TruyenHHH.com

Wenrene Son Seobang Or Wan Baby Cover Edited




"Woa~~! Chúc mừng nha. Từ nay hai cậu chính thức là một cặp rồi đó!" Fany hớn hở nâng ly rượu của mình lên chúc mừng. Cả 4 người: Seung Wan, Joo Hyun, Taeyeon và cô đang có một buổi tiệc nhỏ mừng couple mới ở nhà Joo Hyun.

"Cảm ơn cậu Fany à!" Joo Hyun ngượng ngùng chạm khẽ ly rượu của mình với ly của Fany.

"Mình thật sự cảm ơn hai cậu. Nhờ sự giúp đỡ của hai cậu nên mình và Joo Hyun đã đến được với nhau. Và mình cũng cảm ơn các cậu đã chăm sóc Joo Hyun lúc mình không có mặt ở đây!" Seung Wan chân thành nhìn Taeyeon và Fany.

"Có gì đâu, hai người đến được với nhau là bọn mình vui lắm rồi!" *mắt cười*

"Nhưng cậu phải hứa với bọn mình, là sẽ chăm sóc và đối xử với Joo Hyun thật tốt. Không thì cậu sẽ biết tay mình đó, biết chưa?" Taeyeon giơ nắm đấm lên đe doạ rồi lại bật cười với chính hành động của mình *đúng là dork hết sức =.=*

"Mình hứa. Mình sẽ chăm sóc và yêu thương Joo Hyun hơn cả bản thân mình!" Seung Wan nghiêm túc nói, cô vòng tay qua eo Joo Hyun và kéo cô ấy sát lại gần mình.

Khẽ quay đầu sang bên, Seung Wan thấy Joo Hyun đang đỏ mặt cúi đầu xuống, có lẽ vì câu nói vừa rồi của cô. Hình ảnh đó thật sự quá đáng yêu. Không kiềm chế được bản thân mình, Seung Wan cúi đầu xuống và tặng một nụ hôn lên má Joo Hyun. Điều đó làm Joo Hyun bất ngờ và ngước đầu lên. Ánh mắt cả hai say đắm nhìn nhau cho đến khi Joo Hyun cũng thì thầm lại:

"Mình cũng sẽ chăm sóc và yêu cậu hơn cả bản thân mình, Seung Wan. Mình yêu cậu, mãi mãi!"

"Awww~~~, sooooooooo sweettttttt. Tete à, cậu cũng sẽ như vậy đúng không, sẽ yêu thương mình mãi đúng không?" Fany hét lên phấn khích rồi quay lại nhìn Taeyeon với cặp mắt cún con đáng yêu.

"Cậu biết câu trả lời mà Fany. Mình sẽ mãi mãi yêu cậu!" Taeyeon ngọt ngào đáp, cô nhìn Fany bằng một ánh mắt đầy chân thành.

"Mình cũng yêu cậu mãi mãi, Te te của mình!" Fany ôm chặt lấy cổ Taeyeon và tặng cô ấy một nụ hôn trên môi, làm nhóc lùn ngượng chín cả mặt.

Căn nhà sau đó tràn ngập tiếng cười vì tất cả đều đang hạnh phúc bên tình yêu của mình.

......

......

Sau khi chào tạm biệt Taeyeon và Fany, Joo Hyun dọn dẹp mọi thứ còn lại của buổi tiệc thì bất ngờ cô cảm thấy một vòng tay đang ôm mình từ phía sau.

"Joo Hyun à...." Seung Wan hôn lên cổ Joo Hyun.

"Hnm..?"

"Mình yêu cậu!"

"Mình cũng yêu cậu!" Joo Hyun từ từ xoay người lại.

"Thật sự là hôm đó mình đã rất ngạc nhiên. Mình không nghĩ cậu lại lãng mạn đến như vậy?" Joo Hyun mỉm cười khi cô nhớ đến hôm ở Thuỷ cung.

"Mình đã hứa là sẽ dành một buổi tỏ tình tuyệt vời cho cậu mà. Và mình vui vì cậu thích nó."

"Yeah. Mình thật sự rất thích." Vòng tay quanh cổ Seung Wan, Joo Hyun ngã người tới và hôn nhẹ lên môi cô ấy.

"À, phải rồi, chuyện cậu và gia đình sao rồi?"

"Appa rất vui khi thấy mình trở về. Thật sự thì mình thấy rất có lỗi khi đã để ông ấy đau buồn như vậy."

".....Nhưng mà cũng nhờ lần này mà bố con mình đã hiểu nhau hơn." Seung Wan mỉm cười nhẹ, cô nhìn ánh mắt chờ đợi của Joo Hyun rồi tiếp tục.

"Từ khi umma mình mất, appa luôn lao đầu vào công việc, luôn là những chuyến đi xa và hầu như một năm mình chỉ được gặp mặt appa vài lần. Mình đã cảm thấy rất cô đơn lúc đó. Mình đã nghĩ rằng appa không yêu mình nữa. Và dần dần khoảng cách giữa hai bố con ngày một xa hơn..."

"....Nhưng nhờ vào việc lần này, mình mới nhận thấy rằng ông ấy yêu thương và lo lắng cho mình nhiều đến chừng nào. Mình và appa đã có cả đêm tâm sự với nhau và mình nghĩ cả hai đã hiều nhau nhiều hơn."

"Mình mừng cho cậu Seung Wan à......và từ nay cậu sẽ không còn cô đơn nữa đâu....vì mình sẽ mãi ở bên cạnh cậu." Joo Hyun thì thầm, cô khẽ vuốt ve đôi má của Seung Wan.

"Mình hạnh phúc lắm. À, và bố mình cũng rất vui khi biết rằng ông ấy sắp có con dâu."

"Con dâu? Cậu chỉ mới hỏi mình làm bạn gái thôi mà. Chưa gì đã tính đến chuyện cưới nhau rồi hả? Có ai nói là đồng ý làm vợ cậu đâu." Joo Hyun đỏ mặt.

"Mình tin là người đó sẽ đồng ý mà. Không thì mình sẽ bám theo người đó suốt đời luôn." Seung Wan cười tinh nghịch.

"Yah, cậu thật đáng ghét!!" *đáng yêu muốn chít thì có >.<*

Seung Wan mỉm cười, cô kéo Joo Hyun lại gần lần nữa và hôn lên môi cô ấy. Họ đang tiến một bước xa hơn trong mối quan hệ của mình. Cả hai trao nhau những nụ hôn nhẹ đầy ngọt ngào, rồi sau đó nhanh chóng trở nên mãnh liệt hơn.

Seung Wan để tay dưới đùi Joo Hyun rồi nhẹ nhàng nâng cô ấy lên ngồi trên bàn. Vẫn không dứt khỏi nụ hôn, Seung Wan đứng giữa hai đùi Joo Hyun, trong khi cô ấy thì vòng tay quanh cổ cô, kéo cô xuống gần hơn.

Áo Seung Wan rơi xuống đất. Cô rời môi mình khỏi môi Joo Hyun và di chuyển nó xuống cổ cô ấy. Joo Hyun rên nhẹ và càng ôm chặt Seung Wan hơn khi cô ấy liên tục rải những nụ hôn ẩm ướt lên khắp vùng da nhạy cảm của cô.

Một lần nữa, Seung Wan vuốt ve đùi Joo Hyun rồi luồn tay mình phía dưới, từ từ nâng cả người Joo Hyun lên. Joo Hyun quấn chặt chân và tay mình quanh eo và cổ Seung Wan trong khi cô ấy đưa cô đến gần phòng ngủ.

Seung Wan để Joo Hyun nằm lên giường và cô ở phía trên, tiếp tục hôn lên môi cô ấy. Bàn tay Joo Hyun vòng ra sau lưng Seung Wan, cố gắng mở khoá bra của cô ấy trong khi tay của Seung Wan thì đang làm việc với những chiếc nút áo của cô. Một cách nhanh chóng, cả hai dần rơi vào trạng thái khoả thân.

Joo Hyun lập tức bị choáng ngợp với vẻ đẹp trước mặt mình. Well, dù đây không phải là lần đầu tiên cô nhìn thấy Seung Wan như vậy nhưng cô vẫn không thể ngăn nỗi bản thân mình bị thu hút trước cơ thể săn chắc đó. Seung Wan ngắm nhìn hình ảnh trước mắt mình. Joo Hyun của cô thật đẹp và cô cảm thấy mình may mắn khi có được cô ấy. Làn da trắng sữa, mịn màng, những đường cong hoàn hảo, và tất cả đều là của cô ^.^

Sau vài giây chiêm ngưỡng cơ thể đối phương, cả hai lại lao vào nhau một lần nữa và sẽ không có gì có thể ngăn cản được họ. Căn phòng dần trở nên nóng hơn bởi hơi thở và những tiếng rên đầy thoả mãn. Joo Hyun không thể tin nổi rằng mình đang có những giây phút hoàn hảo này, ở bên Seung Wan, đắm mình trong tình yêu của cô ấy là điều tuyệt vời nhất từng đến trong cuộc đời cô. Còn đối với Seung Wan, đây chính là lúc mà giấc mơ ngọt ngào nhất của cô trở thành hiện thực.

.......

.......

Seung Wan tựa đầu mình lên ngực Joo Hyun, lắng nghe từng nhịp đập của trái tim mà cô yêu thương.

"Cậu thật tuyệt vời!" Joo Hyun thì thầm, cô đang gắng lấy lại hơi thở sau những hoạt động mãnh liệt vừa rồi của cả hai.

"Cậu cũng vậy!" Seung Wan mỉm cười rồi hôn nhẹ lên ngực Joo Hyun.

Cả hai im lặng, tận hưởng cảm giác bình yên khi ở trong vòng tay nhau cho đến khi Joo Hyun nghe được tiếng cười khúc khích từ Seung Wan.

"Có chuyện gì vậy? Sao cậu lại cười?"

"Mình đang nhớ lại tất cả mọi chuyện. Thật ra mình muốn thú thật với cậu một điều."

"Điều gì?"

"Cậu nhớ lúc cậu hỏi mình đã ước gì khi đứng trước quả cầu đó không?"

"Um. Hình như cậu vẫn chưa trả lời mình."

"Phải. Mình đã ước rằng hãy cho mình gặp được nửa còn lại và được sống hạnh phúc bên người đó!"

Seung Wan nhẹ rướn người dậy và đối mặt với Joo Hyun.

"Và mình thấy rằng điều ước của mình đã được thực hiện...một cách hoàn hảo!" Joo Hyun mỉm cười, cô kéo Seung Wan xuống và hôn cô ấy.

"Mình yêu cậu Joo Hyun!"

"Mình cũng yêu cậu Seung Wan!"

.....

.....

"À phải rồi, nhắc tới quả cầu mới nhớ. Cậu còn nhớ tới Seul Gi, người bạn mà mình đã kể không?"

"Um, mình nhớ."

"Cậu ấy cũng mất tích luôn rồi. Hình như là cùng khoảng thời gian với mình."

"Vẫn chưa có tin tức gì của cậu ấy sao?"

"Um, không có một tin tức gì cả. Nhưng mình lại có một linh cảm..."

"Linh cảm?"

"Yeah, có thể...... cậu ấy cũng giống như mình!"

.

.

Và đâu đó trên đất nước Hàn Quốc xinh đẹp...

.

"Yah, cậu lôi ở đâu ra con nhóc tham ăn như vậy hả??? Nó thậm chí biết nói từ "ăn" trước từ "umma" hay "appa" gì luôn đó!!!!" *giọng cá heo*

"Đừng nóng mà Yerm, mình đâu có biết nó từ đâu ra đâu, chỉ thấy nó xuất hiện dưới chăn mình thôi!" *giọng đau khổ*

"Thiệt hết nói luôn. Park Soo Young, mình đảm bảo là quán mì của cậu sẽ không phất lên nổi vì nuôi nó đó!!!"

"Đừng nói nặng vậy mà Yerm, tội nghiệp Gigie của mình!"

"Cậu—"

"OWAAAAAAAAAA~~, ĂNNNNNNNNNN!!!........"

The End.

_________
Xin lỗi mọi người đến tận bây giờ mình mới hoàn thành bản fic cover này!
4-5 tháng mới update những chap cuối cùng!
Sắp tới mình sẽ đi du học, sẽ rất ít thời gian nên có thể đây sẽ fic cuối cùng mình cover (dù mình dự định cover lại 1 fic bị xoá nhưng lẽ không kịp rồi)!
Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ mặc cho thời gian update chậm chạp của mình!
Mình sẽ không xoá acc hay fic nào mình muốn mọi người luôn có thể vào đây đọc lại, vốn ý định ban đầu khi cover để chỗ lưu trữ những fic mình cảm thấy rất hay và hợp với 2 nhà chúng ta 💙💝!
À biết đâu được, tương lai lại hứng lên, lại trở lại cover hoặc ngẫu hứng viết shortfic cho Wenrene thì sao nhỉ? 😁😁😁 (không dám để longfic cái bệnh lười + viết không kịp theo dòng ý tưởng 💡🥲)

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com