TruyenHHH.com

Vụn vặt của Kooktae

Father in law

Ceridwen520

Jungkook: hắn-24 tuổi

Taehyung: em-39tuổi

--------------------------------------------------------------------------------------

Hắn cảm thấy mệt mỏi sau khi tiếp khách mời ra về. Hôm nay là ngày cưới của hắn nhưng hắn không mấy vui vì cưới cũng chỉ là lợi ích trong công việc. Jungkook hắn không thích vợ mới cưới vì cô ta lúc nào cũng mở miệng ra nói câu nào là thối câu đó. Tính nết đành hanh, ương ngạnh không ai bì nổi. Cũng phải thôi cô ta được sinh ra dưới sự bỡ ngỡ lần đầu làm cha mẹ khi chỉ mới 19-20 tuổi thì đâu có biết gì để dạy bảo đâu, đến bây giờ thì đã quá muộn rồi. Kim Taehyung em là một chàng trai đang trong độ tuổi 19-20 thì bị bắt làm bố trẻ con nên việc dạy dỗ con em thật sự không thể vác nổi. Người vợ của em thì người đó đã rời khỏi nhà theo một người khác bỏ em với đứa con nhỏ. Nuôi đứa bé lớn đã quá mệt còn phải kiếm tiền thật sự không chịu nổi nên chả trách sao lại chiều hư con mình. Cả gia tài đồ sộ bây giờ cũng là do một tay em làm nên. 

Khi về phòng ngủ tân hôn của mình, Jungkook cảm thấy khó chịu hắn chả muốn làm điều đó với cô ta vì hắn biết ngoài đường cô ta lên giường với nhiều người đàn ông thật trông ghê tởm làm sao. Nghĩ là làm Jungkook lấy một cốc rượu sau đó móc thuốc ngủ ra rồi thả vào sau khi cô ả tắm xong bước ra với bộ đồ ngủ không thể không hở ra mà có ý định quyến rũ hắn. Cầm ly nước có chứa xuân dược đưa cho Jungkook còn không mảy may nghi ngờ trong rượu mình có thuốc ngủ liền một hơi uống sạch. Cả Jungkook cũng nốc hết trong đầu giờ đang trống rỗng vì lửa tình đang nhen nhóm, cố giữ bình tĩnh thì nghe tiếng uỵch một cái là Hana(vợ) cô ta ngã xuống giường trong cơn mê bởi thuốc ngủ. 

Hắn cố gắng lết thân xác đang nóng lên như lửa đốt ra ngoài tìm tạm một phòng tránh. Thấy cửa mở tưởng không có người liền đi vào trong. Ánh mắt mơ hồ đi vào trong thì cảm thấy phòng nay trông rất quen. Đi đến bên giường kéo chăn ra thì đập vào mắt là một hình ảnh lõa thể hết sức dung tục, từng đường cong nét mặt thật cmn quyến rũ. Vì trong người như bị thúc đẩy liền xốc con người đang mê ngủ dậy sau đó liền không dạo đầu đâm một phát vào bên trong còn môi thì dán lên môi người kia mà say mê nút lưỡi.

Taehyung đang ngủ bị sốc dậy lại còn biết mình đang bị một người lạ mặt nào đó độc chiếm thật sự hoảng thân người run lên. Jungkook thoát ra khỏi nụ hôn khi thấy người kia đang dần thiếu khí. Hắn cởi quần áo sau đó đè em xuống giường mà mân mê cần cổ, Taehyung có ý định muốn hét lên nhưng lại phải nuốt lại vì khoái cảm ập đến đánh úp. Dần Jungkook di chuyển xuống rơi hai núm ti đỏ hồng đang cương cứng mà ngậm lấy một bên đánh liếm chụt chụt còn một bên thì sờ soạng, kéo và bóp khiến đầu ti đỏ ứng một mảng. Em mơ màng tỉnh giấc chưa kịp định hình liền bị một lực tay lớn úp mặt vào nơi đàn ông cảm thấy tự hào của Jungkook. Hắn bắt em phải bú mút thằng em hắn. Taehyung lơ mơ vì cơn hứng tình nên cũng ngậm vào mà mút, lần đầu tiên nên em rất vụng về hay vô thức cọ răng lên thằng em khiến Jungkook suýt thì bắn. Khi thấy mình sắp ra hắn liền ghì chặt đầu em mà nảy lên từng cú thúc vào vòm họng rồi bắn ra. Em ho sặc sụa vì mui ngai ngái của dịch vị. Jungkook kéo em lên để em ngồi trên mặt mình chiếc lưỡi len lỏi vào cửa huyệt khép kín của em chưa ai chạm qua. Đánh lưỡi một cách chuyện nghiệp, tuy đây là lần đầu tiên hắn làm việc đó nhưng rất chuyên nghiệp. Bằng chứng là con gấu nhỏ đang uốn éo miệng không kìm được mà rên rỉ. Cậu bé của em cũng vì thể mà bắn ra, hắn liền bế em lên sau đó nhắm thật chuẩn mà dập phát xuống khiến thằng em gã chui tọt vào lỗ huyệt mềm mại khít khao. Vì bất ngờ em không thể kìm nén mà hét lên một tiếng sau đó rên rỉ một cách mãnh liệt khi những cú thúc như vũ bảo của hắn đang ra trong em. Hai đôi môi lại lần nữa quấn lấy nhau mà dây dưa triền miên. 

Sáng hôm sau, tỉnh dậy trước là Taehyung em cảm thấy thân dưới mình rất đau nhức còn cảm nhận được vòm ôm ấm áp của người nào đó khiến em lờ đờ tỉnh dậy. Quay sang thấy người đó là con rể mình liền trở nên bối rối kí ức đêm nóng bỏng hôm qua ập tới khiến em ngại chín cả mặt. Jungkook từ lúc nào đã tỉnh giấc, thấy chú gấu con vẫn mải mê suy nghĩ liền ôm vào lòng thủ thỉ. Rằng mình sẽ chịu trách nhiệm, việc cưới nhau cũng là hợp tác không hề yêu thật lòng. Tuy em vẫn cảm thấy bất an nhưng nghe hắn nói có chút động lòng.

---------------------------------------------------------------------------------------

Tobe continue.....

Nhớ vote và comment nha, iu iu

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com