TruyenHHH.com

Winnysatang Oan Gia Ngo Hep Khong Hen Lai Chung Giuong

satang vừa trở về lớp liền nhận được những ánh mắt phán xét cùng tiếng xì xầm to nhỏ, cậu căn bản không để ý bọn họ, có thể winny thanawin kia là cái gì đó rất quan trọng của cái trường này, và thật trùng hợp cậu không quan tâm về nó. cái thằng nhìn mặt là thấy ghét ấy, không phải kẻ mà cậu muốn để mắt đến.

F: sao rồi mày?

vừa về chỗ ngồi được một giây thì fourth nattawat từ đâu bay tới vồ vập lấy cậu mà nhìn ngó khắp người, à thì ra là cậu còn có một cậu bạn thân ở cái trường này, bây giờ satang kittiphop mới nhận ra sự hiện diện của nó đấy, chứ ban nãy hai đứa oánh nhau bờm đầu nó còn ngồi kia quay video được mà.

S: có vẻ mày để tâm đến tao quá nhỉ?
F: còn phải hỏi, rồi mày với thằng winny sao rồi?
S: tao đánh nó nhập viện rồi
F: thiệt hả?

satang gật đầu một cái cũng là lúc fourth nattawat gục đầu xuống chuẩn bị đi đầu thai. bạn thân chí cốt của nó đụng tới thằng winny thì chớ còn cho thằng nhỏ vô viện, kiếp này nó không cứu nổi bạn nó rồi.

W: mày về chỗ được chưa?

đang lúc nattawat còn đang gục đầu tự trách thì một giọng nói rơi lên trên đỉnh đầu nó, cái giọng điệu này chỉ có thể là thằng winny thôi, fourth trở mình ngước mắt lên nhìn. ô hổ, mình bị thằng satang nó lừa rồi !!

F: hai đứa mày sau này bớt gây nhau lại đi, chung lớp chung bàn mà còn thế này thì còn đâu lớp học gương mẫu top đầu trường nữa

fourth chữa quê bằng cách đem lý thuyết ra muốn tụi nó thực hành, và cách mà winny thực hành là đem sách vở mà satang vừa đặt lên bàn quăng xuống đất.

S: winny đúng không nhờ, tao nhớ vài phút trước anh mày còn cúi đầu xin lỗi mẹ tao vì cách dạy em không đúng mà không phải sao? thế nào, xa anh trai một cái lại mất dạy nữa rồi à?
W: việc hôm nay mày làm, mày nhớ cho kĩ đó

winny không phản bác câu trước đó của satang đồng nghĩa với việc anh pond thật sự đã cúi đầu xin lỗi, điều này dấy lên một đống ồn ào từ tứ phía đổ lại khiến hắn khó chịu ra mặt. liền lớn giọng quát.

W: tụi mày im chưa?

tức khắc cả đám liền im bặt không một tiếng động, fourth lúc này cũng chẳng nói được gì nữa, vỗ vai winny với satang rồi trở về chỗ ngồi của mình. còn lý do mà nó có thể nói chuyện với winny kiểu ghẹo gan như thế hay có những hành động như vậy thì là do cả hai là bạn cùng ký túc xá, tuy winny hắn hơi khó ở nhưng fourth cùng hắn ở chung lâu cư nhiên cũng thành bạn thân. nó thích cái tính thẳng thắn của winny nhưng cũng ghét cái sự thô bạo của hắn, tuy vậy vì tìm được tiếng nói chung nên tụi nó cũng hợp tính nhau mà ở chung 2 năm tính đến thời điểm hiện tại.

winny cùng satang không tiếp tục khịa kháy nhau nữa mà chuyên tâm ngó lên bảng vì thầy giáo đã vào, nói là chuyên tâm thì cũng chỉ có kittiphop cậu, hắn còn đang mơ về một ngày không xa sẽ trả thù người ngồi bên cạnh mình lúc này đây, tuy là trùm trường gì gì đấy nhưng theo đánh giá của satang thì thằng này cũng chẳng khác nào mấy thằng nhóc choai choai thích thể hiện cả, ỷ nhà có tiền liền muốn gì được nấy.

S: cái gì, tao chung ký túc xá với mày?

F: chứ sao nữa, hay mày không muốn ở cùng tao?

satang lắc đầu, cậu tất nhiên là muốn ở cùng bạn mình rồi, nhưng bạn cùng phòng của fourth không phải thằng nhóc kia à, gây chuyện đến mức này còn ở chung với hắn không phải cậu sẽ tức chết sao.

F: mặc kệ thằng winny đi, về phòng ở chung mày sẽ quen với nó thôi
S: xin lỗi đi, nhìn mặt nó là tao đã muốn "múc bang" nó vài cái rồi | vừa múc vừa bang =)) |
F: thôi đi mày, nó là con nhà có quyền nhất cái tỉnh này đó, mày nhường nó xíu cho đỡ gặp chuyện
S: kệ m* nó, tao sợ cái đám có tiền có quyền ấy quá cơ, mày nói tiếng nữa tao phang mày liền

ok, fourth nattawat từ bỏ việc khuyên nhủ, nó dẫn kittiphop đi xuống căn tin ăn trưa xong rồi về phòng, vì buổi chiều trống tiết nên cả hai tranh thủ dọn đồ, dù sao cũng còn có một năm nên satang thôi không kì kèo nữa.

còn tiếp...





Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com