TruyenHHH.com

Tron Ven Thoi Thanh Xuan

   Mối tình đầu tựa như đóa hoa anh đào,thật linh lung nhưng cũng nhanh chóng cuốn theo chiều gió.

   Thanh xuân là những lần vội vàng hối hã,khi ta vội rung động,vội hứa,vội quên rồi cũng vội đi.Nhưng đến khi ngẫm lại thì ta mới biết vốn dĩ thanh xuân là bỏ lỡ và tình đầu chính là chóng phai,nhưng sau tất cả ta vẫn là thứ chấp niệm vĩnh hằng nằm mãi trong trái tim của đối phương.

   Thanh xuân tớ nhẹ tựa cơn gió cuốn qua,không rực rỡ như hoa phượng những cũng không mờ nhạt như ánh trăng tan,vì nơi thanh xuân ấy tớ từng có...Cậu.

  Tình đầu thường lắm dở dang nhưng không phải tất cả đều có cái kết sầu bi,kiếp này ta chỉ có một lần để sống,vì thế cứ hết mình với tiếng gọi của yêu thương,để sau này ta ngẫm lại rồi hối tiếc trong hoài niệm cũ hoặc là bồi hồi trong hạnh phúc ngọt ngào khi bất chợt có người gợi nhớ về khoảnh khắc ấy.

   Một mối tình thanh xuân đầy ấm áp nhưng cũng lắm sóng gió ghé ngang,phía trước là gì chẳng ai biết được,chỉ là hiện tại ta hết mình với nó,bầu trời thanh xuân ấy đầy màu xanh hy vọng lại lấp lánh trong đó màu đỏ thắm của tình yêu,chỉ mong rằng khi qua tất cả ta vẫn giữ được cái gọi là trọn vẹn thời thanh xuân.

🌹Một hành trình nữa được mở ra mong rằng mọi người vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng mới nhá.Hẹn gặp lại mọi người vào 28-09 với trang truyện đầu tiên nhé,cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nhoa♥.

🍀18092021
Qyhdyy2911☘







Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com