TruyenHHH.com

Vụn vặt của Kooktae

Chủ

Ceridwen520

Bước vô căn phòng mà Kim Taehyung đã láo liên con mắt nhìn từ bên này qua bên khác rồi đánh giá từng chi tiết một sau cùng thì chú ý tới con người đang ngồi chễm chệ trên bàn làm việc với đống tài liệu ngổn ngang ẵm hàng trăm tỷ đồng và bảo mật của công ty. Không gian yên ắng không tiếng động, ánh sáng len lỏi qua từng khung cửa hắt vào trong phòng làm tôn lên góc cạnh của người ngồi ghế.

"Cậu là Kim Taehyung?"_Câu nói lãnh đạm có chút hơi lạnh phát ra từ phía người đàn ông

"Vâng, tôi là Kim Taehyung. Đến đây để thử việc."_cậu cũng nhanh nhạy mà đáp lại

"Hừm..để xem cậu có thể làm được gì."_tiếng người đàn ông vang lên lần nữa.

Bỗng dưng quản gia bước vào và mời cậu lên phòng nghỉ dành cho khách sau đó đưa một list các việc để cậu thử qua. Taehyung liền cảm ơn người đó rồi nhanh chóng thay quần áo bắt tay vô làm. Quá nhiên vì được nuông chiều từ bé, cậu làm một việc thôi đã đủ khó nhằn, lại còn cảm thấy quá sức rồi. Trong đầu chỉ nghĩ không muốn làm nữa, nhưng lại nhớ ra món tiền hời đang trước mặt có thể nuôi cái miệng cậu mà không lo mẹ cằn nhằn đành dề dà làm tiếp.

Cuối cùng cậu cũng xong được ba việc vẫn còn bảy việc nữa, sau gần 2 tiếng vật lộn thì Taehyung cảm thấy tự hào vì thành tựu này. Hí ha hí hửng khi nhìn thấy đồng hồ đã chỉ đến 1h trưa bây giờ cậu có thể nghỉ được một lát liền vèo một phát mà bay lên phòng không chú ý rằng bản thân vì ẩu mà vô lộn phòng. Bước vào cảm thấy không quen mắt tưởng trừng nghĩ bản thân bị hoa mắt liền mắt nhắm mắt mở mà đi đến bên giường định đánh một giấc thì một lực kéo xuống khiến cậu có chút hoảng. Tiếng thở đều vang lên bên tai cậu, quay mặt sang thì thấy Jungkook đang nằm ngủ trông có vẻ như hành động vừa nãy chỉ là vô tình quơ tay quơ chân mà bắt được cậu coi như xui vậy. Nhưng mà tình cảnh này có vẻ không ổn lắm dù cậu thích con trai nhưng mà việc nằm cạnh lại còn ôm nhau với một người xa lạ thì thật sự quá khó hiểu rồi. Vận dụng hết năng suất não bộ liền cố gắng tách người mình với người kia ra khỏi nhau mà chẳng hiểu sao không thể kéo được. 

"AAAAA...tay chân phản chủ ư, mỗi lần cố đẩy là bản thân không thể đẩy nổi tí nào còn muốn sát gần hơn"_suy nghĩ của Taehyung.

"Hưm..nằm im, đừng quấy rất khó chịu"_Giọng Jungkook vang lên, kèm theo đó ánh mắt có chút mở hờ nhìn người nhỏ quậy trong lòng.

Taehyung lúc này cảm thấy cứng đờ bởi tôn giọng trầm này, cảm thấy cmn quyến rũ chết mất mà mất hết liêm sỉ dịch sát người vào. Lần này thì cảm nhận được hơi thở đầy nam tính của Jungkook, cậu cũng không còn liêm sỉ nào mà úp mặt vô chiếm tiện nghi. Được một lúc cũng dần say ngủ thì Jungkook cũng quyết định thức giấc, chợt nhận ra vật nhỏ còn đang ôm chặt mình đành phải nằm im nhìn cậu. Nét mặt khá sắc sảo, rất đẹp, lông mi dài cong vẻ mặt ngủ trông rất ngon lành.

"Đẹp thật"_Câu nói vô thức được thoát ra 

Được một lúc sau, Taehyung cũng dần tỉnh quay qua quay lại đập vào mắt là Jungkook đang đọc cuốn sách ngồi ngay cạnh đầu giường. Thấy cậu đã tỉnh liền đưa mắt nhìn xuống, bốn mắt nhìn nhau cuối cùng cũng là Taehyung "DA MẶT MỎNG" quay đi trước. Nhận ra có điều sai sai, liền bật phắt dậy nói câu xin lỗi mà chạy xuống nhà dưới mà tịnh tâm. 


-------------------------------------------------

TOBE CONTINUE

NHỚ VOTE NHA HUHU

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com