TruyenHHH.com

Vkook | Chú Kim

Chap 39: Điều tra

mithy0u

Vừa nhìn thấy bà ta, cả ba đồng loạt ra về. Jeon Jungkook bị kéo đi một mạch, em không hiểu gì cả, mẹ con vừa gặp nhau đã đi ngay, biết là quan hệ của chú Kim với mẹ không tốt, nhưng không ngờ lại tệ đến mức này.

Mấy ngày sau đó Kim Taehyung thường xuyên đến bệnh viện chăm sóc em gái, chỉ khi bà ta không có mặt ở đó thì hắn mới đến, em nhỏ biết vậy nên ngày nào cũng nấu một ít cháo để hắn mang đi. Sáng đi học, tối nấu cháo cho hắn mang đi, trông em bây giờ cứ như người có gia đình rồi ấy, chuyện bếp núc phải nói là số một.

Có hôm nấu làm sao mà bỏng cả tay, hắn biết chuyện thì vô cùng tức giận, còn bảo cứ để dì giúp việc làm nhưng em nhất quyết không chịu. Với một người xót người yêu như chú Kim chắc chắn không cho em động vào, vậy nên hắn quyết định làm mọi thứ, em chỉ cần ngồi yên một chỗ nói là được.

Hôm nay hắn lại đến thăm Seunghee, mở nhẹ cửa bước vào trong, cô bé đang yên giấc trên giường. Đặt nhẹ hộp cháo xuống bàn, điều chỉnh nhiệt độ điều hoà, nhìn mấy khuôn mặt tái nhợt làm hắn xót xa.

Dù đã tỉnh lại nhưng Seunghee không chịu nói chuyện với bất cứ ai, đến cả ba mẹ cũng vậy, người anh mà cô yêu quý như hắn còn chẳng nói được câu nào. Bác sĩ có nói đây là biểu hiện của bệnh trầm cảm, những tổn thương trong quá khứ đã khiến cô bé vui vẻ trở thành như vậy, điều quan trọng lúc này là mọi người phải ở bên cạnh quan tâm Seunghee nhiều hơn.

Hắn mở hộp cháo ra, mùi thơm lan toả cả căn phòng, múc một ít cháo đưa đến trước mặt, qua một lúc cô chỉ nhìn muỗng cháo chằm chằm chứ không chịu há miệng. Trường hợp như bây giờ cũng chẳng có gì bất ngờ, mấy ngày nay đều là như vậy, hắn đã thử để cô tự mình ăn, kết quả khi quay lại cháo vẫn còn nguyên.

"Sao lại không chịu ăn hả?"

"..."

"Seunghee từng nói nghe lời anh nhất mà, ăn một ít cháo được không?"

"..."

"Nếu em không muốn thì anh không ép vậy."

"..."

Cuộc nói chuyện từ đầu đến cuối chỉ có mình hắn tự hỏi rồi tự trả lời. Chợt tiếng gõ cửa vang lên, Jungkook từ bên ngoài bước vào, vừa tan học về em liền đến ngay bệnh viện. Kim Taehyung vừa nhìn thấy đã chạy đến ôm lấy em.

"Sao em lại ở đây?"

"Em đến thăm Seunghee."

"Vậy còn tôi, em không nhớ tôi sao?"

"Có chứ, em nhớ chú lắm đó."

Nhớ lại mục đích bản thân đến đây, em vội buông hắn ra. Đi đến ngồi xuống cái ghế cạnh giường bệnh, Seunghee chỉ nhìn lướt qua một cái rồi quay sang hướng khác, em nhỏ không giận vì biết Seunghee đang bệnh nên mới thờ ơ như vậy.

"Chào em, anh tên Jeon Jungkook, là người yêu của anh trai em. Lúc trước chúng ta có gặp mặt vài lần nhưng anh vẫn chưa có dịp giới thiệu, cho anh làm quen với Seunghee được không?"

Đáp lại em là sự im lặng, lần này Seunghee nằm luôn xuống giường, kéo chăn che kín mặt. Có vẻ lần gặp mặt này không thuận lợi rồi, không sao, hôm sau lại tới làm quen vậy.

Những ngày kế tiếp em vẫn luôn đến làm quen với cô bé. Hơn một tuần rồi vẫn chưa thấy kết quả gì, Kim Taehyung luôn bên cạnh an ủi mỗi khi bạn nhỏ của hắn thất vọng, hắn ngày nào cũng thấy em làm đủ cách khiến Seunghee vui lên, vậy mà cô bé chỉ nhìn một cái rồi thôi.

Vẫn như mọi ngày, Jungkook ngồi nói về đủ thứ chuyện ở lớp, đến khi thấy đồng hồ điểm năm giờ chiều, em vội mở hộp cháo ra, hôm nay hắn có việc bận nên nhờ em trông Seunghee. Ban đầu em định đút nhưng chợt nhớ ra cô bé không thích, vội đặt hộp cháo xuống, Seunghee thấy vậy vội ngăn lại.

"Em sao thế, muốn anh đút sao?"

Cô bé gật gật đầu, Jungkook suýt làm rơi hộp cháo đấy, Seunghee chịu để em đút cháo thật là một chuyện khó tin, có lẽ công sức hơn một tuần nay của em đã được đền đáp. Hai anh em vừa đút cháo vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ, đương nhiên là chỉ có em nói, cô bé thỉnh thoảng chỉ gật hoặc lắc đầu.

"Cẩn thận kẻo nóng nhé."

"Vâng."

"Em...em vừa nói chuyện với anh sao?"

"Vâng."

Cảm giác bây giờ còn tuyệt vời hơn lúc em đỗ vào trường đại học nữa. Jungkook xem cô bé như em ruột của mình, nhờ có em mà cô bé mới cảm thấy thoải mái, sự phòng vệ cũng không còn, tất cả chuyện này đều là nhờ em cả đấy.

Trời bỗng dưng đổ cơn mưa lớn, thấy Seunghee có vẻ sợ, em vội kéo rèm cửa lại, không quên nhìn ra bên ngoài, mưa lớn như này không biết hắn có làm sao không. Ban nãy em có nhắn tin thì hắn bảo đang trên đường tới. Thời tiết càng lúc càng xấu làm em lo lắng đứng ngồi không yên.

Lát sau Kim Taehyung cũng đến, tóc tai dính mưa nên ướt hết, em thấy vậy mới đi lấy khăn có sẵn ở đấy cho hắn lau khô. Hắn nũng nịu bắt em lau tóc giúp mình, vậy nên em nhỏ đành lau tóc giúp chú người yêu, được một lúc chú Kim vòng tay ôm eo em nhỏ, Seunghee ngồi trên giường mỉm cười nhìn hai người họ.

Lau xong tóc Jungkook vội đẩy hắn ra vì biết cô bé đang nhìn cả hai. Lúc này hắn mới thấy khuôn mặt vui vẻ của em gái, không phải là nhìn lầm đó chứ, Seunghee đang cười sao.

"Anh."

"Seunghee, em nói lại được rồi sao?"

"Vâng."

"Nhưng chỉ nói một ít thôi, lúc nãy bác sĩ đến khám nói em ấy đang dần hồi phục, hiện giờ em ấy đang cố gắng mở lòng với mọi người, muốn khỏi hoàn toàn chắc phải rất lâu."

Em thấy hắn mừng rỡ vội lên tiếng, cô bé giờ đã chịu nói chuyện với hắn và em nhưng với người khác thì không, vã lại mỗi câu chỉ nói được vài từ chứ không nhiều. Chuyện đã xảy ra khiến cô bé không muốn nói chuyện với bất kỳ ai, dù có thể nói cũng chọn cách im lặng. Chuyển biến được như bây giờ quả là không dễ dàng.

Con gái nằm viện cả tuần vậy mà người làm mẹ kia lại không thấy, Kang Yoora chỉ cho người giúp việc đến chăm sóc còn bà ta thì bận bịu với công việc ở công ty. Vì lí do này nên hắn, Kim Bora và Kim Namjoon mới quyết định thay nhau chăm sóc Seunghee thay phần bà ta.

Hôm nay có vẻ Jungkook đến muộn, tan học hơn hai tiếng rồi mà em vẫn chưa đến, hắn và Seunghee ngồi chờ một lúc lâu sinh ra lo lắng, cũng vì chuyện này mà cô bé không chịu ăn gì. Kim Taehyung lo lắng em xảy ra chuyện nên lấy điện thoại ra gọi, kết quả chẳng có ai bắt máy, sự lo lắng lên đến đỉnh điểm, chợt nhớ đến định vị liền mở lên xem thử, sắc mặt hắn trở nên rất khó coi khi nhìn thấy vị trí em đang ở.

Ngay lập tức hắn phóng xe đến vị trí được hiển thị khi nãy. Kim Taehyung đi nhanh vào trong, nhân viên nhìn thấy vội cúi đầu, hắn chẳng để ý đến bọn họ mà đi thẳng lên phòng chủ tịch. Cậu thư ký nhìn thấy vội ngăn lại nhưng với sức lực của hắn chỉ cần vài bước đã đẩy được cậu ta sang một bên.

"Cậu không thể vào đâu thưa cậu Taehyung."

"Tránh ra."

Cánh cửa đột nhiên mở toang, Kang Yoora giật mình khi nhìn thấy con trai, Jeon Jungkook ngồi bên cạnh cũng bất ngờ không kém. Hắn đi đến nắm tay em kéo về phía mình, em nhỏ lần đầu nhìn thấy vẻ mặt đáng sợ đó.

"Tôi phải nói bao nhiêu lần bà mới hiểu, tôi đã nói đừng đụng vào em ấy rồi mà."

"Con hiểu lầm rồi Taehyung."

"Bà hẹn riêng em ấy ở đây là có ý gì?"

"Mẹ chỉ muốn hỏi vài chuyện thôi."

"Không cần, tôi biết rõ bà muốn điều tra em ấy, đừng làm cho tôi thất vọng về bà hơn nữa."

Cả hai nhanh chóng bước ra khỏi phòng, tất cả nhân viên công ty từ lớn đến nhỏ đều tỏ vẻ sợ sệt mỗi khi hắn đi qua. Đến cả Jungkook còn không dám nói tiếng nào, tay em lạnh ngắt, tim đập liên hồi, lần này chắc hắn giận em lắm.









End chap 39

Kim Taehyung, anh làm sao mà ăn kem đến mức mẻ răng hả 😤








mith💜

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com