TruyenHHH.com

Xu Nu Tinh Phu Duong Quyen

Unknown

by Unknown

Xử nữ tình phụ BY Đường quyên

Văn án:

Bảy năm trước  Đường tư mạc lãnh khốc, gợi cảm, hắn không cần bất kỳ nữ nhân nào, hắn đam mê đùa là"Trên giường trò chơi" ! Một đoạn vô nhanh-mạnh mẽ mà chết  tình cảm lưu luyến, lại làm cho lãng tử trở về tâm ── bảy năm sau hắn quý vì"Đường thị" tập đoàn  Âu Á tổng tài, lời thề trở về trả thù ruồng bỏ hắn rời đi  nữ nhân ── lòng sông sầm! Bảy năm trước ở Mĩ quốc Los Angeles, tâm sầm đem thuần chân đích lần đầu tiên hiến cho  Đường tư mạc sau, lấy được đúng là Đường tư mạc bị phản bội, giáo nàng chân chính nếm đến chú ý toái là cái gì tư vị bảy năm sau hắn lại nhớ tới sinh mệnh của nàng tra tấn nàng, giáo nàng làm sao mà chịu nổi? Đối mặt Đường tư mạc này lấy thương tổn hắn làm vui  tàn khốc nam nhân, tâm sầm sợ hãi là, nàng còn có một ẩn tàng rồi bảy năm  bí mật. . . . . .

Chương 1: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

Mĩ quốc Los Angeles

Không thường trời mưa  Mĩ quốc Tây Nam ngạn, ở đêm nay ngoài ý muốn hạ nổi lên mưa tầm tã mưa to.

Lòng sông sầm ngẩng đầu nhìn lên Thiên Không, nàng thanh lệ  trên gương mặt tràn đầy bọt nước. Mưa cùng nước mắt, phía sau đã muốn phân không rõ.

Vì thăm ở USC nam gia tăng học bài  bạn trai, nàng làm tạm nghỉ học, ba ba tức giận đến cùng nàng đoạn tuyệt cha và con gái quan hệ, nhưng nàng vẫn đang nghĩa vô phản cố  một mình lao tới Mĩ quốc, nhưng là bạn trai hồi báo của nàng, cũng là phản bội.

Đơn giản là hắn không chịu nổi tha hương  tịch mịch, cho nên cùng từ trước cùng tâm sầm đồng hiệu, sau lại cũng lưu xinh đẹp học tỷ, cùng nhau phản bội nàng!

Hắn nói hắn không chịu nổi tịch mịch, khả nàng không phải tới rồi sao? Huống chi tịch mịch  cũng không chỉ có một mình hắn, hắn nhiều ích kỷ a!

Tâm sầm thật sự không thể thừa nhận loại thống khổ này, nàng không rõ từ trước lời thề son sắt nói có bao nhiêu yêu bạn trai của nàng, tại sao phải trở nên như vậy vô tình? Vì sao trở mặt giống lật sách giống nhau  mau?

Nàng muốn chết, nàng tưởng giải thoát, nàng mất đi thân tình, tình yêu, nàng đã muốn hai bàn tay trắng rồi!

Nửa đêm, mưa to vẫn, vẫn càng không ngừng , lệ trên mặt nàng càng đôi càng sâu, Tây Nam ngạn châu tế trên đường lớn  xe lui tới, tâm sầm  tầm mắt hồ thành một mảnh.

"God,damn it!"

Một chiếc thiếu chút nữa đánh lên tâm sầm chính là xe tải lái xe gầm rú , đi ở đường cao tốc bên cạnh  tâm sầm lại hoàn toàn mắt điếc tai ngơ, nàng đi lên phía trước, vẫn đi lên phía trước, tiềm thức đã bỏ đi  sinh tồn  quyền lợi cùng hi vọng.

Chi ——

Sắp xếp gọn gàng thanh âm của mũi nhọn đến làm cho nhân tai điếc, đợi cho thính giác khôi phục, đích truyền đến tâm sầm trong lổ tai , là từng đợt nam nhân  mắng cùng tiếng gầm gừ ——

"Shit!"

Tâm sầm ngã vào nam California châu tế trên đường lớn, nàng không biết mình có hay không bị đụng vào, bởi vì nàng  thân thể hoàn toàn mất đi  cảm giác, chỉ còn lại có một viên phát đau tâm, cùng chết lặng  cảm tình.

Tâm sầm lại lúc tỉnh lại, là ở một gian cũ nát  nhà trọ trong phòng.

Ngoài căn phòng lộ đài thượng ánh mặt trời sáng lạn, quần áo giáp thượng gạt  vài món quần áo, xem ra giống là nam nhân  quần áo, gió mát thổi nhẹ theo rơi ngoài cửa sổ phiêu đưa vào , vung tỉnh tâm sầm còn mông lung  suy nghĩ.

Đơn sơ đơn độc thân phòng tuy rằng sạch sẽ lại phi thường hỗn độn, hoàn hảo trong phòng chỉ có một phen Thiết ghế dựa cùng một cái bàn gỗ, cùng với hé ra nàng đang ở tham ô  giường gỗ, còn không đến mức rất chiếm không gian.

Nhưng đầy đất  thư lại chất đầy toàn bộ còn lại không gian, trên bàn gỗ đồng dạng cũng chất đầy thư, chỉ dịch chuyển ra nho nhỏ  không gian, buông một bàn tuy rằng cũ, tâm sầm lại nhìn ra được nó vẫn đang phi thường thực dụng  Computer.

Bởi vì ba ba  trong thư phòng cũng có một bàn giống nhau như đúc  Computer, bất đồng là, phụ thân kia bộ Computer, là để đặt trong lòng sầm trong nhà trang hoàng  thập phần khảo cứu  trong thư phòng.

Trong không khí tung bay  một cỗ thản nhiên  nam tính cạo râu mùi vị của nước, ở cũ nát đơn độc nhân trong phòng, này nhẹ  mùi thậm chí có điểm dễ ngửi. . . . . .

Xoa phát đau huyệt Thái Dương, tâm sầm giản lược lậu  trên giường gỗ ngồi xuống ngắm nhìn bốn phía, bỗng nhiên phát hiện cửa dựa một gã dáng người cường tráng cao lớn, mặc áo lót  anh tuấn nam nhân.

Nam nhân híp mắt, đồng thời đã ở quan sát nàng. Mà hắn anh tuấn, không kềm chế được  dung mạo giống như là phản đinh long sử. Nam nhân vị  khuôn mặt tuấn tú, tựu liên  cằm không có cạo sạch sẽ  hồ tra, cũng mang theo vài phần liêu nhân  gợi cảm.

"Rốt cục tỉnh." Đường tư mạc đạm mạc thuyết.

Hắn trầm thấp, khêu gợi thanh âm cùng từ trước đến nay không chút để ý  ngữ khí, đều mang theo vô tình  Lãnh Mạc.

Nữ nhân này tại hạ mưa to ban đêm, mạc danh kỳ diệu  đi ở quốc lộ trung ương, hại của hắn xe tải thiếu chút nữa liền đánh lên nàng!

"Ta, ta ở nơi nào?" Tâm sầm ngơ ngác  nhìn nam nhân ở trước mắt.

"Ta mới chịu hỏi ngươi là ai?" Đường tư mạc nhíu mày.

Nghe miệng của nàng âm không có quá nặng  đại lục khang, hẳn là Đài Loan đến, nhưng là kia phó gầy yếu, đáng thương, tái nhợt  bộ dáng, thanh linh đen thùi  mắt to châu được khảm ở tuyết trắng  trên khuôn mặt nhỏ nhắn, lại như là Đông Âu dân chạy nạn.

"Ta, ta là. . . . . ."

Tâm sầm yên lặng xuống dưới, nàng cúi đầu nhìn chằm chằm ố vàng lại sạch sẽ dầy chăn bông, hai tay xoắn khẩn chăn, đã lâu đã lâu không nói một câu.

Cứ việc của hắn hình dáng anh tuấn đắc tượng là hỗn huyết, nhưng vẫn nhìn ra được là người phương Đông, nhưng là tâm sầm vẫn đang kinh ngạc, hắn thế nhưng hội giảng như vậy lưu loát  quốc ngữ, nàng vốn cho là hắn là người Nhật Bản.

"Nói chuyện a!" Đường tư mạc vô tình cười lạnh, hắn đốt một điếu thuốc hít một hơi, đến gần tâm sầm, sau đó đem sương khói phun ở trên mặt hắn.

"Ta rất rõ ràng xe của ta căn bản không đụng vào ngươi, muốn tiền hay là muốn ăn trúng? Chớ cùng ta tới này một bộ, ta sẽ không tính tiền!" Khẩu khí lạnh như băng  quát trách móc.

Ở Mĩ quốc, hắn xem qua nhiều lắm đắm mình, cùng bạch nhân bạn trai ở chung sau đó bị quẳng đi  Đông Phương cô gái.

Này đó cô gái, có thành tích không sai vẫn đang có thể sống sót, thuận lợi  ở Mĩ quốc lấy được bằng tốt nghiệp.

Có bởi vì cảm tình bị nhục, bài vở và bài tập thành tích xuống dốc không phanh, thậm chí bị trường học đuổi học, ba tháng sau làm cho visa quá thời hạn, lại không chịu về nước, tiếp tục tại Mĩ quốc lưu lạc, trở thành danh phù kỳ thực "Không hộ khẩu" !

Trước mắt này thất hồn lạc phách  cô gái xem ra tựa như người sau!

Cứ việc nàng xem đứng lên điềm đạm đáng yêu, tinh tế yếu ớt đắc tượng là trong gió  sồ cúc, hắn cũng không thu lưu loại này đắm mình  cô gái, càng sẽ không đồng tình, đáng thương nàng!

"Ta, mời ngươi nói cho ta biết. . . . . . Ta ở nơi nào?" Nàng quả thật thực yếu ớt, thực yếu ớt, chỉ có thể mù quáng mà cầu viện, thấp kêu.

Nàng cần người xa lạ  đồng tình!

Tuy rằng không biết tại sao phải từ đáy lòng tín nhiệm hắn, có lẽ là bởi vì hắn cũng có được một bàn cùng phụ thân giống nhau như đúc  Computer, có lẽ là bởi vì hắn lưu loát  quốc ngữ, có lẽ, có lẽ là bởi vì cái khác có lẽ. . . . . .

Bất kể là vì cái gì, nàng đã muốn yếu ớt  rốt cuộc chịu không nỗi hết thảy!

Nàng cần người khác thay nàng khiêng lên cái bất hạnh của nàng, nàng không nghĩ lại tiếp nhận, không bao giờ nữa muốn!

"Damn it!" Đường tư mạc lầm bầm nguyền rủa.

Hắn áo não nhìn thẳng chiếm cứ giường của hắn, không ngừng khóc, nghẹn ngào  cô gái, hắn chán ghét cô gái vĩnh viễn khóc không ngừng  ngu xuẩn nước mắt, nhưng không có biện pháp giáo nàng câm miệng!

Nguyên nhân nhất định là ra ở chỗ nàng quá mức tinh tế rồi!

Như vậy cẩn thận  thân thể, tại sao phải có một như vậy thích khóc  linh hồn?

Là ai nói nữ nhân là thủy tố ? Ít nhất cùng hắn trên giường  nữ nhân từng cái đều là khêu gợi Encarnación, nhưng không có một cái có thể làm cho hắn liên tưởng đến"Thủy" !

Nữ nhân này, ít nhất nàng là đặc biệt.

"Nơi này là tây Hollywood, say rượu, cắn dược  đại bản doanh!" Hắn không tốt  trả lời nàng, cứng rắn  lên tâm địa, dấu hạ đối với nàng  thương hại.

"Tây Hollywood. . . . . ." Tâm sầm thì thào tự nói.

Nàng đương nhiên không biết tây Hollywood là nơi nào, nhưng là nàng biết, Đài Loan nàng đã muốn trở về không được.

"Xin hỏi, ta nhưng lấy ở trong này tìm được công tác sao?" Ngửa mặt lên, nàng lau đi nước mắt, chiến  môi hỏi.

"Tìm việc?" Đường tư mạc lãnh khốc  cười nhạo nàng."Ở loại địa phương này, nữ nhân chỉ có thể làm kỹ nữ cùng ngăn phố nữ lang, hai loại đều là bán , ngươi có hứng thú muốn từ sự loại nào chức nghiệp?" Hắn lạnh lùng thốt.

Tâm sầm  sắc mặt trắng bệch.

Đường tư mạc lãnh suy nghĩ, giơ tay lên nhìn thoáng qua đồng hồ."Đã đến giờ rồi, ta phải lên trên trễ ban. Đêm khuya hai điểm ta sau khi trở về, không hy vọng phải nhìn...nữa ngươi." Bởi vì hắn còn phải đi câu lạc bộ đánh làm đêm.

Hắn quẳng xuống nói, cầm lấy tùy tính mặc giáp trụ ở trên ghế dựa  cũ áo sơmi rời đi.

Tâm sầm thật lâu  nhìn mở rộng  cửa phòng, thẳng đến lộ đài thượng  Phong từ từ thổi vào , thiên chậm rãi đen. . . . . .

Nàng biết nam nhân không có nghĩa vụ lưu nàng, hắn muốn đuổi nàng đi, nàng thì không thể lưu lại. Nhưng là nàng không có chỗ đi.

Này một chuyến đến Mĩ quốc, nàng là tính đến đầu nhập vào bạn trai , bởi vậy không có mang dư thừa tiền mặt, hay bởi vì cùng phụ thân quyết liệt, ba ba ngừng rớt thư của nàng dùng thẻ, nay nàng đã muốn người không có đồng nào.

Tâm sầm núp ở trên giường, lòng tràn đầy  bàng hoàng cùng bất lực.

Giương mắt nhìn đến trên đất loạn thất bát tao  thư, chất đầy toàn bộ phòng, nàng xốc lên chăn bông xuống giường, máy móc tính  bắt đầu thu thập, thẳng đến trong phòng  thư hơn phân nửa trở về tại chỗ, trong phòng nhất thời trở nên rộng mở rất nhiều.

Lộ đài bên cạnh có một phòng bếp nhỏ, tâm sầm đi vào nhìn đến trên lò lửa có một oa đã muốn toan điệu  đôn thịt cùng nấu  rất lạn, thả lâu lắm trước mặt.

Tâm sầm mở ra tủ lạnh, bên trong còn có đản cùng khác đồ ăn, nàng đói bụng rồi, cả một ngày đi đường lại không ăn nửa điểm này nọ, cho dù phải rời khỏi, nàng cũng không có khí lực bước ra nơi này từng bước.

Rửa qua này trên lò lên men, mốc meo  quá thời hạn đồ ăn, nàng một lần nữa nấu  nhất oa nhẹ nhàng khoan khoái  phiên gia đôn thịt, nhất đại bàn Italy hải sản mặt, hơn nữa nấu  một bình hương nồng  cà phê.

Chờ đợi cà phê nấu nổi lồng bồng.  trong quá trình, nàng đem phòng quét tước  càng sạch sẽ, hơn nữa đem đồ ăn bưng lên bàn. Đợi cho cà phê nấu xong thì trời đã hoàn toàn đen. . . . . .

Đồ ăn  mùi dụ hoặc lấy nhân  cảm quan, nhưng là hắc ám là bầu trời bao la lại làm cho tâm sầm hoàn toàn mất đi  thèm ăn.

Nam nhân muốn nàng ở đêm khuya tiền rời đi, nàng không thể lại lưu lại, nói cách khác, nàng hội lưu lạc ở Mĩ quốc, rất có thể ngày mai sẽ sẽ chết ở không biết tên  trong ngõ tối.

Quên đi, nàng làm những thức ăn này, coi như làm là vì muốn biểu đạt đối với vị kia thu lưu của nàng nam tử xa lạ  cảm tạ, hiện tại nhiệm vụ của nàng hoàn thành, nàng cũng nên đi.

Trong bóng tối, nàng ở trong hẻm nhỏ cùng một gã nam nhân sát bên người mà qua, sau đó chuyển ra Đường tư mạc chỗ ở  ngõ hẹp.

Đi ra nhà trọ sau, Đường tư mạc chờ ở đầu hẻm đứng yên thật lâu.

Nguyên tưởng rằng nàng sẽ lập tức rời đi, nhưng là đợi hơn một giờ, thẳng đến trời đã tối rồi, cô gái vẫn đang không có rời đi của hắn nhà trọ.

Nại tắt cuối cùng một điếu thuốc, hắn nhưng mở đầu mẩu thuốc lá, tính quay về nhà trọ đuổi nhân.

Vừa lúc đó, hắn nhìn đến cô gái mảnh khảnh thân ảnh đi ra của hắn nhà trọ.

Đường tư mạc lắc mình lùi về ngõ tối  trong bóng ma, Hắc Diệu Thạch bình thường chước lượng  đồng tử mắt nhìn thẳng cô gái, cùng với cô gái trên mặt đạm mạc mơ hồ  biểu tình.

Cô gái cư nhiên tinh thần hoảng hốt đến không có thấy hắn, cùng hắn sát bên người mà qua, Đường tư mạc nhíu mày. Cô gái  thân ảnh, đồng thời biến mất ở đầu hẻm.

Đường tư mạc nhún nhún vai, trở lại hắn ở nhà trọ tầng cao nhất  lậu phòng.

Vừa mở cửa ra, một cỗ đồ ăn mùi thơm nồng nặc xông vào mũi, không chỉ như thế, bên trong gian phòng chỉnh tề  bộ dáng, một lần còn làm cho hắn cho là mình đi nhầm cửa phòng!

Đường tư mạc đứng ở trước bàn ăn, không nói gì  trừng mắt một ít bàn còn bốc hơi nóng, mùi bốn phía  đôn thịt, thẳng đến lộ đài ngoại, cách xa nhau hai con đường  trên đường, một đạo mảnh khảnh thân ảnh màu trắng hấp dẫn sự chú ý của hắn ——

Hắn nhìn đến cô gái đang ở quá đường cái.

Đường cái đối diện  hẹp hạng, đêm khuya mười một giờ về sau, chính là náo nhiệt nhất  làng chơi!

Đường tư mạc  tâm mạc danh kỳ diệu  níu chặt, hắn cứng tại lộ đài buổi sáng, thẳng đến cô gái  bóng dáng nhập vào đối phố  trong ngõ tối. . . . . .

Hắn không hề do dự, xoay người lao ra nhà trọ sau, theo sát sau cô gái phía sau đuổi theo ra đi.

Mờ mịt không biết muốn đi về nơi đâu  tâm sầm, chẳng có mục đích lướt qua đường cái, đi vào đường cái đối diện sai tung phức tạp  đường tắt nội.

Tối rồi, trong ngõ nhỏ lại dị thường địa nhiệt náo loạn , lui tới  nhân các sắc nhân loại đều có, mà nữ nhân  mặc đều thập phần lớn mật, thậm chí bại lộ!

Càng đi trong ngõ nhỏ đi, tâm sầm càng sợ hãi. Nàng còn nhớ rõ nam nhân nói với nàng trôi qua nói. . . . . .

Hắn nói nơi này là tây Hollywood, là say rượu, cắn dược  đại bản doanh, nữ nhân ở nơi này chỉ có thể làm kỹ nữ. . . . . .

Chung quanh  không khí càng ngày càng không đúng, nhiều cái nam nhân cùng nàng sát bên người mà qua thời khắc toan tính đưa đẩy nàng, cũng sắc híp mắt híp mắt  ngây ngô cười, cũng nhìn đến tựa tại dưới đèn đường, quần áo bại lộ  nữ lang nhóm nhìn nàng không có hảo ý  xì xào bàn tán. . . . . .

"Hey, twen­ty dol­lars?"

Một cái béo tốt  người da đen đột nhiên ngăn trở tâm sầm  đường, vươn hai thô mập  đầu ngón tay, so hai mươi đồng Đô-la đích tay thế.

Tâm sầm  tâm chợt lạnh, nàng biết này người da đen ý tứ của, hắn đem nàng trở thành kỹ nữ.

Nàng liên tục lui vào bước, người da đen lại thân thủ muốn bắt ở nàng.

"Không cần!" Nàng sợ hãi  lui về phía sau, lại tiến công một cái cứng rắn, rộng thùng thình hoài bão lý.

"Nàng là nữ nhân của ta!" Đường tư mạc nhìn thẳng da đen  làn da  nam nhân, dùng lưu loát  Anh văn, gằn từng tiếng, nguội lạnh  tuyên cáo.

Trước mắt này Đông Phương nam nhân  khí thế bất khả tư nghị  làm cho người ta cảm thấy sợ hãi, tên kia béo tốt  người da đen ngẩn người, sau đó nhún nhún vai, lui ra.

"Ôm ta, theo ta đi!" Đường tư mạc đơn giản gọn gàng hạ lệnh.

Sau đó hắn gắt gao  ôm nàng bước nhanh rời đi đen phố, của hắn ôm nhanh  cơ hồ khiến tâm sầm hít thở không thông!

Ở loại địa phương này, giống nàng loại này nhu nhược, làn da tinh tế trắng nõn  Đông Phương cô gái, quả thực sẽ làm nam nhân phát cuồng! Vì không chọc phiền toái, hắn phải bảo vệ mặt của nàng cùng mảnh khảnh thân thể, không hề trêu chọc gì nam nhân mơ ước.

Tâm sầm  sợ hãi đang nhìn đến Đường tư mạc thời điểm đã muốn hỏng mất, nàng toàn thân run run  ôm chặt hắn, tin cậy  hoàn toàn đem mình phó thác cho hắn, mặc cho hắn mang nàng đến nhận chức địa phương nào đi.

"Ăn đi! Nếu ta đoán  đúng vậy, ngươi đã muốn cả một ngày chưa ăn cơm rồi!" Trở lại nhà trọ tầng cao nhất sau, Đường tư mạc mới buông ra trong lòng cô gái, hồi phục lãnh đạm nói.

Dọc theo đường đi gắt gao ôm hướng cô gái, nàng quá mức mảnh khảnh thân thể làm cho Đường tư mạc kinh ngạc. Càng làm cho hắn kinh ngạc là, chính mình thế nhưng sẽ thêm chõ mõm vào.

Nhìn chằm chằm trên bàn đã muốn bán lạnh  đồ ăn, tâm sầm không nói gì  cùng nam nhân nhìn nhau, sau một lúc lâu, nàng nhẹ nhàng nói: "Ta đi làm nóng."

Đem đồ ăn đoan đến phòng bếp, nàng chuyên tâm  nấu nấu , tạm thời không đi miệt mài theo đuổi nam nhân lại thu dụng lý do của nàng.

"Ngươi tên là gì?" Nam nhân theo vào , đứng ở phía sau của nàng.

"Tâm sầm." Nàng bảo lưu lại một ít riêng tư, không nói ra chính mình họ gì.

"Tâm sáng sớm. . . . . . Sáng sớm  sáng sớm?" Đường tư mạc hỏi, lại đốt một điếu thuốc.

Tâm sầm chú ý tới, hắn hút thuốc trừu thật sự hung."Không phải, là vắng vẻ  sầm." Nàng nhẹ nhàng bâng quơ  giải thích.

Đường tư mạc khơi mào lông mày, nhổ một bải nước miếng yên.

"Ngươi lưu lại, thay ta quét tước cùng nấu cơm, giặt quần áo, ta miễn phí tạo điều kiện cho ngươi ăn ở." Ngoài ý muốn, Đường tư mạc đưa ra điều kiện.

Tâm sầm ngừng tay biên  công tác, nàng cứng đờ một lát.

"Như thế nào? Không muốn theo ta này xe tải lái xe ở chung?" Đường tư mạc hừ cười, cà lơ phất phơ  bộ dáng giống tên du côn.

"Không phải!" Tâm sầm xoay người, bởi vì trả lời  rất vội vàng, suýt nữa đổ oa bát.

Đường tư mạc nhếch môi, một tay thuốc lá mông bắn ra đến thủy trong máng, anh tuấn  dung mạo cùng hơn một trăm chín mươi cm  thân cao đều gây cho tâm sầm cảm giác áp bách.

"Không phải? Vậy thì vì cái gì?" Hắn khơi mào lông mày, cường tráng  thể trạng áp gần nàng, đem nàng khốn khóa ở nóc lò cùng mình trong lúc đó ——

"Ngươi có vẻ rất sợ ta?" Hắn thấp a hỏi.

Vươn tay, Đường tư mạc suồng sã tứ phía vuốt ve gương mặt của nàng, cảm thụ kia tuyết trắng, trơn mềm  băng cơ ngọc  làn da.

Nàng da nhẵn nhụi làm cho hắn tò mò! Kia không giống chân thật  da thịt, hắn nhất định phải kiểm tra ——

"Không cần!" Tâm sầm sau khi từ biệt mặt, tim đập không bị khống chế  gia tốc!

Thật đáng sợ, cảm giác thật là kỳ quái!

Cho dù là từ trước bạn trai hôn nàng thì nàng cũng chưa từng từng có loại này như giật điện  kinh ngạc cảm, trong lòng của nàng cũng chưa từng nhấc lên như vậy mãnh liệt, như vậy không bị khống chế  gợn sóng.

Bởi vì cha  gia giáo thực nghiêm, hơn nữa cá tính của nàng bảo thủ, cho nên trước kia bạn trai chỉ hôn qua nàng, cho dù bạn trai vẫn tìm các loại lấy cớ dự đoán được nàng, nhưng là tâm sầm kiên trì không cho hắn nhảy qua Lôi Trì từng bước!

Còn chưa từng trải qua chuyện giữa nam nữ, nàng không rõ chân thật  trạng huống sẽ như thế nào , nhưng là nàng vẫn đang kinh ngạc cho nam nhân nhẹ nhàng  đụng chạm, sở gây cho của nàng rung động.

Kinh ngạc cho loại cảm giác này rất nhiều, tâm sầm  nhưng trong lòng không hiểu  dâng lên một trận trả thù  khoái cảm. . . . . .

Bạn trai có thể tùy tiện cùng nữ nhân khác trên giường, nàng tại sao muốn vì loại nam nhân này bảo vệ cho trinh tiết? Huống chi, nam nhân ở trước mắt cho nàng  cảm quan kích thích, là trước kia  bạn trai sở chưa từng đã cho của nàng!

Đường tư mạc cũng không có bởi vì nàng mỏng manh  kháng cự chắc chắn thủ, tương phản , hắn thô ráp đích tay đi xuống, lướt qua nàng mềm nhẵn  cổ, đi vào mảnh khảnh xương quai xanh. . . . . .

Nhìn nàng một cái, xác định nàng không hề kháng cự, ngược lại đón ý nói hùa động tác của hắn. . . . . .

Đường tư mạc nheo lại mắt, bàn tay to đứng ở mảnh khảnh xương quai xanh chung quanh lưu lại  một thời gian, chước lượng  hai tròng mắt gắt gao nhìn thẳng tâm sầm đừng mở đích ánh mắt, nhìn chăm chú vào trên mặt hắn dần dần giàn giụa  đỏ mặt.

Chợt đột nhiên, bàn tay to của hắn khóa lại nàng mảnh khảnh cổ, ở nàng kinh ngạc  hé miệng đồng thời, mạnh hôn môi của nàng cánh hoa.

"Ách ——"

Cái miệng của hắn khí phách  hút ở nàng ngọt ngào  môi, tâm sầm bởi vì sự khó thở mà ngẩng đầu lên, đáp lại nụ hôn của hắn.

Giờ này khắc này, nàng nhưng lại rất muốn biết"Phản bội" là cái gì tư vị. . . . . .

Đường tư mạc  bàn tay to cầm bả vai của nàng, thô lỗ  ôm theo nàng.

Tâm sầm  tim đập cơ hồ đình chỉ, vì hắn càng lúc càng điên cuồng  cử chỉ mà ngây người, đợi nàng phục hồi tinh thần lại, lại tránh không ra nam nhân hữu lực cánh tay cường thế  khốn khóa cùng áp trói. . . . . .

Trong lúc bối rối nàng cắn hắn cường thế tiến công  môi ——

"Shit!"

Thừa dịp nam nhân mắng thời điểm, nàng xoay người muốn từ bên cạnh hắn thoát đi, Đường tư mạc lại dễ dàng bắt được nàng!

"Chết tiệt, ta nhưng không thích nữ nhân đùa giỡn ta!" Hắn thấp nhu  tiếng nói lại kẹp lấy nguy hiểm  trả thù ý tứ hàm xúc!

Tâm sầm sửng sốt thì hắn đã muốn dùng sức đem nàng xả quay về trong lòng.

"Ngô. . . . . . Không cần. . . . . . A ——"

Đường tư mạc từ phía sau lưng chế trụ tâm sầm đích tay, sau đó đem nàng đặt ở thủy cái rãnh, mở ra vòi nước, làm cho bọt nước ướt nhẹp quần áo của nàng cùng hơi dài  váy.

"Không cần. . . . . . Lạnh quá!"

Tâm sầm kêu khóc , nàng cảm thấy sợ hãi, hắn mặc dù không có đánh nàng, nhưng hắn  khí lực mời nàng sợ hãi, của hắn dã man cùng thô bạo dọa hỏng nàng!

Tâm sầm phụ thân của ở Đài Loan thương giới có chút danh tiếng, nàng vẫn là phụ thân phủng tại trên lòng bàn tay  bảo bối.

Nếu không phải bởi vì bạn trai, nàng sẽ không cùng phụ thân quyết liệt, sẽ không tới đến Mĩ quốc, sẽ không bị một cái dựa vào mở xe tải duy sinh, hai bàn tay trắng  nam nhân khuất nhục.

"Đại tiểu thư, đây là cho ngươi biết, không phải gì nam nhân đều nghe ngươi tùy tiện bài bố !" Hắn lãnh khốc thuyết.

Theo trên người nàng mặc quần áo chất liệu sờ, Đường tư mạc đẩy ngã phía trước  đoán, hắn có thể trảm đinh tiệt thiết  suy luận, nàng tuyệt đối là sống an nhàn sung sướng, không biết nhân gian khó khăn  đại tiểu thư.

Tuy rằng nàng có một thủ hảo trù nghệ, hơn nữa thay hắn sửa sang lại loạn  sắp không thể ở nhân  phòng, nhưng hiển nhiên cô bé này còn không có phải biết trò chơi quy tắc ——

Khi hắn  trên địa bàn, người này là nam nhân  thế giới!

Vô số viên Thủy Châu theo tâm sầm  trên má lăn xuống, nàng biết hắn chính ác ý  ngăn chận nàng, hơn nữa nhìn đứng lên căn bản không cần phòng  sàn ngâm trên đất thấm ướt.

"Ta không có, buông!"

Tâm sầm cuồng loạn  lắc đầu, tay nhỏ bé sợ hãi  gắt gao chống đỡ của hắn cứng rắn  trong ngực, đột nhiên, nàng rút lui!

Nam nhân  nhiệt độ cơ thể ôm ấp lấy nàng, nhịp tim của nàng cuồng loạn  dạy mình sợ hãi, hắn làm càn  hành động, thô bạo phương thức đều rung động  nàng mảnh khảnh thần kinh.

Tâm sầm  thân thể cuồng liệt  run lên, Đường tư mạc đích tay đột nhiên trơn thượng cần cổ của nàng.

"Không có? Chúng ta đây sẽ nhìn xem, này ngẩng đầu lên là của ai sai? !"

Hắn hừ cười, hàm chứa khát cắt  thấp a tiếng nói thế nhưng có vẻ vô tình.

"Đừng như vậy, van cầu ngươi. . . . . ."

"Cầu ta cái gì, ân?"

Đường tư mạc không kiêng nể gì  trêu chọc  cô gái, hắn thích thân thể nàng  hương vị, hơn nữa không có ý định buông tay!

"Ta không phải ngươi nghĩ giống trong đích như vậy, van cầu ngươi. . . . . ."

Tâm sầm khóc, giãy dụa, nàng vặn vẹo thân thể, lại tránh không khỏi hắn làm càn  hành vi, cập đối với chính mình không ngừng  tiến sát.

Đột nhiên, như là chơi chán rồi, Đường tư mạc buông ra nàng."Nhớ kỹ, không còn có tiếp theo quay về!"

Rời đi nữ nhân hinh nhuyễn   thân thể, Đường tư mạc thối lui đến cửa phòng bếp, lãnh khốc  nhìn chằm chằm trơn ngồi dưới đất, toàn thân ướt đẫm  tâm sầm.

Ý tứ của hắn dạ, chỉ cần nàng dám nữa trêu ghẹo, hắn sẽ không lại buông tha nàng.

Quẳng xuống nói, hắn một lần nữa đốt một điếu thuốc, đi ra nhỏ hẹp  phòng bếp.

Đây là nam nhân phương thức, hắn thô bạo địa đối đãi nàng, muốn nàng đi ra vẫn bảo hộ, phong bế ở của nàng ngà voi gò đất, sớm ngày thấy rõ hiện thực tàn khốc.

Toàn thân run run  ngồi ở phòng bếp nhỏ  góc, tâm sầm cuộn mình thành một đoàn tiểu nhân cầu, lăng lăng trừng mắt cửa phòng bếp  hẹp môn. . . . . .

"Đi ra ăn cơm!" Bên ngoài, Đường tư mạc thanh âm trầm thấp ở phòng bếp ngoại rống.

Tâm sầm toàn thân theo bản năng  rung rung hạ xuống, nàng lạp xả đã ướt đẫm  quần áo, chậm rãi đứng lên.

"Còn không mau đi ra!" Đường tư mạc thân ảnh cao lớn xuất hiện ở cửa phòng bếp.

Tâm sầm rụt một chút thân thể."Hảo ——"

Hắn đã đánh mất một cái khăn lông khô cho nàng."Ta duy nhất  một cái khăn mặt, dùng hết rồi ngươi phải phụ trách rửa!" Hắn tuyệt không khách khí nói, sau đó đi ra phòng bếp.

Tâm sầm không dám lại chần chờ, nàng cầm ấm áp  khăn lông khô, đi theo nam nhân phía sau đi ra phòng bếp.

Chương 2: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

Tâm sầm ở này tràng độc thân cũ nhà trọ ở lại đến đây.

Như Đường tư mạc theo như lời, tâm sầm  trách nhiệm chính là thay hắn giặt quần áo, nấu cơm, nấu ăn, sửa sang lại phòng.

Đường tư mạc bề bộn nhiều việc, hắn kiêm  một đống công tác kiếm tiền, ban ngày thì xe tải lái xe, buổi tối ở câu lạc bộ làm công, từng cái thứ Ba, tứ buổi tối đến đại bắt chước tu học phần.

Một cái xe tải lái xe sẽ tới đại học tu học phần, hắn xem như thực tiến tới .

Chính là tâm sầm khi hắn  trong căn hộ ở sáu cái tuần lễ, nàng còn không biết Đường tư mạc ở trong trường học, rốt cuộc là niệm cái gì.

Hắn không có hỏi qua của nàng qua lại, kỳ quái là, mấy ngày nay , nàng cũng rất ít còn muốn  lên bạn trai, thậm chí, nàng đã muốn chẳng phải bi thương .

Đường tư mạc là một bề ngoài tục tằng, nội tâm tinh tế  nam nhân.

Theo nàng vào ở đến ngày nào đó, hắn sẽ không phát một lời đem giường tặng cho nàng, mỗi ngày xuất môn tiền hắn sẽ đem tiền lẻ đặt ở trên bàn cơm, bởi vì hắn biết buổi sáng tâm sầm sẽ tới phụ cận  siêu thị mua đồ ăn.

Theo hắn ở  hoàn cảnh cùng mặc trên người  quần áo xem ra, tâm sầm biết kinh tế của hắn trạng huống thực túng quẫn, tiền phải tiết kiệm  dùng, huống chi hiện tại hắn còn phải gánh nặng của nàng hỏa thực phí.

Nàng hồi báo hắn săn sóc phương thức, chính là thay hắn tiết kiệm tiền, hơn nữa vì hắn ở một ngày vất vả cần cù  công tác sau chuẩn bị một chút thơm ngào ngạt  nóng thực.

"Xin hỏi, có người ở sao?" Nhà trọ cửa truyền đến thập phần có lễ phép  nam tính thanh âm.

"Ai?"

Tâm sầm ở tạp dề thượng lau khô ẩm ướt thủ, đi tới cửa mở một cái khe cửa.

"Xin hỏi, Đường tư mạc có phải hay không ở nơi này?" Bên ngoài một gã mặc thể diện  trung niên nam nhân khẽ gật đầu, hữu lễ hỏi.

"Xin hỏi ngài là. . . . . ." Tâm sầm nghi ngờ hỏi.

"Ngài khỏe chứ, ta là Đường thị xí nghiệp Nam Mĩ phân bộ  tổng giám đốc." Bên ngoài  nhân đưa ra hé ra ấn chế tinh mỹ  danh thiếp.

"Ngài tìm tư mạc có chuyện gì sao? Hắn bây giờ không có ở đây gia."

"Tiểu thư, ngươi phương tiện để cho ta đi vào nói chuyện sao?" Vị kia tổng giám đốc hỏi.

Tuy rằng hắn thoạt nhìn không giống người xấu, nhưng là tâm sầm vẫn không thể làm cho hắn tiến vào, bởi vì Đường tư mạc đã thông báo nàng, không thể tùy tiện làm cho người xa lạ vào cửa.

"Chỉ sợ không quá phương tiện. Bằng không ngươi buổi chiều lại đến tốt lắm, năm giờ về sau, sáu giờ trước kia tư mạc sẽ trở về."

"Tiểu thư, xin hỏi ngươi là Đường tiên sinh liên hệ thế nào với?" Đối phương hỏi.

"Ta, ta là bằng hữu của hắn." Tâm sầm tìm lấy cớ trả lời.

Nàng thế nhưng không biết trả lời như thế nào đối phương vấn đề này!

"Bằng hữu. . . . . ."

Vị kia tổng giám đốc trầm ngâm , lập tức lộ ra cười."Ta đã hiểu, ta sẽ lại đến bái phỏng. Tạm biệt."

"Thật xin lỗi, ngài đi thong thả." Tâm sầm mang áy náy nói.

Bởi vì đối phương rất lễ phép, hơn nữa thập phần văn nhã, nếu không Đường tư mạc từng thận trọng  dặn quá nàng, thậm chí còn ác ý  đe dọa nói, đối diện chính là đen phố, xuất nhập phần tử phức tạp vân vân, nếu không nàng nhất định sẽ mở cửa.

Tâm sầm trở lại phòng bếp tiếp tục công việc, tiếp cận buổi trưa, bên ngoài truyền đến nam nhân  tiếng hô.

"Đã trở lại!"

Giữa trưa  thời gian, Đường tư mạc đã muốn về nhà.

Tâm sầm kinh ngạc  nhìn cửa, nàng xem hạ bên ngoài, ngày chính giữa, hiện tại mới giữa trưa.

"Hôm nay như thế nào sớm như vậy sẽ trở lại rồi?" Nàng nghênh đi ra ngoài, trên mặt không tự giác có một ti kinh hỉ.

Hơn một tháng qua, nàng đã muốn thói quen có cuộc sống của hắn, thói quen mỗi đêm sáu giờ vừa đến, đứng ở cửa đại môn chờ hắn trở về.

"Như thế nào? Không chào đón ta?" Hắn đẩy cửa ra tiến vào, ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, bắt tay bộ để tại sạch sẽ  phá trên sô pha.

"Không phải. . . . . ."

Nàng có vẻ có chút chân tay luống cuống.

Đường tư mạc đột nhiên hướng về phía nàng lộ ra nhếch lên nụ cười xấu xa.

Tâm sầm xem ngây người. Nàng vẫn biết hắn rất tuấn tú, có đôi khi ngày nghỉ hắn cùng chính mình đi thị trường mua đồ thì nàng chú ý tới thu bạc viên  ánh mắt hội vẫn vòng quanh hắn đảo quanh.

"Ngươi đỏ mặt, có phải hay không cảm thấy sự khó thở?" Hắn nhếch môi, tiếp theo không có hảo ý  bổ khuyết thêm một câu: "Ta không ngại thay ngươi cởi bỏ áo ——"

"Ngươi còn không có ăn cơm đi?" Tâm sầm đừng tục chải tóc, cảm thấy nóng mặt  nóng lên.

Hắn vẫn là lớn gan như vậy, khiêu khích, tựa hồ chưa từng có sửa đổi  thiện niệm.

Tâm sầm cúi đầu chuyển tiến phòng bếp, tránh đi hắn nóng rực  ánh mắt.

"Còn không có." Đường tư mạc song chưởng ôm ngực tựa tại cửa phòng bếp, ánh mắt đi theo nàng bận rộn  thân ảnh đảo quanh.

"Đồ ăn lập tức hảo, bọn ngươi nhất đẳng."

Không dự đoán được hắn lại đột nhiên trở về, nàng vội vàng nóng hai người phân  canh.

"Đúng rồi, buổi sáng có một vị tiên sinh tới tìm ngươi,  này, nơi này là hắn lưu lại  danh thiếp." Nàng trước lau thủ, theo ngăn kéo xuất ra danh thiếp cho hắn.

Đường tư mạc tiếp nhận danh thiếp, mới đưa mắt nhìn liền ném vào thùng rác.

"Làm sao vậy?" Tâm sầm ngây người.

"Ngươi không làm cho hắn vào đi?" Đường tư mạc  sắc mặt trở nên rất lạnh khốc.

Tâm sầm vô tội  lắc đầu.

"Vậy là tốt rồi, về sau đừng động loại sự tình này, đã nói nơi này không có con người của ta." Hắn lạnh lùng  bỏ lại nói, không có bất kỳ giải thích.

Tâm sầm gật gật đầu, xoay người làm chuyện của nàng, không khí nhất thời có chút xấu hổ.

Đường tư mạc vẫn đứng ở cửa phòng bếp, vẫn đi chưa tới mở.

"Ngươi trước đến phòng khách chờ ta tốt lắm." Tâm sầm có chút ngượng ngùng nói.

Hắn vẫn đứng ở cửa xem nàng, mời nàng ngượng ngùng.

Đường tư mạc nhếch môi."Ta thích nhìn ngươi nấu cơm."

Tâm sầm  đỏ mặt hồng."Trước kia ta còn không đưa đến thời điểm, ngươi không phải muốn mình làm cơm sao?"

Tư mạc bĩu môi."Ta chỉ ăn sandwich."

Ý là: đại nam nhân tuyệt đối không dưới trù.

"Gia cảnh của ngươi hẳn là tốt lắm, vì sao như vậy biết nấu ăn?" Hắn tiếp được nói.

Hắn là gián tiếp đang khích lệ nàng sao? Tâm sầm mở ra tủ bát, xuất ra bàn tử, ý đồ che dấu khóe miệng  ý cười.

"Lời của ngươi không hợp Logic, gia cảnh hảo cùng có thể hay không nấu cơm là không có quan hệ ." Nàng ôn nhu nói.

Đường tư mạc nhếch môi."Ít nhất ta nhận thức  đại tiểu thư, không có một người nào, không có một cái nào] biết nấu ăn."

Tâm sầm sửng sốt một chút."Ân, bởi vì mụ mụ rất sớm phải đi thế, cho nên luôn luôn là ta nấu cơm cấp ba ba ăn." Nàng quay sang, tẩy trừ buổi sáng ở lại thủy cái rãnh  bát bàn.

Nghe tới hắn nói"Hắn sở nhận thức  nữ nhân" , lòng của nàng khẩu thế nhưng kỳ quái  cảm thấy co rút nhanh.

"Thật là một nữ nhi ngoan." Hắn cười nhạo, hiển nhiên không cho là đúng.

Hắn xuất ra yên, vừa muốn đốt, tâm sầm đã muốn đi tới rút đi hắn hiệp trên ngón tay thượng  thuốc lá.

"Khi nào thì ta cho phép ngươi can thiệp ta hút thuốc?" Đường tư mạc nhíu mày.

"Trừu nhiều lắm yên đối với ngươi  thân thể không tốt." Nàng ôn nhu lại kiên định  cự tuyệt đem thuốc lá trả lại cho hắn.

"Mặc kệ chuyện của ngươi." Hắn mặt lạnh, thẳng lên thân hình, ý đồ dĩ thân cao áp bức nhân.

Đường tư mạc  khốc mặt thực thối, bởi vì còn không có một nữ nhân có đảm lược trông nom,coi] đến hắn hút thuốc!

"Ta sẽ lấy mẫu ngẫu nhiên hai tay yên." Tâm sầm điểm cao mũi chân cùng hắn mặt đối mặt, không sợ cường quyền.

Đường tư mạc ngữ truất . Hắn chân mày nhíu chặc hơn, này tiểu nữ nhân uống lộn thuốc, thế nhưng khi hắn  trên địa bàn trông nom,coi]  lên hắn!

"Cho ta." Tâm sầm vươn tay.

"Cái gì vậy?" Hắn cứng ngắc , mặt băng bó hỏi.

"Thuốc lá a, ta muốn tịch thu." Tâm sầm Điềm Điềm  quay về hắn một cái mỉm cười."Ta còn tuổi trẻ, không nghĩ  ung thư phổi chết."

"Không cần được một tấc lại muốn tiến một thước!" Đường tư mạc nghiến răng nghiến lợi, bất quá hắn vẫn là đem thuốc lá giao ra đi.

"Ngươi biết không? Nguyên lai ngươi là phân rõ phải trái  nhân." Nàng xoay người, che miệng cười khanh khách.

Phía sau nửa ngày không âm thanh âm, tâm sầm chính kỳ quái hắn làm sao có thể một chút phản ứng đều không có, lại đột nhiên  bị người từ phía sau ôm lấy .

"A!" Tâm sầm thét chói tai.

Đường tư mạc đem nàng nhẹ nhàng ôm lấy , một đường ôm đến lộ đài, sau đó ác liệt đem thân thể của hắn phóng tới ban công bên ngoài.

"Cứu mạng a —— ngươi muốn làm gì? ! Mau buông ta xuống!" Nàng sợ tới mức ôm chặt cổ của hắn, căn bản không dám nhìn phía dưới mặt.

Tầng cao nhất ở năm tầng lầu cao  địa phương, mà nàng có e ngại cao chứng!

"Nói, nói ngươi sẽ không lại tự chủ trương, sẽ không xen vào nữa ta hút thuốc chuyện, ta liền thả ngươi tiến vào." Hắn dương dương đắc ý  uy hiếp.

"Ta không nói, không nói!"

"Không nói? Không nói ta liền đem ngươi bỏ lại đi!" Hắn chậm rãi  Nhị Độ uy hiếp.

Đường tư mạc hữu lực  cánh tay cơ là duy nhất chống đỡ tâm sầm  lực lượng, trái tim của nàng mau bị sợ liệt rồi, nhưng là hắn tuyệt không có thể uy hiếp nàng!

"Đường tư mạc, ngươi là kẻ điên!" Nàng âm thanh  gào thét, tay nhỏ bé dùng sức đánh hắn.

Đường tư mạc khơi mào lông mày, lập tức chợt cười ra tiếng.

"Đúng, ta là kẻ điên. Ngươi nếu như có thể hôn ta cái người điên này hạ xuống, ta liền thay đổi chủ ý, thả ngươi xuống dưới."

Hắn xả gần nàng, tà khí mặt gần sát khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, nóng rực  nam tính hơi thở phun vung ở nàng phấn nộn trước mặt trên má.

Tâm sầm mặt đỏ lên, hắn loại hành vi này quả thực là ác ý uy hiếp.

"Còn không nói sao?" Hắn cười tà, thủ đột nhiên buông lỏng

"A ——" nàng sợ tới mức ôm chặt hắn, trong lúc bối rối cái miệng nhỏ nhắn đụng vào trên môi của hắn.

Đường tư mạc cuối cùng đem nàng ôm vào lộ đài nội.

"Ân, mặc dù có chút đau, bất quá hương vị còn không lại!" Hắn chơi xấu  cười nói.

Hắn vẫn đang gắt gao  ôm nàng, không có buông tay.

Tâm sầm  tóc dài tán loạn, hai má Phi Hồng, nàng kinh hách  mở to hai mắt, trong suốt  con ngươi trừng mắt vẻ mặt cợt nhả|nịnh hót]  nam nhân.

"Ngươi, ngươi làm ta sợ muốn chết!" Tâm sầm lầm bầm đâu nông.

"Phải không? Ngươi xem đứng lên không giống bị sợ phá hư bộ dạng." Hắn cười, thấp a nói: "Giống như là. . . . . ."

"Ngươi nói cái gì?" Thanh âm của hắn quá nhỏ thanh âm, đến nỗi nàng nghe không được hắn nói chuyện, chỉ có thể dựa vào gần hắn hỏi.

"Thực —— gợi cảm."

Hắn khàn khàn  nói nhỏ, đột nhiên cúi đầu, chiếm lấy môi của nàng.

"Ngô. . . . . ."

Tâm sầm còn không kịp nói cái gì, hắn bá đạo  hôn đã muốn đánh lướt nàng  lời lẽ.

Khi hắn  hôn sâu , nàng cơ hồ hít thở không thông, mà đồng thời, Đường tư mạc đích tay rớt ra cổ áo của nàng, chuẩn bị tìm được vạt áo của nàng nội.

"Không cần. . . . . ."

Tâm sầm muốn chạy trốn mở, hắn cũng không phóng, cố chấp  nắm chặt eo nhỏ của nàng, ý đồ dùng hôn hòa tan của nàng kháng cự.

"Bảo bối, hô hấp của ngươi tăng nhanh, ta biết ngươi cũng muốn!"

Hắn ôm lấy nàng, đem nàng ôm đến bên trong gian phòng, để đặt ở trên bàn cơm.

Tâm sầm cuồng loạn  lắc đầu, tay nhỏ bé để ở lồng ngực của hắn kháng cự, nàng thở gấp thật sự mau, thực vội, cơ hồ muốn hít thở không thông."Không, ta không cần, Đường ——"

"Hư."

Hắn che miệng của nàng, một khác hai tay lớn mật  trêu chọc nàng.

"Ân. . . . . ." Miệng bị che, tâm sầm không có biện pháp ra tiếng, chỉ có thể phát ra thoát phá  rên rỉ, nghe qua tuyệt hảo hơn nữa kịch liệt.

Tâm sầm tinh tế  tiêm kêu, môi của hắn cùng lưỡi giày vò lấy của nàng cảm quan cùng thần kinh, tay hắn tắc tùy ý ở trên người nàng chạy.

"Bảo bối, phản ứng của ngươi thật đáng yêu." Hắn thấp a  tê cười.

"Không phải, không. . . . . ."

Tâm sầm đỏ bừng  mặt, ngửa đầu, tưởng xoay quá thân đi.

"Không phải?"

"Vậy là cái gì?"

"Không phải. . . . . . A ——"

Tâm sầm kinh hãi  thở gấp gáp, ngực một cao một thấp  phập phồng , nàng sợ tới mức mở to mắt, hoảng sợ  theo dõi hắn hàm chứa khát vọng  đôi mắt.

"Không cần! Van cầu ngươi. . . . . ."

Nàng khóc nức nở , lắc lắc thân thể, càng không ngừng cầu hắn, cầu hắn rời đi chính mình, cầu hắn không cần như vậy ngoạn nàng.

Đường tư mạc không để ý đến nàng, ngược lại cúi đầu thổi một tiếng huýt sáo, thô a  thấp lẩm bẩm: "Lão thiên gia, liên tiếp cái hôn đều khẩn trương như vậy, ngươi sẽ không phải vẫn là xử nữ đi!"

Nghe được lời của hắn, nàng sửng sốt một chút, trong lòng một cỗ đột nhiên tới  bực mình, nàng bắt đầu dùng sức đánh hắn.

"Buông, buông! Ngươi này lưu manh ——"

Nàng yếu ớt như con gà con giống nhau  khí lực căn bản ảnh hưởng hắn không được, Đường tư mạc hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn] thờ ơ, trực tiếp đem nàng  đánh trở thành mát xa.

Tâm sầm bị hôn đến toàn thân bắn ra chiến, thân thể không bị khống chế  kịch liệt phát run.

"Không cần, Đường, Đường tư mạc, ngươi này ác ôn!"

"Hiện tại ngươi hận ta, chờ một chút ngươi hội cầu ta!"

Hắn dán tại bên tai của nàng trêu tức  nói nhỏ, đồng thời đưa qua tay kia thì giúp đỡ nàng.

"Không biết. . . . . ."

Tâm sầm toàn thân đổ mồ hôi đầm đìa, thân thể nóng  dọa người!

"Sẽ không?"

Đường tư mạc khơi mào lông mày, thô a  cười nhẹ. . . . . .

Tay phải của hắn giữ chặt tâm sầm  tay trái, đem nàng xả hướng chính mình, làm cho hắn không có nào khe hở  dán sát vào nàng.

Tâm sầm vặn vẹo lên thân thể, thử muốn đẩy ra Đường tư mạc, nhưng hắn vẫn một phản tư thái, kính tự cúi người đi, hôn nàng run rẩy  môi. . . . . .

Tâm sầm kinh ngạc phải nói không ra nói, cũng không dám nhìn hắn  ánh mắt.

Tâm sầm kiểm nhi hồng đến giống Hạnh Hoa, tuy rằng còn không có quên phản kháng, thân thể lại mãnh liệt  run run.

Nhìn nàng kịch liệt  phản ứng, Đường tư mạc bất giác có điểm đắc ý.

Hắn kéo qua tâm sầm, mời nàng ngồi ở sô pha ghế.

"Mạc ——" tâm sầm bị thôi miên giống như  kêu gọi tên của hắn.

"Xem ta , bảo bối." Hắn kiên định  ngữ điệu có chút khàn khàn.

Nhìn mình dần dần không khống chế được cảm xúc, hắn không ngừng hít sâu, khẽ nguyền rủa."Damn it!"

"Mạc?"

Của hắn nguyền rủa lại làm cho nàng toàn thân cứng ngắc, nàng không xác định  mở to mắt nhìn hắn, cố nén trong hốc mắt lã chã chực khóc  nước mắt.

"Không, ta không phải nói ngươi." Hắn giải thích, đồng thời dưới đáy lòng nguyền rủa chính mình."Ngươi tốt lắm, bảo bối, hơn nữa còn là đáng chết  thật tốt quá!"

Hắn rốt cục nhịn không được thật sâu hôn nàng.

Giờ phút này tâm sầm  thân thể cùng tâm đều rơi vào tay giặc .

Một chút cũng không ôn nhu  nam nhân, lại mạc danh kỳ diệu địa điểm đốt thân thể nàng  nhiệt tình, đến tột cùng là theo thân thể nhắn dùm đến tâm linh? Vẫn là theo tâm linh nhắn dùm đến thân thể?

Tâm sầm đã muốn phân không rõ.

Nàng chỉ hiểu được —— này hơn một tháng qua, hắn chân chân thật thật "Sống" ở cuộc sống của nàng ở bên trong, lẫn nhau sớm chiều ở chung, lặng yên chiếu cố cuộc sống của nàng, kiên khơi mào một cái"Gia"  kinh tế trách nhiệm.

Hắn xa so với kia cái nàng gần hiểu biết phiến diện, ngay cả phản bội cũng không dám trực tiếp thừa nhận "Bạn trai trước" còn muốn chân thật, còn muốn giống nam nhân chân chính!

Cho tới bây giờ giờ khắc này nàng mới hiểu được, hắn ở nàng sinh mệnh giữ lấy đắc ý nghĩa đã muốn khắc sâu đến khắc cốt minh tâm.

Tình yêu chân chánh hẳn là theo sớm chiều trong khi  chung đi thể hội, sau đó hãm sâu .

Nàng, đã muốn không thể tự kềm chế sao?

Đã muốn không thể tự kềm chế nữa à!

Chương 3: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

Ngày đó Đường tư mạc sở dĩ giữa trưa trở về, lý do dĩ nhiên là muốn ăn nàng nấu  cơm!

Tâm sầm bật cười rất nhiều, đáy lòng đương nhiên cảm thấy ngọt ngào, sau đó nàng bắt đầu ở buổi trưa, đưa tiện lợi đến Đường tư mạc  vận chuyển hàng hóa công ty cho hắn.

Đường tư mạc đi làm  vận chuyển hàng hóa công ty, cách ở  nhà trọ có một đoạn khoảng cách, tâm sầm phải đi 10 phút  lộ mới có thể  đem tiện lợi đưa đến.

Mỗi ngày, nàng luôn vui vẻ  chờ hắn đem tiện lợi lý  đồ ăn toàn bộ ăn sạch, sẽ đem tiện lợi mang về nhà.

Hôm nay nàng cùng dĩ vãng giống nhau 11 giờ rưỡi tả hữu xuất môn, đến vận chuyển hàng hóa công ty thời điểm, Đường tư mạc ra xe vẫn chưa về, nàng liền ngồi ở phòng khách chờ hắn.

Vẫn đợi cho 12 giờ rưỡi, Đường tư mạc còn không có quay về vận chuyển hàng hóa công ty, tâm sầm có chút lo lắng  đi đến phòng khách ngoại, hy vọng có thể thấy hắn.

"Tâm sầm? Làm sao ngươi  lại ở chỗ này?"

Một cái thanh âm quen thuộc gọi lại tâm sầm. Nàng sửng sốt, ngực một trận kinh hoàng.

"Tâm sầm? Là ngươi sao?" Địch chí thanh đi đến tâm sầm bên người, cẩn thận đánh giá trước mắt này mặc đồ trắng áo sơmi, quần bò  Đông Phương cô gái."Thật là ngươi! Tâm sầm, ta là chí thanh a!"

Tâm sầm đương nhiên biết hắn là chí thanh, Địch chí thanh, cái kia phản bội của nàng"Bạn trai trước" .

Lại ở chỗ này gặp được hắn, tâm sầm trừ ăn ra kinh, trong lòng không hề  lên gì gợn sóng.

"Hi!" Tâm sầm miễn cưỡng cười vui  cùng Địch chí thanh chào hỏi.

Đối với hắn, nàng đã không có cảm giác rồi, nhưng vẫn không thể đối mặt cảm tình bị lừa gạt sau kia phân khó chịu. Huống chi nàng từng như vậy toàn tâm toàn ý  trả giá quá, Địch chí thanh chẳng những không quý trọng, còn nhẹ dịch  phản bội nàng.

Địch chí thanh lộ ra anh tuấn tươi cười."Tâm sầm, ngươi không quay về Đài Loan sao? Thật tốt quá, ta chính là muốn như thế nào với ngươi giải thích một ít lần đích sự ——"

"Không cần giải thích!" Tâm sầm đánh gãy lời của hắn."Ta đã hiểu biết, ngươi ngươi được lắm liberdade, về sau chúng ta coi như không biết."

"Không biết?" Địch chí thanh nhíu mày."Tâm sầm, hơn một lần chuyện ta thừa nhận là ta sai, ngươi còn không chịu tha thứ ta sao?" Hắn chủ động cầm tâm sầm đích tay, ăn nói khép nép nói xin lỗi.

Địch chí thanh còn không chịu buông tha tâm sầm, chủ yếu là bởi vì nàng vẫn thủ vững nguyên tắc, chưa từng có đã cho hắn, bởi vì vẫn không có được, Địch chí thanh mới có thể như vậy vẻ mặt ôn hoà, ý đồ vãn hồi nàng.

Huống hồ lòng sông sầm là có tiền nhân  nữ nhi, buông tha cho nàng thật sự đáng tiếc!

"Không phải, " tâm sầm muốn quất xoay tay lại, lại bị Địch chí thanh chặt chẽ nắm chặt."Bất kể là của ai sai, dù sao đã qua."

"Là lỗi của ta! Tâm sầm, ngươi lại cho ta một lần cơ hội được không?" Địch chí thanh mặt dày mày dạn  dây dưa nàng, không chịu buông tay.

Tâm sầm cùng hắn hữu lý cũng nói không rõ. Nàng thật sự không rõ, đi qua nàng tại sao phải cảm thấy Địch chí thanh lại suất lại vĩ đại?

Được rồi, nàng thừa nhận Địch chí thanh ở trường học  công khóa vẫn tốt lắm, nhân quả thật cũng dài   anh tuấn, nhưng là trước phản bội cảm tình  người là hắn, nhưng bây giờ như vậy dây dưa không rõ, chỉ làm cho tâm sầm cảm thấy chán ghét.

"Đây không phải có cho hay không cơ hội vấn đề, là ta đối với ngươi đã không có cảm giác rồi!" Rốt cục bỏ ra tay hắn, tâm sầm nói ra đáy lòng trong lời nói.

Nàng ngạc nhiên giật mình, tại đây gần hai tháng lý, Đường tư mạc đã muốn tiến chiếm nàng trong lòng tất cả không gian, lòng của nàng rốt cuộc cất chứa không dưới nam nhân khác rồi!

"Ta không tin, tâm sầm, ngươi là cố ý chọc giận của ta đúng hay không?" Địch chí thanh căn bản không tin tưởng!

Theo đuổi theo lòng sông sầm về sau, hắn liền đoán chừng nàng! Lòng sông sầm quá yêu hắn, căn bản không có khả năng lại yêu nam nhân khác!

"Ta không cần lấy loại sự tình này khí  ngươi!" Đối với Địch chí thanh  tự cho là đúng, tâm sầm  chán ghét cảm càng sâu.

Từ nhận thức Đường tư mạc về sau, nàng mới biết cái gì là yêu, từ trước cùng Địch chí thanh đàm  cảm tình, giống như là tiểu hài tử đùa tình yêu mọi nhà rượu.

"Làm trò, ta biết trong lòng ngươi vẫn là thực để ý của ta, nếu không sẽ không nói lời này!" Địch chí thanh tràn đầy tự tin nói.

Hắn thậm chí lớn mật  đi lên tiền ôm lấy tâm sầm.

Tâm sầm không dự đoán được hắn sẽ có như vậy quá đáng  hành động, nàng ngây dại, đợi cho phục hồi tinh thần lại thì Địch chí thanh  miệng đã muốn đụng lên đến ——

"Ngươi làm cái gì? Buông tay ——"

"Không cần trang rồi, ta biết ngươi vẫn thực yêu ta , nếu không ngươi sẽ không đuổi tới Mĩ quốc !"

Địch chí thanh phiết  lên miệng cười nhạo, đang muốn hôn lên tâm sầm thời điểm, đột nhiên bị nhân từ dưới  cằm hung hăng đánh một quyền.

"Ai a!"

Địch chí thanh té lăn trên đất, cằm nháy mắt sưng đỏ.

"Chí thanh, ngươi đang ở đây làm cái gì? !" Một cái thực 嗲  giọng nữ thét chói tai.

"Ngải bình?" Địch chí thanh lúng túng đứng lên, thử lộ ra khuôn mặt tươi cười, lấy lòng  nhìn kêu"Ngải bình"  nữ nhân.

Bất đắc dĩ càm của hắn thật sự rất đau đớn! Hắn liều mình khẽ động khóe miệng cũng cười không được.

Lúc này tâm sầm cũng nhận ra ngải bình, mà ngải bình chính là tâm sầm  học tỷ, cũng là Địch chí thanh bên ngoài rất đúng tượng. Lúc này chỉ thấy sắc mặt của nàng tái nhợt, hoang mang cho trận này hỗn loạn.

Thấy rõ ràng  ra tay đánh người của chính mình là phương nào thần thánh, Địch chí thanh phẫn nộ  kêu gào: "Uy , ngươi đến tột cùng là người nào?"

Đường tư mạc không để ý đến, hắn giữ chặt tâm sầm đích tay bước đi.

"Uy , ta đang gọi ngươi, ngươi không nghe thấy a?"

Địch chí thanh tưởng ngăn trở hai người, ngải bình đã muốn trước một bước đuổi theo đi.

"Tư mạc, ngươi cũng nhận thức lòng sông sầm?" Ngải bình thanh âm bén nhọn địa chất hỏi, mang địch ý khinh bỉ lòng sông sầm.

Ngải bình phụ thân của ở Mĩ quốc mở một nhà vận chuyển hàng hóa công ty, bởi vậy thuê dùng hơn là Hoa kiều di dân cùng du học sinh, Đường tư mạc ở Ngải gia  vận chuyển hàng hóa đi đi làm không lâu, ngải bình liền chú ý tới hắn.

Ngải bình thích Đường tư mạc đã rất lâu rồi, là vì Đường tư mạc không để ý tới nàng, nàng mới có thể ngược lại đầu nhập Địch chí thanh hoài bão.

Bất quá chỉ cần Đường tư mạc còn tại nhà nàng mở đích vận chuyển hàng hóa công ty đi làm, nàng tựu cũng không buông tha cho!

Đường tư mạc không để ý đến ngải bình, hắn lôi kéo tâm sầm liền hướng vận chuyển hàng hóa đi cửa đi.

"Tâm sầm ——"

Địch chí thanh muốn đuổi theo đi ra ngoài, ngải bình ngược lại ngăn trở con đường của hắn.

"Ngươi làm gì? ! Ngươi không phải nói đã muốn cùng lòng sông sầm chia tay rồi, vừa rồi vì sao gặp lại ngươi cùng nàng do dự ?"

Khống chế không được Đường tư mạc, ít nhất nàng muốn Địch chí thanh nghe của nàng! Nàng từ trước đến nay là một tham muốn giữ lấy rất mạnh  nữ nhân.

Huống chi nàng hận chết lòng sông sầm rồi! Trước kia ở trường học thời điểm, lòng sông sầm liền thưởng tẫn của nàng nổi bật, hại của nàng hoa khôi của hệ ngai vàng chắp tay nhường lại.

"Ta. . . . . . Ta nào có? Ngải bình, ngươi hiểu lầm, căn bản là lòng sông sầm quấn quít lấy ta."

Địch chí thanh vội vàng bện lấy cớ cùng ngải bình giải thích, ngải bình cũng là vẻ mặt khinh thường nghe  biểu tình, hai người cứ như vậy giằng co một cái buổi chiều. . . . . .

"Người nam nhân kia với ngươi là quan hệ như thế nào?" Trở lại nhà trọ sau, Đường tư mạc húc đầu câu nói đầu tiên thì hỏi nàng.

"Hắn. . . . . . Là ta trước kia  học trưởng." Tâm sầm đừng tục chải tóc, ấp a ấp úng  trả lời.

"Chính là học trưởng đơn giản như vậy? Ta xem không phải đâu!" Đường tư mạc lãnh suy nghĩ, tựu liên thanh âm cũng có vẻ lãnh khốc.

"Chí thanh hắn thật sự, thật sự chỉ là của ta  học trưởng!" Tâm sầm mạnh miệng nói.

Hắn Lãnh Mạc bộ dạng thương tổn được nàng  tâm, hắn liền như vậy không tin nàng sao?

"Chí thanh? Chính là học trưởng trong lời nói vì sao kêu  thân mật như vậy?" Hắn căn bản không tin tưởng!

Hai tháng sớm chiều ở chung xuống dưới, hắn hiểu rất rõ nàng, thậm chí biết nàng nói dối thời điểm, căn bản không dám nhìn ánh mắt của hắn.

"Ngươi rốt cuộc muốn hỏi cái gì? Ta đều không có truy vấn ngươi tại sao phải cùng học tỷ đồng thời trở về!" Nàng phản kích.

Tâm sầm chịu không nổi rồi, hắn tại sao muốn ép nàng đối mặt nàng không muốn đối mặt đi qua?

"Ngươi không cần nói sang chuyện khác! Chúng ta đàm là không là chuyện này, huống chi ngải bình là ai không trọng yếu, ngươi không nên bất kể nàng cùng ta ở giữa sự!" Hắn lãnh đạm nói.

Lời của hắn lại đả thương nàng.

Tâm sầm đừng tục chải tóc, lấy trầm mặc chống cự của hắn xa cách.

"Ta nghĩ biết tình huống chân thật, muốn biết ngươi tại sao tới Mĩ quốc!" Hắn lạnh lùng hỏi.

Hắn biết nàng cũng không phải đến Mĩ quốc học bài , bởi vì tâm sầm  Anh văn không tốt, nếu ở Mĩ quốc học bài, cũng tuyệt đối sẽ bị đuổi học!

"Ta. . . . . ." Tâm sầm bất an  xoay người.

Hắn khí thế bức nhân, căn bản không có ý định buông tha nàng, nàng đã muốn không thể trả lời.

"Ta chỉ hỏi một câu nói —— ngươi cùng người nam nhân kia là quan hệ như thế nào?" Hắn chước lượng  ánh mắt nhìn chằm chằm tâm sầm, trực tiếp hỏi.

"Không có vấn đề gì." Tâm sầm lảng tránh ánh mắt của hắn.

Đường tư mạc  biểu tình cứng ngắc."Vậy coi như ta không có hỏi, ta đi thượng trễ ban rồi!" Tiếp theo hắn liền xoay người đi ra nhà trọ.

Tâm sầm đứng ở tại chỗ, nước mắt chậm rãi trợt xuống hai má.

Từ lần đó cãi nhau sau, Đường tư mạc cùng tâm sầm trong lúc đó trở nên thực xấu hổ, vốn hắn đã đến trên giường cùng nàng ngủ ở cùng nhau, hiện tại hắn lại ngủ quay về phòng khách  sô pha.

Đường tư mạc  lãnh đạm làm cho tâm sầm rất đau lòng, rất khổ sở, hơn nữa gần nhất trạng huống thân thể của nàng rất kém cỏi, động một chút là cảm thấy ghê tởm, tưởng phun, mời nàng  tâm tình phi thường uể oải.

Thân thể không khoẻ hơn nữa tâm tình buồn bực, mời nàng càng hoài niệm Đài Loan  thân nhân, ban đêm nàng thậm chí vụng trộm che tại trong chăn khóc.

Thẳng đến buổi sáng hôm nay tâm sầm rời giường sau vẫn nôn khan, trực giác của nàng không đúng lắm, rốt cục đến bệnh viện đi một chuyến.

Chờ nghe được Y Sinh tuyên bố nàng mang thai  tin tức, tâm sầm cả người đều ngây dại, nhưng là tùy theo mà đến , cũng là một cỗ đột nhiên nảy lên nội tâm  vui sướng.

Nàng không thể tin được, chính mình thật sự mang thai Đường tư mạc  hài tử!

Giống mộng du giống nhau  đi trở về nhà trọ, nàng ngơ ngác  ngồi ở trên sô pha ngây ngô cười, chờ Đường tư mạc về nhà, nhưng là mãi cho đến nửa đêm, Đường tư mạc vẫn chưa về.

Tâm sầm không đi không được đến phòng bếp thay mình làm ít đồ ăn, miễn cho đói chết trong bụng  tiểu Ba­by.

Nàng đã bắt đầu chờ mong này tiểu sinh mạng đến. Nàng tin tưởng Đường tư mạc cũng sẽ nhận đứa nhỏ, bởi vì hắn từng vô điều kiện thu dụng nàng, hơn nữa nàng vẫn nhận định hắn là cái ngoài lạnh trong nóng  nam nhân.

Về phần này hơn một tuần lễ đến rùng mình, đã bị tâm sầm phao chư sau đầu, thành râu ria  vấn đề.

Tâm sầm vừa đem buổi sáng  canh nóng hảo, ngoài cửa thì có cái chìa khóa  tiếng vang.

"Ngươi đã trở lại?" Buông canh tiêu, tâm sầm vui sướng  chạy vội tới cửa, kéo cửa ra.

"Ta có việc muốn nói cho ngươi ——"

Nàng vọt tới cửa, lại thấy Đường tư mạc ngã vào ngải bình  trong lòng, ở của nàng nâng ngã xuống ngã chàng chàng  vào cửa.

Tâm sầm đứng ở cửa, nàng lăng lăng nhìn ngoài cửa hai người, đã quên chính mình nên nói cái gì.

"Làm sao ngươi  lại ở chỗ này?" Ngải bình nheo lại mắt, đảo khách thành chủ địa chất vấn tâm sầm.

"Ta ——"

Tâm sầm còn không kịp trả lời, ngải bình liền đánh gãy lời của nàng: "Ngươi thật không biết xấu hổ, luôn theo ta thưởng cùng một cái nam nhân, ngươi không biết tư mạc yêu người là ta sao?"

Tâm sầm ngây dại. Rõ ràng là ngải bình trước đoạt đi rồi Địch chí thanh, hiện tại lại cùng Đường tư mạc. . . . . .

Nàng tại sao muốn lật ngược phải trái, nói mình đoạt nam nhân của nàng?

Càng làm cho nàng kinh ngạc dạ, ngải bình thế nhưng nói Đường tư mạc yêu là nàng?

Tâm sầm đôi môi run run nói: "Ta tôn trọng ngươi là học tỷ, nhưng không có nghĩa là ngươi có thể ý bôi đen sự thật. . . . . ."

"Bôi đen sự thật?" Ngải bình cười nhạt, nàng cố ý ôm chặt Đường tư mạc, làm cho hắn bán nằm ở trong ngực của nàng."Ngươi trông xem rồi, đêm nay tư mạc chính là đến nhà của ta theo giúp ta, hắn càng không ngừng uống rượu, vẫn nói không nghĩ trở về, ta còn khuyên hắn đâu!" Nàng trừng mắt tâm sầm, 嗲 thanh 嗲 khí  nói.

Trên thực tế, tối hôm nay là ngải bình cố ý gọi nàng cha thỉnh toàn bộ công ty  đồng sự ăn cơm, còn an bài một đống nhân đối Đường tư mạc uống rượu, chờ hắn say, mới tìm cơ hội lái xe đưa hắn trở về, muốn tạo thành hai người"Ở chung" một đêm chuyện thực, không nghĩ tới sẽ ở Đường tư mạc  trong nhà nhìn đến tâm sầm.

Nàng không cần đoán cũng biết lòng sông sầm cùng Đường tư mạc nhất định là ở chung rồi! Điều này làm cho ngải bình càng ghen tị, càng hận tâm sầm.

Tâm sầm chú ý tới Đường tư mạc đã muốn say, nàng không nghĩ tin tưởng ngải bình lời mà nói..., nhưng lại không chịu nổi trong lòng dần dần khuếch trương sâu đích thương tâm.

"Tư mạc ——"

Nàng nhẹ nhàng kêu gọi, vươn tay tưởng kéo về nằm ở ngải bình trong lòng, nam nhân của nàng. . . . . .

Đường tư mạc than thở một tiếng, đảo hướng ngải bình trong lòng, ôm chặt ngải bình.

Tâm sầm  sắc mặt nháy mắt trắng xanh, nàng lui hai bước, tay nhỏ bé gắt gao nhéo lòng mình khẩu.

"Thấy được không? Tư mạc đã chọn ta, người hắn yêu là ta, đây là chứng minh tốt nhất!" Ngải bình dương dương đắc ý nói.

Tâm sầm thối lui đến cửa, đừng mở mắt, cố nén trong hốc mắt  nước mắt.

Nhưng là gian phòng này nhà trọ là nhỏ như vậy, nàng vẫn đang nghe được đến ngải bình cười đắc ý thanh âm, còn có Đường tư mạc ở trong ngực nàng  tiếng rên rỉ. . . . . .

Nàng chịu không nổi, rốt cuộc chịu không nổi!

Tâm sầm tông cửa xông ra, cố nén ở trong hốc mắt  nước mắt đã muốn không bị khống chế  chảy mãn má.

Tâm sầm không yên bất an  ngồi ở nội phòng ngoài cửa  trên ghế dài, nàng sắc mặt tái nhợt, mảnh khảnh thân thể, hoàn toàn nhìn đã muốn mang thai.

Tối hôm qua, nàng ở hai mươi tư giờ buôn bán  siêu thị ngoại dưới hành lang hang ổ thân, một đêm chưa có trở về nhà trọ.

Về sau. . . . . . Nàng cũng sẽ không lại đi trở về!

Tại...này cũ nát, đơn sơ, dơ bẩn  tư nhân phá thai phòng khám bệnh, chỉ có nàng một cái Hoa kiều người Đài Loan.

Lấy một cái du khách ngoại quốc  thân phận, nàng chỉ có thể tìm được nhà này trái pháp luật phá thai  tư nhân phòng khám, đại giới là năm trăm đồng Đô-la, đủ một cái ngoại quốc du học sinh hai tháng  sinh hoạt phí.

Đây là nàng có chừng  tiền.

Nhưng trên thực tế số tiền kia là Đường tư mạc , là hắn phía trước giao cho cuộc sống của nàng phí, bởi vì sợ mất đi, cho nên hắn vẫn đặt ở trên người, không nghĩ tới số tiền kia sẽ trở thành nàng  phá thai phí.

Tâm sầm đích tay vỗ về bụng, tay trái vẫn dính sát vào nhau  dưới bụng, bất an, sợ hãi, hối hận cảm xúc từng đợt thổi quét mà đến, cũng sắp che mất nàng. . . . . .

Từ vào nhà này tư nhân phòng khám về sau, chờ đợi  thời gian trở nên thật là dài đăng đẳng, phụ nữ có thai  tiếng quát tháo, đứa nhỏ  khóc nỉ non thanh. . . . . . Khắp nơi giày vò lấy nàng, nàng đã muốn mau không thể thừa nhận rồi.

Che mặt, nàng bắt đầu anh anh khóc nức nở .

Nàng căn bản không nghĩ buông tha cho trong bụng hài tử vô tội!

Nhưng là, chỉ có mười chín tuổi  nàng, hoàn toàn không có năng lực nuôi nấng đứa nhỏ, huống chi đây không phải nàng mong muốn trong đích trạng huống, đứa bé này không nên bị sinh hạ !

Trời ạ! Đây hết thảy là một sai lầm, ngay cả đứa nhỏ đều là sai lầm !

Hết thảy sai ở nàng không nên tới Mĩ quốc. Từ lúc biết bạn trai cùng bắt chước tỷ liên hợp lại phản bội nàng sau, nên lập tức trở về Đài Loan, không nên lưu lại, lại càng không nên yêu Đường tư mạc!

Hiện tại, hiện tại hối hận đã tới đã không kịp!

"Anne Chi­ang!"

Hộ sĩ gọi vào tên của nàng, tâm sầm đứng ở ghế trên, nàng như là Mộc Hoá  bình thường, nghĩ đến sắp tự tay bóp chết con của mình, thân thể của hắn hoàn toàn không thể nhúc nhích!

"Anne Chi­ang!"

Hộ sĩ lại bảo  một lần, tâm sầm lại như là bị điện giật đến giống nhau, từ trên ghế nhảy dựng lên, chật vật tông cửa xông ra!

Không thể, nàng không có biện pháp giết chết con của mình, cho dù đứa nhỏ này là một sai lầm ——

Nàng cũng làm không được!

Buổi sáng mười giờ thời điểm, Đường tư mạc tỉnh táo lại, trong cơ thể quá nhiều  cồn làm cho đầu hắn đau muốn nứt ra.

"Damn it!" Hắn thì thào nguyền rủa chết tiệt say rượu.

Phát hiện mình nằm ở nhà trọ trên giường, hắn ở một trận, hoàn toàn không nhớ nổi đến chính mình là thế nào quay về nhà trọ , thẳng đến thấy rõ ràng bên cạnh trần trụi  nữ nhân.

"Ngải bình?" Hắn khàn khàn thanh âm của quả thực sẽ không như mình !

Ngải bình mơ mơ màng màng  mở mắt ra.

Bởi vì Đường tư mạc say đã chết, tại sao gọi cũng gọi bất tỉnh!

Đều là đám kia ngu ngốc đem hắn rót  rất say, hại mưu kế của nàng không thể thực hiện được!

Giằng co một đêm, ngải bình cũng mệt mỏi  đang ngủ.

Trong lúc ngủ mơ ngải bình nghe được Đường tư mạc gọi nàng, nàng lập tức lên tinh thần, hưng phấn mà nói : "Tư mạc, ngươi đã tỉnh! Muốn hay không uống nước? Để ta đi lấy nước cho ngươi ——"

"Không cần! Làm sao ngươi  lại ở chỗ này?" Đường tư mạc lạnh lùng chất vấn ngải bình.

"Ta? Ta. . . . . . Tối hôm qua ngươi ôm ta, cầu ta lưu lại  a!" Ngải bình ấp úng nói.

Nàng tuy rằng thực thích Đường tư mạc, nhưng thật sự rất sợ hắn! Trên thế giới này, đại khái chỉ có Đường tư mạc sẽ không mua của nàng trướng.

"Tâm sầm đâu? Nàng ở nơi nào?" Đường tư mạc căn bản không tin tưởng ngải bình nói lời, hắn mặt lạnh chất vấn tâm sầm  rơi xuống.

Tuy rằng tối hôm qua hắn say đến bất tỉnh nhân sự, nhưng còn không đến mức hồ đồ đến không làm rõ được chính mình có hay không cùng các nữ nhân trên giường, huống chi quần của hắn còn tại trên người!

Đường tư mạc căn bản không đem nàng xem ở trong mắt!

Ngải bình có điểm thẹn quá thành giận, nàng lúng túng kéo chăn đơn."Ngươi là nói lòng sông sầm? Ta làm sao mà biết nàng đi nơi nào."

Đường tư mạc nhíu mày.

"Có ý tứ gì?" Hắn xoay  lên ngải bình đích tay.

"A —— đau quá nha! Ngươi không cần như vậy dùng sức thôi!"

"Tâm sầm đâu?" Hắn lạnh lùng hỏi.

Bây giờ là buổi sáng, tâm sầm không có khả năng không ở nhà!

Nếu không ở nhà, hắn không biết nàng còn có thể đi đâu mà đi!

"Ta đã nói rồi, ta làm sao mà biết thôi!" Ngải bình hù chết, nàng cho tới bây giờ không gặp Đường tư mạc tức giận như vậy quá.

Đường tư mạc bỏ ra nàng, vọt tới ngoài cửa đi.

"Tư mạc, ngươi muốn đi đâu ——"

Đường tư mạc để ý đều không để ý ngải bình, hắn cầm lấy áo sơmi ngã môn bước đi, lưu lại ngải bình nghiến răng nghiến lợi  mắng.

Tâm sầm khả năng đi  địa phương, Đường tư mạc tìm khắp qua.

Hắn đi tìm siêu thị, đi tìm phụ cận  công viên, bãi đỗ xe, thậm chí điên cuồng đến thượng đen phố tìm nàng ——

Hắn hoài nghi nàng nửa đêm xuất môn lại ngộ nhập đen phố, cùng lần đầu tiên hắn cứu ra trạng huống của nàng giống nhau.

Nhưng là tâm sầm lại như là mất đi tung tích, vô luận hắn nghĩ hết biện pháp, cũng rốt cuộc tìm không thấy nàng.

Hơn nữa thẳng đến hắn tỉnh táo lại, mới phát hiện chính mình tất cả tiền đều bị tâm sầm mang đi. . . . . .

Hắn bắt đầu hoài nghi nàng rời đi  động cơ, khiến cho sau lại  chờ đợi có thản nhiên  hận ý.

Của nàng bất cáo nhi biệt, rốt cục làm cho hắn phẫn nộ, khiến cho hắn bỏ qua tìm kiếm, sau đó thề muốn hoàn toàn quên đi này ruồng bỏ nữ nhân của hắn!

Chương 4: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

Bảy năm sau Đài Loan Đài Bắc đức yên tĩnh thương nhân hiệu

"Tâm sầm, ngày mai có một tràng điện ảnh kêu 『 điện tử thư tình 』, ta vừa vặn có hai phiếu vé, nghe nói danh tiếng tốt lắm, ngươi muốn hay không cùng đi xem?"

Đức yên tĩnh thương nhân hiệu hai tứ ban địa cấp Nhâm lão sư nhâm tế ở bên trong, đi đến giáo vụ xử  hành chính chuyên viên lòng sông sầm bên cạnh, ôn nhu hỏi.

"Chỉ sợ không được đâu rồi, ngày mai ta muốn theo giúp ta nhi tử lên trên mỹ thuật tạo hình khóa, thực xin lỗi." Lòng sông sầm theo trước bàn làm việc ngẩng đầu, gẩy|đẩy|phát] gẩy|đẩy|phát] một ít đầu Mỹ Mỹ  mái tóc, Điềm Điềm , tiếc nuối thuyết.

Nàng Mellie  khuôn mặt bởi vì vùi đầu cho công tác, quá mức vất vả cần cù  quan hệ, mà có vẻ phấn bổ nhào bổ nhào , hơn nữa tự nhiên toát ra quyến rũ  cử chỉ, làm cho nhâm tế trông được  càng thêm động tâm.

"Không quan hệ, ta hi vọng về sau có cơ hội, ngươi có thể đáp ứng của ta mời." Hắn thân sĩ nói.

Tâm sầm ứng phó  mỉm cười gật đầu, sau đó vùi đầu tiếp tục chuyện của nàng.

Nhâm tế trung thở ra , bất đắc dĩ rời đi giáo vụ xử.

"Vô dụng  !" Đồng sự hứa cường đi tới chụp bờ vai của hắn."Tuy rằng xinh đẹp, lại không thể ăn, ta xem cái kia lòng sông sầm căn bản muốn làm già xử nữ!"

"Nàng có nhi tử rồi, không phải già xử nữ." Nhâm tế trung nhíu mày.

"Chỉ là hình dung từ thôi, ha ha!" Hứa cường pha trò, chạy nhanh tránh ra.

Hắn biết nhâm tế trung thật sự thực thích lòng sông sầm, nhâm tế trung là trường học trường học chủ tịch  nhi tử, hắn nên tội không dậy nổi!

Ở trong phòng làm việc  tâm sầm đương nhiên nghe thấy được hứa cường điệu khản lời của nàng, nàng cũng biết các đồng nghiệp đều ở sau lưng gọi nàng già xử nữ, bất quá nàng không cần, bởi vì nàng căn bản chính là cố ý cự tuyệt nhâm tế trong đích.

Bảy năm rồi, nàng cự tuyệt tất cả nam nhân, bởi vì nàng không bao giờ nữa tin tưởng nam nhân thật có thể gây cho nàng hạnh phúc.

Bảy năm trước nàng theo Mĩ quốc trở lại Đài Loan, cùng phụ thân xin lỗi, sám hối sau, vốn là yêu phụ thân của nàng rất nhanh liền tha thứ nàng, hơn nữa tiếp nhận rồi trong bụng của nàng còn chưa xuất thế  tiểu hài tử.

Hiện tại, con trai của nàng duy duy bảy tuổi rồi, hắn chẳng những là tốt đứa nhỏ, cũng là trường học tư chất đứa bé được nuôi dưỡng tốt, Lão sư trong mắt đích thiên tài, trọng yếu nhất là, duy duy là của nàng ký thác, của nàng kiêu ngạo.

Nghĩ đến nhi tử, tâm sầm khóe miệng nổi lên  mỉm cười, thẳng đến trong văn phòng  đồng hồ báo thức gõ ngũ , nàng mới giựt mình tỉnh lại, chạy nhanh thu thập bao da, lái xe rời đi trường học.

Nàng còn phải đi đón con trai bảo bối của nàng tan học đâu!

"Duy duy, mẹ ở trong này."

Lòng sông sầm kêu to chính mình bảy tuổi  nhi tử, nàng Mellie  trên mặt tràn đầy kiêu ngạo cùng quang thái.

"Mẹ, ta nói rồi bao nhiêu lần, ta đã bảy tuổi, không cần lại bảo ta duy duy rồi!" Sông duy mất hứng quyết  ngoài miệng xe.

Hắn tuy rằng chỉ có bảy tuổi, bộ dạng còn thực tính trẻ con, nhưng anh tuấn  hình dáng đã muốn có thể nhìn ra được, tương lai nhất định sẽ là một mê chết nữ nhân  đại suất ca.

"Vậy thì có sao, vậy thì sao] quan hệ? Ta cảm thấy  duy duy thực đáng yêu a! Mụ mụ tính cả đời cũng gọi ngươi duy duy, hơn nữa tên này chỉ có mụ mụ mới có thể  kêu nha!" Tâm sầm Điềm Điềm  trả lời nàng suất suất  nhi tử, một mặt phát động động cơ ra đi.

Sông duy phiên cá bạch nhãn. Hắn xinh đẹp  mụ mụ, giỏi nhất  nhất chiêu chính là trang đáng yêu mơ hồ tiêu điểm.

Cố tình hắn lão sư này trong mắt đích thiên tài nhi đồng, mỗi lần cũng chưa biện pháp chống đỡ!

Quái thì trách hắn thật sự quá yêu nương nương! Bởi vì mụ mụ bộ dạng rất được, đối nam nhân khác lại kinh thường nhất chú ý, chỉ yêu chết đi  cha, mụ mụ đơn thuần như vậy, hắn đương nhiên muốn yêu nàng, bảo hộ nàng!

Sông duy luôn cảm thấy mụ mụ nhu nhược  bộ dáng thật sự cần bảo hộ, nhưng thật ra là bởi vì hắn đối với mình  mẫu thân một số gần như cho sùng bái.

"Hôm nay ngươi sớm một chút về nhà bồi ngoại công, nếu quá muộn cũng đừng có chờ nương nương, ta trong trường học còn có việc ——"

"Ngươi vừa muốn tăng ca a?" Sông duy nhăn lại lạnh lùng  mày.

Tâm sầm nhìn nhi tử liếc mắt một cái, nhi tử  biểu tình hãy cùng năm đó cái kia mời nàng đau thấu tim  nam nhân giống nhau như đúc.

Nàng cười cười, đừng tục chải tóc, chuyên chú nhìn chằm chằm mắt mặt  tình hình giao thông nói: "Không có biện pháp, gần nhất muốn vời sinh, trường học bề bộn nhiều việc ——"

"Kia trong trường học căn bản chính là bắt chước phòng trọ, nào có nhiều như vậy ban hảo thêm!" Sông duy cười nhạt nói.

"Duy duy!" Tâm sầm không ủng hộ nói: "Ngươi mới bảy tuổi, nói chuyện không thể già như vậy thành."

"Vừa rồi không có nhân quy định bảy tuổi nên nói cái gì nói, hơn nữa lão sư nói của ta chỉ số thông minh so với ba mươi tuổi  đại nhân cao hơn!" Sông duy không phục nói.

Tâm sầm nhìn nhi tử liếc mắt một cái, sau đó bất đắc dĩ âm thầm lắc đầu —— đứa nhỏ này  tính tình hãy cùng ba hắn giống nhau, một chút cũng không bị khống chế!

"Về đến nhà, ngươi bồi một chút ngoại công, ta mười giờ trước kia sẽ đã trở lại." Tâm sầm lại dặn dò nhi tử.

"Được rồi, bất quá ngươi tốt nhất không cần vượt qua sau mười giờ trở về." Sông duy cảnh cáo mụ mụ.

"Đã biết!" Tâm sầm khoa trương  thở dài một hơi.

Đôi khi, nàng thật đúng là chịu không nổi này quá mức trưởng thành sớm  nhi tử, ai!

Đài Loan Đường thị tập đoàn tổng bộ

"Tư mạc!" Đường lạc đi ra công ty đại môn, vỗ vỗ huynh đệ Đường tư mạc  bả vai."Gặp lại ngươi thật cao hứng, 『 đàn đạt 』 chuyện cuối cùng có người muốn thay ta giải quyết!"

Đường tư mạc cùng Đường tư nói, Đường tư tuyển là dị mẫu huynh đệ, Đường tư mạc là Đường thị gia tộc duy nhất  Tư Sinh Tử, từ nhỏ đến lớn hắn vẫn tự lực sống lại, không muốn trở về đến Đường gia.

Thẳng đến năm năm trước Đường lạc ra mặt, mới đem phản nghịch  Đường tư mạc tìm về Đường gia, tiến vào gia tộc tập đoàn.

Đường tư mạc tháo xuống Mặc Kính (râm), lãnh đạm nói: "Ta xem ngươi là vui sướng khi người gặp họa đi?" Hắn nhíu mày, duy trì hắn nhất quán lãnh khốc  giọng.

"Huynh đệ ta như là người như thế sao?" Đường lạc ôm ngực, một bộ đau thương hình dáng.

"Ngươi chính là người như thế." Đường tư mạc đội kính mắt, thờ ơ nói.

"Phải không? Vậy cho dù là tốt lắm, bất quá ngươi nói  trực tiếp như vậy, thật sự rất đả thương huynh đệ ta  tâm rồi!" Đường lạc vẻ mặt cợt nhả|nịnh hót] nói.

Đường tư mạc liếc mắt.

"Nói trở lại, lão đại đã muốn 『 nhận thức trồng 』 rồi, ngươi chừng nào thì thay ta đi thu thập 『 đàn đạt 』?" Đường lạc thu liễm  lên khuôn mặt tươi cười, khó được đứng đắn nói.

"Ta còn là không rõ, ngươi vẫn không giải thích, tại sao phải đối 『 đàn đạt 』 loại này công ty nhỏ cảm thấy hứng thú?" Đường tư mạc thản nhiên hỏi.

Đường lạc trong miệng "Lão đại" chỉ là Đường quý thiên, Đường quý thiên là Đường thị gia tộc đại thiếu gia, Đường quý thiên hòa Đường lạc, Đường tư mạc hai người là đường huynh đệ.

Đường lạc cái gọi là"Nhận thức tài" , chỉ là bốn tháng trước, Đường quý thiên bị một cái bình thường  cô gái Diệp Tâm Nghiên"Bộ lao" chuyện.

Đường lạc sở dĩ yêu cầu Đường tư mạc đi thu thập"Đàn đạt" , nguyên nhân cho hắn cùng Đường tư mạc "Tiền đặt cược" ——

Đường lạc cùng Đường tư mạc đánh đố, Đường quý thiên nếu nhận thức trồng, Đường tư mạc liền thay Đường lạc đi thu thập"Đàn đạt" công ty.

"Ta đương nhiên là có lý do của ta, về phần đổ thua nhất phương, liền không có quyền hỏi tới." Đường lạc toét ra vô hại khuôn mặt tươi cười.

Đường tư mạc nhíu mày."Đã biết, ta sẽ đi thu phục." Hắn xoay người dục rời đi Đường thị đại lâu.

"A mạc, ngươi chưa cho ta một cái thời gian." Đường lạc lười biếng  gọi lại Đường tư mạc.

Đường tư mạc cũng không quay đầu lại  ứng một câu: "Trong một tháng!"

"Ta đây về trước As­pen nghỉ phép, một tháng sau chờ tin tức tốt của ngươi rồi!" Đường lạc không biết sống chết  ở phía sau đầu kêu.

Thật sự là khiến người chán ghét  tên! Đường tư mạc dùng sức đóng cửa xe, màu đỏ Bent­ley xe thể thao oanh địa một tiếng nghênh ngang rời đi.

Buổi tối tâm sầm khi về đến nhà, phát hiện đại sảnh đèn đuốc sáng trưng, phụ thân cùng duy duy hiển nhiên cũng còn không ngủ.

Tâm sầm buông bao da, cố lấy hai má, làm bộ tức giận  địa đối với ngồi ở trong phòng khách  tổ tôn hai người nói : "Làm sao vậy? Đã trễ thế này như thế nào cũng còn không ngủ? Cha, ngươi sáng sớm ngày mai còn muốn đi làm, duy duy ngươi còn muốn đến trường ——"

"Tâm sầm, ngươi ngồi xuống, cha có chuyện sẽ đối ngươi nói." Tâm sầm phụ thân của sông chấn nghiệp nói.

"Chuyện gì, cha?" Tâm sầm trực giác không hề tầm thường chuyện phát sinh."Duy duy, ngươi trước đi ngủ, ta cùng ngoại công còn có việc muốn nói ——"

"Không cần, ta cũng vậy cái nhà này  một phần tử, ngươi cùng ngoại công nói cái gì, ta cũng vậy muốn nghe!" Tuổi còn nhỏ tiểu cũng rất cố chấp  sông Weigand bản không mua đan.

"Duy duy ——"

"Không quan hệ, khiến cho duy duy lưu lại tốt lắm, dù sao chuyện này duy duy cũng có thể biết." Sông chấn nghiệp nói.

Nếu phụ thân đều nói như vậy, tâm sầm thở dài, cũng chỉ hảo đồng ý.

"Cha, ngươi có chuyện gì muốn tuyên bố sao?" Tâm sầm hỏi.

Giang phụ gật gật đầu."Tuần sau, Đường thị tập đoàn sẽ phái người đến công ty của ta khảo sát, tâm sầm, ta hi vọng ngươi có thể từ chối trường học  công tác, đến công ty tới giúp ta."

"Khảo sát?" Tâm sầm không hiểu hỏi: "Ta từ chức là không có quan hệ, chính là 『 Đường thị 』 lớn như vậy  tập đoàn, tại sao lại muốn tới công ty của chúng ta khảo sát?"

"Đương nhiên không quan hệ rồi, hai năm qua ngươi cũng không biết đổi quá nhiều thiếu công tác." Sông duy ở một bên than thở.

"Duy duy! Đại nhân nói nói, tiểu hài tử không cần xen mồm!" Tâm sầm nhíu mày, cố ý hung hăng  giáo huấn con trai của nàng.

Tuy rằng nhi tử nói rất đúng sự thật, nhưng là thật sự rất có tổn hại nàng làm mẫu thân  tôn nghiêm.

Sông duy còn nhỏ quỷ đại địa buông buông thủ, tỏ vẻ mặc kệ chuyện của hắn, hắn nói nhưng là lời nói thật nha!

"Là như vậy, ngươi có biết hơn ba tháng trước công ty chuyển đầu tư. . . . . ." Sông chấn nghiệp muốn nói lại thôi, rốt cục tiếp được nói : "Nói đến nói đi đều là ba ba lỗi, trước đó không có làm tốt đánh giá, làm cho công ty chuyển đầu tư thất lợi, làm cho 『 đàn đạt 』  mắc nợ cao tới mười triệu nguyên đã ngoài."

"Mười triệu nguyên? !" Nghe thế cái đo đếm tự, tâm sầm đều ngây người.

"Ách, " sông chấn nghiệp nuốt ngụm nước miếng, sắc mặt có điểm không được tự nhiên nói : "Mười triệu nguyên là bảo thủ con số, kể lại  mắc nợ, công ty  kế toán viên cao cấp còn tại xét duyệt trung. . . . . ."

"Cái gì?" Tâm sầm từ trên ghế salon nhảy dựng lên, hai mắt đăm đăm.

"Mẹ, ngươi hù đến ngoại công ." Bảy tuổi  sông duy liếc tâm sầm liếc mắt một cái, hắn so với mụ mụ bình tĩnh hơn.

"Cha, ý của ngươi là nói —— của chúng ta mắc nợ vượt qua mười triệu?" Tâm sầm há to miệng, chuyện cho tới bây giờ, nàng còn có thể tỉnh táo lại mới là lạ!

"Ách, ách, trước mắt suy tính là hai mươi ức tả hữu ——"

"Ngươi vừa mới không phải nói mười triệu?" Tâm sầm  ánh mắt trừng  càng lớn, gương mặt xinh đẹp thoạt nhìn quả thực như muốn giết người.

"Mẹ, tỉnh táo lại." Sông Vera ở mẹ vạt áo, phòng ngừa mẫu thân Thái Hướng động.

Sông chấn nghiệp lau một cái hãn, nhếch môi cùng nữ nhi bồi cười: "Không quan hệ ! Không quan hệ, dù sao hiện tại có Đường thị tập đoàn nguyện ý thu mua công ty của chúng ta ——"

"Cái gì gọi là 『 không quan hệ 』? !" Tâm sầm quả thực mau tróc điên."『 đàn đạt 』 nhưng là ngươi tân tân khổ khổ một tay khởi đầu  công ty! Hơn nữa ta nhớ không lầm, ngươi vừa mới rõ ràng nói rất đúng 『 khảo sát 』, cũng không phải là 『 thu mua 』!"

"Mẹ. . . . . ."

"Duy duy, không cần kéo ta!" Tâm sầm gẩy|đẩy|phát] cái xe chạy không quá đi răn dạy nhi tử.

"Ngươi trước không nên kích động, tâm sầm, ta còn không có quyết định muốn đem công ty bán cho 『 Đường thị 』." Sông chấn nghiệp chạy nhanh nói, dẹp an phủ cảm xúc quá mức kích động  nữ nhi.

Tâm sầm ninh  lên mày, nàng rất muốn khuyên phụ thân, nếu còn không có quyết định, vậy không cần bán, nhưng nghĩ đến hai mươi ức nguyên  mắc nợ, nàng liền không thể đem bốc đồng nói xuất khẩu.

"Khổ cực như vậy, ta xem ngoại công sẽ đem công ty bán đi tốt lắm." Sông duy đột nhiên nói.

"Duy duy!" Tâm sầm thật muốn kêu nhi tử câm miệng.

"Ai, vẫn là duy duy săn sóc ngoại công." Sông chấn nghiệp cảm kích nhìn Tôn Tử.

"Hai người các ngươi đủ không?" Tâm sầm gương mặt xinh đẹp càng băng bó càng chặt.

"Thoải mái một chút nha, mẹ, làm cho ngoại công yên tĩnh hưởng lúc tuổi già cũng không phải cái gì chuyện xấu." Sông duy thản nhiên nói, nghe qua căn bản không giống bảy tuổi đứa nhỏ sẽ nói trong lời nói.

"Yên tĩnh hưởng lúc tuổi già? Này, nói gì vậy?" Sông chấn nghiệp không thăng bằng  lẩm bẩm.

Ngay cả hắn đều có điểm chịu không nổi này quá mức trưởng thành sớm  ngoại tôn, cũng không biết là được từ ai  di truyền, ai!

Tâm sầm lại bắt đầu còn thật sự lo lắng Khởi nhi con trong lời nói.

Nhi tử nói cũng không còn sai, từ mẫu thân sau khi qua đời, phụ thân chẳng những một mình khởi động công ty, còn muốn chiếu cố lúc ấy chỉ có mười tuổi  nàng, lão nhân gia ông ta cực khổ cả đời, nàng thật sự không nên đứng ở lập trường của mình miễn cưỡng hắn.

"Cha, ngươi yên tâm đi, ngày mai ta liền đến trường từ chức, lập tức đến 『 đàn đạt 』 đi làm!" Tâm sầm quyết định.

"Thật vậy chăng? Tâm sầm." Sông chấn nghiệp nhãn tình sáng lên.

Không nghĩ tới nữ nhi nguyện ý trợ giúp hắn, thật đúng là ít nhiều hắn trưởng thành sớm  kim Tôn!

"Đương nhiên, hiện tại ta nếu không đi công ty được không? Chẳng lẽ trơ mắt nhìn một mình ngươi phiền não?" Tâm sầm thở dài.

"Như vậy tốt lắm, buổi tối ngươi liền khả đúng giờ trở về nấu cơm, rốt cuộc không cần mỗi ngày đến bắt chước phòng trọ tăng ca." Sông duy cũng gật đầu đồng ý.

Tâm sầm đổ hút một hơi khí ."Duy duy, mẹ nói cho ngươi biết bao nhiêu lần, đây không phải là bắt chước phòng trọ! Còn có, nói chuyện không cần giống đại nhân giống nhau ——"

"Ngoại công, ta đi ngủ, mẹ ngủ ngon." Sông duy ngoáy ngoáy lỗ tai, thực khốc đem mẹ nó meo  toái toái niệm vào tai này ra tai kia, lên lầu ngủ đi.

"Đứa nhỏ này!" Tâm sầm nhìn nhi tử bóng lưng, lắc đầu thở dài.

"Tâm sầm!" Sông chấn nghiệp gọi ở nữ nhi.

Tâm sầm quay đầu lại.

"Nói thực ra, sông duy  cá tính rất giống người kia đi?" Sông chấn nghiệp đột nhiên hỏi.

Tâm sầm  cá tính thực mơ hồ, chính hắn còn lại là cái lão thực nhân, sông duy  cá tính căn bản không giống di truyền từ đám bọn hắn Giang gia, như vậy, nhất định chính là di truyền từ sông duy phụ thân của .

Tâm sầm  tâm mãnh liệt nhảy hạ xuống, nàng đừng mở tầm mắt, miễn cưỡng xả ra tươi cười."Cha, ngươi đang ở đây nói cái gì? Cái gì này, người kia ——"

"Ngươi biết rõ, ta chỉ là sông duy  cha ruột!" Sông chấn nghiệp nhìn nữ nhi, chặt chẽ nhìn thẳng tâm sầm lảng tránh  ánh mắt."Hắn không phải Địch chí thanh , đúng hay không?"

Tâm sầm nín thở."Cha, ta không muốn nói này. . . . . ."

"Vì sao không nói chuyện? Sông duy đã muốn bảy tuổi rồi, hơn nữa hắn là sớm như vậy thục  đứa nhỏ, cho dù không mở miệng hỏi, cũng không đại biểu trong lòng hắn không có nghi vấn."

Tâm sầm nhìn mặt, cảm thấy nhất thời không thể trả lời phụ thân  vấn đề.

"Nếu ngươi thật sự không có ý định truy cứu đi qua, vậy lại cho sông duy tìm một phụ thân, " sông chấn nghiệp tiếp theo nói đi xuống: "Sông duy có quyền lợi quá bình thường  gia đình cuộc sống, mà ngươi, cũng có thể giống mẫu thân ngươi giống nhau, được đến hạnh phúc!"

Tâm sầm trầm mặc không nói, nàng không có cách nào nói cho phụ thân ——

Lòng của nàng từ lúc bảy năm trước liền hoàn toàn phong bế, không bao giờ nữa sẽ vì bất kỳ một cái nào nam nhân mở ra.

Tâm sầm không ngừng nhìn đồng hồ, thời gian đã là ba giờ chiều bán.

Vốn nên là ở hai điểm sẽ bắt đầu  hội nghị, bởi vì đối phương là không đúng giờ, mà làm cho"Đàn đạt"  các đại biểu khổ đợi  một cái bán giờ.

Hôm nay là"Đường thị tập đoàn" cùng"Đàn đạt" họp đàm phán  ngày.

Bởi vì sông chấn nghiệp gần nhất lây nhiễm cảm mạo, thân thể không quá thoải mái, cho nên tùy tâm sầm đại biểu phụ thân cùng"Đường thị" đàm phán.

Không nghĩ tới lần đầu tiên đàm phán, đối phương liền đến muộn, rõ ràng một chút thành ý đều không có.

"Lâm phó tổng, ngươi cùng 『 Đường thị 』 ước là hai giờ đồng hồ đúng vậy đi?" Tâm sầm một lần cuối cùng xem qua đồng hồ sau, quay đầu hỏi ngồi ở bên cạnh  Lâm phó tổng.

Lâm phó tổng là"Đàn đạt" khởi đầu lúc đầu, hãy theo sông chấn nghiệp cùng nhau giành chính quyền  lão công nhân.

"Không có sai, ta tự mình gọi điện thoại quá khứ đích, đối phương  thư ký  còn thuật lại  một lần ngày." Lâm phó tổng trả lời, hắn thoạt nhìn cũng rất sốt ruột.

Tâm sầm tú khí ánh mắt nhăn càng chặt. Đến"Đàn đạt" đi làm hơn một tháng rồi, nàng đã đại khái hiểu biết"Đàn đạt"  tài vụ trạng huống.

"Đàn đạt"  tài vụ trạng huống xác thực rất tệ, thả y trước mắt"Đàn đạt" mắc nợ trạng huống, nàng đã bắt đầu hoài nghi"Đường thị" tại sao muốn tiếp được này cục diện rối rắm!

Cũng chính là bởi vì nàng đã muốn hiểu biết"Đàn đạt" chẳng khác gì là một cái mắc nợ luy luy  không xác công ty, cho nên hắn chỉ phải kiên nhẫn chịu được đối phương  muộn, loại này không có vừa thông suốt điện thoại, vô lễ  hành vi!

Nhưng là đối phương cũng thật sự muộn quá lâu!

"Lâm phó tổng, " tâm sầm hít sâu một hơi, vẻ mặt ngưng trọng nói: "Nếu 『 Đường thị 』  nhân nếu không , chúng ta tìm cái khác tập đoàn tài chính đàm phán! Ta liền không tin tìm không thấy những người khác mua công ty của chúng ta!"

"Xin cứ tự nhiên, 『 Đường thị 』 đối với quý công ty  gì quyết định tuyệt đối tôn trọng." Cửa phòng hội nghị truyền đến trầm thấp  âm thanh nam nhân.

Tâm sầm  thân thể nháy mắt cứng đờ.

Cái thanh âm này rất quen thuộc, thục đến nàng tuyệt đối sẽ không nhận sai, cả đời cũng quên không được. . . . . .

Mặc cao cấp thủ công tây trang  nam nhân đứng ở cửa, thân ảnh cao lớn, tuấn khốc  ngoại hình, nhất thời thành trong phòng hội nghị mọi người ánh mắt  tiêu điểm.

Chỉ có tâm sầm ngoại trừ, nàng ánh mắt ngây ngốc nhìn chằm chằm đối diện phấn trắng  vách tường, cho dù nàng trong lòng tự nói với mình không có khả năng, nhưng vẫn không có dũng khí quay sang.

"Đường tiên sinh sao? Ngài khỏe chứ, chúng ta rốt cục đợi cho ngài!" Lâm phó tổng đầu tiên đứng lên, nóng bỏng địa gật đầu, chào hỏi.

"Đường thị"  đại biểu San San (khoan thai) đến chậm, hắn tuy rằng nhéo một phen mồ hôi lạnh, bất quá rốt cục có thể thở dài một hơi.

Đường tư mạc điểm cái đầu, ánh mắt lại chặt chẽ nhìn thẳng trong phòng hội nghị, cái kia thủy chung không chịu đem mặt quay tới đối mặt mái tóc dài của mình nữ tử.

Nữ tử bóng lưng thế nhưng nhìn quen mắt đến đau đớn hắn trong lòng ngày cũ  vết sẹo, hắn nheo lại mắt, chậm rãi xiết chặt nắm tay.

Khác thường , hắn nhếch môi, thâm trầm  đôi mắt nhìn thẳng tâm sầm, lại đối Lâm phó tổng nói : "Sao không giới thiệu hạ xuống, vị tiểu thư này là?"

"Nha, " Lâm phó tổng biên chà xát thủ, biên cúi người bồi cười  giới thiệu: "Chúng ta tổng giám đốc sinh bệnh rồi, vị này là tệ công ty  đại lý tổng giám đốc, lòng sông ——"

"Ngài hảo." Tâm sầm quay đầu, làm tốt tâm lý điều thích|nhanh], nàng cười nhạo mình thật sự quá mức tố chất thần kinh .

Nàng đánh gãy Lâm phó tổng  giới thiệu, dũng cảm  quay đầu, giương mắt đối mặt"Đường thị"  nhân ——

"Ngài khỏe chứ, tiểu đệ họ sông, lòng sông sầm. . . . . ."

Lời còn chưa nói hết, tươi cười liền đông lại trong lòng sầm Mellie  trên mặt.

Đường tư mạc  biểu tình đồng dạng cứng ngắc, hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm trước mắt tươi cười mềm mại đáng yêu, khí chất thanh thuần, hoàn toàn không giống nữ cường nhân  nàng, lạnh lùng  khuôn mặt tuấn tú thượng không có một tia biểu tình.

Bảy năm trôi qua, nàng như trước như vậy thanh thuần động lòng người, thậm chí chết tiệt so với bảy năm trước còn muốn hấp dẫn hắn!

"Xác thực, chúng ta là đã lâu không gặp." Sau một lúc lâu, hắn rốt cục lãnh đạm  đáp lại.

Tâm sầm hoàn toàn ngây dại, nàng giật mình tại nguyên chỗ, muốn chạy trốn mở, toàn thân lại sử không hơn khí lực, muốn nói gì, buộc chặt  dây thanh lại hoàn toàn không phát ra được thanh âm nào.

"Nguyên lai hai người các ngươi nhận thức a!" Bất minh sở dĩ  Lâm phó tổng kinh hỉ kêu lên.

"Đường thị"  đại biểu thế nhưng nhận thức đại tiểu thư, tỏ vẻ này cọc sinh ý có hi vọng.

Ở thương trường có giao tình ít nhất có thể so với tốt hơn nói chuyện, "Đường thị" rất có thể hội mua"Đàn đạt" , tin tức này làm cho hắn cao hứng cũng không kịp rồi!

"Nhận thức, bất quá không quen." Đường tư mạc nhếch môi, vân đạm phong khinh  trả lời.

Hắn từ trước đến nay tuấn khốc  mặt, ngoài ý muốn nhiều hơn một bôi làm cho người ta nghiền ngẫm  thâm ý.

Nghe được hắn hoà giải chính mình không quen, không biết vì sao, tâm sầm thế nhưng cảm thấy trái tim bắt đầu ẩn ẩn  chiến đau. . . . . .

Vì sao? Cũng đã bảy năm trôi qua, gặp lại, Đường tư mạc đối với chính mình  ảnh hưởng lại vẫn là mãnh liệt như vậy, đối với hắn  cảm giác lại còn là như vậy quen thuộc!

"Không quen? Vậy cũng không quan hệ, mọi người cùng nhau nói chuyện phiếm thì càng chín!" Lâm phó tổng đánh giảng hòa bồi cười nói.

Đường tư mạc dời mắt, ánh mắt điều đến Lâm phó tổng trên người."Chúng ta tiến vào chính đề, tin tưởng 『 đàn đạt 』 hiểu biết, lúc này đây 『 Đường thị 』 phái ta tới đàm phán  nguyên nhân chính. . . . . ."

Đường tư mạc điều chỉnh sắc mặt, bắt đầu nói đến công sự, tâm sầm cũng rốt cuộc không thể chuyên tâm.

Toàn bộ hội nghị từ đầu tới đuôi, tâm sầm cũng không có tâm tham dự, chỉ có thể làm cho Lâm phó tổng cùng"Đàn đạt"  lão công nhân nhóm thay phiên trả lời Đường tư mạc vô tình  vấn đề, nghe"Đường thị"  kế toán viên cao cấp cùng luật sư nhóm đem"Đàn đạt" phê bình  không đáng một đồng, lấy đạt tới ép giá, bóc lột đích thủ đoạn.

Nhưng cho dù nàng Vô Tâm tham dự, theo hội nghị dần dần chuẩn bị kết thúc, tâm sầm cũng dần dần hiểu được, "Đường thị" cũng không có tâm muốn mua hạ"Đàn đạt" .

Cho dù muốn mua, "Đường thị" cũng nhất định sẽ ép giá, bằng hèn mọn  giá, ngay cả xương mang thịt bới sạch"Đàn đạt"  căn.

Chương 5: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

Từ ngày đó cùng"Đường thị" họp sau qua một tuần.

Tâm sầm tỉnh táo lại, cùng Lâm phó tổng họp thảo luận, ra  kết luận là ——

"Đường thị" khả năng thật muốn mua"Đàn đạt" , nếu không sẽ không ép giá. Nhưng"Đàn đạt" đối với"Đường thị"  ác ý bóc lột cũng thật sự vô lực phản kháng.

Liền giống như Đường tư mạc ở tan họp tiền bỏ lại trong lời nói ——

Trừ bỏ"Đường thị" , Đài Loan cũng tìm không được nữa gì tập đoàn tài chính, nguyện ý xích cự tư mua"Đàn đạt" loại này không chịu được thằng ngu!

Lời của hắn rất lạnh khốc, cũng rất thực tế, tâm sầm hoàn toàn hiểu được.

Tâm sầm không biết  chính là Đường tư mạc  tâm tính, nhưng hiển nhiên , hắn cũng không muốn cùng nàng đàm hai nhập trong lúc đó qua lại  vấn đề tình cảm.

Với hắn mà nói, lòng sông sầm cũng sớm đã là một bị di vong  tên đi?

"Tâm sầm, tâm sầm?" Tâm sầm hảo hữu gì tâm liên kêu tên của nàng.

"A?" Tâm sầm phục hồi tinh thần lại, đối gì tâm liên áy náy  cười."Thật có lỗi, ta gần nhất hơi mệt. . . . . ."

"Không quan hệ." Gì tâm liên ôn nhu mỉm cười an ủi nàng."Ngươi là đang lo lắng chuyện của công ty sao? Ta đã nói rồi, nếu quả thật  có không giải quyết được  khó khăn, ta nhưng dĩ cầu ba ba giúp cho ngươi."

Tâm sầm cùng gì tâm liên hai người là đại học đồng học.

Bảy năm trước tâm sầm đại  bụng trở lại trường học hoàn thành đại học bài vở và bài tập, tất cả đồng học biết nàng là vị hôn mụ mụ sau cũng không  răng cùng nàng cùng một chỗ.

Lúc ấy chỉ có thiện lương  gì tâm liên nguyện ý làm bằng hữu của nàng, còn thường xuyên nghe, chia sẻ tâm sự của nàng.

Hơn nữa bởi vì đồng hệ  quan hệ, gì tâm liên cũng nghe quá Địch chí thanh này học trưởng, cho nên có quan tâm sầm  hết thảy, bao gồm nàng ở Mĩ quốc gặp được Đường tư mạc chuyện, gì tâm liên tất cả đều biết, có thể nói phải trên thế giới này duy nhất hiểu biết tâm sầm  người.

"Tâm liên, bạn tốt về bạn tốt, chuyện này ngươi là giúp không được gì ." Tâm sầm thán  khí  lắc đầu.

Nàng biết tâm liên gia rất nhiều tiền, nhưng là Hà gia cùng Giang gia giống nhau là bản thổ hóa  nhà công nghiệp, Giang gia  công ty phát sinh  tài vụ vấn đề, liên lụy đến  hai mươi ức tân thai tiền, lấy Hà gia  năng lực là giúp không được gì .

Nhìn đến tâm sầm thở dài, tâm liên trực giác nàng không phải chỉ vì  chuyện của công ty phiền não.

"Làm sao vậy?" Tâm liên quan tâm hỏi, nàng từ trước đến nay là một mẫn cảm, ôn nhu  cô gái."Ta xem ngươi có vẻ còn có chuyện khác phiền lòng?"

Hai người thật vất vả tìm được thời gian chúng cùng một chỗ uống trà, tâm sầm lại tâm sự nặng nề.

Tâm sầm nhìn bạn tốt liếc mắt một cái.

"Ta. . . . . . Ta gặp được Đường tư mạc ."

Trong lòng liên trước mặt, nàng là che dấu không được cái gì.

"Đường tư mạc? ! Ngươi là nói cái kia không lương tâm  nam nhân sao?" Tâm liên tức giận hỏi, nàng so với tâm sầm còn muốn kích động.

Tâm sầm này đương sự đều bị nàng chọc cười!

"Ân, ta lại gặp được hắn." Tâm sầm  tâm tình đã không có vừa rồi buộc chặt.

"Rốt cuộc là sao lại thế này?" Tâm liên hỏi.

Tâm sầm vì thế đem cùng Đường tư mạc gặp lại tình huống nói một lần cấp tâm liên nghe.

"Trời ơi, như thế nào sao mà khéo ——" tâm liên sợ hãi than.

Cùng lúc, kinh ngạc của của nàng là tới từ ở Đường tư mạc  thân phận —— hắn dĩ nhiên là"Đường thị tập đoàn"  nhân!

Về phương diện khác, cũng là bởi vì gần nhất phụ thân tự tiện thay nàng quyết định nhất việc hôn sự, đối phương chính là"Đường thị tập đoàn" Hongkong, Á châu phân bộ  tổng tài —— Đường tư nói.

Mà đi qua tâm liên một cái khác từ nhỏ một khối lớn lên hảo hữu nói cho nàng biết, Đường tư nói căn bản là một cái dạo chơi nhân gian  Hoa Hoa Công Tử (Play Boy)!

Nhiều lần tâm liên cùng phụ thân kháng nghị, câu thông cũng không có hiệu, nàng không rõ, phụ thân vì sao cố ý muốn đem chính mình gả cấp người như vậy?

"Đúng vậy a, ta cũng vậy không biết, đôi khi lên trời  an bài thật sự thực kỳ diệu." Tâm sầm thở dài.

"Tâm sầm, ta biết ngươi bây giờ tâm tình không tốt, bất quá có chuyện ta còn là  nói cho ngươi biết." Gì tâm Liên Ngữ khí  có vẻ có điểm do dự theo tâm sầm nói.

"Có lời gì ngươi nói thẳng tốt lắm, dù sao hiện tại cũng sẽ không có bất cứ chuyện gì khiến ta kinh nhạ rồi!" Tâm sầm cười khổ.

Nàng chỉ là Đường tư mạc đột nhiên xuất hiện chuyện.

"Ta nghe trường học  lão sư nói. . . . . . Địch chí thanh về nước rồi, còn trở lại trường học đi hỏi thăm quá tin tức của ngươi."

Gì tâm liên tốt nghiệp đại học sau khảo thượng  trường học  sở nghiên cứu, sau lại vẫn ở lại trong trường học làm trợ giáo, bây giờ là ở đại học  giảng sư.

Nghe thế cái tin tức, tâm sầm  mày nhăn lại .

Nghe được Địch chí thanh về nước  tin tức, nàng còn không cảm thấy có cái gì kinh ngạc, dù sao nàng đã sớm cùng người kia không quan hệ rồi, nhưng là nghe được hắn hỏi thăm tin tức của mình, nàng cảm thấy có chút không vui.

"Hắn hỏi thăm tin tức của ta làm cái gì?" Tâm sầm tính phản xạ  cảm thấy bài xích.

"Không rõ ràng lắm, bất quá nghe nói hắn ở Mĩ quốc  sinh ý làm được rất không tồi, có lẽ hắn trở về là muốn cùng ngươi nặng tục tình cũ." Gì tâm liên che miệng, giễu cợt tâm sầm.

"Gì tâm liên!"

"Được rồi, ta nói bậy , bất quá Ngươi nhóc tâm một chút, ta cảm thấy  Địch chí thanh người kia, quả thực tựa như đỉa giống nhau." Tâm liên cau mày so sánh.

"Đỉa?" Tâm sầm bật cười."Thật phục ngươi, tại sao có thể có loại này hình dung từ!"

"Chẳng lẽ không giống sao?" Tâm liên rất chân thành hỏi.

"Thật đúng là  mãn giống ." Tâm sầm cười đến gãy lưng rồi.

Hai người nhìn nhau cười  hảo một thời gian, tâm liên hỏi: "Đúng rồi, về Đường tư mạc tái xuất hiện, ngươi định làm như thế nào?"

"Không thế nào làm, giải quyết việc chung." Tâm sầm  thái độ thực giữ lại.

"Tâm sầm?"

"Ta không thể để cho hắn biết duy duy  tồn tại." Nàng rốt cục nói ra mấu chốt.

Căn cứ nàng đối Đường tư mạc  hiểu biết, nếu hắn biết duy duy  tồn tại, hắn tuyệt sẽ không tha thứ nàng mang đi hài tử của hắn, có lẽ. . . . . . Có lẽ hắn sẽ đem duy duy mang đi đến báo thù nàng!

"Ta sẽ giải thích của ngươi cố kỵ." Tâm liên cầm tâm sầm đích tay, trên thế giới này, chỉ sợ cũng chỉ có nàng hiểu biết nhất tâm sầm."Ngươi tính làm như thế nào?"

"Dù sao mục đích của hắn là 『 đàn đạt 』, hắn sẽ không biết duy duy  tồn tại." Tâm sầm mờ mịt  nhìn tiền phương, nhìn ra được tâm tình của nàng thực hỗn loạn.

"Tâm sầm. . . . . ." Tâm liên thở dài.

Mặc dù là bằng hữu tốt nhất, nhưng tâm sầm  vấn đề nàng thật sự không thể giúp nàng giải quyết, huống chi chính nàng cũng có phiền não  vấn đề ——

Phụ thân tự tiện thay hôn nhân của nàng làm quyết định, cố tình đối phương là một cái đối với nữ nhân bội tình bạc nghĩa  Hoa Hoa Công Tử (Play Boy), nàng sao có thể gả người như thế?

Kế tiếp hơn nửa canh giờ, tâm sầm cùng tâm liên hai người đều có tâm sự, trầm mặc mà chống đỡ.

Tâm sầm không ngừng tưởng là, mắt thấy công ty đã muốn chống đỡ không đi xuống, chỉ cần kéo thêm một ngày, khổng lồ  nhân sự chi sẽ tha suy sụp công ty.

Rời đi quán trà trở lại công ty về sau, tâm sầm do dự hồi lâu rốt cục cầm lấy điện thoại, đè xuống"Đường thị tập đoàn" chỗ  dãy số.

Vì công ty, hơn  phụ thân, xem ra nàng muốn chủ động cùng Đường tư mạc cúi đầu .

Cũng cấu"Đàn đạt" , là"Đường thị" bên trong đã sớm quyết định chuyện.

Đường tư mạc sở dĩ cùng"Đàn đạt" triển khai đàm phán, biểu hiện do dự không chừng  thái độ, mục đích chủ yếu ở bóc lột"Đàn đạt"  đàm phán lợi thế.

"Đường tiên sinh, Giang tiểu thư tự mình gọi điện thoại , tỏ vẻ nguyện ý nhận tập đoàn  điều kiện, hy vọng có thể mau chóng ký kết hiệp ước." Đường tư mạc  thư ký  ở bên trong tuyến trong điện thoại báo cho biết.

Nghe thế cái tin tức, Đường tư mạc lãnh đạm  khuôn mặt tuấn tú không có một tia biểu tình."Nói cho đối phương biết, 『 Đường thị 』 còn muốn ba ngày  thời gian lo lắng."

"Đúng vậy, Đường tiên sinh." Thư ký  nhận chỉ lệnh sau cắt đứt.

Phone này đầu, Đường tư mạc đích tay thượng lấy  đúng là"Đàn đạt" tư chất sinh điều tra báo cáo.

Phần này báo cáo là"Đường thị"  buôn bán gián điệp vơ vét tới tay tư chất lường trước, mặt trên biểu hiện"Đàn đạt"  tài vụ trạng huống tuy rằng căng thẳng, nhưng đều không phải là như ngoại truyện lời nói, đã đến trình độ sơn cùng thủy tận.

Kỳ quái là, lần trước cùng"Đàn đạt" đàm phán thì tâm sầm lại hiển nhiên nhận định"Đàn đạt" đã là không vỏ bọc, nàng căn bản không biết"Đàn đạt" chính là tài vụ trạng huống!

Bỏ qua tường tận  báo cáo, Đường tư mạc lấy ra yên.

Mặc kệ trong chuyện này có người nào đó đang đùa xiếc, hắn nhất định sẽ vận dụng quan hệ làm cho"Đàn đạt"  tài vụ quẫn bách biến thành thật sự, lấy thời cơ mua"Đàn đạt" .

Hơn nữa, hắn sẽ ở mua"Đàn đạt" đồng thời, hồi báo bảy năm trước lòng sông sầm bất cáo nhi biệt bị phản bội!

Mấy ngày nay vì xử lý công ty  trướng, tâm sầm loay hoay ngay cả ngủ  thời gian đều không có.

Hai ngày trước, nàng tự mình gọi điện thoại đến"Đường thị" , lấy được trả lời cũng là"Đường thị" còn muốn ba ngày  thời gian lo lắng.

Cứ việc tâm sầm trong lòng nóng như lửa đốt, vẫn phải là kiên nhẫn chờ đợi.

"Tâm sầm tiểu thư!" Trần bí thư mở cửa tiến vào, cầm trong tay  một cái tiện lợi."Ngươi còn không có ăn cơm đi? Ta thay ngươi mua một cái tiện lợi."

"Cám ơn ngươi, đặt ở bên cạnh thì tốt rồi, ta còn đang bận." Tâm sầm bất đắc dĩ nói.

"Tâm sầm tiểu thư, bên ngoài có một Địch tiên sinh nói muốn muốn gặp ngươi, bởi vì ngươi đang bận, cho nên ta thỉnh hắn ở bên ngoài chờ ——"

"Địch tiên sinh?" Tâm sầm ngẩng đầu, toàn thân cứng đờ.

"Đúng vậy a, Địch chí thanh, Địch tiên sinh." Trần bí thư trả lời.

Không đợi tâm sầm trả lời, cửa ban công liền đẩy ra.

"Tâm sầm!" Địch chí thanh chờ không được, mình mở môn tiến vào.

Bảy năm không thấy, Địch chí thanh thành thục rất nhiều, trước kia mê chết rất nhiều học muội trẻ con oa mặt, không hề có vẻ như vậy tính trẻ con.

Trần bí thư bị cử động của hắn hù đến, sợ bị tâm sầm trách cứ giống như  chạy nhanh nói: "Địch tiên sinh! Ta không phải mời ngươi ở bên ngoài chờ ——"

"Không quan hệ, Trần bí thư, ngươi trước đi ra ngoài." Tâm sầm bình tĩnh thuyết.

Chờ Trần bí thư đi ra ngoài về sau, Địch chí thanh đi đến tâm sầm xử lý bàn trước, nóng bỏng  cười nói: "Tâm sầm, đã lâu không gặp!"

Nhìn tâm sầm, Địch chí thanh kinh ngạc dạ, nàng một chút cũng không thay đổi, vẫn là theo tiền giống nhau, xinh đẹp thanh thuần đến làm cho nhân kinh diễm!

"Ngươi có chuyện gì sao?" Tâm sầm lãnh đạm  đáp lại hắn.

"Ta biết, ngươi còn tại tự giận mình. Bất quá ta lần này đặc biệt quay về Đài Loan, chính là tới tìm ngươi, muốn cùng ngươi xin lỗi ." Địch chí thanh bồi cười.

"Xin lỗi? Giống như không cần phải ." Tâm sầm đứng lên, mặt không thay đổi đi đến bên cửa sổ.

"Đừng như vậy, ta biết từ trước là lỗi của ta, bất quá sự tình cũng đã đi qua bảy năm rồi, ngươi vẫn không thể tha thứ ta sao?" Địch chí thanh ăn nói khép nép hỏi, hắn hiện tại thoạt nhìn là khẩn thiết hơn.

Tâm sầm nhăn đầu lông mày, nàng thật sự không rõ Địch chí thanh rốt cuộc muốn làm cái gì?

"Cho dù ta nói tha thứ ngươi thì thế nào?" Tâm sầm thực trực tiếp hỏi hắn.

"Bảy năm đến ta đối với ngươi nhớ mãi không quên, hiện tại ta đều đuổi tới Đài Loan đến đây. . . . . ."

"Được rồi, ta tha thứ ngươi. Ta bề bộn nhiều việc, công ty một đống sự phải làm, ngươi có thể đi rồi!" Tâm sầm không nghĩ lại cùng hắn dây dưa đi xuống.

"Thật vậy chăng? Tâm sầm?" Địch chí thanh trên mặt rốt cục có tươi cười."Giang bá bá chuyện của công ty ta đều nghe nói, ngươi đã đã muốn tha thứ ta, như vậy ngươi hẳn là nhận sự trợ giúp của ta ——"

"Địch chí thanh, nếu ngươi lập tức rời đi phòng làm việc của ta, đối với ta chính là tốt nhất trợ giúp!" Tâm sầm thật sự chịu không nổi hắn!

Địch chí thanh ngẩn ngơ, qua sau một lúc lâu mới lúng túng ngăn tươi cười nói: "Ta biết, ngươi phiền lòng chuyện của công ty, không quan hệ, chờ ngươi tỉnh táo lại, mới hảo hảo lo lắng đề nghị của ta, ta là thiệt tình muốn giúp ngươi ."

Tâm sầm vội vàng xem trướng, căn bản không để ý tới hắn.

Địch chí thanh tự đòi mất mặt, đành phải mở cửa đi ra ngoài.

Đợi cho Địch chí thanh sau khi rời đi, tâm sầm mới thở ra một hơi.

Bảy năm sau, Địch chí thanh còn Âm Hồn Bất Tán  dây dưa nàng, chỉ làm cho nàng cảm thấy phản cảm!

Đường tư mạc xuất kỳ bất ý  xuất hiện ở"Đàn đạt" công ty, ở"Đàn đạt"  lầu một đại sảnh, thế nhưng nhìn đến Địch chí thanh.

Hai người sát bên người mà qua, Địch chí thanh hiển nhiên nhận thức không ra đội Mặc Kính (râm)  Đường tư mạc, Đường tư mạc lại liếc mắt một cái liền nhận ra hắn!

Thuyết minh ý đồ đến sau, Đường tư mạc trực tiếp xông vào phòng tổng giám đốc .

"Đường tiên sinh!"

Đối mặt Đường tư mạc cường hãn  tác phong, tâm sầm  thư ký  căn bản không ngăn cản được, Đường tư mạc đã muốn tự tiện đẩy ra phòng tổng giám đốc   môn.

Tâm sầm ngẩng đầu, nguyên bản nàng tưởng Địch chí thanh đi mà quay lại, không nghĩ tới là Đường tư mạc, nàng cứng tại chỗ ngồi lăng lăng trừng mắt hắn.

"Ngươi, ngươi tới có chuyện gì sao?" Nàng ngơ ngác hỏi, tú khí khuôn mặt nhỏ nhắn mạc danh kỳ diệu  hồng .

"Giang tiểu thư, Đường tiên sinh chính hắn vào, ta, ta có ngăn cản hắn ——"

Mới vừa rồi là Địch chí thanh, bây giờ là Đường tiên sinh, khẩn trương  Trần bí thư đã muốn sắp hỏng mất!

"Ngươi đi ra ngoài, đem cửa mang theo." Đường tư mạc đảo khách thành chủ  đối Trần bí thư hạ lệnh.

Đường tư mạc  cường thế làm cho người ta có một loại phi phục tùng không thể  lực lượng, Trần bí thư đã muốn theo bản năng mà nghĩ gật đầu nói"Là" .

"Ngươi trước đi ra ngoài tốt lắm, Trần bí thư." Hoàn hảo tâm sầm mở miệng trước nói.

"Phải" Trần bí thư thở ra một hơi, nàng chạy nhanh chuồn đi, thuận đường đem cửa mang theo.

Chỉ còn lại có hai người ở trong phòng, không khí xấu hổ  mau làm cho tâm sầm hít thở không thông!

Nàng cố lấy dũng khí, khẩn trương hỏi Đường tư mạc: "Ngươi là đến ký hiệp ước đấy sao?"

"Thì ra là thế." Đường tư mạc nhìn chằm chằm tâm sầm  ánh mắt, đột nhiên lạnh lùng toát ra này một câu.

Thân thể hắn đi phía trước áp, hai tay xanh tại tâm sầm xử lý bàn thượng, lãnh đạm  khẩu khí cùng cường thế  tứ chi động tác một chút cũng không phối hợp!

Tâm sầm nháy mắt mấy cái, mảnh khảnh dưới thân thể ý thức  theo đại phía sau bàn làm việc lui."Ngươi đang ở đây nói cái gì. . . . . ."

"Nguyên lai là tình cũ phục đốt, cho nên ngươi bất cáo nhi biệt rời đi ta!" Đường tư mạc chỉ là Địch chí thanh.

Tâm sầm lại hoàn toàn không biết ý tứ của hắn."Ngươi rốt cuộc đang nói cái gì? Ta như thế nào đều nghe không hiểu. . . . . ."

"Giả ngu?" Đường tư mạc cười lạnh.

Hắn rốt cục buông tha tâm sầm, ngồi vào đối diện nàng  trên sô pha.

"Ngươi cũng không thể được nói được hiểu rõ một chút? Ta thật sự không biết ý tứ của ngươi."

Đường tư mạc thối lui về sau, tâm sầm  cảm giác áp bách nhất thời thiếu rất nhiều, nàng rốt cục có thể bình thường thuyết nói.

Hắn nhếch môi, theo tây trang túi tiền lấy ra một điếu thuốc đốt, hút một hơi."Muốn 『 Đường thị 』 ký hiệp ước, có thể." Hắn đối với tâm sầm phun ra một ngụm yên.

"Ngươi thật sự nguyện ý ký hợp đồng rồi?" Tâm sầm khẩn trương  đứng lên, trên mặt rốt cục lộ ra tươi cười, nàng cảm kích nhìn Đường tư mạc.

"Đừng nóng vội, " Đường tư mạc liễm hạ khuôn mặt tươi cười, lạnh lùng nhìn nàng."Ta nghĩ cùng ngươi nói một cái giao dịch."

Tâm sầm  tươi cười cứng tại trên mặt, trực giác hắn cái gọi là"Giao dịch" , cũng không đơn thuần.

"Nếu như là đối công ty bất lợi chuyện, ta không thể đáp ứng ngươi, bởi vì này gian công ty là ba ba  tâm huyết, ta không thể cô phụ ba ba."

"Giao dịch giữa chúng ta, đối với 『 đàn đạt 』 chỉ có lợi, không có tệ."

Tâm sầm bình  khí  hỏi: "Ngươi còn không có nói cho ta biết, 『 giao dịch 』  nội dung là cái gì?"

"Tối nay, theo giúp ta một đêm." Hắn lãnh khốc  đôi mắt không mang theo cảm tình  nhìn chằm chằm tâm sầm.

Tâm sầm sửng sốt, nàng kinh ngạc  nhìn Đường tư mạc, ý đồ thuyết phục mình là nghe lầm.

"Chỉ cần ngươi điểm cái đầu, ta lập tức đại biểu 『 Đường thị 』 ký hợp đồng." Đường tư mạc lãnh khốc nói.

"Cùng ngươi một đêm?" Tâm sầm giật mình trọng  lặp lại lời của hắn.

Vì sao hắn sẽ đối nàng nói lời này?

Nàng bỗng nhiên nghĩ đến bảy năm trước, sau đó nghĩ đến duy duy. . . . . .

Lòng của nàng đột nhiên đau quá đau quá, hơn nữa nàng không hiểu, không hiểu Đường tư mạc tại sao muốn như vậy đối với nàng.

"Vì sao?" Nàng bị thương hỏi.

"Hỏi rất hay!" Hắn cười lạnh, hung hăng  thải tắt đầu mẩu thuốc lá."Bảy năm trước ngươi lấy đi ta tất cả tiền, bất cáo nhi biệt thời điểm, ngươi cũng không cho ta cơ hội hỏi ngươi 『 vì sao 』!"

Tâm sầm ngây người, á khẩu không trả lời được.

"Đồng dạng, ta cho ngươi ba ngày  thời gian lo lắng, ba ngày qua đi, từ ngươi tới quyết định 『 đàn đạt 』  vận mệnh." Đường tư mạc nói dứt lời, đứng lên tính chạy lấy người.

Tâm sầm ngơ ngác  trừng mắt của hắn vai rộng, đáy lòng cũng rất rõ ràng, y"Đàn đạt"  trạng huống mà nói, cho dù đợi lát nữa một ngày, đối"Đàn đạt" mà nói đều là trầm trọng  gánh nặng.

Mà Đường tư mạc sở dĩ làm như vậy, căn bản là vì trả thù!

Tựa như Đường tư mạc chính mình nói , hắn là vì trả thù bảy năm trước của nàng bất cáo nhi biệt!

Nhưng là bảy năm trước thống khổ nhất  nhân rõ ràng là nàng. . . . . .

Tâm sầm  lòng đang giãy dụa, nhưng là vì ba ba, còn có duy duy  tương lai. . . . . .

"Các loại..., chờ một chút." Nàng rốt cục bỏ xuống tự tôn, gọi lại Đường tư mạc.

Đường tư mạc xoay người, lãnh đạm chờ đợi câu trả lời của nàng.

"Ta. . . . . . Nếu ta đáp ứng, ngươi thật sự lập tức ký hợp đồng?" Nàng toàn thân run run hỏi.

"Hiệp ước thư ở trong này, ta đã đại biểu 『 Đường thị 』 kí tên con dấu, ba ngày sau ở tinh hoa khách sạn cử hành chính thức ký hợp đồng nghi thức." Đường tư mạc chậm rãi  theo tây trang túi tiền xuất ra một khác phân hiệp ước."Mặt khác, tại đây phân giản lược thượng đắp Thủ Ấn, hiệp ước thư sẽ là của ngươi, 『 Đường thị 』 sẽ lập tức hợp thành tiền đến sông chủ tịch  tài khoản, tiếp quản 『 đàn đạt 』."

Tâm sầm trừng mắt kia phân giản lược, run rẩy bắt tay vào làm tiếp nhận.

Lòng của nàng thật là loạn, căn bản không có biện pháp tỉnh táo lại xem hết giản lược  nội dung.

Nhưng là nàng hiểu được, nàng đã muốn không có lựa chọn nào khác.

"Chỉ cần ở phía trên kí tên, phủ lên, che lên] Thủ Ấn, hiệp ước cho dù thành lập." Đường tư mạc lạnh lùng nhắc nhở nàng.

Hít một hơi thật sâu, tâm sầm lập tức đắp xuống tay ấn.

"Phủ lên, che lên] Thủ Ấn về sau, ta, ta muốn tại sao cùng ngươi. . . . . ." Kế tiếp lời mà nói..., nàng thật sự nói không nên lời.

"Đêm nay mười giờ, đến này địa chỉ."

Đường tư mạc tiếp nhận tâm sầm đã muốn ủi lên Thủ Ấn  giản lược sau, liền đem hiệp ước thư cho nàng, mặt khác còn phụ thượng hé ra ghi chép giấy, cùng với một phen làm bằng bạc cái chìa khóa.

Lóe sáng  làm bằng bạc cái chìa khóa giống nhau hội lạt đau nhân  ánh mắt, tâm sầm ngây ngốc  trừng mắt trên tay  cái chìa khóa cùng trên tờ giấy chữ viết rồng bay phượng múa, kia đặc thù  chữ viết, nàng liếc mắt một cái liền nhận ra là Đường tư mạc  tự.

Chờ tâm sầm lại lần nữa ngẩng đầu, Đường tư mạc đã muốn rời đi phòng làm việc của nàng .

Không được, nàng phải kiên cường. Việc đã đến nước này, nàng muốn càng thêm cẩn thận đề phòng, không thể để cho Đường tư mạc biết duy duy  tồn tại.

Tâm sầm dưới đáy lòng âm thầm đối với chính mình thề, nàng thật sự rất sợ hãi Đường tư mạc hội cướp đi của nàng duy duy!

Xiết chặt nắm ở trong tay  tiểu trang giấy cùng kia thanh cái chìa khóa, tâm sầm trong lòng một cỗ chua xót mạc danh kỳ diệu  xông tới.

Chương 6: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

"Đường tiên sinh!"

Đường tư mạc đi ra"Đàn đạt" đại môn thời điểm, đột nhiên có người gọi lại hắn.

Đường tư mạc quay đầu lại, nhìn đến một cái diện mạo thanh tú  tiểu nam hài, hiển nhiên gọi hắn là đứa bé này.

"Có việc?" Hắn khơi mào lông mày, nhìn tiểu nam hài.

"Ta nghĩ cùng ngươi nói chuyện." Sông duy ngửa đầu, rất chân thành  nhìn chằm chằm nam nhân trước mặt xem.

Sông duy tuy rằng đã muốn so với bằng tuổi  đứa nhỏ cao hơn ra rất nhiều, nhưng là đứng ở thân cao vượt qua 185cm  Đường tư mạc trước mặt, hắn cũng chỉ có ngửa đầu  phân.

"Nói chuyện gì?" Đường tư mạc hỏi.

Xuất hồ ý liêu , Đường tư mạc không đem sông duy trở thành tiểu hài tử, hắn khẩu khí bình thường  hỏi lại sông duy.

Đối với Đường tư mạc không đem chính mình trở thành đứa nhỏ chuyện này, sông duy cảm thấy thực hưng phấn.

"Ta hi vọng ngươi có thể mua 『 đàn đạt 』 công ty." Sông duy nhiệt tâm "Đề nghị" hắn.

"Dựa vào cái gì?" Đường tư mạc cảm thấy hứng thú hỏi.

Hắn là tò mò, tò mò đứa bé này tại sao phải tìm tới hắn, yêu cầu hắn mua"Đàn đạt" ?

"『 đàn đạt 』 tuy rằng trong ngắn hạn mắc nợ, nhưng là công ty thân mình  kết cấu kiện toàn, tương lai phát triển đều có thể, chỉ cần hoàn thanh mắc nợ, bên trong gia dĩ chỉnh hợp, thay đổi, hơn nữa kết hợp 『 Đường thị 』  nhân lực cùng kỹ thuật, tương lai tuyệt đối có cơ hội phát triển trở thành một mình đảm đương một phía  công ty lớn!" Sông duy thao thao bất tuyệt  phân tích.

Những lời này đều là hắn theo trên báo gằn từng tiếng lưng đến.

Nếu không trùng hợp gặp được Đường tư mạc bản nhân, hắn vốn là tính trực tiếp đến"Đường thị" tìm người phụ trách, thuyết phục đối phương mua ngoại công  công ty.

Lần trước nghe ra ngoài công nhắc tới"Đường thị" , hắn phải đi lật xem báo chí  tài chính và kinh tế hãy, tìm ra có liên quan"Đường thị" tư chất lường trước, sau đó hắn lại từ ngoại công  trong miệng biết, "Đường thị" trong tập đoàn, phụ trách cùng"Đàn đạt" tiếp xúc  nhân kêu Đường tư mạc, tiếp theo hắn lại tìm được có liên quan Đường tư mạc đích cá nhân tư liệu, cho nên hắn có thể liếc mắt một cái liền nhận ra Đường tư mạc.

Sông duy tuy rằng tuổi còn nhỏ, chỉ số thông minh đã có hai trăm. IQ cao  nhân, làm một chuyện phía trước bình thường sẽ xem xét đến toàn bộ lợi hại, cho nên hắn cõng  tam đại trương báo chí tài chính và kinh tế hãy mặt trên  mỗi tuần tài luận, ý đồ dùng để nói phục"Đường thị"  người phụ trách.

Đường tư mạc khơi mào mặt mày, trước mắt  tiểu hài tử bắt đầu làm cho hắn cảm thấy hứng thú.

"Ngươi thay 『 đàn đạt 』 nói nhiều như vậy lời hay, có chỗ tốt gì?" Đường tư mạc hỏi lại hắn.

"Ta là thay 『 Đường thị 』 làm phân tích, các ngươi không nên vứt bỏ này cơ hội kiếm tiền." Sông duy trả lời.

Đường tư mạc nhếch môi."Tiểu tử, coi như ngươi có thể nói!"

"Ngươi cũng là ta đã thấy thông minh nhất  thúc thúc!" Sông duy mang theo ánh mắt sùng bái nhìn lên Đường tư mạc.

Hắn ở trên báo xem qua không ít Đường tư mạc  báo viết, biết Đường tư mạc là Đường gia  Tư Sinh Tử, bảy năm trước kia hắn vừa học vừa làm ở Mĩ quốc niệm xong luật học viện chương trình học, sau lấy đến nữu đại kinh tế tiến sĩ, sau đó mới tiến vào Mĩ quốc"Đường thị" tập đoàn, từ nhỏ trợ lý làm lên, mãi cho đến hôm nay, ở"Đường thị" nội một mình đảm đương một phía, trở thành"Đường thị" trú Âu Á địa khu tổng tài.

Từ sông duy xem qua Đường tư mạc "Truyền kỳ" về sau, sông duy liền thề muốn trở thành cái thứ hai Đường tư mạc, bởi vì hắn thành sông duy  thần tượng!

"Ngươi còn không có nói cho ta biết, ngươi tên là gì?" Đường tư mạc hỏi.

"Đường tiên sinh, ngài khỏe chứ, ta họ sông, kêu sông duy." Sông duy nhếch môi, rất lễ phép vươn tay, giống đại nhân giống nhau cùng với Đường tư mạc bắt tay.

Đường tư mạc nheo lại mắt, nhìn chằm chằm người này gương mặt tính trẻ con, ánh mắt cũng rất thành thục  đứa nhỏ.

"Sông duy? Ngươi cùng Giang gia là quan hệ như thế nào?" Hắn hỏi sông duy.

"Lòng sông sầm là của ta ——"

"Duy duy!" Tâm sầm chạy lên tiền rớt ra nhi tử.

Nhìn đến duy duy thế nhưng cùng Đường tư mạc chạm vào cùng một chỗ, trái tim của nàng quả thực cũng sắp ngừng!

Nàng đi theo Đường tư mạc mặt sau xuống lầu, vốn là muốn mời hắn đem ký hợp đồng nghi thức  ngày nhắc lại trước, lại nhìn đến này giáo nàng trong lòng run sợ  một màn.

"Ngươi trước đến văn phòng chờ ta, được không?" Nàng hoảng hốt đem nhi tử kéo đến góc, hít thở sâu một hơi khí , chậm dần ngữ điệu, ôn nhu đối với hắn nói.

"Nhưng là. . . . . ."

Sông duy tưởng quay đầu xem Đường tư mạc, lại bị tâm sầm ngăn cản, nàng thân thủ che lại nhi tử  mặt đẹp trai, không cho hắn quay đầu.

"Làm cho đại nhân xử lý chuyện của mình, được không?" Nàng biết nhi tử  tính tình, duy duy thích nhất bất kể nàng chuyện.

Tuy rằng sự thật chứng minh, mỗi lần chỉ cần duy duy tiếp nhận, sự tình hội xử lý  so với chính nàng làm được rất tốt, nhưng là lần này nàng nói cái gì cũng không thể khiến nhi tử ra mặt!

Sông duy nhận thấy được mẫu thân  dị trạng, hắn nheo lại mắt nghiên cứu mẹ, kia biểu tình hãy cùng hiện tại đứng ở phía sau hắn  nam nhân giống nhau như đúc!

Tâm sầm khẩn trương đến độ mau đau bụng rồi!

Đương sự có lẽ không rõ ràng lắm, người bên cạnh lại liếc mắt một cái có thể nhận định hai người này khí chất nói hùa, đồng dạng anh tuấn, tuấn khốc  đại nam nhân cùng tiểu nam nhân, căn bản chính là một đôi phụ tử!

"Được rồi!" Sông duy rốt cục đáp ứng, hơn nữa lập tức lên lầu.

Hắn nhìn ra, tâm sầm  mày đã muốn ninh , bình thường này biểu tình chính là tâm sầm phạm đau bụng thời điểm.

Hắn cũng không thích làm cho hắn yêu nhất  mẹ không tốt quá!

Sông duy khẳng ngoan ngoãn nghe lời, quả thực là kỳ tích! Tâm sầm nới lỏng thật lớn một hơi.

"Hài tử kia là ai?" Đường tư mạc đi tới hỏi nàng.

Tâm sầm  trái tim nhảy xuống. Ứng phó hoàn duy duy vừa muốn ứng phó Đường tư mạc, nàng có thể là đời trước khiếm đây đối với phụ tử . . . . . .

Phụ tử.

Nghĩ đến cái này danh từ, tâm sầm ngẩn ngơ. Nàng làm sao có thể chính mình thừa nhận Đường tư mạc cùng duy duy là phụ tử?

"Hắn, hắn là thân thích  tiểu hài tử." Tâm sầm nói dối.

"『 Đường thị 』 đối 『 đàn đạt 』  đại cổ đông đã làm điều tra, ta nhớ được Giang gia không có gì thân thích." Đường tư mạc nói.

"Duy duy là họ hàng xa  tiểu hài tử." Tâm sầm lập tức phản bác hắn.

Đường tư mạc khơi mào lông mày, yên lặng nhìn chằm chằm nàng xem.

"Buổi tối mười giờ, đừng quên."

Cuối cùng hắn thản nhiên  quẳng xuống một câu, xoay người rời đi"Đàn đạt"  đại môn.

Buổi tối tâm sầm phải ra khỏi môn phó ước thời điểm, sông duy thoạt nhìn vẻ mặt mất hứng.

"Đã muốn đã muộn, ngươi không nên đi ra ngoài không thể sao?" Sông duy cau mày nhìn thẳng mẫu thân.

"Ta thế nào cũng phải đi ra ngoài không thể, ngươi có biết gần nhất ngoại công  công ty rất bận rộn!" Tâm sầm cùng nhi tử giải thích, một bên mở ra tắc xi môn.

Nàng nói dối, lừa gạt nhi tử nàng sở dĩ hội trễ như vậy đi ra ngoài, là đến công ty tăng ca.

"Vậy ngươi đến công ty liền gọi điện thoại về." Đây là sông duy cuối cùng có thể chịu được  thỏa hiệp cực hạn.

"Đã biết!"

Đóng cửa xe, tắc xi nghênh ngang rời đi, tâm sầm thở ra một hơi.

Có một quá mức thành thục, quá yêu trông nom,coi] mẫu thân nhàn sự  nhi tử, có đôi khi thật sự mãn hao tổn tâm trí .

Chín giờ năm mươi phút, tâm sầm đắp tắc xi, đúng hẹn đi vào tờ giấy thượng  địa chỉ.

Địa điểm là vị ở bình phục phân biệt  nhất tràng cao cấp nơi ở đại lâu, chung quanh đây  ngã tư đường đều là tư nhân đường, thuộc loại này tràng đại lâu sở hữu.

"Tiểu thư, nơi này là tư nhân thổ địa, ngươi tìm vị ấy?"

Tâm sầm mới vừa vặn bước vào đại lâu tiền phương  đại đạo, đại lâu  nhân viên quản lý lập tức theo quản lý thất đi ra, nhìn từ trên xuống dưới mặc mộc mạc tâm sầm, không khách khí chất vấn nàng.

"Ta, ta muốn đến lầu 18. . . . . ."

"Đường tiên sinh? Ngươi nhận thức Đường tiên sinh?" Nhân viên quản lý khơi mào lông mày, kinh ngạc như loại này bình thường  cô gái làm sao có thể nhận thức Đường tiên sinh!

Cho nên hắn dùng không tín nhiệm  ánh mắt nghi ngờ tâm sầm.

"Ta có Đường tư mạc phòng  cái chìa khóa." Tâm sầm đem trong túi tiền  làm bằng bạc cái chìa khóa lấy ra nữa.

"Làm sao ngươi  sẽ có Đường tiên sinh  cái chìa khóa ——"

Nhân viên quản lý vốn nên vì nan nàng, nhưng là quản lý bên trong  điện thoại đột nhiên vang lên, hắn vội vàng xông về đi đón điện thoại.

"Uy ? A, Đường tiên sinh. Dạ, dạ, ta đã biết." Cúp điện thoại, nhân viên quản lý đi ra, thái độ đột nhiên trở nên rất lễ phép.

"Giang tiểu thư sao? Đường tiên sinh mời ngươi đi lên." Lúc này hắn xem tâm sầm  ánh mắt cũng rất tối.

Tâm sầm không biết Đường tư mạc cùng nhân viên quản lý nói gì đó, nàng giống chạy nạn giống nhau trốn được trong thang máy.

Nguyên lai lầu 18 là này tràng đại lâu  tầng chót, mà thang máy phải sáp nhập cái chìa khóa mới có thể  lên lầu, bạc cái chìa khóa nguyên lai là thượng lầu 18  thang máy cái chìa khóa.

Thang máy giống như vĩnh viễn không dừng lại tẫn, tâm sầm  tim đập thật nhanh, đợi cho cửa thang máy vừa mở ra, dĩ nhiên cũng làm là một gian rộng mở, trang hoàng tinh xảo  đại phòng khách.

Tâm sầm đứng ở cửa thang máy, nàng không dám bước ra đi, nguyên nhân là phòng khách  thảm tuyết trắng đến làm cho nhân không đành lòng giẫm lên.

Tâm sầm tuy rằng từ nhỏ ở giàu có  gia đình trong hoàn cảnh lớn lên, nhưng là như vậy rộng mở  phòng ở, như vậy tinh xảo  trang hoàng, ngay cả bọn ta nhìn xem trợn mắt há hốc mồm.

"Ngươi thực đúng giờ!" Đường tư mạc cầm trên tay  một chén rượu, liền tựa tại sô pha biên nhìn chằm chằm nàng xem.

Đường tư mạc  áo sơmi nút thắt cơ hồ hoàn toàn rộng mở, lộ ra khêu gợi màu đồng cổ da thịt cùng rắn chắc cường tráng  cơ bắp.

Tâm sầm  khuôn mặt không bị khống chế  đỏ bừng thành một mảnh, nàng kích động  quay sang, ngừng thở.

"Tiến vào a!" Đường tư mạc một ngụm uống cạn ly rượu đỏ trong tay.

Tâm sầm yên lặng đi ra thang máy, nàng nhìn Đường tư mạc, khẩn trương phải nói không ra nửa câu.

"Ngươi, ngươi muốn ta như thế nào 『 cùng ngươi 』?" Nàng bình  khí  hỏi.

Tâm sầm rất rõ ràng chính mình tối hôm nay đến phòng của hắn  mục đích, nàng đã muốn khẩn trương  không thể hô hấp!

"Ngươi nhưng thật ra thực sảng khoái!" Hắn cười nhạo, đặt chén rượu xuống đến gần nàng."Ta nhớ được bảy năm trước  ngươi thực thẹn thùng, là ai cho ngươi trở nên như vậy phóng  mở? Là Địch chí thanh?"

Hắn nâng lên tâm sầm  mặt, khóe miệng chứa đựng một chút cười lạnh.

"Ta, ta tuy rằng , nhưng không phải đến cho ngươi vũ nhục !" Nàng mặt cười đỏ bừng, thanh trong vắt  đôi mắt dũng cảm  trừng ở hắn.

Đường tư mạc đột nhiên bật cười.

"Tức giận như vậy làm cái gì? Mở mang vui đùa thôi, ta là đậu của ngươi. . . . . ."

Hắn gương mặt là như vậy gần sát nàng, nhất thanh nhị sở  ngửi được trên người nàng phát ra  vị ngọt, nàng mặt hồng hào  gương mặt hoàn toàn ánh vào mắt của hắn rèm.

Tâm sầm mạc danh kỳ diệu  trừng mắt hắn, ngơ ngác  nhìn hắn làm càn  khuôn mặt tươi cười.

Hai người gần như vậy  khoảng cách, trong lòng sầm không kịp phòng bị dưới, Đường tư mạc đột nhiên lấn đến gần, ngậm chặt tai của nàng khâu, ngậm tại phần môi.

"Không cần ——"

Điện giật giống nhau  cảm giác làm cho tâm sầm hách nhất đại khiêu, nàng tâm loạn  quên chính mình mục đích tới nơi này, vong tình  phản kháng hắn.

Đường tư mạc bắt lấy tâm sầm đích tay, không cho nàng né ra.

Hắn thô lỗ đem nàng xả hướng chính mình, hai tay khóa lại tâm sầm mảnh khảnh vòng eo.

"Trái tim đều khiêu  nhanh như vậy rồi, thật sự không cần?" Như không có việc gì  hỏi lời này.

"Ngươi rốt cuộc muốn thế nào? !" Tâm sầm  khuôn mặt đều nhanh thiêu cháy .

Vừa nghĩ tới duy duy nếu biết mẹ buổi tối xuất môn là làm cái gì, nàng đã cảm thấy hảo cảm thấy thẹn!

Bảy năm trước bọn họ trong lúc đó có yêu, nàng có thể nhận lúc ấy mặc dù lớn nam nhân, lại coi như ôn nhu  Đường tư mạc, nhưng khi cách bảy năm, hiện tại nàng yên tĩnh chập tinh thần căn bản chịu không nổi của hắn như vậy khiêu khích!

"Đừng nói cho ta ngươi không biết, nam nhân đối với nữ nhân làm loại sự tình này thời điểm trong lòng nghĩ muốn cái gì! Huống chi ta đã hiểu được  ám chỉ quá ngươi, ngươi tối nay tới  mục đích."

Đường tư mạc cười nhạo, chế nhạo  hôn nàng đỏ bừng thành tươi đẹp màu hồng phấn, mười phần mê người  khuôn mặt.

Hắn khêu gợi môi mỏng áp vào nàng tuyết phấn  bối bên tai biên, thấp a thuyết ."Ngươi đáy lòng rất rõ ràng, đêm nay, ngươi là đi theo ta !"

Tâm sầm toàn thân cứng ngắc, thân thể như là bị một đạo thiểm điện đánh trúng.

Tay nhỏ bé của nàng để ở Đường tư mạc khôi ngô  vai rộng, lại không thể ngăn cản hắn. . . . . .

Nàng nói không ra lời, chỉ biết mình bảy năm chưa cùng nam nhân tại cùng nhau quá.

Tuy rằng ở mặt ngoài cười nhạo nàng mê loạn  phản ứng, ngầm, Đường tư mạc lại không tiếng động  nguyền rủa chính mình chết tiệt để ý nàng!

Nàng mẫn cảm lại làm tức giận  phản ứng, làm cho hắn lại cuồng lại tật!

Vừa nghĩ tới là Địch chí thanh đem nàng dạy dỗ thành hôm nay loại này bộ dáng, hắn thì không thể khống chế chính mình mãnh liệt  lòng đố kị!

Nhưng là nghe thấy tới trên người nàng ngọt  hương vị, Đường tư mạc thì không thể trong khống chế tâm  khát vọng. . . . . .

Hắn áo não gầm nhẹ một tiếng, buộc chặt năm ngón tay, thô ráp  lòng bàn tay giữ lấy  ôm nàng, hôn của nàng phấn nộn môi đỏ mọng.

Hắn hôn đến nàng toàn thân run lên, trên người nóng rát , giống hỏa thiêu giống nhau đau đớn.

Tâm sầm nhịn xuống không khoẻ, cố ý không nói lời nào, không nói gì  phản kháng hắn.

Đường tư mạc phiết  lên miệng, đột nhiên lôi kéo tâm sầm cùng nhau đảo hướng tuyết trắng  thảm.

"A, ngươi muốn làm gì?" Nàng thét chói tai.

Bởi vì Đường tư mạc đem nàng quật ngã ở trên nệm, tâm sầm chỉ phải lấy cùi chỏ đắp thảm, liều mình tưởng đi mở.

Đường tư mạc lại dùng hắn rắn chắc  bàn tay to ngăn chận tâm sầm, phòng ngừa nàng đi mở.

Tâm sầm yếu đuối  bỏ qua một bên đầu, bất lực  nhắm mắt lại.

Ánh mắt của hắn tựa như tên giống nhau bắn thủng nàng, đùa cợt  nhìn thẳng nàng.

Nàng không ngừng vặn vẹo, nhưng là Đường tư mạc  hành vi lại càng lúc càng làm càn. . . . . .

Tâm sầm chỉ cảm thấy hảo bất lực, tuy nhiên nó không thể ngăn cản Đường tư mạc.

Nàng không tiếng động  phản kháng Đường tư mạc nhìn ở trong mắt, hắn cười nhạo một tiếng, đột nhiên mãnh liệt nàng. . . . . .

"Ngô ——"

Tâm sầm rốt cục nhịn không được phát ra âm thanh, nàng ngó mặt đi chỗ khác, đau lòng cùng kích thich cảm giác thế nhưng cùng nhau xông lên đầu, nàng thật hận mình vì sao không có thể khống chế chính mình!

"Ô. . . . . . Ngươi, ngươi tại sao muốn đối với ta như vậy?" Tâm sầm khóc đến thật là lợi hại.

Nàng cảm thấy tâm linh nhận lấy thật sâu  vũ nhục!

Cho dù hắn hận nàng, hắn đại khái có thể trí|đưa|đẩy]"Đàn đạt" cho không để ý, tại sao muốn lợi dụng trả thù thủ đoạn của nàng, để đạt tới làm nàng thống khổ  mục đích?

Thân thể tuy rằng càng ngày càng không nghe sai sử, nhưng là tâm sầm lại nhớ...quá khóc. . . . . .

Đường tư mạc đáy lòng tưởng , chính là"Nhục nhã" nàng đi? !

"Kia muốn hỏi chính ngươi!"

Đường tư mạc lãnh khốc  nhếch môi.

Tâm sầm cảm thấy đáy lòng thống khổ, lại không phản bác được. . . . . .

Đường tư mạc âm trầm thuyết: "Xem ở ngươi đem lần đầu tiên cấp cho ta phân thượng, đối đãi như ngươi loại này thủy tính dương hoa  nữ nhân, tốt nhất hồi báo chính là lấy tiền mua ngươi!"

Sau đó hắn từ trong túi tiền lấy ra ngàn nguyên tiền giá trị lớn, để tại tâm sầm trên mặt.

Theo hắn đem tiền nện ở chính mình trên mặt  hành động, tâm sầm gắt gao  nhắm lại hai mắt, tưởng vùng thoát khỏi  cũng là trong mắt của hắn là không mảnh cùng khinh thị.

"Chút tiền ấy tựu xem như là lúc này đây, còn có bảy năm trước  đêm vượt phí!" Hắn khinh miệt  cười nhạo.

Đường tư mạc vô tình tra tấn nàng, nhưng là của hắn mày cũng là nhíu chặt !

Hắn không nghĩ tới, bảy năm không thấy, tâm sầm  phản ứng vẫn giống xử nữ giống nhau, biến thành hắn cơ hồ vì nàng điên cuồng. . . . . .

Sau, hắn khôi phục lý trí, bình tĩnh  trừng mắt nàng nhắm chặt  ánh mắt, đã gặp nàng khóe mắt hạ xuống  nước mắt, tim  đậpcủa hắn quả thực đình chỉ!

Không thích hợp!

Trừ bỏ nàng, còn có cái kia Tính Giang Đích đứa nhỏ ——

Hắn nhất định phải biết rõ ràng rốt cuộc là làm sao ra sai!

Chết tiệt. . . . . . Trong chuyện này nhất định nơi đó có vấn đề!

Chương 7: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

Tâm sầm lúc tỉnh lại, phát hiện mình nằm ở trên giường.

Trong khoảng thời gian ngắn, nàng đã quên chuyện tối ngày hôm qua, bối rối  từ trên giường nhảy dựng lên, chỉ sợ như thế này duy duy tiến vào gọi nàng rời giường thời điểm, sẽ thấy nàng không có mặc quần áo ngủ ——

Nhưng khi nàng ngồi ở bên giường tìm giày, nhìn qua cũng là tuyết bạch sắc  thảm, nháy mắt đang nhớ lại buổi tối chuyện, nội tâm bắt đầu cảm thấy một trận thản nhiên hiểu rõ chua xót.

Ngủ trần là bảy năm trước ở Mĩ quốc thì Đường tư mạc bắt buộc nàng đã thành thói quen, trở lại Đài Loan về sau, nàng sẽ không lại làm càn như vậy quá.

Bảy năm , cuộc sống của nàng trôi qua tựa như tu đạo viện  nữ tu sĩ giống nhau câu nệ, không thú vị.

Đường tư mạc giống như đã không ở nơi này rồi?

Tâm sầm bọc chăn đơn đến giữa cửa, bởi vì nàng  quần áo toàn bộ không thấy.

"Ngươi đã tỉnh?"

Đường tư mạc ngồi ở phòng khách  trên sô pha, anh tuấn  quay mặt đối với cửa phòng, thoạt nhìn hắn giống như đang trầm tư cái gì, vừa nhìn thấy tâm sầm bọc chăn đơn đi ra, hắn lập tức quay sang nhìn thẳng nàng, trào phúng  nhếch môi.

"Ta, quần áo của ta đâu?" Tâm sầm bất an  cúi đầu.

Tuy rằng vừa rồi hắn đối với nàng. . . . . . Vừa nhìn thấy hắn, nàng vẫn là đỏ bừng  mặt.

"Muốn quần áo làm cái gì? Ngươi phải theo giúp ta một đêm, thiên còn không có sáng đâu!" Hắn đùa cợt  nhắc nhở nàng ứng tẫn "Nghĩa vụ" .

Tâm sầm đứng ở cửa gian phòng, không biết làm sao, nàng cho là hắn đã muốn muốn đủ nàng. . . . . .

Vừa rồi hắn tổng cộng"Xâm phạm" nàng lần thứ hai, đến cuối cùng nàng mệt mỏi đang ngủ, hắn thậm chí có khí lực đến phòng khách uống rượu?

"Kia. . . . . . Ngươi muốn ta làm cái gì?" Nàng đứng ở cạnh cửa, cùng hắn bảo trì rất xa khoảng cách.

Đường tư mạc từ trên ghế salon đứng lên ——

"A!"

Tâm sầm kinh hô một tiếng, bối rối  đừng mở mắt.

Hắn thế nhưng trần như nhộng  ngồi ở trong phòng khách!

"Gọi là gì? Vừa rồi ngươi không phải đều xem hết?" Hắn cười nhạo phản ứng của nàng.

Hắn đi bước một đến gần, toàn thân  cơ bắp đường cong cổ động, thoạt nhìn lại có xâm phạm đắc ý mưu đồ, tâm sầm  khuôn mặt đều hồng đủ mẹ!

"Ta —— ngươi, ngươi không cần lại đây. . . . . ."

"Làm sao như vậy sợ hãi? !" Đường tư mạc bắt lấy nàng."Bảy năm trước, chúng ta cũng đã 『 thẳng thắn thành khẩn gặp lại 』 rồi! Hiện tại thẹn thẹn thò thò , ta chỉ biết cảm thấy làm ra vẻ, chút đề không nổi 『 tính 』 thú|thú vị]!" Hắn đùa cợt .

"Ta không phải đang câu dẫn ngươi!" Tâm sầm tức giận!

Hết thảy đều là hắn bắt buộc của nàng, hắn thế nhưng ám chỉ là nàng câu dẫn hắn!

Hắn cười nhạo một tiếng."Vậy ngươi bây giờ như vậy lại tính cái gì?"

Tâm sầm  mặt bị hắn khí  đỏ."Ngươi ——"

Đường tư mạc không đợi tâm sầm đem lời nói xong, sẽ đem nàng ôm lấy đến để tại trên giường, sau đó để lên đi.

"Đường tư mạc, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào nhục nhã ta mới đủ? !"

Bị hắn đặt ở dưới thân  tâm sầm giãy dụa không ra, tức giận đến mau khóc!

"Nhục nhã? Phản ứng của ngươi như vậy đầu nhập, ta còn suy nghĩ có phải hay không Địch chí thanh không thể thỏa mãn ngươi, ngươi mới như vậy hưởng thụ!"

"Quan Địch chí thanh chuyện gì? Không nên đụng ta —— ta hận ngươi. . . . . . Ác ma!"

Tâm sầm đánh hắn, nước mắt bắt đầu không có thể khống chế  chảy xuống.

Đã gặp nàng  nước mắt, Đường tư mạc  tâm đột nhiên co rút đau đớn một chút, hắn lập tức nguyền rủa chính mình, thế nhưng hội chịu nàng dối trá  nước mắt ảnh hưởng!

"Không liên quan Địch chí thanh chuyện?" Đường tư mạc lãnh khốc  cười, bắt lấy tâm sầm đích tay đặt ở nàng trên đỉnh đầu."Bảy năm , ngươi rốt cuộc cùng bao nhiêu nam nhân phát sinh qua quan hệ? Sông duy nếu không phải ngươi cùng Địch chí thanh  đứa nhỏ, vậy là ai  đứa nhỏ?"

Đường tư mạc trong lời nói làm cho tâm sầm ngây người, nàng hoảng sợ mở to mắt."Ngươi nói bậy bạ gì đó! Duy duy, duy duy mới không phải hài tử của ta!"

Đường tư mạc cười lạnh."Tin hay không? Sông duy có phải hay không hài tử của ngươi, ta chỉ muốn đánh vừa thông suốt điện thoại là có thể tra được đi ra!"

Tâm sầm toàn thân cứng đờ, nàng ngạc nhiên  trừng mắt Đường tư mạc, nói không nên lời nửa câu.

"Ta cho ngươi một lần cuối cùng nói thật  cơ hội." Hắn nheo lại mắt, trành nhập nàng giống thủy tinh giống nhau trong suốt  đồng tử."Ngươi có hay không gạt ta cái gì?"

Hắn hoài nghi, sông duy có thể là của hắn tiểu hài tử!

Của hắn hoài nghi đương nhiên là có dấu vết có thể tìm ra, nếu sông duy thật là của hắn tiểu hài tử, nàng nếu khẳng hiện tại chứng thật, vậy hắn sẽ không so đo, nhưng là hắn hội mang đi sông duy.

Tâm sầm thanh thuần  khuôn mặt trong nháy mắt trắng bệch.

"Ngươi hoài nghi cái gì? Ta có cái gì lý do lừa ngươi!" Nàng mặt không thay đổi phủ nhận, tim đập mau đến làm cho chính mình không chịu nổi.

"Tốt nhất không có." Đường tư mạc  sắc mặt trở nên rất lạnh, hắn xoay người xuống giường, rời đi tâm sầm.

"Hảo, ta thừa nhận ta là lừa ngươi!" Tâm sầm kéo chăn đơn, đột nhiên tuyên bố.

Nàng đột nhiên nói ra được nói, làm cho Đường tư mạc lập tức trở về quá.

"Duy duy. . . . . . Duy duy thật là hài tử của ta, hắn là Địch chí thanh cùng ta  đứa nhỏ!" Nàng dũng cảm  nhìn Đường tư mạc  ánh mắt nói dối.

Nàng sở dĩ nói dối lừa lý do của hắn rất đơn giản, cho dù bị hắn hiểu lầm duy duy là Địch chí thanh  đứa nhỏ, cũng tổng so với hắn bắt đầu hoài nghi duy duy là của hắn đứa nhỏ hảo!

Đường tư mạc khóe miệng co giật, không thể tưởng được tâm sầm lại thân khẩu thừa nhận.

"Quả nhiên. . . . . ." Hắn cười lạnh, cầm lấy vứt trên mặt đất  y phục mặc lên.

Nhìn đến hắn mặc quần áo tử tế chuẩn bị rời đi, tâm sầm gọi lại hắn: "Ba ngày sau ký hợp đồng cũng không thể được trước tiên ——"

Đường tư mạc theo trong tủ quần áo xuất ra tâm sầm  quần áo, đá đến trên người nàng."Thư ký của ta sẽ cùng ngươi liên lạc."

Hắn chỉ bỏ lại một câu này, bước đi ra khỏi phòng.

Tâm sầm đuổi theo ra đi."Vậy là cái gì thời điểm?"

"Ngươi chờ xem!" Đường tư mạc đá môn đi ra ngoài.

Đường tư mạc thật sự làm cho tâm sầm đợi ba ngày, sau, một cái tự xưng là Đường tư mạc thư ký   nữ nhân tới "Đàn đạt" .

"Ngươi chính là lòng sông sầm?"

Mặc váy ngắn sáo trang, thoạt nhìn một bộ thập phần khôn khéo có khả năng  trung niên nữ lang, nheo lại mắt nhìn chằm chằm quần áo mộc mạc tâm sầm.

"Đúng vậy, xin hỏi ngươi là ——"

"Đường tiên sinh muốn ta thông báo ngài một tiếng, xin ngài lập tức thực hiện hiệp ước." Đường tư mạc  thư ký  —— Mạnh tương bình, thực khách khí  đối trước mắt  cô gái nói.

Mạnh tương bình đã muốn xem qua hiệp ước  nội dung, nàng thật sự không hiểu, Đường tổng tại sao phải cùng trước mắt này thanh tú, xinh đẹp  cô gái ký loại này bất bình đẳng hiệp ước.

"Thực hiện hiệp ước?" Tâm sầm hoài nghi  hỏi lại.

Nàng đã muốn thực hiện quá"Giản lược" , kế tiếp nên thực hiện hiệp ước  nhân hẳn là Đường tư mạc đi?

"Giang tiểu thư, ngươi nhìn kỹ quá hiệp ước  nội dung sao?" Mạnh tương bình hỏi nàng.

"Nội dung? Không phải là 『 Đường thị 』 quyết định cùng 『 đàn đạt 』 ngay hôm đó nội ký hợp đồng. . . . . ."

Mạnh tương bình lắc đầu, thở dài  cười khổ."Ta xem ngươi đại khái không thấy rõ, ta liền nhắc lại ngươi một lần tốt lắm. Hiệp ước lý có một điều nội dung là nói, ở không chính thức ký hợp đồng phía trước, Đường tiên sinh có tư cách đối với ngươi đưa ra gì yêu cầu."

Tâm sầm  biểu tình cứng đờ."Gì yêu cầu? Yêu cầu gì. . . . . ."

"Đường tiên sinh muốn ngươi đem sông duy đưa đến Mĩ quốc." Mạnh tương bình nói.

"Ngươi nói cái gì? Duy duy? Quan duy duy chuyện gì? !" Tâm sầm kích động đứng lên.

"Đây là Đường tiên sinh  chỉ lệnh, chỉ sợ. . . . . . Ngươi phải chiếu làm."

Mạnh tương bình bất đắc dĩ đem lời sau khi nói xong xoay người rời đi, nàng thật sự không đành lòng nhìn tâm sầm  sắc mặt, nàng cũng là thay người làm việc, không thể không làm người xấu a!

Mạnh tương bình đi rồi về sau, tâm sầm nhảy ra lúc ấy kia phân ở vội vàng hạ phủ lên, che lên] Thủ Ấn  giản lược, phát hiện trong đó thật sự có này quy định.

Sắc mặt nàng trắng bệch  ngồi ở trên ghế làm việc, trừng mắt kia phân giản lược ngẩn người.

Đường tư mạc căn bản không có thành ý mua"Đàn đạt" , hắn từ đầu tới đuôi căn bản chính là đang đùa nàng!

Hắn muốn nàng đưa duy duy đến Mĩ quốc là có ý gì? Kia căn bản là không có khả năng chuyện, nàng không có khả năng cùng duy duy tách ra!

Buổi tối tâm sầm muốn theo văn phòng lúc rời đi, Địch chí thanh lại tìm tới cửa.

"Tâm sầm!" Địch chí thanh ở bãi đỗ xe ngăn lại tâm sầm.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Địch chí thanh ngăn đón không cho nàng lên xe, đã muốn mời nàng thực vội, nàng đáp ứng duy duy hôm nay muốn đi tiếp hắn tan học .

"Đừng như vậy nha, tâm sầm, tựu xem như là lão bằng hữu tự ôn chuyện, để cho ta mời ngươi ăn một bữa cơm ——"

"Không cần, ta còn muốn đi đón duy duy tan học!"

"Duy duy? Ngươi là nói cái kia tiểu tạp chủng?" Địch chí thanh biết duy duy chuyện.

Hắn hỏi thăm tâm sầm  tin tức thì gián tiếp theo người khác trong miệng nghe được tâm sầm đại  bụng tới trường học đi học chuyện.

Tâm sầm  đứa nhỏ nếu là ở Mĩ quốc nghi ngờ , mà hắn ngay cả tâm sầm  miệng cũng chưa chạm qua, trước kia học bài thời điểm tâm sầm luôn luôn thực bảo thủ, nhiều lắm chính là kéo cái tay nhỏ bé, đứa nhỏ đương nhiên không thể nào là của hắn!

Hắn có thể trăm phần trăm khẳng định, y tâm sầm  cá tính, hài tử kia chỉ có thể là Đường tư mạc !

"Cái kia họ Đường  lại không tiếp thu hắn, ta thật không biết ngươi tại sao muốn đem hắn sinh hạ đến ——"

"Địch chí thanh, ngươi phóng tôn trọng một chút! Duy duy không phải tiểu tạp chủng, hắn là hài tử của ta, hắn không phải là cái gì họ Đường  đứa nhỏ!" Tâm sầm sắc mặt trắng bệch  phản bác hắn.

"Ngươi đã mình cũng không thừa nhận, ta thật không rõ vì sao lúc ấy ngươi muốn sinh hạ hắn, còn lớn hơn  bụng lên trên lớp, chịu được người khác chỉ trỏ ——"

"Câm mồm, mời ngươi tránh ra, không cần lại lãng phí thời giờ của ta!" Nàng tức giận  đẩy ra hắn.

Địch chí thanh thế nhưng mở miệng ngậm miệng đã nói của nàng duy duy là nhỏ tạp chủng, nàng hận chết Địch chí thanh rồi!

"Ta nói là lời nói thật a —— tâm sầm!"

Địch chí thanh không kịp đuổi theo đi, tâm sầm đã muốn ngồi trên xe của mình, nghênh ngang rời đi.

Địch chí Thanh Lạc  mất mặt, đành phải lái xe của mình con rời đi.

Lúc này bãi đỗ xe bên trái khai ra một chiếc vượt qua huyễn  EB tam đại xe thể thao, lái xe  nhân dĩ nhiên cũng làm là Đường tư mạc, vừa rồi tâm sầm cùng Địch chí thanh rất đúng nói hắn đã muốn toàn bộ nghe thấy được.

Vốn, đêm nay hắn là riêng tìm đến tâm sầm , lần trước ở trong căn hộ cùng một đêm sau, hắn thế nhưng đối với nàng nhớ mãi không quên, cảm giác tựa hồ lại nhớ tới bảy năm trước. . . . . .

Hắn không cho phép chính mình đối một cái phản bội  nữ nhân có phản ứng mảnh liệt như vậy, liền muốn lợi dụng"Đàn đạt" cùng nàng đàm điều kiện, không nghĩ tới hội nghe đến mấy cái này ngoài ý muốn trong lời nói!

Đường tư mạc  trên mặt hiện lên vẻ lo lắng cùng phức tạp  vẻ mặt. . . . . .

Hắn phát động xe, theo đuôi tâm sầm  màu đỏ chạy chậm xe chạy đi.

"Duy duy! Thực xin lỗi, thực xin lỗi, mẹ đến chậm, bọn ngươi  thật lâu đi? Bụng hội đói không?" Tâm sầm mở cửa xe, không ngừng cùng nhi tử xin lỗi.

"Hoàn hảo hôm nay ta không cần học bổ túc, bằng không lại đến muộn." Sông duy nhíu mày.

"Thực xin lỗi. . . . . ." Nhìn đến con trai bảo bối, tâm sầm bị Địch chí thanh phá hư  tâm tình tốt lắm một chút.

"Quên đi, ngươi lần sau không cần lại đến muộn." Sông duy giống tiểu đại nhân giống nhau giáo huấn  lên mụ mụ.

Tâm sầm bất đắc dĩ cười khổ. Gần nhất nàng thật sự việc thấu, căn bản không thể đáp ứng nhi tử.

"Nhanh lên xe đi, ngoại công còn tại trong nhà chờ chúng ta ăn cơm." Tâm sầm thúc giục nhi tử.

Sông Wimmer lặng yên theo sát mẫu thân lên xe, nhưng là ngồi xuống lên xe, tâm sầm còn không kịp phát động động cơ, sông duy lại đột nhiên hỏi: "Hơn một lần, ngươi vì sao không cho ta cùng Đường tiên sinh nói chuyện?"

Tâm sầm sửng sốt, sau một lúc lâu mới quay về nói: "Ta không có không cho ngươi cùng hắn nói chuyện. . . . . ."

Sông duy luôn luôn thực mẫn cảm, nàng bắt buộc chính mình cười cùng nhi tử giải thích."Ta là nói, ngươi hãy để cho đại nhân tới giải quyết chuyện của mình."

"Nhưng là ngươi đau bụng rồi, ta biết ngươi thực khẩn trương." Sông duy cạo lượng  màu đen đồng mâu nhìn mụ mụ.

"Duy duy. . . . . ." Tâm sầm đau lòng  lại một lần nữa phát hiện, sông duy cái kia ánh mắt, cùng một cái khác nam nhân có bao nhiêu tương tự!

"Ngươi không thích ta cùng Đường tiên sinh nói chuyện sao? Vì sao?" Sông duy lại hỏi.

Tâm sầm lắc đầu, lại trả lời không ra nhi tử  vấn đề.

"Lâm bá bá nói ta cùng Đường tiên sinh bộ dạng rất giống."

Sông duy đột nhiên bỏ lại một viên bom, tâm sầm trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nhi tử.

Sông duy trong miệng  Lâm bá bá chính là Lâm phó tổng, làm sông duy ở văn phòng chờ tâm sầm, Lâm phó tổng lấy nước trái cây mau tới cấp cho hắn uống thời điểm, đột nhiên đối với hắn như vậy nói.

Sông duy lời mà nói..., tâm sầm một câu cũng đáp không được, hắn ngơ ngác  nhìn nhi tử, hoài nghi duy duy đang ám chỉ cái gì. . . . . .

Sông duy nhìn mẹ, tính trẻ con  mặt xẹt qua một chút thông minh  thần thái.

"Di? Đường tiên sinh?"

Sông duy  tầm mắt đột nhiên bay tới ngoài cửa sổ, ánh mắt đột nhiên trở nên rất nóng cắt, hắn mở cửa xe xuống xe.

"Đường tiên sinh!" Sông duy chạy đến Đường tư mạc trước mặt, vui vẻ  mỉm cười."Ngươi tới nơi này tìm người sao?" Hắn cười hỏi Đường tư mạc.

Bởi vì cá tính  quan hệ, sông duy từ trước đến nay không chủ động cùng người thân cận, hắn và bất luận kẻ nào đều bảo trì một khoảng cách, nhưng là hắn thế nhưng mạc danh kỳ diệu  sùng bái Đường tư mạc, hơn nữa rất thích hắn!

Đường tư mạc? ! Hắn tới làm cái gì?

Nhìn đến nhi tử  khuôn mặt tươi cười, tâm sầm  tim đập đều nhanh đình chỉ!

Nàng bối rối  mở cửa xuống xe, chạy vội tới nhi tử trước mặt, bảo hộ tính  ngăn cách hai người ——

"Ngươi, ngươi tới làm gì?"

Nàng che ở sông duy trước mặt, khẩn trương  trừng mắt Đường tư mạc, như lâm đại địch.

Đường tư mạc nhếch môi, đột nhiên bị vẻ mặt của nàng đậu cười ——

Hắn cho tới bây giờ không thấy được nàng khẩn trương như thế quá!

"Trùng hợp đi ngang qua." Đường tư mạc nhẹ nhàng bâng quơ  bỏ lại một câu, lại đối sông duy mỉm cười.

Sông duy  mặt cư nhiên đỏ!

Hắn vốn là đối lạnh lùng  Đường tư mạc sùng bái có thêm, hiện tại lại nhìn không chuyển mắt  nhìn chằm chằm thần tượng xem.

"Trùng hợp? Ngươi đến tiểu học tới làm cái gì?" Tâm sầm sẽ tin tưởng hắn mới quái.

Đường tư mạc cười nhìn đồng hồ liếc mắt một cái."Sáu giờ rồi, cùng đi ăn một bữa cơm?"

Rõ ràng chính là nói sang chuyện khác! Tâm sầm đương nhiên sẽ không mắc mưu.

"Không được, ba ta còn tại trong nhà chờ ta ——"

"Ta nhưng lấy về nhà trước bồi ngoại công, ngươi bồi Đường thúc thúc đi ăn cơm tốt lắm!" Sông duy tự tiện thay hắn yêu nhất  mẹ quyết định, còn chủ động đổi giọng gọi Đường tư mạc thúc thúc.

Nếu hắn sùng bái nhất  thần tượng là Đường tư mạc, yêu nhất  người là mẹ, vậy hắn không ngại đem mẹ"Mượn" cấp Đường tư mạc.

"Duy duy? !" Tâm sầm mở to mắt.

Duy duy thế nhưng sẽ nói lời này, quả thực mời nàng giật mình!

Trước kia nàng còn tại trường học lúc làm việc, có một lần nhâm tế trung ước nàng ăn cơm, vừa vặn bị đến trường học tìm nàng  duy duy nhìn đến, lúc ấy duy duy còn cố ý trêu cợt nhâm tế ở bên trong, đem đối phương đùa giỡn  xoay quanh, phá hư tâm sầm "Cơ hội" !

Hiện tại hắn thế nhưng chủ động thay nàng chế tạo cơ hội? Tâm sầm biết muốn cho duy duy mở ra trái tim, đi thích một cái người xa lạ  tỷ lệ bằng không.

Nàng bắt đầu sợ hãi đây là cái gọi là phụ tử thiên tính. . . . . .

"Chu Thiến Thiến!" Sông duy quay đầu gọi lại cùng lớp  tiểu nữ sinh.

Một cái bộ dạng rất được, trên đầu trói lại hai cái bím tóc  đáng yêu tiểu nữ sinh quay đầu lại, vừa nhìn thấy là sông duy, liền sợ hãi  lui hai bước.

"Uy , chu Thiến Thiến, gọi ngươi nhà đích lái xe thuận tiện lái xe đưa ta trở về!" Sông duy đột nhiên trở nên thực bá đạo chạy đến tiểu nữ sinh trước mặt tiền mệnh lệnh nàng.

Tiểu nữ sinh giống như không dám phản kháng, nàng đáng thương  rụt lại bả vai, thẳng đến sông duy vươn tay lôi kéo nàng hướng một chiếc đại Benz đi đến ——

Bên cạnh  nữ đồng học nhóm cũng rất hâm mộ, lại ghen tị  nhìn tên  kêu chu Thiến Thiến  tiểu cô nương, bởi vì sông duy lại cao lại suất, vẫn là thiên tài đệ tử, trong trường học tất cả nữ sinh đều thầm mến hắn.

Nhưng là sông duy thích nhất"Khi dễ" chu Thiến Thiến, bởi vì nàng bộ dạng đáng yêu nhất, hơn nữa lá gan nhỏ nhất!

"Ta trước đáp đồng học  xe đi trở về, ngươi cùng Đường thúc thúc đi ăn cơm, không cần quá sớm trở về không quan hệ!" Sông duy vừa nói vừa lôi kéo vẻ mặt mau khóc  chu Thiến Thiến, thực vịt bá  cứng rắn ngồi trên người ta  Benz đại xe hơi.

"Duy duy!" Tâm sầm cau mày, thực đồng tình nhìn cái kia bị nhi tử khi dễ  tiểu cô nương.

Nàng biết mình từ trước đến nay không có tả hữu nhi tử  năng lực, có đôi khi tựu liên  chuyện của nàng, cũng là duy duy đến quyết định! Nàng biết duy duy sẽ không nghe lời của mình lưu lại, cho nên hắn chỉ có thể ngấm ngầm thở dài đồng tình tiểu cô nương kia.

"Xem ra đứa bé này không giống ngươi, ta hoài nghi hắn có điểm giống phụ thân của hắn?" Đường tư mạc nhìn chằm chằm tâm sầm, khẩu khí dịch chuyển du nói.

Tâm sầm lấy lại tinh thần, toàn thân  phòng bị thần kinh lại căng thẳng .

"Ngươi có chuyện gì sao? Ta nhưng có thể hay không cùng ngươi ăn cơm, có rãnh rỗi ta muốn đi trở về!" Nàng quay đầu muốn đi.

Đường tư mạc lại giữ chặt tay nàng ——

"Ngươi mặc kệ 『 đàn đạt 』 chết đi sống?" Hắn rỗi rãnh rỗi rãnh hỏi.

"Ngươi căn bản không phải thiệt tình phải giúp 『 đàn đạt 』 ! Nếu muốn ta tướng duy duy tách ra, ta chỉ có đưa ngươi 『 làm không được 』 ba chữ!" Nàng thực kích động phản ứng, liều mình tưởng bỏ ra tay hắn.

"Hiện tại ta thay đổi chủ ý, sông duy có thể ở lại bên cạnh ngươi, bất quá —— chúng ta mặt khác có một hiệp định." Hắn nhếch môi.

"Ngươi lại có cái gì hiệp định? Ta không biết còn có thể không thể tín nhiệm ngươi!" Tâm sầm nhíu mày, không biết vì sao, cánh tay bị hắn cầm  địa phương cư nhiên giống hỏa giống nhau thiêu cháy!

"Tùy ngươi, dù sao, từ ngươi tới quyết định 『 đàn đạt 』  vận mệnh." Hắn nhún nhún vai, vẻ mặt không sao cả  rất giống một cái vô lại!

Là hắn biết lấy"Đàn đạt" đến uy hiếp nàng!

Tâm sầm tức giận đến nghiến răng ngứa , nhưng là nếu Đường tư mạc không quá đáng  muốn tách ra nàng cùng duy duy, nàng kia đổ nguyện ý nghe nghe hắn cái gọi là"Hiệp định" .

"Là cái gì hiệp định? Ngươi nói xem tốt lắm." Nàng nhẫn nại  chờ hắn nói dứt lời.

Đường tư mạc thấp a  nở nụ cười một tiếng."Nơi này có điểm ầm ỹ, đến trên xe nói sau."

". . . . . . Được rồi." Tâm sầm thực bất đắt dĩ đáp ứng.

Đợi cho tâm sầm ngồi xuống lên xe, Đường tư mạc lại đem xe lái đi.

"Ngươi muốn đem xe mở ra  làm sao? !" Tâm sầm khẩn trương hỏi, xe  trung khống khóa đã muốn mở ra, nàng căn bản mở không ra bên cạnh  cửa xe.

"Đến nhà trọ đi, nơi đó có vẻ im lặng." Hắn nhìn chằm chằm cỏ xa tiền  đại thủy tinh, nhếch môi cười.

"Không cần, ngươi không phải nói ở trong xe đàm sao? Tại sao muốn đến nhà trọ đi?" Tâm sầm hoài nghi hắn lại muốn đùa giỡn cái gì tâm cơ!

Không biết vì sao, nàng đột nhiên cảm thấy trong xe trở nên rất nóng, nàng thậm chí cảm thấy  sắp hít thở không thông!

Đường tư mạc đột nhiên đem xe dừng lại.

Chung quanh bỗng nhiên trở nên thực im lặng, nguyên lai Đường tư mạc dừng xe ở một tòa không biết tên  cộng đồng công viên phụ cận.

"Ngươi rốt cuộc muốn nói chuyện gì? Hiện tại có thể nói chuyện." Không khí đột nhiên trở nên thực xấu hổ, tâm sầm lui đến cửa xe bên cạnh, không được tự nhiên hỏi hắn.

Hai người  toa xe đột nhiên trở nên thực chật chội, tâm sầm bắt đầu cảm thấy sự khó thở.

Đường tư mạc  thân thể đường ngang xe đích tay sắp xếp đương áp lại đây, đem nàng vây ở cửa xe cùng của hắn hai cái cánh tay trong lúc đó.

"Ngươi, ngươi muốn làm gì?" Tâm sầm đã muốn lui  không thể lui nữa.

Hai người trong lúc đó mặc dù không có tiếp xúc, nhưng là một cỗ cảm giác áp bách mãnh liệt đã tại trong hai người gian lẻn, không cần đụng tới thân thể hắn, vẻ này hỏa lạt lạt  nóng rực đã muốn mời nàng mau thở không được!

"Sợ cái gì? Ngươi là của ta nữ nhân, ta không được ngươi sợ ta." Hắn thản nhiên thuyết, khẩu khí lại mười phần bá đạo, cực kỳ giống một cái khác Đường tư mạc  tiểu phục chế phẩm —— sông duy.

"Ngươi nói bậy bạ gì đó! Ai là, ngươi là ai  nữ nhân? !" Tâm sầm  ánh mắt trừng lớn, Đường tư mạc  trong ngực lại để lên , mặt của nàng tất cả đều đỏ.

"Nói cho cùng! Ngày mai ngươi liền mang đến của ta nhà trọ, ta sẽ cùng ngươi mặt khác ký một bản tình phụ hiệp ước."

"Tình phụ hiệp ước? !" Tâm sầm mở to hai mắt nhìn. Nàng thật sự không rõ, Đường tư mạc rốt cuộc đang giở trò quỷ gì?

"Đúng vậy, chính là tình phụ hiệp ước." Đường tư mạc hướng về phía nàng nhếch môi.

Hắn đã muốn thay đổi chủ ý, quyết định đem tâm sầm khóa tại bên người.

Chương 8: 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

"Tình phụ hiệp ước là vật gì?" Tâm sầm  sắc mặt rất kém cỏi, trực giác Đường tư mạc văn ở nhục nhã nàng.

"Ngươi mang đến của ta nhà trọ ở, đây là miệng ước định, không cần ký tên, nếu là ngươi đáp ứng rồi, ta lập tức đem hai mươi ức hợp thành đến 『 đàn đạt 』  người gửi tiết kiệm." Đường tư mạc rõ ràng thuyết.

"Ngươi lại đang đùa giỡn cái gì. . . . . ." Tâm sầm không tin.

Hai mươi ức là lớn như vậy  con số, Đường tư mạc cùng"Đường thị" là quan hệ như thế nào? Hắn sao có thể tự chủ trương đem hai mươi ức trực tiếp hợp thành đến"Đàn đạt"  người gửi tiết kiệm?

"Có tin hay không tùy ngươi, có này hai mươi ức, ngươi có thể không cần bán đi 『 đàn đạt 』, có ký hay không từ chính ngươi quyết định."

"Vậy lần trước một ít phân giản lược đâu? Ta làm sao mà biết ngươi có phải hay không lại đang hay nói giỡn?" Tâm sầm hoài nghi hắn trong lời nói  có độ tin cậy.

"Tiền tổng không phải là hay nói giỡn a!"

Đường tư mạc lấy điện thoại di động ra, đương trường gẩy|đẩy|phát]  vừa thông suốt điện thoại cấp"Đường thị"  lui tới ngân hàng, chỉ định theo"Đường thị"  người gửi tiết kiệm chi hai mươi ức, ngày mai mười giờ sáng chỉnh hợp thành nhập"Đàn đạt"  người gửi tiết kiệm.

"Tiền đã muốn đàm tốt lắm, kế tiếp sẽ nhìn ngươi như thế nào 『 biểu hiện 』." Môi của hắn áp hướng nàng, ở nàng bên tai mê hoặc  lưỡng lự.

"Ngươi, ngươi trước đưa ta trở về. . . . . ." Tâm sầm muốn tách rời khỏi hắn, lại bị hắn vây ở hai cánh tay trong lúc đó.

"Gấp cái gì? Ta còn chưa ăn cơm." Hắn buồn cười  nhìn chằm chằm nàng mặt hồng hào  hai má.

"Kia, vậy đi ăn cơm a!" Nàng né tránh hắn đụng lên đến miệng, thật không hiểu hắn rốt cuộc muốn làm cái gì? !

"Ta là đói bụng đúng vậy, bất quá. . . . . . Ta hiện tại muốn ăn ngươi!"

Đường tư mạc cười chiếm lấy nàng né tránh  cái miệng nhỏ nhắn, thừa dịp nàng còn ngây người thời điểm, đầu lưỡi đã muốn tiến vào nàng hương nóng trong cái miệng nhỏ nhắn.

"Ân. . . . . . Không cần!" Tâm sầm bị hắn làm hồ đồ, nàng đem hết khí lực đem hắn đẩy ra ——

"Ngươi rốt cuộc muốn làm sao? !" Nàng tức giận  hỏi hắn.

"Bảy năm rồi, " hắn tuy rằng không lại"Khi dễ" nàng, lại bắt đầu động tay đông chân."Ta lại còn là như vậy thích ngươi!"

Tâm sầm  gương mặt đỏ lên."Đường tư mạc, ngươi. . . . . ."

"Ta như thế nào?" Đường tư mạc cười nhạo, hắn khơi mào lông mày."Chẳng lẽ ngươi không thích ta sao?"

"Đường tư mạc!"

Tâm sầm tức giận, nàng bảo thủ  cá tính lại phát tác.

Phía trước, vì ba ba cùng công ty nàng có thể dễ dàng tha thứ hắn, nhưng là bây giờ nhưng là ở bên ngoài —— nàng vừa nghĩ tới sẽ bị người khác thấy cũng sắp tức chết rồi!

Đã gặp nàng khuôn mặt hiện hồng, khí  đô đô  bộ dáng, Đường tư mạc thì càng tưởng đậu nàng.

Hắn dùng thân thể bảo vệ nàng cơ hồ muốn bộc lộ ra đến thân thể."Như vậy bất luận kẻ nào liền nhìn không thấy rồi!" Hắn cười đùa nàng.

"Không cần, chán ghét!" Tâm sầm khí cấp bại phôi bắt lấy cổ tay của hắn, thầm nghĩ kéo chỉnh y phục của mình.

Nàng hoài nghi  nhìn hắn —— nàng biết Đường tư mạc luôn luôn khốc đến trong khung, nhưng là bây giờ hắn cư nhiên làm cho phá hư?

Vì sao?

"Như vậy rụt rè?" Đường tư mạc khàn khàn  cười nhẹ."Ngươi hôn ta, ta liền lập tức lái xe."

"Không cần!" Tâm sầm nghiêm khắc  cự tuyệt hắn.

"Không hiểu được như thế nào hôn ta sao? Ta dạy cho ngươi." Hắn vươn tay, đè lại của nàng cái ót.

Tâm sầm theo dõi hắn khóe miệng  tươi cười, đột nhiên cảm thấy có điểm gì là lạ.

"Hôn ta, ta lập tức đem xe lái đi, nếu không ta liền ở trong này muốn ngươi. . . . . ." Hắn hàm chứa tối ám chỉ, thấp a  mệnh lệnh nàng.

"Không. . . . . . Ngô ——"

Đường tư mạc dùng sức đem nàng kéo qua , tâm sầm  cái miệng nhỏ nhắn bị bắt lại hôn lên hắn.

Để ý sầm  cái miệng nhỏ nhắn tâm không cam lòng, tình không muốn  hôn hắn sau, Đường tư mạc quả nhiên thủ hứa hẹn đem xe lái đi.

Tâm sầm  tiểu hàm răng vừa rồi sát qua môi của hắn, Đường tư mạc toàn thân xẹt qua một trận sợ run ——

Chết tiệt! Hắn càng muốn muốn nàng!

Hắn liều lĩnh, đem xe mở hướng vùng ngoại thành, cuối cùng đứng ở Tân Hải quốc lộ một cái người ở ít tới  lối rẽ thượng.

"Bảo bối!"

Đường tư mạc trước kéo tâm sầm  tay nhỏ bé, phát hiện cặp mắt của nàng sương mù  rất say lòng người.

Tâm sầm mơ mơ màng màng hỏi hắn: "Mạc, ngươi vì sao đem xe chạy đến nơi này. . . . . ."

Đường tư mạc nhếch môi, đem xe  tọa ỷ kéo về phía sau, đè xuống nằm ngửa  chạy bằng điện tay cầm ——

"A!"

Tâm sầm hoảng sợ, theo tọa ỷ góc độ  điều chỉnh, thân thể bỗng nhiên sau này ngưỡng đổ.

Đường tư mạc cười cúi đầu, sẽ hôn lên nàng.

"Ngươi muốn làm gì ——"

Đường tư mạc nhếch môi cười, căn bản mặc kệ tâm sầm thẹn thùng  phản kháng.

"Không cần, không cần ở bên cạnh!" Tâm sầm bối rối  kháng cự hắn.

"Yên tâm, nơi này là đơn hướng đường nhỏ, không có một người!" Hắn thấp a  cười.

Mặc kệ tâm sầm  phản kháng, hắn bắt đầu vì chính mình cởi bỏ quần áo ——

Tâm sầm ngượng ngùng  ngó mặt đi chỗ khác, trong lòng thậm chí có một cỗ khác thường tình tố kích động. . . . . .

Đô —— đô ——

Không biết là ai  hành động điện thoại đột nhiên vang lên.

"Ngươi, điện thoại của ngươi!" Tâm sầm nhắc nhở hắn.

"Uy !" Đường tư mạc chán ghét mở ra di động.

"A mạc, không tệ lắm, xem ra ngươi còn rất biết hưởng thụ !" Đường lạc thanh âm của theo đầu bên kia điện thoại truyền đến.

Đường tư mạc cứng đờ, ngay cả tâm sầm đều nhận thấy được hắn khác thường  biểu tình.

"Có ý tứ gì?" Đường tư mạc xoay người ngồi vào bên cạnh, âm 騺  nheo lại mắt.

"Ta ở xe của ngươi thượng động điểm tay chân." Đường lạc dõng dạc nói.

Đường tư mạc mắng một tiếng.

Tâm sầm không biết làm sao  cúi đầu, ý thức được ý chí của mình đã vậy còn quá dễ dàng đã bị hắn bài bố, nàng cảm thấy thập phần xấu hổ.

"Ngươi đang ở đây ta trên xe trang  máy nghe trộm?" Đường tư mạc lạnh lùng đối với di động gầm nhẹ.

Chết tiệt! Người này nhất định là cố ý chọn ở"Lúc này" gọi điện thoại cho hắn!

"Không có biện pháp, ai dạy hành tung của ngươi quá khó khăn nắm giữ. Bất quá lúc này, ngươi đã biết sông duy là ngươi nhi tử chứ?" Đường lạc như không có việc gì  hỏi ra lời.

Đường tư mạc sửng sốt, hắn vẻ mặt phức tạp  nhìn chằm chằm núp ở bên trong xe góc  tâm sầm.

"Ngươi tốt nhất đem lời nói rõ ràng." Đường tư mạc gằn từng tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói.

"Rất đơn giản, sông chấn nghiệp dĩ trải qua|sợi dọc] ly hoạn  ung thư biểu mô, phụ thân muốn nữ nhi tìm về hạnh phúc là có thể nghĩ chuyện! Hắn tìm tới ta diễn này xuất diễn, vừa vặn ta lại khiếm hắn một phần tình, đành phải tìm huynh đệ ngươi đệm lưng rồi!"

Đường lạc còn không biết chết sống ở điện thoại một ít đầu nên thông minh!

Đường tư mạc nét mặt bây giờ có thể giết người!

"Nói cách khác, từ đầu tới đuôi, 『 đàn đạt 』 không có tài vụ nguy cơ chuyện này?" Đường tư mạc nhìn tâm sầm, trầm giọng chất vấn Đường lạc.

Lời của hắn quả nhiên khiến cho tâm sầm  chú ý —— nàng ngơ ngác  nhìn lại Đường tư mạc, trong đầu một đoàn nghi vấn.

"『 đàn đạt 』 là không có tài vụ nguy cơ, bất quá một khi sông chấn nghiệp bệnh tình nguy kịch, 『 đàn đạt 』 liền không người kế tục rồi!" Đường lạc cuối cùng đem nói làm rõ  nói.

Sông chấn nghiệp là một người hiền lành! Từ thê tử sau khi qua đời hắn và nữ nhi sống nương tựa lẫn nhau, một tay khởi đầu"Đàn đạt" .

Làm sông chấn nghiệp biết mình bệnh nặng về sau, một lòng trì hoãn  chỉ có không hề nhận nam nhân  nữ nhi, lúc này Đường lạc chẳng những thay hắn giải quyết trong lòng đích sầu lo, cũng thay sông chấn nghiệp một tay khởi đầu  công ty tìm được rồi lý tưởng nhất  người nối nghiệp!

Đương nhiên, trước đó hắn đã muốn tìm quá căn, mới có thể tra ra bảy năm trước làm cho lòng sông sầm ở Mĩ quốc thụ thai rất đúng tượng dĩ nhiên là Đường tư mạc!

"Bệnh tình của hắn như thế nào?"

Hắn nhìn chằm chằm tâm sầm nghi hoặc  khuôn mặt nhỏ nhắn.

Lần này cũng cấu"Đàn đạt"  trong quá trình, hắn biết tâm sầm phi thường yêu phụ thân của nàng, hắn lo lắng nếu tâm sầm biết mình phụ thân của ly hoạn  ung thư, chỉ sợ nàng hội không thể thừa nhận.

Hắn bỗng nhiên thân thủ giao trái tim sầm kéo đến trong lòng.

"Mạc. . . . . ."

Tâm sầm mở to hai mắt, mờ mịt  nhìn hắn.

Hắn không nhiều nói cái gì, chính là gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực, tục tằng  cằm vuốt ve nàng nhỏ nhu  sợi tóc ——

Tuy rằng trong lòng hắn còn có nghi vấn chưa mổ, tỷ như bảy năm trước nàng rốt cuộc vì sao rời đi hắn? Bất quá giờ này khắc này này đó đã muốn không trọng yếu!

Trọng yếu nhất là hắn sở yêu nữ nhân —— hắn không thể nhẫn nhịn chịu nhìn đến tâm sầm thống khổ!

Đến bây giờ hắn mới biết, hắn dĩ nhiên là sâu như vậy yêu nàng. . . . . .

Trên thực tế sớm theo bảy năm trước đến bây giờ, không còn có một nữ nhân có thể đi vào trú tim của hắn, điểm này Đường lạc là rõ ràng nhất !

Năm năm trước Đường lạc tìm được Đường tư mạc thời điểm, hắn là một cái tuyệt tình, Lãnh Mạc, hoàn toàn phong bế cảm tình  nam nhân!

Là vì trở lại Đường gia, bởi vì giữa huynh đệ từ từ sâu nùng  cảm tình mới khiến cho Đường tư mạc nặng thập tươi cười.

Bất quá tồn tại Đường tư mạc trong lòng băng điểm thủy chung không có tuyết tan! Đây là Đường gia huynh đệ mỗi người cũng biết chuyện thực.

"Hết thảy còn tại trong khống chế!" Đường lạc trả lời Đường tư mạc lúc trước  vấn đề.

"Chuyện này còn có ai biết?" Đường tư mạc trầm giọng hỏi.

"Yên tâm, sông chấn nghiệp giữ bí mật rất khá, nữ nhi của hắn cùng Tôn Tử cũng không rõ ràng!"

"Lập tức áp  nhân đến Mĩ quốc trị liệu! Bất kể đại giới, tìm tốt nhất Y Sinh." Đường tư mạc quẳng xuống nói.

"Tuân mệnh, huynh đệ!" Đường lạc vẻ mặt cợt nhả|nịnh hót]  trả lời, sau đó cúp điện thoại.

Trên thực tế ở đánh này thông điện thoại phía trước, hắn đã muốn an bài tốt làm cho sông chấn nghiệp đi đắc ý chạy chữa  sở hữu hành trình!

"Ai đánh gọi điện thoại tới? Vừa rồi ngươi nói 『 đàn đạt 』 không có tài vụ nguy cơ là có ý gì?" Tâm sầm  mày ninh  thật sâu, nhân nàng phát giác chính mình giống như có nhiều lắm sự tình bị chẳng hay biết gì.

Bao gồm nàng không biết hắn vì sao đột nhiên gắt gao  ôm chính mình, nhưng là vẫn có thể cảm nhận được đến từ trong lòng ngực của hắn  ấm áp, cái loại này không thể nói truyền  cảm động.

"Không có gì, ngươi yên tâm, hai mươi ức ngày mai hội đúng giờ hợp thành đến ngươi người gửi tiết kiệm."

Không cần thiết làm cho tâm sầm biết nhiều lắm. Nàng không thích hợp thương trường  ngươi lừa ta gạt, sau này trừ bỏ"Đường thị" , hắn hội tiếp quản"Đàn đạt" .

"Ta không phải lo lắng này ——"

"Ta hiểu được, " đánh gãy lời của nàng, hắn đột nhiên thật sâu hôn nàng."Mặc kệ bảy năm trước ngươi vì cái gì rời đi ta —— tin tưởng ta một lần đi! Liền lúc này đây." Hắn yêu cầu nàng.

Nhìn hắn bỗng nhiên nghiêm túc đối với chính mình nói ra lời này, tâm sầm đột nhiên trở nên hảo yếu ớt!

Nhưng là, nàng không biết mình còn có thể không thể tin tưởng hắn.

Hôm sau, Đường tư mạc quả nhiên thủ hứa hẹn đem hai mươi ức hợp thành đến"Đàn đạt"  tài khoản.

Đồng thời"Đường thị" tiếp quản "Đàn đạt" , tâm sầm phụ thân của không hề kiềm giữ"Đàn đạt"  công ty cổ phần.

"Đường thị"  tiền nếu là hợp thành đến"Đàn đạt"  người gửi tiết kiệm, Giang gia tuy rằng thoát khỏi"Nợ nần" , lại đồng dạng rơi vào không đáng một đồng.

Tâm sầm cùng phụ thân chỉ phải dời xa nguyên bản  căn phòng lớn, thay đổi một gian bình thường  nhà trọ ở, mà tâm sầm chỉ phải rồi đi tìm việc.

May mắn bởi vì nhâm tế trong đích quan hệ, lúc trước  trường học đáp ứng mời nàng trở về công tác, nhưng là sông duy cũng là thấp nhất hứng  nhân, hắn luôn luôn chán ghét đối với hắn mẹ có ý đồ  nam nhân, chỉ có Đường tư mạc ngoại lệ.

Bởi vì sông duy nhận định chỉ có Đường tư mạc xứng đôi hắn Mellie lại đan"Ngu xuẩn"  mẹ, trên thực tế hắn mơ hồ  mẹ cũng xác thực cần một cái cường thế  nam nhân chiếu cố, điểm này hắn so với ai khác cũng mổ!

Một tháng sau, sông chấn nghiệp đối tâm sầm nhắc tới muốn tới Mĩ quốc du lịch sự.

"Nhưng là, ba ba, ngươi gần nhất thân thể không tốt lắm, lữ hành thật là lụy nhân ." Tâm sầm tưởng khuyên phụ thân đánh mất ý niệm trong đầu.

"Ta đã báo danh lữ hành đoàn rồi, nếu hiện tại không đi, bọn họ cũng sẽ không lui tiền, kia thật lãng phí a!" Sông chấn nghiệp thực dễ gọi  đối nữ nhi nói dối."Bằng không, ngươi cùng duy duy theo giúp ta cùng đi Mĩ quốc tốt lắm!" Hắn ý đồ du thuyết tâm sầm.

"Nhưng là ta có công tác, lại không thể loạn xin phép ——"

"Cái loại này bắt chước phòng trọ có thể không cần phải đi rồi, cùng lắm thì sẽ tìm một cái công tác." Sông duy ở bên cạnh lành lạnh  ngắt lời.

"Duy duy!" Tâm sầm đối với con trai bảo bối nhíu.

Đây đối với tổ tôn lưỡng thật là ăn cơm không biết thước giới.

Bọn họ nghĩ đến hiện tại công tác tốt như vậy tìm sao? Nếu nàng tùy tiện vứt bỏ công tác, toàn gia về sau  cuộc sống muốn làm sao bây giờ?

"Ngoại công, mẹ không đi, ta cùng ngươi đi tốt lắm!" Sông duy luôn luôn tự chủ trương quen, mẹ chuyện hắn trông nom,coi] định rồi, chuyện của mình khả càng không vấn đề.

"Vẫn là duy duy ngoan!" Sông chấn nghiệp khen Tôn Tử, một mặt dò xét nữ nhi  phản ứng: "Ngươi nếu không đi lời mà nói..., ta liền cùng duy duy cùng đi la!"

"Vậy làm sao có thể, duy duy còn muốn đi học!" Tâm sầm đương nhiên không đồng ý! Nàng quả thực mau bị hai người này không hợp tác  một già một trẻ làm điên rồi.

"Bằng không chúng ta cùng nhau di dân đến Mĩ quốc đi tốt lắm." Sông chấn nghiệp đương nhiên  đề nghị, một chút cũng không có lo lắng về đến trong nhà  kinh tế vấn đề.

"Di dân? !" Tâm sầm càng nghe càng cảm thấy lão nhân gia ở nói với nàng đầm rồng hang hổ."Quên đi, cha, ngươi nghĩ đi chỗ nào hãy đi đi!"

"Ân, ta đây hãy cùng ngoại công cùng nơi đi tốt lắm?" Sông duy nói.

Tâm sầm ngồi phịch ở sô pha ghế, lười lại cùng nhi tử tranh cãi.

Dù sao tại đây trong nhà nàng là tối không tôn nghiêm, tối không địa vị , ngay cả duy duy đều có thể bò đến trên đầu nàng.

"Cứ quyết định như vậy đi, duy duy, ngươi bồi ngoại công đến Mĩ quốc đi chơi." Sông chấn nghiệp cao hứng phấn chấn theo bảo bối ngoại tôn thảo luận chu du Mĩ quốc  kế hoạch.

Tâm sầm mặt co mày cáu  trừng mắt tổ tôn lưỡng, trên thực tế nàng nhất định không chịu đi Mĩ quốc  nguyên nhân, là vì nơi đó đã từng là thương thế của nàng tâm địa.

Từ Đường tư mạc giải quyết"Đàn đạt"  tài vụ nguy cơ sau, hắn sẽ thấy không xuất hiện quá.

Một ít thứ ở trong xe hắn muốn nàng tín nhiệm chính mình, nhưng là đã muốn trải qua hơn một tháng, lòng tin của nàng càng ngày càng bạc nhược.

Tình huống giống như lại nhớ tới bảy năm trước, nàng lại lần nữa đã trải qua bị phản bội  cảm giác.

Duy duy cùng phụ thân đến Mĩ quốc đã muốn hơn hai tuần, hai người này đa lễ bái tới nay, tâm sầm cơ hồ mỗi ngày tăng ca, đêm nay lại công tác đến hơn chín giờ mới về đến gia.

Tổ tôn lưỡng vừa đến Mĩ quốc thật giống như không có ý định đã trở lại.

Duy duy cùng trường học chỉ thỉnh một tuần  giả, tuy nhiên nó quá hạn không về, sông chấn nghiệp cũng theo đuổi hắn không trở về Đài Loan học bài, tức giận đến tâm sầm không biết nên nói cái gì cho phải, lại lấy hai người không có cách nào!

"Tâm sầm!"

Mới đi đến nhà trọ đại môn, tâm sầm liền phát hiện cửa đến đây một gã khách không mời mà đến.

Địch chí thanh vẻ mặt tươi cười  đón nhận tiền.

"Tâm sầm, ngươi chuyển nhà như thế nào cũng chưa cho ta biết một tiếng?"

"Không cái kia tất yếu đi!" Nàng cau mày, không biết Địch chí thanh là thế nào tìm tới nơi này ?

"Đừng như vậy thôi! Tâm sầm, xem ta nhiệt tình như vậy  phân thượng, ngươi cần gì phải luôn cự người ngoài ngàn dặm?"

Tâm sầm từ chối cho ý kiến  đừng mở ánh mắt, Địch chí thanh trong lời nói chỉ làm cho nàng cảm thấy ghê tởm.

"Tâm sầm. . . . . ." Địch chí đột nhiên đi lên trước, thân thủ giữ chặt tâm sầm.

"Địch chí thanh, ngươi phóng tôn trọng một chút!" Nàng tưởng bỏ ra hắn, hắn lại mặt dày mày dạn  không để.

"Làm sao! Có phải hay không bởi vì cái kia họ Đường  lại xuất hiện, cho nên ngươi mới không đá ta?" Địch chí thanh da mặt dày  ôm tâm sầm, lợi dụng rất sức lực mạnh mẽ ôm lấy nàng.

"Ngươi buông ra —— ta cự tuyệt ngươi là bởi vì ta chán ghét ngươi! Cùng bất luận kẻ nào đều không có quan hệ!" Tâm sầm chán ghét giãy dụa, nhưng Địch chí thanh  cậy mạnh lại to đến dọa người.

"Là thế này phải không? Ta đây thì càng tốt đến ngươi!" Hắn dã man  lạp xả tâm sầm.

Đi qua hắn không có được đến nàng, đã muốn đủ làm cho hắn hối hận  rồi, hiện tại nàng cư nhiên lại một mà tiếp, lại mà tam  cự tuyệt hắn!

Cho dù không chiếm được tâm sầm  tâm, hắn cũng muốn được đến thân thể của hắn!

"Buông ra —— Địch chí thanh, ngươi tên cầm thú này, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì ——"

Lạp xả ở bên trong, tâm sầm đánh Địch chí Thanh Nhất cái cái tát, thừa dịp hắn ngây người thời điểm, nàng liều mình  chạy về phía trước.

"Tâm sầm, ngươi trở về, ta cam đoan không động thủ ——"

Địch chí thanh ở phía sau truy, một mặt lấy nói dụ dỗ tâm sầm.

Tâm sầm sẽ tin tưởng hắn mới quái. Nàng mất mạng  đi phía trước trốn, thẳng đến tiến công một cái dày rộng  trong lồng ngực ——

"A!"

Nàng đột nhiên bị gắt gao  ôm lấy, kinh ngạc rất nhiều nàng nhưng không có giãy dụa, vì vậy lồng ngực ấm áp là như vậy quen thuộc. . . . . .

"Làm sao ngươi  lại đã trở lại? !" Nhìn đến Đường tư mạc, Địch chí thanh dừng lại truy đuổi  cước bộ, đề phòng  nhìn chằm chằm trước mặt so với hắn suốt cao hơn một cái đầu, dáng người cũng so với hắn tinh tráng gấp đôi  nam nhân.

"Địch chí thanh?" Đường tư mạc nhếch môi, giữ lấy tính  ôm chặt trong lòng chấn kinh  tiểu nữ nhân."Xem ra không cho các ngươi vợ chồng chịu chút đau khổ, các ngươi là sẽ không bắt chước ngoan ."

"Vợ chồng?" Tâm sầm theo Đường tư mạc trong lòng ngửa mặt lên, nghi ngờ nhìn hắn.

"Ngươi không biết?" Đường tư mạc cúi đầu đối tâm sầm nói, ngữ khí trở nên thật ôn nhu."Bảy năm trước, hắn ở Mĩ quốc đã muốn cưới ngải bình."

"Hắn cưới ngải bình? Nhưng là ——" tâm sầm muốn nói lại thôi.

Bảy năm trước, ngải bình chính mồm nói cho tâm sầm, Đường tư mạc yêu người là nàng, y Đường tư mạc  cá tính, hắn làm sao có thể làm cho mình sở yêu nữ nhân gả cho nam nhân khác?

Huống chi, nàng xem được đi ra, ngải bình thực thích Đường tư mạc!

"Ngươi, ngươi đừng tưởng uy hiếp ta, ta nhưng không ăn ngươi này một bộ!" Địch chí thanh nghi ngờ trừng mắt Đường tư mạc.

"Không để mình bị đẩy vòng vòng?" Đường tư mạc khơi mào lông mày."Tốt lắm, ta sẽ công đạo đi xuống, 『 Đường thị 』 một năm cấp 『Mark vận chuyển hàng hóa công ty 』 trăm ngàn Đô-la  sinh ý, có thể như vậy đình chỉ ."

Đối"Đường thị" mà nói, Địch chí thanh cùng ngải bình  vận chuyển hàng hóa công ty bất quá là tiểu sinh toan tính, đối hai người mà nói, Đường thị cũng là bọn họ  áo cơm cha mẹ, là căn bản đắc tội không nổi  khách hàng lớn!

Quả nhiên, Địch chí Thanh Nhất nghe Đường tư mạc nhắc tới"Đường thị" , hắn trừng lớn mắt hạt châu, trên mặt  biểu tình cứng ngắc không chỉ gấp mười.

"Ngươi. . . . . . Không, ta là nói Đường tiên sinh, ngài cùng 『 Đường thị 』 là quan hệ như thế nào?" Muốn làm không rõ ràng lắm dưới tình huống, Địch chí thanh  sắc mặt trở nên nịnh nọt.

Tâm sầm lại trì độn cũng nhìn ra được Địch chí thanh gió chiều nào che chiều ấy  ti tiện bản tính, nàng chán ghét điều đi mặt, rõ ràng vùi sâu vào Đường tư mạc trong lòng, nhắm mắt làm ngơ.

Đường tư mạc thu hồi khuôn mặt tươi cười, mặt lạnh đối Địch chí thanh nói : "Kia cùng ngươi không quan hệ, ta xem ngươi vẫn là mau đi trở về Mĩ quốc, chuẩn bị giải quyết tài vụ vấn đề tới thực tế một ít."

Địch chí thanh  miệng đại trương, hắn bán tín bán nghi  trừng mắt Đường tư mạc.

Thẳng đến Đường tư mạc cầm lấy di động, trực tiếp gọi điện thoại đến Mĩ quốc"Đường thị" tổng bộ hạ liên tiếp chỉ lệnh.

Địch chí thanh càng nghe càng sợ, lại nhìn đến Đường tư mạc đứng ở một bên  EB tam đại xe thể thao, tim của hắn lương một nửa. . . . . .

Đài Loan mở được rất tốt loại này xe thể thao là không vượt qua ba cái!

Theo hắn biết, loại này xe Đài Loan chỉ có tiến  hai cỗ xe, trong đó một chiếc ở một gã chính thương nhân nhân vật nổi tiếng trong nhà  gara gạt , tên kia chính thương nhân nhân vật nổi tiếng mua hảo xe, lại luyến tiếc mở, bởi vì này sự kiện, hoàn thành  toàn bộ Đài Loan ngoạn xe người trà dư tửu hậu  trò cười!

Mặt khác một chiếc  chủ xe, tục truyền chính là"Đường thị" nhị đại|đời thứ hai] người nối nghiệp trong đó một cái. . . . . .

Địch chí thanh  tươi cười càng ngày càng cứng ngắc, hắn lén lút lui về sau, cái eo cũng càng ngày càng loan."Đường tiên sinh, ha ha, ta Địch chí thanh thật là có mắt không nhìn được Thái Sơn, ngài nhiều hơn thông cảm. . . . . ."

"Cổn." Đường tư mạc lười cùng hắn nhiều lời, chỉ quẳng xuống cái chữ này.

Không nghĩ tới Địch chí thanh lại giống như thả lỏng một hơi chật vật né ra, tốc độ chỉ có"Té" bốn chữ có thể hình dung.

"Ta nghĩ đến. . . . . . Ngươi sẽ không tái xuất hiện ." Tâm sầm lúc này mới từ Đường tư mạc  trong lòng ngẩng đầu, nàng thử đẩy ra hắn.

Hắn lại càng chặt đem nàng ôm vào trong ngực!

"Vì sao? Có thể thấy được ngươi vẫn là không tín nhiệm ta." Đường tư mạc nhíu mày, không thể nhẫn nhịn chịu nàng đối với chính mình không có tin tưởng.

"Ta không biết. . . . . ." Bảy năm trước chuyện, nàng đúng là vẫn còn canh cánh trong lòng.

"Ta nghĩ biết, bảy năm trước ngươi vì sao rời đi ta?" Nâng lên nàng hạ xuống  khuôn mặt nhỏ nhắn, Đường tư mạc bá đạo hỏi.

"Ta rời đi ngươi?" Tâm sầm đột nhiên có điểm tức giận ."Là ngươi lừa ta!"

Đường tư mạc nheo lại mắt."Có ý tứ gì?"

Không rõ hắn là cố ý giả ngu, hay là thật là không biết, tâm sầm rõ ràng đem lời nói rõ ràng ——

"Một đêm kia —— ngươi uống  say không còn biết gì, ngải bình đưa ngươi trở về, nàng nói ngươi yêu người là nàng, hơn nữa ngươi còn thì thào nhớ kỹ tên của nàng!"

"Ta yêu ngải bình?" Đường tư mạc nghe thế lời nói, lại khinh miệt  cười nhạo."Quả thực chê cười! Ta Đường tư mạc yêu nữ nhân, khả năng gả cho nam nhân khác sao?"

Đường tư mạc  khẩu khí cuồng vọng lại chuyên chế, tuy nhiên nó làm cho người ta bất tri bất giác  khuất phục cho hắn bá đạo  khí thế, không một chút nghi hoặc.

Tâm sầm nghi ngờ theo dõi hắn, cùng mình  cảm tình kéo co.

Nàng nên tin tưởng sao?

Nàng không tin hắn, không nghĩ dễ dàng  tha thứ hắn, nhưng là nghe qua, hắn nói nhưng thật giống như đều là thật sự. . . . . .

"Chết tiệt! Nguyên lai ngươi thế nhưng bởi vì ngải bình ăn nói lung tung lời mà nói..., liền mang theo trong bụng  đứa nhỏ dễ dàng rời đi ta!" Đường tư mạc áo não nguyền rủa.

Xem ra hắn đối Địch chí thanh cùng ngải bình  trừng phạt còn quá nhẹ, ngày mai hắn khiến cho người đi hai người kia  công ty nhỏ, trong một tuần, cam đoan muốn chỉnh đến bọn họ phá sản!

Tâm sầm lại bị lời của hắn hù đến."Ngươi, ta không biết ngươi nói cái gì đứa nhỏ. . . . . ."

"Đến bây giờ ngươi còn không nói thật!" Đường tư mạc áo não rống nàng.

Tâm sầm nao núng một chút, sau đó nàng kháng cự  đẩy ra hắn, Đường tư mạc hít một hơi, áp lực hạ đột nhiên bị chọc giận cảm xúc, gắt gao  ôm lấy nàng ——

Hắn tức giận là tâm sầm vẫn là chưa tin hắn, lo lắng đem mình cùng người nhà  tương lai giao cho trên tay hắn.

"Duy duy một tuần trước đã tại Mĩ quốc nhập học, hắn vừa đến Mĩ quốc, phụ thân ngươi liền nói cho hắn biết thân thế của mình, hắn đã muốn nhận ta." Hắn bình tĩnh  tuyên bố, chờ nàng kịch liệt  phản ứng.

Trên thực tế, thông minh  sông duy đã sớm đoán được Đường tư mạc khả năng cùng chính mình có rất thân thiết  quan hệ, nếu không lần trước hắn sẽ không gián tiếp đối tâm sầm nói, có người nói cho hắn biết, hắn và Đường tư mạc thoạt nhìn giống cha con chuyện.

Nghe được Đường tư mạc lời mà nói..., tâm sầm  phản ứng lại ra ngoài Đường tư mạc đoán trước  bình tĩnh.

Nàng không nói một lời  nhìn chằm chằm mặt xem, hắn bắt đầu có chút lo lắng nàng.

"Tâm sầm?"

"Phải không? Duy duy hắn. . . . . . Hắn nhận ngươi?" Nàng vẫn là không ngẩng đầu nhìn hắn.

"Xem ta , tâm sầm." Đường tư mạc bán bắt buộc nâng lên nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, muốn nàng ánh mắt nhìn mình chằm chằm."Hiện tại chúng ta cũng đã biết bảy năm trước là một hồi hiểu lầm, ngươi còn tại lo lắng cái gì?"

Tâm sầm lắc đầu, nước mắt cũng không không chịu thua kém  lặng lẽ trợt xuống.

Ở cảm giác của nàng ở bên trong, Đường tư mạc hãy cùng duy duy giống nhau, vẫn là cái không thể nắm giữ  nam nhân.

Nàng không biết hôm nay chính mình tha thứ  hắn, ngày mai hắn có thể hay không vừa giống như bảy năm trước giống nhau, đưa cho nàng một cái"Kinh hỉ" .

"Gả cho ta!" Trong lòng sầm miên man suy nghĩ thời điểm, Đường tư mạc đã muốn xuất ra chuẩn bị bảy năm  nhẫn.

Tâm sầm ngây người, lăng lăng trừng mắt cái tay kia công thô ráp  màu bạc chiếc nhẫn.

Nàng bên tai không ngừng quanh quẩn vừa rồi Đường tư mạc nói ra khỏi miệng ba chữ, lỗ tai bắt đầu rầm rầm rung động.

"Kia cái giới chỉ vốn là muốn tại kia lúc trời tối đưa cho ngươi, nhưng là ngươi cũng không kiện nhi biệt . . . . . . Ngươi cũng đã biết, lúc ấy ta có nhiều hận ngươi! Nhưng là ta nhưng lưu lại này cái giới chỉ bảy năm, hiện tại ta rốt cuộc biết, ta luôn luôn tại chờ đợi chủ nhân của nó trở về, cho ta đeo nó lên." Hắn thấp a nói ra chôn dấu dưới đáy lòng bảy năm lời mà nói..., thả từ trước đến nay cương nghị  bộ mặt đường cong có một tia buông lỏng.

Đối với hắn yêu nhất  nữ nhân thông báo, vẫn là hắn không thể thói quen chuyện.

Tâm sầm lại ngốc ở, một cái nhẫn hắn thế nhưng để lại bảy năm. . . . . .

Nhìn ra được, mặc dù là thô ráp  chiếc nhẫn, đối với lúc ấy chính là đệ tử nghèo  hắn mà nói, mua nhẫn cũng phải tiêu tốn một khoản số lượng không nhỏ  tiền.

Ngoái đầu nhìn lại, nàng nước mắt doanh cho tiệp, tình cảm rốt cuộc không quản được  khuynh tiết. . . . . .

Nàng thân thủ cầm lên tạo hình thô ráp  bạc giới.

"Ta muốn. . . . . . Ngươi thay ta đeo nó lên." Nàng cúi đầu, ngại ngùng  nhẹ nhàng nỉ non.

Đường tư mạc sửng sốt sau một lúc lâu, phục hồi tinh thần lại, hắn chiến bắt tay vào làm, làm cho này bối tử duy nhất âu yếm nhất  nữ nhân mặc lên này chỉ yêu gông xiềng.

"Ngươi còn chưa nói, ngươi nguyện ý gả cho ta!" Đội nhẫn, hắn gắt gao ôm nàng, thật sâu hấp ngửi nàng sinh ra kẽ hở say lòng người  hương thơm, vô hạn  cảm kích lão thiên gia đem hắn nhất âu yếm  nữ nhân trả lại cho hắn!

"Đứa ngốc, ta đều đội nhẫn . . . . . ."

"Ta muốn nghe ngươi chính mồm nói!" Hắn bá đạo ở nàng sinh ra kẽ hở gào thét.

"Hảo thôi! Dù sao duy duy cùng cha đều bị ngươi quải đi, ta muốn phải không gả cho ngươi, không phải rất chịu thiệt rồi?"

Nàng mắc cỡ đỏ mặt, chu cái miệng nhỏ nhắn cho thấy nàng thực"Không tình nguyện"  lập trường.

Nghe được nàng ưng thuận  hứa hẹn, Đường tư mạc yên tâm mà bá ở miệng nhỏ của nàng hôn môi.

Ôm âu yếm nhất  nữ nhân, hắn rốt cục nói ra đến chậm bảy năm  ba chữ ——

"Bảo bối, ta yêu ngươi!"

Đêm khuya đích tinh không, đen nhung tơ giống như  màn che bịt kín  một mảnh lãng mạn  đen cùng hoa lệ  ngân quang. . . . . .

Ban đêm ánh sao con vụng trộm nhìn trộm  đây đối với yêu nhau sâu vô cùng  người yêu, cũng bướng bỉnh địa đối với Nguyệt Nương nháy mắt. . . . . .

Kết thúc 『 xử nữ tình phụ 』 tác giả: Đường lụa

Gì tâm liên trong lòng sầm đang muốn đáp cơ đến Mĩ quốc trước, đột nhiên tìm được tâm sầm  nhà trọ ——

"Tâm sầm, ngươi muốn tới Mĩ quốc đi tìm duy duy cùng Giang bá bá sao?" Gì tâm liên húc đầu câu nói đầu tiên thì vấn tâm sầm.

"Đúng a!"

"Vậy ngươi cũng không thể được đem nhà trọ  cái chìa khóa cho ta?" Tâm liên vẻ mặt khuôn mặt u sầu  cầu  tâm sầm.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Tâm sầm buông hành lý, lo lắng nhìn tâm liên.

Nàng cùng Đường tư mạc hẹn gặp tại nhà trọ chạm mặt, bởi vì thời gian còn sớm, nàng trước dẫn theo hành lý tới cửa chờ hắn, không nghĩ tới sẽ đụng phải tâm liên.

"Ta cầu ngươi đừng hỏi ta. . . . . ." Tâm liên đừng tục chải tóc, nàng thanh tú  trên khuôn mặt mày thâm tỏa .

"Tâm liên?"

"Ta về sau lại với ngươi giải thích, hiện tại ngươi chỉ cần đáp ứng ta, trước tiên đem 『 gia 』 cho ta mượn, hơn nữa không nói cho bất luận kẻ nào hành tung của ta —— bao gồm ba ta!"

"Nhưng là, ngươi không đi trường học sao?" Nghe qua tâm liên giống như là muốn trốn tránh mọi người.

Nhưng là —— vì cái gì?

Tâm sầm tuy rằng lo lắng nàng, bất quá tâm liên nếu không muốn nói, tâm sầm cũng săn sóc  không truy vấn nàng.

"Ngươi không cần lo cho rồi, ngươi theo Mĩ quốc trở về, ta sẽ nói cho ngươi biết được không?" Tâm liên cũng không biết tâm sầm là đến Mĩ quốc kết hôn.

Tâm sầm nguyên bản tính đến Mĩ quốc, lại nói cho bạn tốt tin tức này.

"Ngươi muốn ở bao lâu cũng không có vấn đề gì, nhưng là, nếu chuyện gì xảy ra, ngươi nhất định phải nói cho ta biết a!" Tâm sầm lo lắng dặn dò, một mặt cầm trong tay  cái chìa khóa giao cho tâm liên.

"Ta biết." Tâm liên vội vàng cầm qua tâm sầm trong tay  cái chìa khóa."Chúc ngươi đang ở đây Mĩ quốc khiến cho khoái trá, hai ta thiên không ngủ rồi, ta tiên thượng  đi rồi!"

"Ân. . . . . ."

Tâm sầm không hiểu nhìn tâm liên vội vội vàng vàng vào nhà trọ.

Theo sau Đường tư mạc  xe vừa vặn lái qua .

"Lên xe đi!" Hắn tiếp nhận tâm sầm trong tay  hành lý, đồng thời ôm eo nhỏ của nàng, trộm một cái hôn.

"Mạc. . . . . . Ta cảm thấy thật sự quái nha!" Tâm sầm đẩy ra Đường tư mạc, bởi vì vẫn trì hoãn tâm liên chuyện, nàng rốt cục hỏi ra lời.

"Chuyện gì quái?" Thê tử không đầu không đuôi lời mà nói..., chỉ làm cho Đường tư mạc cảm thấy buồn cười, hắn căn bản không chuyên tâm đang nghe nàng nói cái gì.

Một tuần  ở chung, Đường tư mạc theo duy duy  trong miệng, đã muốn đủ rõ ràng duy duy yêu nhất  mẹ có bao nhiêu cần"Bảo hộ" .

"Tâm liên sắc mặt là lạ , không biết chuyện gì xảy ra? Ngô. . . . . . Tư mạc, ngươi không có ở hãy nghe ta nói nói."

Đường tư mạc chuyên tâm hôn nàng, thẳng đến tâm sầm không thể không chuyên tâm đáp lại, hoàn toàn đã quên tâm liên chuyện.

Trên thực tế, hắn căn bản không biết nàng trong miệng "Tân niên" là ai? Hắn cũng hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn] không nghĩ trông nom,coi]"Tân niên" là ai?

Hiện tại hắn chỉ cho phép nữ nhân của hắn lòng tràn đầy cả mắt đều là hắn, từ nay về sau chú ý của nàng chỉ cho phép khi hắn trên người. . . . . .

Duy hắn mà thôi!

【 toàn văn hoàn 】

----------oOo----------

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com