TruyenHHH.com

[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy

25

WangXian0110

Xử lý Vương gia sự tình, lam tư truy nhân cơ hội đưa ra: "Vì tránh cho chuyện như vậy lại lần nữa phát sinh, ta cho rằng Tu chân giới hẳn là có một bộ luật pháp, ước thúc mọi người hành vi."

Mọi người trầm mặc.

Cái quỷ gì! Luật pháp? Ước thúc hành vi? Ngươi nói giỡn? Chúng ta tu hành còn không phải là vì cao nhân nhất đẳng sao? Nếu cùng người thường giống nhau còn có cái gì ý tứ?

"Các vị hẳn là rõ ràng, này Tu chân giới ác sự tần phát, nguyên nhân liền ở chỗ khuyết thiếu trói buộc. Chúng ta người tu hành, hẳn là theo đuổi công chính cùng quang minh, hẳn là truy tìm đại đạo......" Lam tư truy giảng chính khí lẫm nhiên, mọi người nghe tâm phiền ý loạn.

Bất quá vây xem quần chúng thật cao hứng, bọn họ cũng cảm thấy Tu chân giới thực loạn, vốn dĩ sao, các tiên nhân loạn không loạn theo chân bọn họ cũng không có gì quan hệ...... Cố tình mỗi lần Tu chân giới xảy ra chuyện xui xẻo đều là bọn họ bình thường bá tánh, hố người đâu! Cho nên lam tư truy kiến nghị bọn họ thực hoan nghênh.

Tu chân giới cũng có một ít người tốt, bất quá mọi người đều hiểu được, thế giới này, có hại vĩnh viễn là người tốt. Bọn họ ăn đủ rồi đau khổ, lại không có biện pháp trả thù, vốn dĩ trong lòng bực bội, lúc này có người đưa ra thành lập luật pháp, lập tức cho duy trì -- ít nhất có luật pháp chống đỡ, người xấu làm chuyện xấu đến ngẫm lại hậu quả.

Mắt thấy lam tư truy đại nghĩa nơi tay, mọi người ủng hộ, có người liền nói: "Chính là có thể, nhưng là, ngươi là Ôn thị dư...... Cô nhi ai biết ngươi có thể hay không thiên hướng Ôn thị? Huống chi, ngươi có cái gì tư cách đi đầu lập pháp?"

Luận tuổi, lam tư đuổi không kịp mà đứng, luận tu vi, lam tư truy không phải thiên hạ đệ nhất, luận thân phận, lam tư truy bất quá Ôn thị dư nghiệt...... Hắn dựa vào cái gì?!

Cái thứ nhất gia chủ phản đối, mặt khác không hài lòng gia chủ cũng nhảy dựng lên: "Không sai, liền tính muốn lập pháp cũng nên là đức cao vọng trọng người chủ trì."

Nhiếp Hoài Tang mỉm cười: "Kia các vị cảm thấy, Hàm Quang Quân có đủ hay không đức cao vọng trọng?"

Mọi người trầm mặc, muốn nói Hàm Quang Quân, thật đúng là cũng đủ đức cao vọng trọng.

"Hàm Quang Quân lại không ở, hắn siêu phàm thoát tục, khẳng định không thèm để ý Tu chân giới những việc này." Nào đó gia chủ ôm may mắn tâm thái, rốt cuộc Hàm Quang Quân từ có Di Lăng lão tổ, đã rất ít quản Tu chân giới sự tình.

Lam cảnh nghi nhướng mày: "Ai nha nhìn các ngươi nói, nhà ta Hàm Quang Quân nhưng quan tâm dân sinh khó khăn! Hắn đã từng cùng ta nói rồi, Tu chân giới chính là khuyết thiếu trói buộc mới làm xằng làm bậy."

Mỗ rất muốn làm xằng làm bậy gia chủ:............

Gió mát......

Người chưa tới, khúc tới trước.

Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ phiêu nhiên tới, nói: "Tu chân giới yêu cầu trói buộc, thỉnh các vị hảo sinh thương lượng. Nếu là lo lắng tư truy bất công, như vậy, liền từ Nhiếp tông chủ huề bách gia lập pháp, tư truy chọn người độc lập với bách gia ở ngoài chấp pháp. Các vị ý hạ như thế nào?"

Các vị ý hạ không thế nào...... Chính là đối mặt Hàm Quang Quân băng sơn mặt, Di Lăng lão tổ hồ ly cười...... Ai dám nói phản đối?

Lam tư truy khóe miệng giật giật, lại không biết nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể khom mình hành lễ.

Trứng màu là quên tiện, bọn họ đã qua khí phách hăng hái thiếu niên thời đại

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com