TruyenHHH.com

Vực sâu trầm luân (thôi miên)

Sỉ nhục ngôn từ, lần đầu tiên đạt cực khoái trong tình trạng tỉnh táo, rơi và...

sak047

Sỉ nhục ngôn từ, lần đầu tiên đạt cực khoái trong tình trạng tỉnh táo, rơi vào tuyệt vọng.

=============================

Trình Yến làm thế nào cũng sẽ không nghĩ ra được, Tiểu Tầm mà hắn tín nhiệm nhất lúc này đang ngồi xổm trong toilet của sân vận động, con mắt đăm đăm nhìn chòng chọc vào màn hình, chỉ lo sợ sẽ bỏ lỡ mất một giây nào. Từ lúc Trình Yến kêu thảm thiết, dương vật dưới háng sớm đã lập tức nhô lên một khối lớn, thứ khiến hắn nhất không kiềm nổi nhất chính là bộ dáng cầu mà không được của Trình Yến, trong lòng tuy rằng không chút đau lòng, tính dục lại càng thêm tăng cao.

Thật vất vả mới học xong tiết thể dục, Nhậm Vũ Tầm vội vã chạy về ký túc xá, đẩy mạnh cửa túc xá một phát.

"Yến ca, ta đã về rồi!"

Trình Yến đã khôi phục bộ dáng từ trước, gương mặt hờ hững xem sách, chỉ là nửa thân trên cởi trần, hai ngực so với mười mấy ngày trước săn chắc căng tràn hơn một chút, thay đổi lớn nhất là quầng vú của hắn, vốn dĩ chỉ bằng cỡ hạt đậu tương, giờ đã lan ra bằng một nửa trái nho, viên thịt đầu vú nho nhỏ được khảm ở chính giữa, khiến người ta vừa nhìn liền biết không phải bộ dáng mà nam nhân bình thường nên có.

"Tiểu Tầm, ngươi mau tới đây." Trình Yến đặt quyển sách xuống, trong mắt có vài phần sốt ruột: "Ta. . . . . . có chuyện muốn nói với ngươi."

Kéo Nhậm Vũ Tầm đến buồng tắm, Trình Yến có chút cấp bách kéo quần mình xuống, trước ánh mắt kinh ngạc của Nhậm Vũ Tầm dừng lại một chút, lại lập tức nhanh chóng kéo quần lót xuống, lộ ra khúc thịt cặc nặng trĩu.

"Tiểu Tầm, ngươi đừng sợ. Là như vậy. . . . . . Sau khi ngươi đi rồi, ta nghĩ đến lời ngươi nói học cách thủ dâm phóng thích, vì thế ta tính tự giải quyết trong phòng tắm." 

Nhậm Vũ Tầm kinh ngạc wow một tiếng, "Không nghĩ tới nha Yến ca, ngươi vậy mà lại làm loại chuyện đó!"

Trình Yến há miệng thở dốc, mắt thường có thể thấy được sắc mặt đỏ lên, "Ta. . . . . . cũng không có cách nào, ngươi đừng ghét bỏ hay ghê tởm ta."

"Ta sao có thể làm vậy được, nam nhân tự thủ dâm an ủi không phải đều rất bình thường sao, Yến ca ngươi đừng đặt gánh nặng trong lòng."

Trình Yến cúi đầu, dường như có chút khó mở lời: "Nhưng. . . . . . không chỉ có thế. Tay của ta vừa đưa tới đặt lên gậy thịt, con cặc của ta liền bắt đầu phát đau, rất rất đau. . . . . ."

"A? Còn có chuyện như vậy. . . . . . Lẽ nào, không, không thể chứ." Nhậm Vũ Tầm dường như nhớ tới cái gì, ngữ khí có chút hoảng loạn: "Yến ca, ngươi có thể để cho ta kiểm tra một chút không?"

Trình Yến gật đầu, Nhậm Vũ Tầm liền bảo hắn nằm lên giường, sau khi Trình Yến nằm xuống, Nhậm Vũ Tầm dường như có chút căng thẳng, đưa bàn tay hướng về phía gậy thịt Trình Yến.

Gậy thịt Trình Yến chỉ vừa mới được ngón tay chạm tới, thậm chí chỉ vỏn vẹn hôi di di nhẹ một chút, gậy thịt trước ánh mắt hoang mang của Trình Yến ngay lập tức nhanh chóng cương cứng.

"Này. . . . . . Tại sao lại như vậy?"

Trình Yến còn muốn nói thêm gì đó, bàn tay cũng đã đưa về gậy thịt bọc lại hoàn toàn, vụng về chuyển động một cách loạng choạng, Trình Yến chưa bao giờ nhận được khoái cảm trong trạng thái tỉnh táo, lúc này thần trí cùng đại não đã bị khuấy thành đống bơ ngọt ngào, lời muốn nói bị nuốt ngược vào trong, cái eo lay động theo động tác Nhậm Vũ Tầm, khóe miệng hơi nhếch, hai mắt thất thần.

Con cặc mới chỉ bị tùy ý vuốt nhẹ, Trình Yến cũng đã cảm giác điên cuồng khắp người, miệng không tự chủ được từ trong chảy ra tiếng rên rỉ, "Hô ô. . . . . . Ha a. . . . . . A a a. . . . . . A! !"

Cùng với một tiếng hét cực kỳ sung sướng, Trình Yến liều mạng mở rộng eo ưỡn lên cao, gậy thịt nghẹn tức phình to, dịch dâm rò rỉ ướt nửa hết bàn tay. Nhậm Vũ Tầm dường như đã nhận ra gì đó, hắn vội buông tay ra, cũng đã chậm mất. Gậy thịt theo nhịp cơ thể giật lên giật xuống, mép thịt đầu lỗ cặc sượt qua lớp da chắc khỏe, Trình Yến giật người run rẩy một cái, gậy thịt run lên, từ trong lỗ cặc bắn ra một luồng tinh dịch ít ỏi, dòng tinh dịch rít thành tiếng óc ách chảy xuống, gậy thịt Trình Yến bị Nhậm Vũ Tầm dựng đứng, bị điều giáo lâu ngày nên không thể mạnh mẽ bắn giống nam nhân bình thường, tinh dịch lại chầm chậm chảy ngược vào trong.

Trình Yến đã không thể suy nghĩ từ lâu, đầu nổ lách tách như pháo hoa, tinh dịch thay phiên bắn ra chảy ngược vào trong ống niệu đạo tạo ra khoái cảm dài lâu khiến Trình Yến si mê nghiện sảng, qua không biết bao lâu, hắn mới cảm giác được thế giới rõ ràng trước mắt, ngũ quan dần hồi phục.

Hắn nhìn về phía Nhậm Vũ Tầm, trong lòng không khỏi hồi hộp. Nhậm Vũ Tầm chán ghét nhìn một chút tinh dịch không may dính phải trên tay, dùng ánh mắt lạnh nhạt chưa từng có liếc nhìn hắn một cái.

"Trình Yến. Ta biết ngươi vì sao lại mắc phải chứng mẫn cảm đầu vú rồi. Bởi vì nội tâm ngươi thực chất là dâm đãng, cũng chính là đĩ điếm người ta hay gọi. Vì sao tới bây giờ ta mới nhìn rõ của bản chất của ngươi? Người bình thường ngay cả khi bộ phận sinh dục bị người khác kiểm tra cũng sẽ không cao trào! Ngươi lại như vậy. . . . . . cao trào! Ngươi tự xem đi!"

Trình Yến ngây ngốc, hắn theo bản năng nghiêng đầu lại, Nhậm Vũ Tầm cầm điện thoại di động lên, mở video vừa quay lên.

Trong video chỉ có một khúc gậy thịt, rất rõ ràng chứng tỏ vừa được Nhậm Vũ Tầm quay lại. Theo bàn tay chuyển động, có thể nghe thấy rõ ràng tiếng rên rỉ vang vọng ở trong túc xá, dù là ai cũng không tưởng tượng được, những tiếng rên rỉ tục tĩu này lại chính từ trong miệng Trình Yến phát ra.

Không chỉ có vậy, lúc gậy thịt cao trào hắn cũng không giống như nam nhân bình thường bắn ra từng luồng tinh dịch. Ngược lại, gậy thịt của hắn chỉ bắn tượng trưng một chút, gậy thịt giống như vòi nước bị hỏng, tinh dịch trắng sữa chậm chạp rò rỉ ra ngoài, thậm chí không có chút lực nào nên bị chảy ngược vào trong.

Nhậm Vũ Tầm cầm điện thoại di động, ánh mắt phức tạp: "Trình Yến, ngươi biết tại sao cực khoái của ngươi so với người khác không giống nhau không? Bởi vì ngươi trời sinh dâm đãng. Thân thể của ngươi để có thể bắn càng lâu và tích lũy cảm giác sung sướng càng dài, con cặc của ngươi căn bản sẽ không xuất tinh, sẽ chỉ chảy tinh dịch giống như buồn đái, để có thể khiến cho người khác chạm vào ngươi, thậm chí khi ngươi dùng tay của chính mình chạm vào thịt cặc sẽ lập tức đau đớn, không cho phép con cặc sướng hay thủ dâm, ta từ trước tới nay chưa từng gặp qua thân thể nào hạ tiện như thế."

Dứt lời, Nhậm Vũ Tầm nhìn hắn lắc đầu, rút khăn giấy trèo xuống giường, "Đêm nay ta thử giúp ngươi thôi miên trị liệu một chút, thế nhưng hy vọng chữa khỏi hoàn toàn không lớn."

Ầm một tiếng, cửa phòng bị đóng lại thật mạnh, không biết qua bao lâu Trình Yến mới từ trong hỗn loạn xốc lại tinh thần, ánh mắt mê man. Tính khí thanh lãnh cùng quá khứ kiêu ngạo đều bị hiện thực vô tình nghiền nát, hắn muốn trước tiên thu dọn thân thể một chút, ngón tay chỉ vừa chạm tới ngoài da con cặc đã lại nổi lên đau đớn, Trình Yến rốt cục không nhịn được, nội tâm của hắn tràn ngập thống khổ cùng tự trách, thân thể của hắn vốn đã dâm đãng như thế, càng tơi tả hơn chính là còn để cho Nhậm Vũ Tầm thấy được.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com