TruyenHHH.com

[Trans]-[Namjoon(BTS)]-[Light Horror]: Psycho Boyfriend

👉 4 👈

HoonOh

Tôi mở mắt ra và nhìn vào trần nhà. Tôi đang ở trong phòng của tôi.

Khoan đã? Tối qua...ai đó đã... nhưng...tôi đang ở trong phòng của tôi. Đã xảy ra chuyện gì vậy? Tôi không nhớ được gì hết.

Bỗng điện thoại tôi kêu lên và nhận được một tin nhắn từ dãy số lạ. Lại là cái gã hay làm phiền tôi.

Anh xin lỗi vì tối qua cưng à...
nhưng anh nhớ em nhiều quá...anh phải làm thế...bên cạnh đó anh đã chuẩn bị bữa sáng cho em...chúc em một ngày tốt lành ;)

Tôi mở to mắt...Làm sao? Cái gì? Tại sao?

Hắn ta đã gì với mình tối qua à?

Điện thoại kêu lên lần nữa.

Đừng lo...anh chưa làm gì em cả...
chưa thôi...đừng làm khuôn mặt ngạc nhiên đó nữa...nó lộng lẫy lắm cưng à.

Tôi thả điện thoại xuống...hắn ta biết...tất cả về tôi...tôi nên làm gì bây giờ...tôi sợ quá...hắn ta gắn CCTV trong nhà tôi sao? Nếu tôi muốn thay đồ thì sao? Hắn ta sẽ thấy hết à?

Tôi nhanh chóng xuống bếp và mùi bánh kếp lan toả trong không khí khiến tôi thèm chảy nước bọt. Hắn ta không bỏ cái gì vào đây phải không?

Tôi cắn một miếng bánh và waaa...
nó thật sự rất ngon. Hắn ta đã nấu món này sao? Quên đi...món bánh này ngon quá đi mất! (Éc: Ở ngoài đời thật thì Namjoon nấu kiểu gì mà chảo cháy trước cả đồ ăn -_-)

Tôi nghĩ tôi nên đến quán cafe. Có lẽ mọi thứ về vụ của Junho đã được giải quyết ổn thỏa rồi và tôi có thể làm việc như bình thường.

Tôi đi tắm và mặc đồ trong phòng tắm. Tôi cảm thấy không an toàn vì tôi nghĩ anh ta có thể biết được mọi hoạt động của tôi.

Tôi đi bộ đến chỗ làm. Đột nhiên tôi va vào ai đó. Là một cô gái và tôi phải công nhận...cô ta có vẻ ngoài khá là bitchy.

"Mày bị mù à!" Cô ta la lên. Tôi cảm thấy bực. Cô ta là người va vào tôi trước!

"Cô mới là người bị mù đấy!" Tôi nói lại.

"Đừng có cãi lại tao! Mày vừa làm hỏng cái váy đẹp của tao rồi!" Cô ta nói. Tôi không thấy váy cô ta bị hỏng chỗ nào cả.

"Không có gì trên váy cô cả. Sao cũng được." Tôi đảo mắt và bước đi nhưng cô ta nắm lấy cổ tay và tát tôi. (Éc: What the flower b!tch!!!!)
___________________________________

:V anh nam chính vẫn chưa có cảnh nha. Chịu khó đi. Sắp rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com