TruyenHHH.com

Vo Ngoc Em Dung Chay

Trở lại với văn phòng cấm, Lục Mạn Đình đang ngồi trên bàn làm việc tích cực giải quyết những công việc của Lục Thị mà đã mấy bữa nay anh đã không làm. Trong phòng nghỉ, An An được Lục Mạn Đình cẩn thận đắp chăn và đặt cô ở giữa hai chú gấu. Một lát sau khi Lý Nhã Kỳ về và đưa những đồ ăn mà Doãn Vân San đã dặn Lý Nhã Kỳ mang đến thì anh mới ngừng xử lý công việc và đến phòng nghỉ xem sao.

Khi anh vào phòng nghỉ thì thấy An An đã quay qua và ôm lấy chú gấu đen của anh mà tỏ ra rất đáng yêu, nhìn cô gái đang chìm trong giấc ngủ khiến trái tim anh không thể nào yên bình được. Anh tiến lại vuốt ve An An làm cô giật mình, anh lên tiếng " Là anh làm em giật mình sao, anh thấy em lạnh nên định tăng điều hòa lên nhưng không ngờ lại làm em tỉnh giấc. Thôi dậy uống tí sữa nhé, Vân San đã nhờ Nhã Kỳ mang đến cho em đó, uống một ít đi, tối giờ em chưa ăn gì mà, uống đi rồi ngủ nè "

An An nhìn xung quanh một vòng rồi lên tiếng " Đây thật sự là phòng nghỉ của văn phòng anh sao, nhìn sang trọng quá, anh định để hai chú gấu An An và Đình Đình ở đây sao ? " nói rồi An An nhận lấy hộp sữa trên tay của Lục Mạn Đình rồi đáp " Cám ơn anh Đình Đình, anh đã ăn gì chưa ? "

Lục Mạn Đình lắc đầu " Anh chưa ăn, từ lúc về đây tới giờ anh tranh thủ duyệt tài liệu cho xong, Nhã Kỳ mới từ Doãn gia về nên anh mới mang sữa vào cho em nè, em uống đi An An "

An An vẫn còn mơ ngủ, cô nhìn Lục Mạn Đình bằng một cái nhìn dịu dàng, cô lấy tay mình đặt nhẹ lên má của Lục Mạn Đình rồi nói " Sao anh không ăn hả Đình Đình, không ăn sẽ không tốt cho sức khỏe, anh mau nghỉ tay rồi ăn đi, ăn xong còn nghỉ ngơi sớm nữa .... chẳng lẽ anh muốn em ăn cùng anh sao ? "

Thái độ và hành động của An An khiến cho Lục Mạn Đình đứng hình vài giây, anh không ngờ An An của anh lại có lúc đáng yêu đến thế, Lục Mạn Đình bắt đầu không thể kiềm chế được bản thân có ý đồ xấu. Nhưng ngay lập tức anh tỉnh táo lại và đáp " Đúng vậy, anh muốn An An cùng với anh ăn tối, em có đồng ý không ? "

An An hơi đỏ mặt cô nhìn anh rồi đáp " Nhưng mà em buồn ngủ rồi, sáng mai phải dậy sớm để đi học, em sợ là mình lại dậy trễ mất, Bảo Nhi gặp sẽ hỏi em tới tấp cho coi " An An tìm cách từ chối

Lục Mạn Đình nhẹ ôm An An vào người rồi đáp " Được rồi, em không muốn thì anh không ép em, uống hộp sữa rồi ngủ sớm nha, anh sẽ ráng giải quyết công việc xong rồi sẽ nghỉ ngơi sớm, cyhucs em ngủ ngon An An " nói xong anh hôn lên trán của An An một cái rồi rời đi

An An lấy tay đặt lên trán mình và ngơ ngác, cô uống hộp sữa mà Lục Mạn Đình đưa cho cô rồi nằm xuống ôm chặt lấy con gấu bông màu đen. Ôm lấy chú gấu bông xong thì cô khẽ lên tiếng " có mùi của Đình Đình " nói rồi An An ôm chú gấu và dần chìm vào giấc ngủ

Sáng hôm sau khi An An tỉnh dậy thì cô giật mình vì Lục Mạn Đình đang nằm ngủ bên cạnh cô, An An cũng mất mấy giây để định hồn lại. Người đàn ông bên cạnh cô với thân hình sáu múi cực ngầu, tuy chỉ hơi mập một chút nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trai của một soái ca. Lúc này An An nghĩ " Đình Đình quả thật là rất đẹp trai, nếu như anh ấy giảm đi vài cân chắc chắn sẽ rất đẹp , có khi thu hút cả trường luôn cũng nên. Được rồi, mình sẽ giúp cho Đình Đình giảm cân " An An lộ ra một con mắt vô cùng quyết tâm

Nói xong An An vào nhà vệ sinh để chuẩn bị và lấy cặp sách của mình và rời khỏi phòng nghỉ, vừa ra thì cô gặp Lý Nhã Kỳ cũng mới chuẩn bị xong và bước ra hành lang. Thấy An An, Lý Nhã Kỳ lên tiếng " Phu nhân, người dậy rồi. Sếp vẫn còn ngủ sao ạ, đêm qua khi sếp đưa phu nhân đến đây thì người đã ngủ, nên tôi nghĩ phu nhân chưa biết đường xuống đâu đúng không ? "

" Cô đây là ... ? " An An ngơ ngác nhìn Lý Nhã Kỳ và hỏi, xong thì cô định thần lại và xác nhận " Ơ, tôi không phải là phu nhân đâu, đừng gọi như thế sẽ khiến mọi người hiểu lầm đó "

Lý Nhã Kỳ cúi đầu " Dạ , chào phu nhân, tôi là thư ký riêng của Lục tổng tên là Lý Nhã Kỳ ạ. Xin thứ lỗi cho tôi vì đêm qua sếp đã lệnh cho tôi gọi như thế, nếu bây giờ mà thay đổi thì sếp sẽ trách mắng tôi mất. Để tôi đưa phu nhân đến đường ra " nói rồi Lý Nhã Kỳ dẫn An An đến cầu thang rồi nói tiếp " Đây là thang máy và cầu thang thoát hiểm, đây toàn là lối đi nội bộ nên phu nhân yên tâm, để tôi dẫn đường cho phu nhân "

An An ngây ngô không biết xử lý thế nào " tôi không biết phải gọi cô thế nào nữa, hay tôi gọi cô là chị Lý nhé "

Lý Nhã Kỳ cười mỉm và đáp " Dạ tùy vào phu nhân ạ, nếu cô ngại có thể gọi như cách mà chị gái cô gọi tôi, là thư ký Lý hoặc là cô Lý cũng được ạ, hay là gọi theo cách của sếp là gọi thẳng tên của tôi, gọi thế nào cũng được mà " 

Nói rồi Lý Nhã Kỳ dẫn An An vuông bằng lối đi bí mật và nói thêm " Đường này cũng có thể đi ngược lên nữa, nhưng phải có thẻ VIP của hệ thống, chắc là gấp quá sếp chưa thể đưa cho phu nhân nên phu nhân cứ giữ thẻ của tôi mà nghỉ trưa lại trở lên đây. Vậy tôi trở lại làm việc đây " Lý Nhã Kỳ lấy tấm thẻ quẹt vào thang máy một cái rồi đưa cho An An

An An lén ra sân và đi lên lớp như từ ở cổng đi vào, đang đi thì nghe tiếng gọi nên quay lại, thì ra là Mạc Trí Hạo và Bảo Nhi. Hai người đang nắm tay đi vào trường, Bảo Nhi lên tiếng " Hôm nay cậu đi học sớm vậy, có chuyện gì sao "

An An kề mặt sát tai của Bảo Nhi rồi nói nhỏ " Hôm qua tớ và Đình Đình ngủ ở văn phòng cấm, nên sáng nay tớ xuống sớm cho mọi người không nghi ngờ. Trưa nay hai cậu lên văn phòng ăn cơm với tớ nha "

Mạc Trí Hạo lên tiếng và đáp lại " Tất nhiên rồi, đó là do anh Mạn Đình đề nghị mà, thôi hai người lên lớp đi, anh cũng về khu của anh đây, hẹn trưa nay gặp lại nha ... vợ yêu ... " hai chữ cuối cùng Mạc Trí Hạo nói bằng khẩu hình miệng nên ngoài Bảo Nhi ra thì mọi người cũng không để ý lắm 

Chuông vừa reo báo giờ nghỉ trưa đã đến, An An và Bảo Nhi đang ngồi đợi Mạc Trí Hạo ở gốc cây sau trường, một lát sau Mạc Trí Hạo đến và cả ba cùng qua bên lối đi riêng của văn phòng cấm, thấy máy scan thẻ trước mắt thì Bảo Nhi liền nói " Chắc phải nhờ anh Mạn Đình xuống đây đón tụi mình rồi, vì chúng ta không có thẻ để scan "

An An nhanh chóng lấy chiếc thẻ trong túi áo ra và nói " Tớ có đáy, là thẻ của trợ lý Lý của Đình Đình đưa cho mình, cùng lên thôi. Không biết hôm nay Đình Đình cho tớ ăn gì đây " nói rồi An An scan thẻ, và vào thang máy

Lát sau khi thang máy lên đến nơi thì Lý Nhã Kỳ ra đón, cô bất ngờ khi thấy An An dẫn theo hai người khác nên cô vội lên tiếng" phu nhân, văn phòng cấm không phải ai muốn lên thì lên đâu, sếp sẽ nổi giận đấy "

" Không sao đâu chị Nhã Kỳ, bọn họ là do Đình Đình gọi lên khi bọn em còn ở Paris đấy, chị nhớ bọn họ không, là lần chị hai em đến đây đó... " An An nhẹ nhàng trả lời

Nói đến đây thì Lục Mạn Đình xuất hiện " Mọi người đều lên hết rồi đấy à, anh đang định xuống dưới đón tụi em đây " nói xong Lục Mạn Đình đi lại chỗ An An và hỏi thăm" Mới về hôm qua mà hôm nay đã đi học, em không cảm thấy quá sức chứ, còn hai đứa thì sao? " 

An An nhìn Lục Mạn Đình với ánh mắt trìu mến rồi đáp " Em cũng có hơi mệt, nhưng không sao đâu. Sáng nay dậy thấy anh vẫn còn ngủ say nên em không gọi anh dậy mà tự mình đi, thẻ là do chị Nhã Kỳ đưa cho em đấy " nói rồi An An quay qua nhìn Lý Nhã Kỳ rồi đưa tấm thẻ cho cô ấy " Chị Nhã Kỳ, thẻ của chị ... em gửi trả lại cho chị nè, cám ơn chị đã cho em mượn nha "

Bảo Nhi nhìn hai người trước mắt rồi đáp " chưa gì hai người đã như thế rồi, không biết đến lúc anh Mạn Đình với An An về một nhà sẽ như thế nào đây, em thì không sao nhưng Trí Hạo anh ấy có hơi mệt một chút, cho em đi tham quan văn phòng của anh Mạn Đình đi "

Lục Mạn Đình cười rồi đáp " Ăn trưa trước đi rồi muốn tham quan gì thì tham quan, chỉ là phòng làm việc nhỏ thôi mà. nào chúng ta vào phòng này ăn trưa đi, anh đã cho gọi vài món lên đây rồi " nói rồi Lục Mạn Đình dẫn mọi người vào một căn phòng họp ở cuối dãy văn phòng cấm

Lý Nhã Kỳ hơi cúi đầu " cảm ơn phu nhân, chúc mọi người ăn trưa ngon miệng, tôi xin phép trở lại công việc ạ " nói rồi thì Lý Nhã Kỳ chuẩn bị trở lại phòng thì được Lục Mạn Đình gọi lại

" Cô cũng vào ăn trưa luôn đi Nhã Kỳ " Lục Mạn Đình lên tiếng gọi Lý Nhã Kỳ vào ăn trưa chung. Suy cho cùng thì Lý Nhã Kỳ luôn là người giúp sức cho Lục Mạn Đình trong mọi lĩnh vực, được xem là osin cấp cao kim thư ký riêng nhưng không một câu than phiền. Cô đã làm việc với Lục Mạn Đình đã rất lâu, trên văn phòng cấm chỉ có một nam một nữ như thế mà vẫn không xảy ra một chuyện tình nào cả

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com