TruyenHHH.com

V Trans Math Jungkook

Tôi điều chỉnh chiếc kính gọng tròn của mình trong khi vẫn nắm chặt cuốn sách trong tay, 'lại đến một ngày dài khác nữa rồi', tôi thở dài. Đúng thật là công việc giáo viên chẳng dễ dàng chút nào.

Xốc lại tinh thần, tôi bước vào căn phòng học. Rất nhanh, cả lớp trở nên im lặng và những cô cậu học sinh đứng dậy nghiêm chào.

Ừ thì, tất cả, trừ một cậu học sinh - Jeon Jungkook.

 Cậu nhóc này thật sự làm tôi phải để tâm đến.

"Cậu Jeon Jungkook?" Tôi vừa sập mạnh cuốn sách dày cộm lên bàn giáo viên vừa cao giọng gọi tên cậu ta.

Thế nhưng cậu ta chỉ nở một nụ cười nhếch nhác và huýt một tiếng: "Wohoo quý cô Jung, cô vẫn quyến rũ như mọi khi." 

Tất cả các học sinh khác khi nghe câu này có chút sửng sốt.

Mặc dù mặt tôi chắc đã ửng hồng rồi, tôi vẫn chọn lờ đi câu nói bông đùa ấy rồi hắng giọng bảo: "Jeon Jungkook, em đứng lên cho tôi nào."

Jungkook cười khẩy nhưng vẫn chậm chạp đứng dậy: "Rồi, lúc này vui rồi chứ, quý cô Jung?"

Tuy không mấy hài lòng với thái độ của cậu nhóc nhưng tôi vẫn gật đầu và chào hỏi cả lớp. Sau đó, mọi người lại ngồi xuống và bắt đầu buổi học với cuốn sách giáo khoa toán.

"Được rồi. Hôm nay, chúng ta học lượng giác nhé nên mời mọi người đem thước đo góc và compa ra." 

Tôi diễn giải bài học cho sáng hôm đó với việc thông báo các dụng cụ để mọi người chuẩn bị.

Tiếp đó, tôi bắt đầu dạy chúng bài học những kiến thức cơ bản, định lý cùng phương pháp phản chứng đối với đường phân giác của một góc.

"Cô Jung!" Jungkook đột nhiên giơ tay làm tôi chỉ còn biết rít một hơn nhẹ trước sự quấy nhiễu của cậu ta. Cậu có biết mọi người đang cố gắng vẽ đường phân giác không hả? Trời ạ, cậu nhóc này còn muốn gì nữa đây? Đúng chuẩn một kẻ chuyên gây rối.

"Ừm, Jungkook?" Tôi cố gắng tỏ ra nhã nhặn đáp lời cậu ta.

Cậu ta nở một nụ cười nhẹ, lúng túng gãi gãi cần cổ. "Cô xuống đây được không? Em cần cô giúp chút ạ."

Ồ, cậu ta cần giúp đỡ kìa. Với tư cách một giáo viên, tôi không thể từ chối bất kì học sinh nào đang cần sự giúp đỡ từ mình nên tôi đành miễn cưỡng đi đến chỗ ngồi của cậu ta.

"Thế, em không biết cách chia đôi góc này ư?" Tôi vừa hỏi vừa chỉ vào cuốn vở trắng tinh của cậu ta.

Thế mà cậu còn rất tự nhiên gật đầu, lại nở một nụ cười . "Nhưng em biết cách để khai mở cơ thể cô đấy."

Tôi lúc này thật sự, thật sự rất muốn tát vào cái bản mặt gian manh kia một cái ngay lập tức nhưng không thể, bởi vì vẫn còn những học sinh khác ở đây và tôi không muốn vấy bẩn hình tượng của bản thân ở vị trí là một cô giáo mẫu mực.

"Jeon Jungkook", tôi nghiêm giọng cảnh cáo cậu nhóc. Tôi thầm cầu nguyện cho cậu ta đừng gây thêm bất kỳ rắc rối nào nữa, tôi đã quá mệt và nhàm chán trước mấy trò quấy phá nhạt nhẽo của cậu ta rồi.

"Cô Jung, em thật sự rất giỏi toán đấy ạ!", cậu ta ngâm giọng với một điệu bộ thâm trầm âm hiểm, rồi ngay sau đó liền nghiêng hẳn người về phía tôi và thì thầm, "Cộng một cái giường, trừ đi áo quần, tách đôi chân cô, và em nhân vào đó."

Bằng cách nào đó, câu nói kia làm mặt tôi bỗng chốc đỏ phừng lên, trở nên đỏ bừng đến nỗi như có thể nhỏ ra máu ngay tức khắc. Cậu ta cư nhiên lại đang thử áp dụng vài trò đùa tình dục với môn toán học lên tôi. Và tuyệt thật, một cậu học sinh đánh chủ ý lên giáo viên? Hoàn toàn viển vông!

"Jeon Jungkook, tập trung vào bài làm của em." Tôi yêu cầu cậu ta xong liền xoay người đi giúp các học sinh khác, những người thực sự cần sự giúp đỡ của tôi.

---

"Cô Jung!" Một giọng nói vang lên sau lưng tôi.

Xoay gót xem xem ai gọi tôi và thật bất ngờ, đó là thầy Kim, một trong những đồng nghiệp của tôi. Tôi mỉm cười nói, "Vâng, thầy Kim?"

Thầy bước về phía tôi và chỉ vào chồng sách mà tôi đang ôm, "Cô có cần tôi giúp không?"

Tôi không đáp mà chỉ nhướn mày hỏi, "Anh gọi tôi chỉ vì muốn giúp tôi với chồng sách thôi sao?"

Thầy chỉ bẽn lẽn cười, "Thực ra thì không, tôi còn có vài chuyện khác muốn hỏi cô..."

Đây là lần đầu tiên tôi nói chuyện lâu đến từng này với một người đồng nghiệp đấy. Thực sự thì tôi không thường xuyên tán gẫu với họ lắm.

"Cô có muốn hẹn hò với tôi vào ngày thứ hai tuần sau không?" Thầy ấy ngượng ngùng bảo trong khi vẫn cắn cắn khóe môi. Một buổi hẹn? Tôi có chút trầm ngâm: trước đây chưa từng có ai hỏi tôi chuyện này cả.

"À, chỉ là một buổi hẹn thân mật thôi." Thầy ấy nhanh chóng chỉnh sửa lời nói.

Mím môi, tôi tự hỏi bản thân rằng có nên đồng ý hay không. Nó có vẻ khá thô lỗ nếu tôi thẳng thừng từ chối nên cuối cùng, tôi đã gật đầu chấp nhận. Và hành động này, bằng cách nào đó, đã khiến cho tâm trạng của người đối diện tôi trông có vẻ vui vẻ hơn nhiều.

Sau đó, tôi lại tiếp tục hướng phòng giáo viên đi tới. Nhưng, bất chợt, tôi khựng lại khi thấy mũi giày ở phía trước mình.

Ngẩng đầu, đúng như dự đoán, chuyên gia gây rối số một của ngôi trường này, Jeon Jungkook.

"Ồ, cô Jung, cô sẽ đi hẹn hò à?" Cậu ta châm chọc hỏi.

"Chẳng lẽ có gì sai khi cô có một cuộc hẹn à? Cô cũng là con người mà, em biết đấy." Tôi không cho là quan trọng, chỉ thờ ơ trả lời.

Thế mà, Jungkook lại lắc đầu. "Tất nhiên là cô sai hoàn toàn khi hẹn hò với một người khác mà không phải là em."

--------

Belongs to trashjar

_ Translated by Elise

_Beta by Hy

Brought to you by Hearteu Team !

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com