TruyenHHH.com

Wilkey Way Team Tuyen Mem Gap

      Boss thấy một số bạn Đăng Kí vào rất nhiều Team ...Và Boss cảm thấy chả Happy tí nào vì...!! Tớ nghĩ tham gia thì 1-3 Team thôi là được quá lắm là 5 Team !! Tớ và các bạn Boss khác không phại lập Team để cho có lệ mà phải chịu trách nhiệm với Đơn Đăng kí của các bạn ...!!

  1. Khi mà các bạn Đăng Kí thì các bạn Boss khi mới lặp Team thì chưa có Reply thì các bạn ấy phải tự Rep Ib , tự ghi Test , tự ghi Danh Sách Thành Viên , không phải đơn thuần là lập Team cho có lệ ( có Thành Viên rồi chơi đâu 🙃🙃🙃 )

  2. Khi mà bạn đã được Team đó duyệt , Boss đó giao đơn hàng cho bạn ( rất nhiều Team giao ) , Sau đó ViV lại giao đơn Đơn mới cho bạn thì bạn nói ... < Để Hôm Sau Được Không Ạ !! Tại Mấy Team Khác Giao Nhiều Đơn Quá Ạ ...> Lúc đó Boss như sụp đổ !! Team hiện tại chưa có Reply mà Boss cũng không muốn tuyển vì có mấy bạn Đăng Kí làm rồi mà không làm !!

  3. Làm Boss mất lòng tin .... Boss không phải là không tin ( Boss rất vui khi có nhiều bạn tích cực tham gia Team ) nhưng không phải quá nhiều ... làm như vậy Boss cảm thấy mất lòng tin ạ !! Vì Boss ( Boss nào cũng vậy ) muốn Thành Viên đó là độc quyền của Team mình và đó là điều mà các bạn nên Biết Ơn vì có người thấy mình quan trọng ...!!

[Boss Viết Stus này là muốn nhắc nhở các bạn trong Team ( không boi nhọ hay chửi bới ai !! Nên mong mọi người trong Team hiểu cho ..!! Boss muốn 1 bạn chỉ tham gia nhiều nhất là 4 Team thôi ...]

Nếu có ý kiến gì thì cứ Cmt bên dưới để Boss biết ý kiến của mọi người !!!🙃🙃🙃🙃🙃

Thông Báo Nhỏ : Qua chuyện lần này Boss sẽ cho Test và Chấm gắt hơn ...!! *Đừng nói Tui Ác nhưng Tui Ác chỉ vì Team*

Người viết Stus :
#ViV ( Boss Thân Gửi )

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com