TruyenHHH.com

Wooseungz Ban Va Anh

Wooje thuộc tip cỏ lúa bằng nhau thì ai cũng biết rồi, là em út trong đội nó chẳng ngại combat võ mồn với Hyeonjun, cũng chẳng ngại xoa đầu anh Minseok, đấm vào bụng của anh Minhyung. Vì nó thừa biết rằng anh Sanghyeok sẽ bênh vực nó, đôi lúc thì không. Nhưng trên hết nó tự tin rằng các anh rất thương nó, và ừm.... nó cũng thương các anh lắm.

Nhưng cái chấp niệm làm anh của nó vẫn rất lớn, chỉ cần gặp ai nhỏ tuổi hơn, hoặc nhỏ con hơn (đôi lúc là hiền) thì nó sẽ không ngượng mồm mà dõng dạc gọi em xưng anh.

Cho đến ngày thi đấu với KT, nó gặp bạn ở lol park. Khi đang cùng với anh Sangkyeok chờ gặp người bạn "không thân" của ảnh.

Bạn trông lạ quá, hình như mới debut thôi. Nhỏ xíu như con mèo con, cười xinh ơi là xinh.

Nhưng không biết tại sao đang vui vẻ cười tít mắt với các anh KT, khi nhìn thấy anh Sanghyeok và nó lại chuyển từ bất ngờ sang ngỡ ngàng cuối cùng là ngại ngùng nép sau lưng các anh.

Nhìn bạn hai má và tai đều đỏ ửng, mắt thì đánh xuống đất lâu lâu lại lén ngước nhìn về phía mình, tay thì bám góc áo anh Boseong không buông, đáng yêu chết mất.

Trong lòng đang gào thét một nghìn lần vì sự đáng yêu của bạn, nhưng bề ngoài vẫn phải tỏ ra cood ngầu vì dù sao cũng là đàn anh mà.

-Đến lâu chưa?

Anh Hyukkyu lên tiếng trước, vì anh biết cái nết đanh đá của người bạn mình nó sẽ không lên tiếng trước đâu. Còn thằng nhóc Wooje kia mắt đang nhìn chăm chăm về phía sau anh thì có khi nó còn chẳng để ý đến anh.

-Anh Hyukkyu, em trai đó là người mới của đội anh à?, dễ thương nhỉ.

Wooje sau vài lần đi ăn cùng cả hai người nó cũng dần trở nên thân thiết với anh trai này, nên nó cũng không khó khăn trong việc giao tiếp với anh.

-Em trai nào mà em trai. Seungmin bằng tuổi nhóc đó.

Nó hơi chút giật mình, bạn bằng tuổi nó sao. Vậy là không được gọi bằng em rồi, nhưng bạn dễ thương quá.

-Seungmin à lại đây.

hyukkyu vẫy vẫy tay gọi em út của mình. Seungmin có chút bất ngờ nhưng cũng chầm chậm tiến lại chào hỏi.

-Anh Faker, xin chào

Rồi lại quay sang chỗ nó.

-Tuyển thủ Zeus xin chào.

Tại sao, tại sao bạn lại gọi là "tuyển thủ Zeus" mà không gọi tên nó, tại sao gọi " anh faker" mà không gọi nó là "anh Zeus". Seungminei thiên vị, nó muốn bạn gọi nó là "anh Wooje" cơ.

Sanghyeok nhìn cậu bé đang cúi đầu trước mặt, đúng vibe em trai ngoan ngoãn, nhìn sang thằng em to xác của mình anh chỉ biết thở dài.

Mày cứ nhìn chằm chằm như vậy bạn nhỏ này sẽ phai màu đó em.

-Gọi là anh Sanghyeok là được rồi.

Đưa tay xoa đầu đứa nhỏ, trong lòng không khỏi chậc lưỡi. Dễ thương như vậy bảo sao thằng bạn anh không nâng như nâng trứng.

Nhận được cái xoa đầu của anh, em thật ra có chút bất ngờ, không nghĩ rằng người được gọi là quỷ vương này lại có mặt dịu dàng như vậy. Ánh mắt không khỏi thêm vài phần ngưỡng mộ.

Wooje không vui rồi, tại sao bạn lại dùng ánh mắt đó nhìn anh trai mình cơ chứ, tại sao bạn không nhìn nó. Nó nãy giờ chỉ nhìn mỗi bạn thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com