TruyenHHH.com

Vinh Sinh Vinh The Thu Nguyet Minh

Dòng dõi họ Mã gốc gác sâu xa của họ là Hoàng Gia Thái Lan. Lão gia nhà họ Mã là cháu trai đời thứ ba của Hoàng Gia Thái, nghe nói ông gặp và quen phu nhân của mình tại Trung Quốc và ở lại Trung Quốc sống cùng phu nhân của mình không màng đến chuyện chính trị. Còn Mã phu nhân là hiệu trưởng một trường đại học y tại Trung Quốc. Gia đình nhà họ Mã có ba người con trai, cả ba đều là nhân tài xuất chúng, không những vậy nhan sắc của họ cũng thuộc dạng hàng top của các mỹ nam. *Trưởng nam nhà họ Mã tên là Mã Khải, hiện giờ là một quan chức cấp cao, là một thiếu tá trong quân đội. Đã lập gia đình và có một đứa con trai. Từng đậu thủ khoa trường Đại học cảnh sát nhân dân Trung Quốc tại Bắc Kinh. Riêng về cậu con trai út, cậu ta tên là Mã Thiên, cũng đậu thủ khoa trường đại học Bắc Kinh chuyên ngành luật. Cậu ta cũng đã lập gia đình . Hiện giờ cậu ta mở một văn phòng luật riêng cho mình. Còn *thứ nam nhà họ Mã, tên đầy đủ của cậu ta là *Mã Tiêu Ảnh Quân, nhưng người ta thường hay gọi cậu ta là Mã Tiêu, cậu ta là một người ưu tú hơn cả ưu tú, đậu thủ khoa trường đại học danh tiếng Harvard chuyên ngành y. Là tiến sĩ ngành y, chuyện này có lẽ là do tác động từ Mã phu nhân. Ngoài ra cậu ta còn học thêm cả ngành quảng trị kinh doanh và công nghệ thông tin. Cậu ta hiện tại là chủ tịch của một tập đoàn lớn nhất nhì thế giới do chính cậu ta tự mình thành lập ra, tập đoàn Ảnh Quân, sáng lập ra tựa game nổi tiếng *Thần Chiến, là một trong những game được hầu hết các game thủ thế giới ưa thích. Nghe nói cậu ta còn có lập một tổ đội cho riêng mình, nhưng không một ai biết đội của cậu ta tên gì. Trong làng game họ luôn kháo nhau rằng, nếu đội của Mã Tiêu đứng hạng nhì thì không có đội nào dám nhận đứng hạng nhất. Có thể nói là bất khả chiến bại. Mặc dù vậy nhưng đội của cậu ta chưa bao giờ tham gia các giải thi đấu, chỉ chấp nhận lời thách đấu của các đội tuyển đã dành quán quân thế giới, và kết quả chưa có đội nào có thể vượt qua được đội do cậu ta chỉ đạo. Với lợi thế là ngoại hình ưa nhìn, dáng cao, gương mặt điển trai nên tuy rằng cậu ta không phải là người trong giới giải trí nhưng vẫn được các thương hiệu thời trang nổi tiếng hay các tạp chí danh tiếng tin tưởng mời làm người mẫu quảng cáo và người mẫu ảnh. Bởi vì bản thân cậu ta không thiếu tiền nên đối với cậu ta mà nói việc làm người mẫu chỉ là thú vui của cậu ta mà thôi. Nhưng có một điều khá kỳ lạ là Mã Tiêu chưa bao giờ có tiếp xúc gần gũi với bất kỳ một cô gái nào. Những người bên cạnh cậu ta đều là nam giới, kể cả trợ lý. Có nhiều lời đồn rằng Mã Tiêu cậu ta là người đồng tính.
Ngoài ra ở Mã gia còn có một lão phu nhân, bà là *sinh mẫu của Mã lão gia, bà là người Thái Lan, bà sống bên Thái rất ít khi đến Trung Quốc, nghe nói chỉ có việc gì đó thật quan trọng hay gia đình nhà họ Mã tổ chức những buổi tiệc lớn bà mới đến Trung Quốc. *Phụ thân đã mất của Mã lão gia là một trong những hoàng tử của hoàng gia Thái Lan. Nói chung gia tộc nhà họ Mã là một gia tộc có gốc gác rất to, hầu như các gia đình thượng lưu và các quan chức nhà nước đều phải *vuốt mặt phải nể mũi
———————————————————————————
*Tất cả những nhân vật người viết bên trên đều là hư cấu, không có thật.
*Trưởng nam: con trai cả
*Thứ nam: con trai thứ. ( trong trường hợp này là con trai thứ hai)
*Thần Chiến, game người viết dựa theo game Liên Minh mà viết ra ( bởi vì người viết thích chơi game đó )
*Sinh mẫu: là mẹ ruột
*Phụ thân : là cha ruột
* vuốt mặt phải nể mũi : là nói về sự cả nể, khi muốn làm điều gì với một người khác phải hiểu sự liên quan của họ với một nhân vật khác mà giảm bớt mức độ xuống.
*Còn một điều nữa, người viết tại sao chọn họ Mã mà không chọn họ khác vì cách phát âm của tên Hoàng Gia Thái bên Trung giống như chữ Mã.
Những nhân vật người viết dựa vào để viết ra.
*Bởi vì người viết muốn có một cái tên thật là ý nghĩa cho nam chính nên sửa tên nam chính lại một chút nhưng vẫn là Mã Tiêu, nhưng thêm hai từ Ảnh Quân vào nữa gọi lại Mã Tiêu Ảnh Quân, Mã là họ, Tiêu ở đây là thân hình cường tráng. Còn Ảnh Quân có nghĩa là dáng dấp của bậc đế vương, viết ghép lại là thân hình cường tráng mang dáng dấp của một bậc đế vương.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com