TruyenHHH.com

UNJ : Ngày Đầu Tiên Gặp Shinano

Chương 1 : Nàng Cáo Ngủ Trong Rừng

JuniorSakura

Một buổi sáng sớm , tại khu vực ký túc xá của Azur Lane , phòng số 209 là phòng của chỉ huy trẻ tuổi Uzumaki Naruto Junior hay còn gọi là UNJ vẫn đang nằm ngủ say sưa và một lúc sau , thư ký hạm - Enterprise gõ cửa phòng để đánh thức cậu dậy . Ngay sau đó , cậu đã ngồi dậy mở mắt ngay khi Enterprise mở cửa cậu vẫn đang còn ngồi trên giường .

- Enterprise nói " Chào buổi sáng , Naruto "
Sau đó cậu đáp lại
- UNJ " Ờ chào buổi sáng , chị Enterprise "

Vì do Enterprise lớn cậu hơn 10 tuổi nên vì thế cậu gọi Enterprise là chị . Sau khi đánh răng , rửa mặt xong cậu bước đến tủ quần áo của mình lấy bộ quân phục màu xanh đậm kèm theo chiếc huy hiệu hình đại vàng được gắn lên áo để khoác lên . Sau đó cậu xuống căn tin để ăn sáng , vừa xuống tới căn tin cậu thấy các nữ hạm như Hornet , Laffey , Essex , Yorktown , Long Island ... đang ăn bữa sáng . Khi nhìn thấy cậu , họ liền chào cậu đáp lại lời chào cậu giơ tay vẫy chào họ . Cậu tới quầy đồ ăn để lấy thức ăn và đem đến bàn để ăn . Ngày hôm nay không có nhiều việc làm nên cậu có thời gian đi dạo tản bộ nhưng Enterprise vỗ vai cậu nói

- Enterprise " Naruto , cái này từ Sakura Empire gửi cho nhóc nè ! "
Enterprise đưa cho cậu một bức thư . Cậu nhận ra nó đến từ Sakura Empire vì bức thư có dấu ấn hình hoa anh đào . Cậu mở bức thư ra và bên trong có một tờ giấy có ghi như sau
Nội dung của bức thư : Kính gửi UNJ , ta là Nagato đến từ Sakura Empire . Hôm nay ta có lý do khi viết bức thư này là vì hạm đội của ta đang cần sự hỗ trợ từ Shinano , cô ấy là một tàu sân bay . Tuy nhiên , ta không thể biết được cô ấy đang ở đâu kể từ khi cô ấy xin rút lui . Ta chỉ biết rằng vị trí cô ấy đang ở trong một khu rừng phía sau Sakura Empire . Ta mong cậu có thể đến giúp ta .
Sau khi đọc bức thư sau , cậu liền sắp xếp công việc đến Sakura Empire để tìm kiếm cô nữ hạm Shinano này . Sau hơn 2 tiếng , cậu đã đến Sakura Empire . Ngay khi cậu đặt chân đến nơi , Hiryou và Souryou đã có mặt từ rất sớm để đón tiếp cậu . Cậu vẫy tay chào họ và sau đó họ dẫn cậu đến gặp Nagato . Cậu bước vào trang viên của Sakura Empire , ở đó cậu thấy Nagato đang ngồi chờ cậu . Cậu cởi giày bước đến ngồi nói chuyện với Nagato .
- Nagato " Chắc hẳn cậu biết lý do ta gọi cậu nhỉ ? "
- Naruto " Về việc tìm kiếm Shinano phải không ! "
Nagato gật đầu và sau đó kể tiếp
- Nagato " Shinano là nữ hạm duy nhất chưa xuất hiện tại đây . Cô ấy là một người rất là bí ẩn và hầu như không ai có thể biết cô ấy là người thế nào nên ta muốn cậu hãy giúp ta tìm cô ấy ."
Naruto nghe xong đã đồng ý giúp Nagato . Sau đó Nagato đưa cho Naruto một tấm bản đồ khu vực khu rừng nơi lần cuối nhìn thấy Shinano . Một lát sau , cậu đã tiến vào khu rừng để tìm Shinano , cánh rừng xanh ngát cùng với tiếng ve kêu giúp cậu thư giãn trong lúc tìm kiếm Shinano . Sau khi một quãng đường dài , cô bắt gặp một ngôi đền lớn , cậu nghĩ tại sao lại có một ngôi đền ở đây . Cậu bước đến chỗ ngôi đền và đi vòng xung quanh xem có điều gì bất thường không , sau khi đi một vòng quanh ngôi đền cậu từ từ mở cửa thì nhìn thấy nó được trang trí như một ngôi nhà đơn giản gồm một cái bàn , một cái ghế sofa , một tủ chén , một tủ đồ và một nệm nằm . Cậu bước vào rồi đóng cửa lại để không tránh bị thú dữ tấn công , thoáng qua nhìn kĩ không có điều gì xảy ra cả vì cậu ngồi xuống cạnh cái bàn . Trên bàn gồm có một ấm trà và một số bánh kẹo nhìn có vẻ mới mua sáng nay , ngay khi cậu vừa đặt tay xuống nền nhà thì cậu bỗng sờ thấy một cái gì đó rất mềm , cậu sờ thử thì nghe một tiếng Nhn . Cậu liền dừng tay thì tiếng kêu dừng rồi sau đó cậu thử sờ tiếp nó phát lại tiếng kêu đó Nhnn! . Cậu quay sang nhìn bên trái thì thấy đó là một cái đuôi cáo đang trong một cái chăn . Cậu từ từ mở cái chăn ra thì đó là người mà cậu kiếm
- Naruto " Shinano!"
Đó là quý cô Shinano - một nàng cáo chín đuôi đang nằm cuồn cuộn bên trong cái chăn ấm cùng với dáng vẻ ngủ đầy thiếu nữ . Ngay sau đó cô từ từ ngồi dậy và kêu Yawn một tiếng dài . Cô từ từ mở mắt và thấy Naruto đang ngồi cạnh mình khiến cô bất ngờ bởi vì chưa có bất kì ai tìm được chỗ cô đang sinh sống . Khi đó cậu nhận ra Shinano sẽ rất là hữu ích cho những trận đánh sắp tới đây .
Hết chương một . Chương hai sẽ tới sau một ngày hãy đón chờ nhé . Love you

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com