. . . . Ta rất nhớ ngươi đấy!" Phỉ Lệ vừa thấy người tới là Tạp Môn, nhất thời liền tiến lên, dính cả người vào trong ngực Tạp Môn, tham lam ngửi mùi trên người Tạp Môn, mùi thanh nhã thơm mát này, đối với Phỉ Lệ mà nói chính là hoa anh túc, đã ngửi một lần thì không bao giờ có thể quên.

"Nếu ngươi thật sự nghĩ tới ta, cũng sẽ không lâu như vậy mà không tới nhìn ta rồi." Lúc này bóng dáng của Tạp Môn đã không còn giống như lần đầu tiên Phỉ Lệ nhìn thấy nữa, mơ hồ, mơ hồ không chịu nổi. Tạp Môn bây giờ giống như một người bình thường, mặc dù không có nhiệt độ như con người, nhưng thực thể của nàng đã hoàn toàn ngưng tụ lại được rồi.

"Rõ ràng là do ngươi đá ta ra ngoài, còn không biết xấu hổ nói ta không đến tìm ngươi, là do ngươi tự mình giấu đi không để cho ta tìm được." Tuy nói Linh Giới là của Phỉ Lệ, nhưng cũng không có nghĩa là Linh Giới sẽ hoàn toàn nghe lời Phỉ Lệ, thực tế mà nói thì Tạp Môn biết rõ về Linh Giới còn nhiều hơn Phỉ Lệ, bởi vì dù thế nào thì Tạp Môn cũng là linh hồn của Linh Giới.

"Đó không phải là vì muốn rèn luyện ngươi thật tốt sao? Phải biết thực lực bây giờ của ngươi thật sự là quá yếu, mặc dù Ma Pháp Phục Hợp cũng không tệ lắm, nhưng thực lực của ngươi vẫn còn quá thấp. Như vậy làm sao ta có thể yên tâm được!" Bây giờ nàng đã không còn thân thể nữa, mặc dù đã ngưng tụ được thực thể, nhưng thực lực vẫn không đủ, vẫn không nhiều lắm.

"Làm sao vậy, Tạp Môn, có phải xảy ra chuyện gì hay không?" Phỉ Lệ buồn bực nhìn Tạp Môn u buồn, tựa hồ từ lần trước Tạp Môn liền trở nên không thích hợp, giống như sắp có chuyện gì sắp xảy ra, Tạp Môn vẫn là Tạp Môn trước đây, nhưng cũng chẳng phải là Tạp Môn.

"Không có gì? Ngươi bây giờ vẫn phải nỗ lực tăng cường thực lực của mình, những thứ khác không có quan hệ gì với ngươi." Ít nhất khi nàng ta phát hiện Phỉ Lệ là chuyển thế của “nàng”, bởi vì muốn bảo vệ bản thân, nàng ta đã điên rồi, ngay cả Phỉ Lệ cũng dám thương tổn, vì người nam nhân kia nàng ta đã phát điên mất rồi, nhưng tại sao lại liên lụy đến người vô tội, rõ ràng là ngươi sáng lập ra chúng ta, không phải sao? Nàng ta hoàn toàn điên rồi, thế nhưng vọng tưởng dùng máu của ngươi để cứu hắn, ta tuyệt đối không cho phép chuyện như vậy xảy ra.

(Giải thích một chút, nàng ta chính là Thủy Yêu, ý của Tạp Môn là Thủy Yêu muốn lấy máu của Phỉ Lệ để cứu nam nhân mà bà ta yêu, mà nam nhân này là ai thì xin mời mấy nàng đón đọc tiếp...)

"Tạp Môn, có phải ngươi nhớ tới chuyện lúc trước hay không, có thể nói cho ta biết không?" Phỉ Lệ cảm giác bây giờ Tạp Môn trở nên rất kỳ quái, ánh mắt nhìn mình cũng rất kỳ quái, giống như đang qua mình mà nhìn một người khác, nhưng giọng nói thân thiết vẫn giống như ban đầu, sẽ không bao giờ thương tổn mình.

"Không có gì, ngươi chỉ cần cố gắng tăng thực lực lên là tốt rồi, những chuyện khác ta sẽ xử lý tốt, ta muốn rời đi một khoảng thời gian, ngươi phải chăm sóc mình thật tốt, ta đã mở ra huyết mạch truyền thừa của Đinh Địch, về sau ngươi phải chăm sóc nó thật tốt, thực lực của nó không tệ, sau này sẽ giúp được ngươi." Tạp Môn dịu dàng vuốt ve khuôn mặt của Phỉ Lệ, đã đến lúc nàng phải báo thù rồi, Đức Lợi Á, ta quyết không cho phép ngươi lại một lần nữa thương tổn tới chủ nhân, tuyệt đối không được.

"Rời đi, tại sao? Tạp Môn, không phải thực thể của ngươi vừa mới thành hình sao? Tại sao mới đó đã muốn rời đi, có chuyện gì gấp sao?" Phỉ Lệ mơ hồ nhìn Tạp Môn, tại sao đột nhiên lại nói muốn rời đi, không phải Tạp Môn ở trong Linh Giới ư? Tại sao lại muốn rời đi, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?

"Có một vài việc cần phải xử lý, nhất định phải tự ta ra tay mới được, ta chỉ rời đi một khoảng thời gian mà thôi, bây giờ ta cũng có thể coi là người, Linh Giới đã không còn tác dụng gì rồi. Mấy thứ ở phía Đông kia đều là do ngươi phong ấn, cho nên ta cũng không có cách nào, chỉ có thể chờ đến khi thực lực của ngươi đạt đến, thì phong ấn tự nhiên sẽ được mở ra." Tạp Môn thú vị nhìn bộ dáng lo lắng của Phỉ Lệ, thật là quá khác biệt với “nàng” trước kia! Trước kia “nàng” không bao giờ để lộ nhiều cảm xúc như thế, đối với nàng mà nói lại càng không có chuyện để ý tới, có lẽ quan trọng nhất đối với “nàng” chỉ là rời đi cái không gian này, về nhà chẳng hạn!

"Tạp Môn, ngươi nói những chuyện này rốt cuộc là có ý gì vậy? Ta bị ngươi làm cho hồ đồ rồi." Sao phía Đông của Linh Giới có thể là do nàng phong ấn được chứ? Nàng căn bản không hề biết có chuyện như vậy, tại sao hôm nay Tạp Môn lại kỳ quái như thế, giống như đang giao phó hậu sự vậy, loại cảm giác này làm cho Phỉ Lệ cảm thấy rất không thoải mái.

"Phỉ Lệ, bây giờ vẫn chưa phải lúc biết, đến lúc cần ngươi tự nhiên sẽ biết." Tạp Môn không nói gì nhét Đinh Địch vào trong tay Phỉ Lệ, sau đó đưa Phỉ Lệ ra khỏi không gian, một câu nói nhàn nhạt chỉ có hai chữ “bảo trọng” từ xa xa truyền vào tai Phỉ Lệ, sau đó bóng dáng Tạp Môn chầm chậm biến mất trong Linh giới, cuối cùng tất cả đều khôi phục lại yên tĩnh.

"Không, không cần, Tạp Môn." Phỉ Lệ giãy giụa vươn tay như muốn bắt lấy cái gì đó, nhưng cuối cùng vẫn không thể bắt được, một giọt nước mắt trong suốt từ khóe mắt Phỉ Lệ chậm rãi chảy xuống, thật giống như đang nhớ lại cái gì, cuối cùng biến mất trong trong không khí, không còn lưu lại một chút gì.

"Phỉ Lệ, đã xảy ra chuyện gì? Người làm sao vậy, không sao chứ?" Lợi Nhã lo lắng hỏi Phỉ Lệ, bởi vì nàng chưa bao giờ thấy Phỉ Lệ có vẻ mặt bi thương như thế này, hốc mắt ngập hơi nước khiến người ta cảm thấy đau thương vô tận, giống như chỉ cần đụng nhẹ một cái sẽ biến mất.

"Lợi Nhã, có phải ta rất thất bại, rất kém cỏi hay không?" Phỉ Lệ vùi đầu vào trong ngực Lợi Nhã, giọng buồn buồn truyền ra, mặc dù không biết tại sao Tạp Môn lại nói những lời đó, nhưng Phỉ Lệ biết Tạp Môn đang sợ, dù không biết tại sao Tạp Môn lại sợ, nhưng trực giác nói cho nàng biết Tạp Môn đang sợ, nỗi sợ hãi đến từ sâu thẳm trong linh hồn, còn có sát khí mà Tạp Môn phóng ra trong giây phút đó, cùng với lời dặn cố gắng tăng thực lực, là bởi vì Tạp Môn đang lo lắng cho mình.

Nàng không hiểu mình sẽ gặp phải nguy hiểm gì? Mặc dù thực lực trước mắt của nàng không phải là rất mạnh, nhưng một cường giả căn bản cũng không phải là đối thủ của nàng, hơn nữa nàng còn có thân phận người của gia tộc Đức Cổ Lạp, còn có ai dám thương tổn nàng đây, tại sao Tạp Môn lại sợ?

"Không đâu, trong lòng Lợi Nhã, Phỉ Lệ luôn luôn là tốt nhất, mạnh nhất." Lợi Nhã không biết vì sao Phỉ Lệ lại hỏi như vậy, nhưng hai tay không tự chủ được mà vỗ về lưng của Phỉ Lệ, bởi vì Phỉ Lệ lúc này giống như là một búp bê bằng sứ dễ vỡ, khiến nàng rất lo lắng. Nàng thích Phỉ Lệ hoạt bát, thích Phỉ Lệ dù có gặp phải cái gì cũng sẽ kiêu ngạo, Phỉ Lệ đau thương như vậy khiến nàng có cảm giác hít thở không thông, nàng không thích, rất không thích

"Vậy sao? Nhưng ta vẫn rất yếu, cái gì cũng không bảo vệ được, Đinh Địch bị thương cũng là bởi vì ta, nàng ấy rời đi cũng là bởi vì thực lực của ta quá yếu." Phỉ Lệ nhẹ giọng lẩm bẩm, Tạp Môn, ngươi nhất định không thể xảy ra chuyện, nếu không không biết ta sẽ làm ra chuyện gì điên cuồng đâu? Đối với ta ngươi là người thân rất quan trọng, cho nên mặc kệ xảy ra ra chuyện gì, ta cũng không cho phép ngươi gặp chuyện không may, đây là cực hạn chịu đựng của ta.

Trong nháy mắt một cỗ sức mạnh cường đại phát từ trên người của Phỉ Lệ, tất cả cường giả trong Thủ Vọng Giác không hẹn mà cùng nhìn về phía gia tộc Bố Lôi Tiếu, lại một cường giả nữa được ra đời.

"Phỉ Lệ đã xảy ra chuyện gì vậy?" Lợi Nhã cũng bị sức mạnh bộc phát trong nháy mắt kia hù sợ, khí thế như vậy ngay cả nàng cùng không theo kịp, từ khi nào mà Phỉ Lệ trở nên lợi hại như vậy rồi, nhưng mà cũng đúng, bởi vì cho tới bây giờ nàng chưa bao giờ nhìn thấu người chủ nhân này, rõ ràng thoạt nhìn rất dễ bắt nạt, nhưng thật ra thì nàng là người phúc hắc nhất, rõ ràng nói mình phải đợi nàng, nhưng rốt cuộc nàng lại luôn là người chờ đợi mình.

"Không có việc gì, hình như là thức tỉnh căn nguyên lực lượng. Ta cần nghỉ ngơi thật tốt, những việc khác nhờ ngươi xử lý dùm ta." Phỉ Lệ lười biếng xoay xoay vòng eo, thân thể đã bắt đầu trổ mã lộ ra hấp dẫn trí mạng, hấp dẫn người khác phạm tội, mới vừa trong nháy mắt đó đột nhiên trong đầu Phỉ Lệ hiện lên rất nhiều thứ, khi Phỉ Lệ nhìn rõ những thứ đó, khóe miệng khẽ cong lên mấy phần, tựa hồ có một vài chuyện đã bắt đầu trở nên thú vị rồi.

Tại một không gian khác, ở Đại lục Phi Long.

Trong bí cảnh Phan Đa Lạp, đột nhiên Đại trưởng lão Khách Tư Đặc thanh tỉnh lại, yên lặng, khi cảm nhận được cỗ lực lượng kia, trong nháy mắt cứng ngắc, sau đó một cỗ hơi thở cường hãn trong nháy mắt ngăn cách tất cả các Tinh Thần lực có ý đồ dò la, chỉ chốc lát sau, Khách Tư Đặc gõ một hồi chuông thần thánh nhất của Thần điện, tiếng chuông này có ý nghĩa rất sâu xa với gia tộc Đức Cổ Lạp, trong nháy mắt truyền đi khắp tam giới, sau đó vô số người trong tam giới bắt đầu kích động.
-----------------------------------------------------------

Chương 208: Mở ra Luyện Ngục Thâm Uyên

"Lợi Nhã, vừa nãy xảy ra chuyện gì?" Ai Phu Lâm nhanh chóng xuất hiện bên cạnh Lợi Nhã đang nhìn về phía trước, hai mắt nhìn về phía cửa phòng đang đóng chặt kia, trong nháy mắt tất cả cường giả của gia tộc Bố Lôi Tiếu đều xuất hiện trước cửa phòng của Phỉ Lệ, dù sao cỗ lực lượng vừa mới xuất hiện kia, thật sự là quá mạnh mẽ, khiến ngay cả cường giả đạt đến cấp bậc này như bọn hắn cũng phải run sợ, không dám tới tranh phong.

"Không có việc gì." Lợi Nhã ngẩng đầu quét qua mấy vị cường giả đột nhiên xuất hiện một vòng, sau đó lại nhìn Ai Phu Lâm cùng Bội Nhân Đặc ở phía trước. Nhẹ giọng nói: "Như thế nào thì đến lúc các ngươi sẽ tự khắc sẽ biết, tốt nhất đừng có tính toán gì xấu xa ở trong bụng, đây có thể nói là tốt với gia tộc Bố Lôi Tiếu các ngươi, các ngươi nên hiểu ý của ta."

Giọng nói của Lợi Nhã vang lên không nhanh không chậm, nhưng lại khiến sắc mặt đám người chung quanh lại đột nhiên trở nên tái nhợt, phải biết câu nói vừa rồi là Lợi Nhã dùng linh thức đặc biệt của gia tộc Bố La Đặc, nếu không phải là vì cố kỵ lúc trước Ai Phu Lâm đối với Phỉ Lệ không tệ, Lợi Nhã tuyệt đối sẽ xuống tay không lưu tình, bất kỳ kẻ nào dám đánh chủ ý lên Phỉ Lệ, nàng đều sẽ không bỏ qua.

"Phụ thân, mọi người làm sao vậy?" Ai Phu Lâm buồn bực nhìn Ba Bối Đặc đột nhiên hộc máu còn có mấy vị Trưởng lão sau lưng, chỉ là khi thấy vẻ mặt lạnh lùng của Lợi Nhã. Lập tức sẽ hiểu được, Lợi Nhã đang cảnh cáo, chuyện của Phỉ Lệ không cần bọn họ nhúng tay.

"Không có việc gì, thật xin lỗi, chúng ta chỉ là lo lắng cho tiểu thư Phỉ Lệ. Nếu tiểu thư Phỉ Lệ không có việc gì, vậy chúng ta lập tức rời đi." Làm Tộc trưởng của gia tộc Bố Lôi Tiếu, dĩ nhiên Ba Bố Đặc là người khéo léo biết thời thế, nhưng mà với thực lực trước mặt, hắn không thể không nhận thua, gia tộc Bố Lôi Tiếu không thể đắc tội nổi với gia tộc Đức Cổ Lạp, cho nên hắn chỉ có thể lui về phía sau.

"Ừhm! Ta sẽ nói tên của ngươi trước mặt Gia chủ, chỉ là Gia chủ có để ý hay không sẽ không nằm trong phạm vi năng lực của ta." Lợi Nhã dĩ nhiên biết làm thế nào để bình ổn những người trước mắt này, nàng biết thế lực của gia tộc Đức Cổ Lạp trải rộng khắp tam giới, đây là do lúc nàng tới Ma giới vô tình phát hiện, vì đại nhân Lạp Mạc Nhĩ đã dặn, nàng không thể chủ động liên lạc với gia tộc Đức Cổ Lạp, mà gia tộc Đức Cổ Lạp cũng chỉ đứng từ phía xa quan sát nhất cử nhất động của nàng, mà không can thiệp vào. Như vậy có thể thấy được thế lực của gia tộc Đức Cổ Lạp lớn mạnh đến cỡ nào, cho nên gia tộc Bố Lôi Tiếu có những động tác nhỏ này cũng không có gì là lạ.

"Vậy thì đa tạ tiểu thư Lợi Nhã, chúng tôi không quấy rầy tiểu thư Phỉ Lệ nghỉ ngơi nữa." Ba Bối Đặc cùng với mấy người nhanh chóng rời đi, để lại Lợi Nhã một mình trông chừng trước cửa phòng Phỉ Lệ. Dĩ nhiên lúc này trong tay Lợi Nhã đang ôm Đinh Địch, nhưng mà Đinh Địch cũng lâm vào ngủ say, giống như là đang hấp thu cái gì đó. Phỉ Lệ lại không đặc biệt căn dặn điều gì, chỉ giao nó cho Lợi Nhã, sau đó lại một lần nữa lâm vào suy tưởng. Trực giác nói cho Lợi Nhã biết, đợi đến khi Phỉ Lệ tỉnh lại, tất cả mọi chuyện sẽ trở nên khác.

Yên lặng không chỉ có gia tộc Đức Cổ Lạp, mà cả trong tam giới, từ khi cỗ lực lượng kia của Phỉ Lệ bộc phát, đã khởi đầu cho một trận gió bão sắp đến.

Trong một tòa cung điện tinh xảo, có một nữ tử diêm dúa lòe loẹt đang ngồi, dung nhan tuyệt sắc, ánh mắt sắc bén, thân thể kiêu ngạo, chỉ là những thứ này đều không quan trọng, quan trọng là bên cạnh nữ tử kia có một nam tử tuấn mỹ đang nằm, diện mạo của nam tử này hết sức kỳ quái, sở dĩ nói kỳ quái là bởi vì nam tử này có những đặc điểm tổng hợp của Lạp Mạc Nhĩ, Cửu Ngân và cả Kỳ Dương, vốn chúng cực kỳ mâu thuẫn, nhưng lại được dung hợp hoàn mỹ ở trên người nam tử này, mà nữ tử tuyệt sắc kia lại dịu dàng như nước vuốt ve gò má của nam tử này.

Trong mắt nữ tử toát ra tình yêu say đắm nồng nàn, chỉ là nam tử nằm ở trên giường chẳng hề có một chút cảm giác gì, hơn nữa ở chung quanh người nam tử có một tầng khí lạnh mờ ảo, bao trọn cả người nam tử ở bên trong, nam tử trông rất sống động, nếu không phải là bởi vì hắn không có hô hấp, tin tưởng rằng ai nhìn thấy cũng chỉ cho là hắn đang ngủ thiếp đi mà thôi.

"Hậu Khanh, chàng nói ta nên làm gì bây giờ đây? Tại sao chàng lại kiên quyết như thế, chẳng lẽ tình cảm ta đối với chàng, còn chưa đủ sâu, còn chưa đủ nồng sao? Tại sao chàng phải bất chấp tất cả để theo đuổi ả ta, rõ ràng ả ta hận chàng biến ả thành đồng tộc của chàng, tại sao chàng còn chấp nhất như thế? Tình nguyện chia hồn phách cũng phải đi tìm ả ta bằng được, ta tuyệt đối sẽ không để cho chàng tìm được ả, bởi vì chàng là của ta, chỉ có thể là của một mình ta mà thôi." Nữ tử điên cuồng nói, nhưng lực đạo của hai tay vẫn dịu dàng như trước, nếu như không phải là khuôn mặt tuyệt sắc kia đột nhiên trở nên dữ xấu xí tợn, bất luận kẻ nào cũng sẽ tin nàng ta đang nói chuyện yêu đương với nam tử này.

"Nữ Hoàng." Một giọng nữ thanh thúy phá vỡ tình cảnh này, không gian có chút vặn vẹo, trong nháy mắt nữ tử kia liền khôi phục lại bộ dáng đoan trang ưu nhã, chẳng qua là hai tay vẫn không rời khỏi người của nam tử đang nằm trên giường kia, mỗi lần khi nàng sắp chạm đến người hắn, tầng kia khí lạnh thật mỏng kia sẽ nhanh chóng cách ly bọn họ, vô luận như thế nào nữ tử cũng không thể chạm vào nam tử đang ngủ say kia được.

"Vào đi!" Lúc này nàng là một Nữ Hoàng cao cao tại thượng, trừ Hậu Khanh ra thì không còn ai có thể làm tâm tình của nàng thay đổi cả, Hậu Khanh, chàng yên tâm, rất nhanh ta sẽ tìm được hồn phách của chàng, sau đó gọi chàng trở về, về phần nữ nhân kia, ta muốn ả ta suốt đời suốt kiếp rơi vào luân hồi, chỉ có thể khiến ả ta vĩnh viễn rơi vào luân hồi mới có thể làm tiêu tan tán nỗi oán hận trong lòng ta. Tại sao ả ta lại được chàng yêu, người chàng yêu chỉ có thể là ta, một mình ta mà thôi!

"Nữ Hoàng, có người hồi báo phát hiện tung tích của đại nhân, chỉ là vẫn không thể xác nhận rõ." Đi vào là một thiếu nữ thanh tú, mặc dù không nhìn ra tuổi tác của nàng, nhưng là từ cây thương trên tay nàng ta đang tản ra hơi thở lạnh lẽo, cũng không khó để nhìn ra, nàng ta tuyệt đối không phải là một người dễ chọc, mùi máu tươi hung hãn, vừa ngửi cũng biết đó là người đã trải qua đại chiến sống còn, nên mới có thể hơi thở máu tanh tàn bạo như thế.

"Cái gì? Nói mau, phát hiện ở nơi nào?" Nữ tử kia siết chặt hai tay, nhưng là từ gân xanh dỡ tợn nổi lên cũng không khó để nhìn ra, lúc này nàng ta đang rất kích động, thậm chí là đang rất hưng phấn, từ cặp mắt màu lam cho thấy sự vui vẻ trong mắt nàng ta, hưng phấn đến khát máu, nàng ta không chút nghĩ ngợi kéo thị nữ tới trước mặt mình, một đôi răng đáng sợ từ từ thò ra khỏi đôi môi anh đào xinh xắn, cắn mạnh về phía cái cổ trắng nõn của một thị nữ gần đó, trong chốc lát thị nữ kia liền hóa thành một bộ xương khô, nữ tử kia vẩy tay về phía bộ xương khô, bộ xương khô liền theo gió tan mất, trừ trên đất còn lưu lại mấy bộ y phục ra, thì tất cả đều giống như chưa từng phát sinh qua.

Mà nữ tử phía dưới giống như là không thấy chuyện vừa xảy ra, vẫn có biểu tình lạnh nhạt như trước, chẳng hề có một tia kinh ngạc, có lẽ chuyện như vậy đã xảy ra quá nhiều, cho nên dần dần nhìn đã thành quen mà chẳng hề thấy sợ hãi gì.

"Ở Hạ giới."

"Cái gì, lại ở Hạ giới, khó trách nhiều năm như vậy ta vẫn không thể tìm thấy được tung tích gì, Hậu Khanh, chàng quả nhiên rất hiểu rõ ta, biết ta tuyệt đối không thể nào cảm thấy hứng thú đối với Hạ giới, cho nên chàng không hề ngần ngại mà rời khỏi Thiên giới. Chẳng lẽ ngay cả chân thân của chàng, chàng cũng không thèm để ý tới sao? Hay là chàng chắc chắn ta sẽ không thương tổn chân thân của chàng." Nữ tử si mê nhìn chăm chú vào nam tử đang nằm ở trên giường, nhưng trong mắt thỉnh thoảng thoáng thoáng qua vài tia sát khí sắc bén.

"Nữ Hoàng, một người chuyên bị điều tra sẽ rất có khả năng ở Hạ giới, dù sao Hạ giới khác với Thiên giới, nơi đó vị pháp tắc chế ước mãnh liệt, cho nên chỉ cần không tùy tiện sử dụng lực lượng, là hoàn toàn có thể áp chế được lực lượng, cho nên Hạ giới có rất nhiều cường giả dừng chân."

Thiên giới ổn định hơn Thần giới, Ma giới và Minh giới, nó ở trên tam giới, nó sẽ dẫn người có thực lực vượt qua phạm vi tam giới vào Thiên giới, chỉ là Pháp Tắc Chi Lực ở Thiên giới không trói buộc mạnh như ở tam giới, bởi vì đây là thế giới tự tạo thành, nơi này tràn đầy pháp tắc lực lượng, nhưng không mãnh liệt.

"Quả thật đúng là ta không nghĩ tới điểm này, dưới Hạ giới còn mấy con cờ sao? Bảo bọn họ bắt đầu hành động đi, nuôi bọn hắn lâu như vậy, đã đến lúc phải trả ơn rồi. Lần này Hậu Khanh à, ta ngược lại muốn nhìn xem làm sao chàng có thể ngăn trở ta." Nữ tử điên cuồng nói, trong lúc nhất thời lực lượng bắt đầu bạo loạn, Pháp Tắc Chi Lực chung quanh cũng bắt đầu trở nên không yên. Ở mấy địa phương khác xa với Thiên giới, nhanh chóng nhảy ra mấy người, khi thấy nữ tử an tĩnh lại thì bóng dáng liền nhanh chóng biến mất.

Những chuyện xảy ra nơi này cũng chẳng có người khác biết, mà Phỉ Lệ vẫn như cũ lâm vào ngủ say, chẳng qua lần này không đơn giản như vậy, bởi vì có chuyện gì đó hình như đã bắt đầu khác rồi. Lạp Mạc Nhĩ nhớ nhung nhìn chăm chú kên bầu trời, có lẽ thời gian bọn họ gặp nhau cũng sắp đến rồi, chỉ là người ở nơi kia cũng bắt đầu không an phận, liên tiếp xuất hiện ở Hạ giới, là bởi vì “nàng” sao? Mặc dù trí nhớ của hắn còn chưa hoàn thiện, nhưng hắn vẫn mơ hồ nhận thấy được lần này Thiên giới sở dĩ sẽ bắt đầu hành động, tựa hồ có liên quan đến “nàng”.

"Chủ nhân, Luyện Ngục Thâm Uyên truyền về tin tức, nơi đó cũng bắt đầu không yên lặng nữa, ngay cả các chủng tộc đã biến mất lại một lần nữa xuất hiện." Ba Phỉ Lạc lo lắng nói, hắn biết Luyện Ngục Thâm Uyên là địa phương như thế nào, cũng không có ai hiểu hơn hắn cái mấy chữ này đại biểu cho thứ gì.

"Không có việc gì, lần này cả Thiên giới cũng nhúng tay, cho nên chúng ta không cần ra tay, để cho bọn họ náo đi. Dù sao Hạ giới cũng đã an tĩnh quá lâu." Lạp Mạc Nhĩ không thèm để ý chút nào mà nói, nếu muốn loạn, vậy thì cứ loạn đi!

"Vâng." Mặc dù Ba Phỉ Lạc không hiểu rõ tại sao Lạp Mạc Nhĩ lại nói như vậy, nhưng hắn vẫn chấp hành mệnh lệnh của Lạp Mạc Nhĩ.

"Không cần ra tay ngăn trở, mở Luyện Ngục Thâm Uyên ra." Khóe miệng Lạp Mạc Nhĩ khẽ nhếch lên, càng loạn càng tốt! Cho dù là để ăn mừng “nàng” trở về cũng được, ăn mừng nàng sống lại cũng được. Dù sao sống chết của những người chẳng liên quan đến hắn, trí nhớ của hắn còn chưa được hồi phục hoàn toàn, còn có quan hệ của hắn và hai người kia nữa, hắn vẫn chưa hiểu rõ, tin tưởng hai người kia cũng tò mò ràng buộc giữa bọn họ, những nhưng mà nó cũng không quan trọng, quan trọng là “nàng” sắp trở lại.

"A! Vâng" Ba Phỉ Lạc kinh ngạc một hồi lâu, không dám tin nhìn Lạp Mạc Nhĩ, lại mở ra cánh cửa Luyện Ngục Thâm Uyên, như vậy loạn không chỉ là tam giới nữa! Ngay cả Thiên giới cũng sẽ bị ảnh hưởng, bởi vì Luyện Ngục Thâm Uyên vốn là một nơi tồn tại đặc biệt, có thể sống sót ở đó đều là những thứ cực kỳ hung ác và tàn bạo, làm như vậy thật sự tốt sao? Chỉ là nếu chủ nhân đã giao phó, vậy thì thi hành đi!
-----------------------------------------------------------

Chương 209: Phỉ Lệ lột xác

Ôi đóa hoa này, xinh đẹp mà lạnh lùng, mùi hương nồng nàn mà xa xăm, lộng lẫy mà ma quỷ, nó mọc nơi bìa ranh giới của Địa ngục…

Lúc này Phỉ Lệ lặng lẽ nhận ra rằng có ký ức bỗng dưng xuất hiện trong đầu, hoa Mạn Đà La màu vàng kim trên trán cũng đột nhiên nở rộ, làm Phỉ Lệ càng thêm nổi bật, quyến rũ động lòng người, may mà giờ phút này không có ai thấy vẻ mị hoặc đó, nếu không có thể thật sự cứ như vậy mà trầm luân cũng không chừng.

Lúc đầu Đức Cổ Lạp chính là Viễn Cổ Liêu tộc, nhưng càng về sau, truyền thừa qua nhiều thế hệ, con cháu thuộc huyết mạch Viễn Cổ Liêu tộc càng ngày càng ít, cuối cùng chỉ còn lại thể phách cường hãn và thiên phú Hắc Ám, những kỹ năng khác đều biến mất. Vào lúc mấu chốt Phỉ Lệ đã đột phá huyết mạch truyền thừa, từ đó thừa kế huyết mạch của Viễn Cổ Liêu tộc cơ hồ là quá ít ỏi này. Từ thời Thượng Cổ, tổ tiên từng nói rằng thế hệ đời sau phải xuất hiện huyết mạch tương tự mới có thể trở về huyết mạch chân chính của Viễn Cổ Liêu tộc, đây không chỉ có rèn luyện kinh nghiệm là đủ, mà phải có thêm truyền thừa.

(*Thể phách: tinh thần và thể xác)

Cho nên khi Phỉ Lệ thức tỉnh huyết mạch của Liêu tộc, từ đó gia tộc Đức Cổ Lạp đã chân chính trở thành Thượng Cổ Liêu tộc, từ một khắc Phỉ Lệ mở ra huyết mạch kia, những người khác trong Đức Cổ Lạp cũng cảm thấy trong dòng máu của mình có ký ức truyền thừa. Dĩ nhiên điều đó vẫn không thể so sánh với ký ức truyền thừa của Phỉ Lệ được.

"Liêu tộc có vòng hộ thân đặc biệt, kỹ năng ẩn thân, còn có Không Gian Tĩnh Chỉ." Phỉ Lệ kinh ngạc đọc những ký ức đột nhiên xuất hiện trong đầu, hai cái đầu không tồi, nhưng kỹ năng cuối cùng Không Gian Tĩnh Chỉ, đây chính là kỹ năng cao cấp đó, nhìn vùng đất xám xịt phía sau, Phỉ Lệ lập tức liền nhận ra thực lực của mình quá thấp, cho nên bây giờ nàng vẫn không thể nhìn thấy được những thứ ở phía sau đó.

(Không gian tĩnh chỉ: Làm không gian đứng yên.)

Chỉ mới nhìn ba kỹ năng trước mắt, Phỉ Lệ đã cảm thấy máu trong người bắt đầu sôi trào lên, truyền thừa của Liêu tộc không chỉ có kỹ năng, mà còn có rất nhiều thứ khác, chỉ là theo Phỉ Lệ những thứ ở xa xa kia không phải là kỹ năng nhưng vẫn rất quan trọng, cho nên lúc Phỉ Lệ thấy chúng liền ghi nhớ hết tất cả, cực kỳ chăm chú nhìn kỹ năng trước mắt.

Nàng luôn cho rằng thực lực rất quan trọng, cho nên trước mắt phải cố gắng đề cao thực lực, hiện tại huyết mạch Liêu tộc mở ra là chuyện tốt đến cỡ nào, vì thế Phỉ Lệ nhanh chóng học. Về vòng bảo hộ của Liêu tộc chắc cũng không cần tu luyện, bởi vì nó vốn chỉ thuộc về huyết mạch Liêu tộc, chỉ cần đọc chú ngữ là có thể mở ra, thế nên Phỉ Lệ rất nhanh liền học được.

Lúc Phỉ Lệ niệm chú ngữ, đột nhiên phát hiện một tầng khí thật mỏng từ từ bao phủ toàn thân, khi Phỉ Lệ mở ra, ma lực trong cơ thể Phỉ Lệ cũng bắt đầu chậm rãi lưu động, rất nhanh ngưng tụ lại. Phỉ Lệ cao hứng nhìn chăm chú vào một màn không thể tưởng tượng nổi trước mắt, ma lực toàn thân thế nhưng không cần phải vận hành, nó có thể tự suy nghĩ, nói cách khác từ một khắc Phỉ Lệ bắt đầu nó đều tự suy nghĩ từng giây từng phút một, rất nhanh Phỉ Lệ liền nhận thấy được ma lực trong cơ thể đang tăng lên, hơn nữa khi ma lực tăng lên, tầng khí mỏng manh trên người kia cũng chầm chậm thay đổi sắc màu, từ màu trắng ban đầu dần chuyển sang màu xám tro, hơn nữa còn liên tục biến hóa.

Từ trong ký ức Phỉ Lệ biết được, hình dạng năng lượng cuối cùng của vòng hộ thể là màu xanh đậm, mà vòng hộ thể mạnh hay yếu không chỉ được quyết định bởi thiên phú mạnh hay yếu, mà còn biểu hiện đậm hay nhạt của huyết mạch, ở nơi này, trong thời gian ngắn như thế mà Phỉ Lệ đã có thể nhanh chóng chuyển đến tầng thứ hai, có thể thấy thiên phú của nàng biến thái cỡ nào, dĩ nhiên những thứ này những người khác cũng không biết.

Sau một thời gian mày mò tìm hiểu, lực chú ý của Phỉ Lệ nhanh chóng tập trung ở kỹ năng ẩn thân cùng Không Gian Tĩnh Chỉ ở phía trên, vừa nhanh chóng hấp thu tư liệu trong đầu, lại vừa nhanh chóng tu luyện hai kỹ năng này, bởi vì thiên phú của huyết mạch, nên Phỉ Lệ rất nhanh liền học được kỹ năng nhập môn cơ bản nhất, nhưng muốn tiến bộ trong thời gian ngắn vẫn là không thể nào. Dù sao hai kỹ năng này không có cái nào là đơn giản, bất kỳ cái nào nếu bị lộ ra ngoài có thể dẫn tới đại chiến.

Phỉ Lệ chỉ có thể ẩn thân cao nhất là mười giây, nhưng đã là rất tốt rồi, dù sao mười giây đối với cuộc tỷ thí của các cao thủ chân chính, đã cực kỳ lợi hại rồi, mà Phỉ Lệ vẫn không thể sử dụng thông thạo được Không Gian Tĩnh Chỉ, nếu đối phương có thực lực thấp hơn nàng, nàng có thể trong nháy mắt giam cầm đối phương được năm giây, nhưng nếu thực lực mạnh hơn, nàng chỉ có thể giam cầm nửa giây, cho nên Phỉ Lệ cười khổ một tiếng, mặc dù những thứ này thuộc về kỹ năng thiên phú của Liêu tộc, nhưng cũng không phải một lần là có thể luyện thành.

"Lợi Nhã, ta đã ngủ bao lâu?" Khi Phỉ Lệ mở mắt đã thấy Lợi Nhã đang nhắm mắt lại đứng trước cửa sổ, bóng dáng duyên dáng, yêu kiều trầm mặc đứng ở đó, khiến người ta có cảm giác cô lập trống rỗng, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể hòa vào một thể với không khí, Phỉ Lệ biết thực lực của Lợi Nhã lại tăng lên, Lợi Nhã quả thật quá quá nghiêm khắc với bản thân mình! Sở dĩ ban đầu không muốn giữ Lợi Nhã ở bên người cũng là bởi vì tính tình của Lợi Nhã, có chuyện gì cũng tự mình gánh vác, rõ ràng mặc kệ việc của nàng, nhưng lại cứ tự hành hạ mình.

"Một ngày." Khi Lợi Nhã nghe được giọng nói của Phỉ Lệ, liền mở mắt, trong mắt thoáng qua một tia mừng rỡ, nàng lại không thể phát hiện Phỉ Lệ đã tỉnh, xem ra thực lực của Phỉ Lệ lại tăng lên, thậm chí ngay cả nàng cũng không thể cảm nhận được hơi thở của chủ nhân, rõ ràng thực lực của Phỉ Lệ vẫn chỉ là Thần cấp, nhưng tại sao nàng lại nhìn không thấu đây? Lợi Nhã buồn bực nhìn Phỉ Lệ, nhưng cũng không mở miệng hỏi.

"Còn một ngày là tới buổi đấu giá của Chợ Đen, con rối nơi đó không sao chứ!" Nàng vẫn luôn lo lắng không biết có qua thời gian đấu giá hay không, không ngờ mới chỉ qua một ngày mà thôi, phải biết ban đầu khi Lợi Nhã tiếp nhận huyết mạch truyền thừa của gia tộc Bố La Đặc, thời gian không chỉ đơn giản là một ngay như thế Phỉ Lệ còn không biết khi đó Lợi Nhã tiếp nhận truyền thừa cũng không đầy đủ, cho nên mới xuất hiện loại tình huống đó, hơn nữa truyền thừa của Phỉ Lệ  cũng không đơn giản như Lợi Nhã, bởi vì huyết mạch của Phỉ Lệ phải là tự mình đánh thức, nên giữa hai người vẫn có khác biệt rất lớn.

"Đúng vậy, không cần lo lắng, con rối đó có thể kéo dài được năm ngày, chúng ta chỉ cần trở về kịp lúc là được." Lợi Nhã suy tư nói, nàng nghĩ mãi không ra tại sao thân là Ngụy Thần trung cấp lại không thể nhìn thấu tu vi Thần cấp sơ cấp của Phỉ Lệ, hơn nữa trên người của Phỉ Lệ còn tản ra một cỗ hơi thở thân thiết mãnh liệt, thật ra thì còn kèm theo nhè nhẹ mị hoặc, mặc dù trước kia Phỉ Lệ cũng rất đẹp rồi, nhưng thủy chung vẫn không có hơi thở yêu nghiệt như bây giờ, đúng vậy, chính là hơi thở yêu nghiệt nói không nên lời.

Mặc dù Lợi Nhã không biết rốt cuộc Phỉ Lệ khác ở chỗ nào, nhưng nàng rất rõ ràng Phỉ Lệ trước mắt không giống với Phỉ Lệ trước kia, bởi vì trước kia Phỉ Lệ không thể nào xuất hiện nụ cười bình thản như vậy, nụ cười đó giống như đại biểu cho việc nàng nằm tất cả trong tay, tản ra tự tin mãnh liệt, làm cho người ta không tự chủ được mà muốn đến gần.

"Ha ha! Vậy sao? Còn có một ngày nữa!" Những người đó nên cũng sẽ xuất hiện đi! Lạp Mạc Nhĩ, ta thật mong chờ! Ta sẽ chuẩn bị cho ngươi một cái kinh hỉ" một nụ cười lúm đồng tiền xuất hiện trên dung nhan tuyệt mỹ của Phỉ Lệ, trong lúc tiếp thụ huyết mạch truyền thừa một, trí nhớ kiếp trước còn có kiếp này đều xuất hiện trong đầu Phỉ Lệ, Phỉ Lệ lại một lần lấy góc độc của một người xem mà ôn lại một lần, cũng đã rõ ràng những chuyện không hiểu trước kia rất nhiều, tình yêu tình bằng hữa, tất cả lại diễn ra một lần một lần nữa ở trong đầu Phỉ Lệ. Nên buông xuống, hay là cứ nhấp nhất đây. Phỉ Lệ lại một lần nữa đắn đo.

Tựa hồ rất nhiều chuyện trở nên rất thú vị, không phải sao? Quyết định không buông tay, Lạp Mạc Nhĩ, ngươi thật quyết định sao? Kỳ Dương, ham muốn chiếm hữu của ngươi là chỉ là nhằm vào ta sao? Chẳng qua ta không có ý định dễ dàng tha thứ cho ngươi như vậy!

Kiếp trước bộ truyện tranh manga nàng thích nhất là “Toàn chức liệp nhân” Nàng thích nhất là đội trưởng của Huyễn Ảnh Lữ đoàn, không chỉ thích sự bình tĩnh, cơ trí của cậu ta, mà còn thích sự chấp nhất của cậu ta đối với con mồi, khi đó nàng vẫn không thể hiểu vì sao một đội trưởng ưu nhã thông minh như cậu ta lại thích sinh vật như Tri Chu*, nhưng giờ phút này Phỉ Lệ lại hiểu rõ, bởi vì cậu ta thích thưởng thức cảnh tượng con mồi sa vào mạng nhện mà giãy giụa, rồi yên lặng chờ đợi, còn có tâm tính săn con mồi của cậu ta.

(*Tri chu: Con nhện)

Lợi Nhã im lặng nhìn Phỉ Lệ cười đến không giải thích được, cái loại như buông hết thảy tất cả, cái nụ cười thản nhiên, tựa hồ chuyện bối rối từ rất lâu đã được giải quyết rồi, giờ khắc này Phỉ Lệ càng thêm thánh khiết, không chỉ có nụ cười, còn cả linh hồn cũng bắt đầu có cảm giác phóng túng.

"Người của gia tộc Bố Lôi Tiếu ở bên ngoài." Lợi Nhã nhẹ giọng nói, mặc dù rất không thích những người đó tới quấy rầy Phỉ Lệ, nhưng nàng biết có một số chuyện nàng không thể quyết định được, cho nên cuối cùng Lợi Nhã vẫn quyết định nói ra.

"Ta biết rõ rồi, đi gặp bọn họ thôi!" Thật ra thì những người đó của gia tộc Bố Lôi Tiếu đang nghĩ gì? Phỉ Lệ làm sao lại không hiểu được cơ chứ, nhưng mà những thứ này đều không quan trọng, không phải sao? Dù sao chỉ là một ước định có cũng được, mà không có cũng không sao mà thôi, hơn nữa ấn tượng của nàng đối với Ai Phu Lâm cũng không tệ lắm, cho nên vẫn có thể chấp nhận điều kiện của bọn họ, trong phạm vi nàng có thể chấp nhận.

"Phỉ Lệ… Nàng không có việc gì chứ?" Ai Phu Lâm kinh ngạc nhìn Phỉ Lệ, hắn chưa bao giờ tin một người có thể làm một động tác đơn giản mà lại hoàn mỹ như thế, nhưng giờ khắc này hắn lại tin, khi Phỉ Lệ xuất hiện ở trước mặt mọi người, tất cả mọi người đều yên tĩnh lại, tựa hồ sợ sẽ quấy nhiễu đến nàng, rõ ràng vẫn là tóc màu hồng quả quýt, mắt màu hồng quả quýt, nhưng khí chất lại có mỹ cảm vô hạn, đó là mỹ cảm không thể nào diễn tả bằng lời được.

"Không có việc gì, không phải các ngươi muốn gặp ta sao?" Phỉ Lệ nhìn mấy người chung quanh một cái, không hổ là Đại gia tộc của Thủ Vọng Giác, quả nhiên là có lý do! Lợi Nhã vẫn trầm mặc đứng ở sau lưng Phỉ Lệ như cũ, có một số việc không phải nàng muốn quản là quản được, cho nên việc nàng muốn làm đó chính là bảo vệ Phỉ Lệ, những chuyện khác không có bao nhiêu quan hệ với nàng.

"Xin chào! Tiểu thư Phỉ Lệ, ta là Tộc trưởng Ba Bối Đặc của gia tộc Bố Lôi Tiếu, rất vinh hạnh được biết tiểu thư." Ba Bối Đặc nhanh chóng tỉnh táo lại, sự thất thần trong chốc lát được hắn che giấu xuống. Không hổ là người đại diện đứng đầu cho gia tộc Bố Lôi Tiếu, ít nhất ở phương diện này dù là Ai Phu Lâm hay là Bội Nhân Đặc cũng không thể tự nhiên mà làm được như thế này.
-----------------------------------------------------------

Chương 210: Phỉ Lệ rất nhàm chán

"Ừhm! Không biết Tộc trưởng tìm ta có chuyện gì không?" Phỉ Lệ cười thầm giả vờ như không biết, đối với lão hồ ly thì không cần cho hắn mặt mũi, bởi vì hồ ly đã thành tinh tuyệt đối sẽ được đằng chân lân đằng đầu, vẻ mặt Phỉ Lệ nhìn Ba Bối Đặc, bộ dáng kia giống như là đang hỏi hôm nay thời tiết như thế nào? Muốn đi chơi xuân hay không? Chỉ là khi Lợi Nhã thấy Phỉ Lệ cười đến ngây thơ, thân thể liền cứng ngắc xuống, ngay cả trường kiếm đang nắm chặt trong tay cũng run rẩy.

"Không biết tiểu thư Phỉ Lệ có thời gian hàn huyên cùng ta một chút hay không? Dĩ nhiên cũng không phải là chuyện lớn gì, hai ngày trước tiểu thư tựa hồ đã mua một con ma thú, ta cũng có chút tò mò, cho nên quấy rầy tiểu thư một chút." Sau khi Ba Bối Đặc nghe lời của Phỉ Lệ liền cứng ngắc cả người, nhưng cũng trong nháy mắt liền khôi phục lại, dù sao hắn đã gặp đủ dạng người, cho nên hắn vẫn hiểu được trong giọng điệu của Phỉ Lệ có ẩn ý châm chọc.

Chỉ là từ nụ cười thản nhiên của Phỉ Lệ, hắn biết Phỉ Lệ không để ý việc hắn tiếp cận. Cho nên hắn liền nhân tiện nhẹ nhàng nói ra một cái tên Đinh Địch, mặc dù hắn không biết rốt cuộc Đinh Địch là ma thú gì, nhưng từ sự điên cuồng của gia tộc Bố Lại Sâm, thì nó tuyệt đối không phải là một con ma thú Thánh cấp đơn giản như vậy, không có khả năng gia tộc Bố Lại Sâm chỉ vì một con ma thú Thánh cấp mà mạo hiểm trở mặt với gia tộc Bố Lôi Tiếu, cho nên chỉ có một kết luận đó chính là ma thú kia không đơn giản chỉ là một ma thú Thánh cấp.

Mà Ai Phu Lâm đứng ra mua ma thú kia, hiển nhiên đã chiếm được niềm vui của Phỉ Lệ, vì thế Ba Bối Đặc mới dám công khai tới cửa nịnh bợ Phỉ Lệ, phải biết gia tộc Đức Cổ Lạp có địa vị đặc biệt trong tam giới, chỉ cần không phải kẻ ngu cũng biết, gia tộc Bố Lôi Tiếu chỉ cần có chút quan hệ với gia tộc Đức Cổ Lạp, như vậy tất cả mọi chuyện sẽ trở nên khác, đừng nói một Thủ Vọng Giác nho nhỏ này, dù là mấy giới khác, gia tộc Bố Lôi Tiếu cũng có một chỗ ngồi, đây mới là điều Ba Bối Đặc muốn, cho nên hắn không tiếc bỏ hết mặt mũi của mình, tiếp cận Phỉ Lệ, bởi vì hắn không nắm chắc đẩy gia tộc Bố Lôi Tiếu lên trên đỉnh cao, nhưng Ai Phu Lâm cùng Bội Nhân Đặc lại có thực lực như vậy, cho nên mặc kệ như thế nào hắn cũng phải liều một phen.

"À! Dĩ nhiên là có thể, Lợi Nhã, chuẩn bị dâng trà." Phỉ Lệ dẫn đầu đi vào bên trong đình nghỉ mát, mà Ai Phu Lâm lại rời đi với ánh mắt không thể hiểu rõ nhìn Ba Bối Đặc, cuối cùng cũng chỉ còn lại có Phỉ Lệ và Ba Bối Đặc ngồi ở trong đình, Lợi Nhã thuần thục lấy ra đạo cụ pha trà từ trong Giới Chỉ, nghiêm túc pha trà, thật ra thì Lợi Nhã biết pha trà, bởi vì Mạt Đức, sau khi Mạt Đức giao Đức Cổ Lạp cho La Tư, liền thích uống trà, cho nên khoảng thời gian Lợi Nhã ở Đức Cổ Lạp, trừ tiếp nhận rèn luyện của gia tộc Đức Cổ Lạp, còn có một nhiệm vụ đặc biệt đó chính là pha trà, mà sau khi Phỉ Lệ biết Lợi Nhã có tuyệt kỹ này, cuối cùng liền thay đổi Lợi Nhã từ một thích khách cao cấp không chỉ có thực lực cao cường, mà còn có tay nghề pha trà ngon, thậm chí ngay cả nấu cơm cũng có thể đi học rồi, nguyên nhân cũng rất đơn giản, chính là Phỉ Lệ không thích tự mình động thủ, mà cái này cũng là do Lạp Mạc Nhĩ nói cho nàng biết.

Phỉ Lệ lẳng lặng nhìn Lợi Nhã pha trà, nhưng không có ý định mở miệng, dĩ nhiên nàng biết ý đồ của Ba Bối Đặc, lúc trước nàng quả thật nợ Ai Phu Lâm một nhân tình rất lớn, nhưng nó cũng không có nghĩa là nàng nợ gia tộc Bố Lôi Tiếu một cái nhân tình, dù sao hai mươi tỷ ở trong mắt Phỉ Lệ cũng chỉ là một khoản tương đương với một số tiền hơi lớn mà thôi, nàng cũng không nhất thiết phải gánh vác, nhưng nàng biết Ba Bối Đặc lại muốn biến cái nhân tình này thành của gia tộc Bố Lôi Tiếu.

Mặc dù hai điều này có vẻ không có quan hệ gì, nhưng nếu cẩn thận suy nghĩ sẽ biết thật ra chúng cách xa rất nhiều, nếu là nàng nợ Ai Phu Lâm, thì tối đa cũng chỉ có thể đồng ý một điều thỉnh cầu của Ai Phu Lâm, mà cái đó lại chẳng có quan hệ gì với gia tộc Bố Lôi Tiếu, nhưng nếu biến thành nợ gia tộc Bố Lôi Tiếu, như vậy Phỉ Lệ cần phải hoàn trả cho cả gia tộc Bố Lôi Tiếu, cái này quá là khác biệt rồi.

"Xem ra ta thật sự là đã già rồi! Bây giờ mới là thiên hạ của những người tuổi trẻ như các ngươi." Ba Bối Đặc trầm mặc một hồi lâu, vốn cho là Phỉ Lệ sẽ không nhịn được mà mở miệng trước, nhưng hắn lại không ngờ đến cuối cùng mình lại là người thiếu kiên nhẫn mở miệng trước, xem ra mình đã quá xem thường vị Đại tiểu thư của gia tộc Đức Cổ Lạp này rồi, không ngờ Phỉ Lệ không những có dung nhan tuyệt sắc, ngay cả những phương diện khác cũng tương đối ưu tú, chỉ với vẻ bình tĩnh này thì không phải người trẻ tuổi nào cũng có thể có được, trước hắn còn tưởng rằng người ưu tú như Ai Phu Lâm quá ít, nhưng bây giờ nhìn lại, thật sự là bởi vì Thủ Vọng Giác, người trẻ tuổi xuất sắc vẫn còn rất nhiều! Chỉ tính như trước mắt hắn đây đã có hai người đó thôi.

Hắn nhìn không thấu Lợi Nhã, chỉ là một thị nữ, nhưng chỉ với vẻ bình tĩnh này, còn có này thiên phú tuyệt đỉnh, vô luận là cái nào cũng đều có thể sánh ngang với những con em Quý Tộc, mà cả Phỉ Lệ hắn cũng thế, vinh quang trên người thiếu nữ của gia tộc Đức Cổ Lạp này, chỉ là một thiếu nữ mười mấy tuổi, nhưng lại khiến người ta cảm thấy sự cơ trí sắc bén, còn có thái độ bình tĩnh đối nhân xử thế, tuyệt đối không phải là tính cách của một thiếu nữ chỉ mới mười mấy tuổi nên có.

" Tộc trưởng quá khiêm tốn rồi." Lão hồ ly chính là lão hồ ly, hai câu liền muốn moi lời của mình, nếu nàng vẫn là Phỉ Lệ trước kia, nàng nhất định sẽ bị lừa, nhưng mà từ khi đón nhận ký ức truyền thừa của Liêu tộc, nàng liền khác rồi, bởi vì nàng còn có trách nhiệm và thân phận, tất cả đã làm cho nàng nhanh chóng trưởng thành hơn.

Cho nên bây giờ càng ngày nàng càng hưởng thụ cái cảm giác ưu việt giống như vị đội trường kia, ưu nhã ngồi ở một bên, nhìn con mồi mình sa vào mạng nhện, sau đó từ từ giãy giụa, cuối cùng tự mình bị vây chết. Cái loại cảm giác đó khiến nàng có cảm giác nói không nên lời.

"Ha ha! Chúng ta quả thật già rồi, không biết tiểu thư có cách nhìn với Ai Phu Lâm như thế nào." Hai mắt Ba Bối Đặc sắc bén nhìn Phỉ Lệ, hắn thật sự rất muốn biết câu trả lời, Ai Phu Lâm là người có thiên phú vượt trội nhất trong gia tộc Bố Lôi Tiếu, mặc dù Bội Nhân Đặc cũng không kém, nếu không phải là Ai Phu Lâm hay hờ hững mà ứng xử, thì thành tựu của Ai Phu Lâm tuyệt đối không chỉ như bây giờ, nhưng gia tộc lại không có cách nào với nó, cuối cùng chỉ có thể mặc cho nó làm loạn.

"Thiên phú không tệ, nhưng chẳng có bao nhiêu ham muốn, không làm được đại sự." Phỉ Lệ tùy ý nói, không nhìn ra cái lão hồ ly này lại vẫn tính toán như thế, mặc dù dáng dấp của mặt trắng nhỏ Ai Phu Lâm quả thật không tệ, chỉ là vẫn thua Lạp Mạc Nhĩ và Kỳ Dương một cấp bậc, đột nhiên Phỉ Lệ nhớ tới nam tử gặp ở Giác Đấu Trường, hắn còn diêm dúa lòe loẹt hơn cả nữ nhân, không biết vì sao Phỉ Lệ lại cảm thấy gương mặt đó cực kỳ thuận mắt, nhưng là từ thái độ của Lạp Mạc Nhĩ đối với hắn không khó để nhìn ra, Lạp Mạc Nhĩ không hy vọng nàng gặp nam tử đó, có lẽ còn có một cách giải thích khác, đó chính là Lạp Mạc Nhĩ không muốn người kia tiếp xúc với mình.

Tại sao lại như vậy chứ? Vốn dĩ chỉ là người xa lạ mà thôi! Tại sao Lạp Mạc Nhĩ luôn luôn lạnh nhạt lại có phản ứng mãnh liệt với người kia như vậy, nàng rất không thích, cho dù có biết rõ nó không có gì, nhưng Phỉ Lệ vẫn không thích Lạp Mạc Nhĩ có tình cảm dao động mãnh liệt đối với người kia như vậy. Nàng thừa nhận nàng đang ghen, ăn dấm với một nam nhân chỉ mới gặp một lần.

Đồng thời Phỉ Lệ cũng theo bản năng gộp bọn họ lại cùng một chỗ rồi so sánh, mỗi người mỗi vẻ. Lạp Mạc Nhĩ cao quý thần bí, Kỳ Dương đạm bạc lạnh lùng, còn có người nam nhân kia diêm dúa yêu mị.

Chỉ là tại sao Phỉ Lệ đều có cảm giác rất quen thuộc với bọn họ, lần đầu tiên nhìn thấy Kỳ Dương, cái loại cảm giác không khỏi quen thuộc này cũng không hề phai nhạt khi ký ức được đánh thức, ngược lại càng thêm mãnh liệt, còn có nam nhân ngày đó cũng giống như vậy, rất kỳ quái, giống như lần đầu tiên nhìn thấy Lạp Mạc Nhĩ, cảm giác quen thuộc nói không nên lời.

"Tiểu thư nói không sai, đứa nhỏ này không có ham muốn gì, cũng chẳng cố chấp gì với thực lực của mình." Ba Bối Đặc than thở gật đầu một cái, thật ra thì hắn rất muốn giao gia tộc cho Ai Phu Lâm, nhưng hắn lại không ngờ Ai Phu Lâm lại trực tiếp đẩy cho Bội Nhân Đặc, thậm chí vì đề cao thiên phú của Bội Nhân Đặc mà không ngại bí quá hoá liều, những thứ này hắn đều không ngờ tới. Cũng bởi vì chuyện này, hắn mới hoàn toàn bỏ qua Ai Phu Lâm.

"Cần ta làm cái gì sao? Nếu như không quá giới hạn, ta không ngại giúp ông." Phỉ Lệ nhịn xuống cảm giác muốn trợn trắng mắt, dù sao nàng cũng đuối lý, ai bảo chuyện của Đinh Địch là do Ai Phu Lâm giúp đỡ chứ, mặc dù nàng rất không muốn nhúng tay vào chuyện của gia tộc khác, nhưng bây giờ nếu nàng không cho ông ta một lời cam kết, hôm nay nàng đừng hòng rời khỏi đình nghỉ mát này, nàng cũng không muốn nghe một lão đầu trung niên càu nhàu, huống chi người kia lại là mặt trắng nhỏ Ai Phu Lâm hay hoa tâm, nhưng nàng cũng không muốn để tên tiểu từ Ai Phu Lâm kia được yên ổn, dù sao cho tới bây giờ người của gia tộc Đức Cổ Lạp đều không để mình phải chịu thiệt, nhất là bị người ta đào hố cho mình.

"Tiểu thư thật sự nguyện ý giúp ta?" Ba Bối Đặc hưng phấn nhìn Phỉ Lệ, chỉ là trong lòng cũng không ngừng không ngừng nói thầm, thật là một tiểu cô nương khó dây dưa! Hôm nay đã phải vác mặt mo đến, vốn cho là xử lý sẽ ổn thỏa, không ngờ Phỉ Lệ lại khó chơi như vậy.

"Ha ha! Dù sao Ai Phu Lâm cũng chiếu cố ta rất nhiều, cho nên nhận một cái yêu cầu của Tộc trưởng cũng không tính là quá phận. Huống chi nếu cái yêu cầu đó nằm trong phạm vi năng lực của ta." Phỉ Lệ khôn khéo đáp trả, nếu nàng không nói như vậy, quỷ mới biết hôm nay nàng còn có thể rời khỏi cái đình nghỉ mát này hay không.

"Vậy thì đa tạ tiểu thư Phỉ Lệ." Ba Bối Đặc cao hứng nói, mặc dù không thể trực tiếp nhờ vả chút quan hệ với gia tộc Đức Cổ Lạp, nhưng nếu Ai Phu Lâm có thể tiến vào Đức Cổ Lạp, chẳng lẽ còn không giống nhau sao? Hơn nữa với thiên phú Ai Phu Lâm chắc chắn sẽ được gia tộc Đức Cổ Lạp coi trọng, vậy chỉ còn vấn đề thời gian mà thôi.

"Không cần đa tạ ta, chẳng qua ta nghe nói Ai Phu Lâm tựa hồ có ý với nữ nhân tên là Ti Mị ở Tiêu Hồn Động, chuyện này không biết Tộc trưởng có nghe nói hay không? Mấy hôm trước ta cũng gặp Ti Mị rồi, quả thật là một nữ tử rất tốt, rất xứng với Ai Phu Lâm." Phỉ Lệ giả bộ tùy ý nói, nàng dĩ nhiên biết đối với gia tộc Bố Lôi Tiếu, có thế chơi đùa nữ nhân ở Tiêu Hồn Động, nhưng nếu để thật lòng lấy về, bọn họ tuyệt đối không cho phép.

Cho nên khi thấy vẻ mặt xanh mét của Ba Bối Đặc, Phỉ Lệ hài lòng, hòa nhau một ván, nàng thích tìm chuyện cho Ai Phu Lâm, dù sao Ti Mị quả thật không tồi, cho nên đến lúc đó dù chuyện có bị náo động lớn đến cỡ nào, “hắn” cũng sẽ ra ngoài giải quyết. Vì thế Phỉ Lệ mới lấy gia tộc Bố Lôi Tiếu ra vui đùa một chút. Lợi Nhã cứng ngắc nhìn vẻ mặt cười đến hả hê của Phỉ Lệ, còn có Tộc Trưởng Ba Bối Đặc nổi giận đùng đùng rời đi, cũng biết Phỉ Lệ sẽ không tốt bụng trợ giúp Ai Phu Lâm, quả nhiên chỉ là quá nhàm chán mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com