TruyenHHH.com

Tsudai Nhung Ngay Thang Khong Co Tsukasa Shouphil Yeu Lam Nha

Mọi thứ hệt như đang dừng lại ở khoảnh khắc tôi vẫn còn là một đứa trẻ. Khi ấy, tôi vẫn còn ngồi trước chiếc màn hình TV nhỏ bé, bật những bộ phim siêu nhân để xem. Cứ như vậy, mỗi lúc tiếng nhạc chờ vang lên lúc mà siêu nhân biến hình cứ được tôi hát đi hát lại không biết bao nhiêu lần, nhiều đến mức tôi đã thuộc lòng tự lúc nào chẳng hay.

Giờ tôi đã lớn, dù vậy tôi vẫn chưa từng quên những nhân vật đã đồng hành cùng mình suốt thời thơ ấu, thậm chí tôi còn nhớ được cả khuôn mặt, cái tên của họ nữa cơ. Hơn hết, chính là việc tôi đã có thể chạm tới những món đồ chơi mà hồi nhỏ tôi hằng ao ước nhưng không được ba mẹ mua cho.

Khi được chính tay mình cầm nó, từng kí ức về họ cứ như thế ùa về.

Họ là ai? Là những vị anh hùng ở một thế giới xa xôi nào đó, nhưng chỉ tiếc là không phải là ở thế giới của tôi mà thôi. Ở thế giới này, họ chỉ được coi là nhân vật giả tưởng do Toei tạo nên.

Mà nhân vật giả tưởng thì sao chứ? Họ vẫn là tuổi thơ của tôi, là những kí ức mà tôi khi lớn luôn dựa dẫm vào để tin rằng thế giới này vẫn còn rất nhiều người tốt, vẫn còn nhiều điều mà tôi chưa khám phá hết...

~~~~~

Written by Triết Dương Công Tử (Wattpad: @triet_duong_2715)

~~~~~

Vẫn còn một số item và mô hình chưa về, có cả doll của Ankh nữa nhưng mà tui muốn đăng ngay bây giờ:>> Năm sau khi có thêm tiền tôi sẽ mua driver và capcut giật giật trên tiktok:))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com