TruyenHHH.com

[XUẤT BẢN] 17 ÂM 1

Lời mở đầu hay Lời tác giả

DooVandenis

Tên truyện: "17 âm 1"

Tác giả: Doo Vandenis (mình ạ)

Thể loại: Kinh dị, học đường, trinh thám

Giới hạn độ tuổi: 18+

Độ dài: 80,000+ từ (7 phần, chia làm 23 chương nhỏ)

Tình trạng: Đã hoàn thành

Lần đầu đăng tải: 11/10/2022

Trích đoạn: 

Cơn choáng đột ngột ập đến, Hùng lảo đảo ngồi sụp xuống nền. Có thứ gì đó, có điều gì đó được nở tung, đưa cho cậu những hình ảnh rời rạc và ép bản thân cậu phải tin tưởng.

Buổi cắm trại, hồ An Yên, ba giờ sáng, và tội.

Tội.

Tội lỗi!

Cậu thấy bản thân mình cười như mếu, tâm trí hỗn loạn vì muốn rút nhưng buộc phải theo vì ân huệ. Họ đã cùng nhau bắt tay, trấn an người gây án và chia nhỏ phần thi thể bạn học. Máu đỏ vấy khắp nền lá khô, nhuộm tấm bạt cắm trại trong mùi tanh tưởi. Họ dùng nước hồ để rửa trôi phần máu, đem phần thi thể bỏ vào mười sáu chiếc bọc để mười sáu thành viên tìm cách khiến chúng bốc hơi khỏi nơi này. Họ làm như thế là để giúp hung thủ giấu kín vụ tai nạn kia.

Họ giấu kín xác bạn cùng lớp vì nó đáng bị như vậy!

--------------------

Lời tác giả: 

Thú thật thì... tớ chưa bao giờ định công khai tác phẩm này lên Wattpad, nhưng sau khi cảm thấy không còn hi vọng gì với việc dùng nó để câu cơm nữa thì tớ chỉ muốn thả nó ra, để mọi người cùng đọc và đánh giá. 

Bản thảo này đã được nhận, được đọc, đánh giá và nhận xét. Tớ thậm chí còn được xem cả hợp đồng bản quyền nữa, nhưng đến khâu kiểm duyệt cuối thì nxb đã từ chối cấp giấy phép vì nội dung truyện quá kinh dị, nếu xuất bản thành sách giấy thì có khả năng sẽ bị cục thổi còi. (Nguyên văn)

Mà cái lý do đó, thì cũng có thể xem là nộp nhà nào cũng có kết quả như nhau. Bởi vì họ cũng không cho mình sửa lại luôn.

Thế nên... là tớ quyết định tung hết nó lên đây :)) 

Nếu các cậu cảm thấy hứng thú với câu chuyện, thì hãy ấn vào ngôi sao phía trên để ủng hộ tinh thần tác giả nha! Cám ơn mọi người!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com