TruyenHHH.com

[TRANS] Certain Things | Chaelisa & Jensoo

Chapter 7

JellyFish1307

Jisoo POV

Tôi thở dài khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt. Lisa cuối cùng cũng đã hiểu ra và đang cố gắng làm cho mọi chuyện trở nên ổn thỏa. Nhưng Chaeyoung đã bị tổn thương sâu sắc bởi những hành động của em ấy nên Chaeyoung sẽ không thể nào tha thứ cho Lisa một cách dễ dàng.

Tôi nhìn thấy Lisa trượt dài xuống sàn, lưng tựa vào cửa và hai tay ôm lấy đầu. Rõ ràng là em ấy đang rất hối hận về những hành động của mình nhưng không may cho Lisa là Chaengie vẫn chưa thể sẵn sàng để tha thứ cho em ấy. Mặc dù vậy tôi cũng không thể trách Chaeyoung được. Ý tôi là nếu chuyện này xảy ra với tôi và Jennie thì tôi cũng sẽ không dễ dàng tha thứ cho em ấy. Nhưng tôi hiểu Chaeyoung, em ấy là một người dịu dàng và em ấy thật sự rất nhớ người bạn thân của mình. Cuối cùng thì Chaeyoung vẫn sẽ tha thứ cho Lisa. Ít nhất thì đó là điều tôi đang hy vọng, bởi vì từ giờ cho đến khi điều đó xảy ra, Lisa sẽ rất thất vọng và chán nản, và tôi thì không hề muốn một trong hai đứa em của mình như vậy.

Tôi quan sát Lisa một lúc khi nghe thấy tiếng nức nở của em ấy lặng lẽ vang khắp hành lang. Nó làm trái tim tôi tan nát. Lisa đã khóc và chắc chắn rằng Chaengie cũng đang khóc. Tại sao hai đứa không thể thành thật với cảm xúc của mình và nói ra chứ? 'Mày không có quyền nói vậy', tôi nghĩ khi nhận ra mình cũng đang rơi vào tình huống tương tự. Nhưng ít nhất tôi không làm tổn thương bất cứ ai cho đến thời điểm này... Ừm, bất cứ ai trừ bản thân tôi.

Tôi nghĩ tôi nên để Lisa một mình một lúc. Tôi biết cuối cùng em ấy cũng sẽ bình tĩnh và trở về phòng của mình thôi.

Ít nhất thì đó là những gì tôi nghĩ, khi tôi ló đầu ra khỏi phòng sau khoảng 30 phút, tôi vẫn thấy Lisa ngồi trên sàn và cửa phòng Chaengie vẫn đóng chặt.

Tôi đến gần Lisa và cúi xuống bên cạnh em ấy. Tôi lắc nhẹ vai nhưng em ấy không phản ứng nên tôi cho rằng Lisa đã ngủ.

"Aish, mình phải làm gì bây giờ", tôi đứng dậy và đi về phòng của mình.

Như thường lệ, Jennie đang ngồi trên giường của tôi với Dalgom trên tay.

"Em ấy vẫn ở bên ngoài hả chị?", em ấy hỏi và tôi gật đầu.

"Ừm, chị sẽ lấy chăn cho Lisa để em ấy không bị cảm lạnh". Tôi mở tủ và lấy ra một cái chăn màu xanh lam mềm mại với những chú vịt nhỏ trên đó. Tôi cũng lấy thêm một cái gối rồi mới bước ra khỏi phòng đi đến chỗ của Lisa.

Thông thường tôi sẽ đánh thức Lisa dậy hoặc cõng em ấy về phòng nhưng tôi biết lần này Lisa cần phải cho Chaeyoung thấy rằng em ấy thật sự muốn làm lành. Đây là cách Lisa thể hiện cho Chaeyoung thấy em ấy sẵn sàng hy sinh và em ấy đang rất cần và muốn Chaeyoung quay lại. Tôi biết tôi không thể phá hỏng điều đó mặc dù nó có nghĩa là mông của Lisa sẽ rất đau vào sáng hôm sau.

Nhẹ nhàng nâng đầu Lisa lên, tôi luồn cái gối xuống dưới và đắp chăn lên người em ấy.

"Chị hy vọng em sẽ giải quyết được chuyện này mặc dù chị thấy em hơi bị sao lãng rồi đó ngốc ạ". Tôi cười khẽ rồi hôn lên đỉnh đầu của Lisa.

Tôi đứng dậy và quay trở lại phòng mình cũng đồng thời là phòng của Jennie vì em ấy thực sự chưa bao giờ ngủ riêng cả. Không phải là tôi đang phàn nàn đâu. Tôi mở cửa và ngạc nhiên là không thấy Jennie đâu cả. Khi tôi rời đi, em ấy đang ngồi trên giường chơi với Dalgom, nhưng bây giờ Dalgom đang ngủ ở mép giường còn Jennie thì đã biến mất.

Rồi tôi nghe thấy tiếng cửa phòng đóng thêm một lần nữa trước khi cảm nhận được một vòng tay ấm áp ôm lấy mình từ phía sau và tựa đầu vào lưng tôi.

Không cần nhìn cũng biết là ai. Không phải vì không thể là người khác mà là vì Jennie là người duy nhất có thể khiến nhịp tim tôi chạm nóc chỉ bằng một cái chạm.

"Hi", em ấy nói khẽ. Hơi thở ấm áp của Jennie phả vào da thịt khiến tôi nổi da gà.

Cổ họng tôi chợt nghẹn lại nhưng tôi vẫn có thể trả lời "Hey"

Tôi xoay người lại trong khi hai tay Jennie vẫn ôm chặt lấy mình và nhìn vào mắt em ấy - đôi mắt đẹp nhất mà tôi từng thấy. Đôi mắt ấy đang xoáy sâu vào tâm can tôi bằng một cái nhìn mãnh liệt.

Khuôn mặt Jennie đang bị phủ bởi vài sợi tóc lòa xòa nên tôi đã nhẹ nhàng lấy tay gạt chúng nó sang một bên. Tôi không muốn bất cứ thứ gì ngăn cản mình nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp của em ấy cả.

Rồi tôi chợt để ý đến việc Jennie đang nhìn xuống môi tôi và khẽ liếm môi dưới của em ấy. Ôi trời, tôi thật sự muốn đôi môi căng mọng ấy áp lên môi tôi để tôi có thể thưởng thức nó.

Môi Jennie hơi hé mở, phả hơi thở nóng hổi vào môi tôi. Tôi giữ lấy má của em ấy bằng một tay và đặt tay kia lên eo Jennie. Tôi bắt đầu tiến lại gần cho đến khi mũi chúng tôi chạm nhau, khi đó khuôn mặt chúng tôi chỉ còn cách nhau vài inch.

Tôi nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của Jennie một lần nữa trước khi kết nối đôi môi của chúng tôi bằng một nụ hôn nồng nàn chậm rãi. Cảm giác như thể môi tôi đang bùng cháy với mọi chuyển động của em ấy, đôi môi của Jennie khớp với môi tôi một cách hoàn hảo như thể chúng sinh ra là để dành cho nhau. Tôi cảm thấy lâng lâng với mỗi giây trôi qua, môi của chúng tôi đang hòa nhịp và cùng nhau khiêu vũ. Môi của Jennie rất mềm mại và ngọt ngào, tôi đã nghiện chúng mất rồi. Cuối cùng thì tôi cũng có thể hôn em ấy, điều mà tôi đã khao khát từ rất lâu. Không biết là do ảo giác hay sao mà tôi cảm thấy hình như Jennie đang cố gắng đẩy cho nụ hôn thêm sâu hơn.

Sau đó, tôi mới nhận ra việc mình vừa làm nên đã đột ngột đẩy ra, để lại Jennie đang nín thở nhìn tôi tròn xoe mắt.

"T-tại sao c-" Tôi không để em ấy nói hết câu mà nhanh chóng nói, "Chúng ta nên đi ngủ thôi" rồi ngồi trên giường giả vờ bận bịu với chiếc áo pyjama của mình, nhưng thật sự thì tôi vẫn đang cố liếc nhìn em ấy.

Tôi thấy Jennie gục mặt xuống, nhìn xuống đất mà không chịu nhìn tôi làm trái tim tôi như bị xé thành từng mảnh với mỗi giây trôi qua. Trông em ấy thật mỏng manh và dễ bị tổn thương. Tôi đã mắc một sai lầm lớn rồi, đúng không?

"Tối nay em sẽ ngủ ở phòng của em". Jennie nói với tông giọng rất nhỏ rồi xoay người đi. Nhưng tôi hiểu rất rõ Jennie. Tôi biết tôi chết tiệt nhưng tôi sẽ không để mọi chuyện diễn ra theo cách này đâu. Jennie sẽ không phản ứng như vậy nếu em ấy chán ghét cái hôn vừa rồi.

Tôi nắm lấy cổ tay em ấy rồi kéo mạnh để Jennie ngã vào người tôi, cú va chạm khiến lưng tôi va vào tấm nệm êm ái. Bây giờ em ấy đang nằm trên người tôi còn tay tôi thì đặt trên eo em ấy.

"Xin em đừng đi ..." Tôi nói và ôm em ấy vào lòng.

"Tại sao chị lại làm vậy?" Jennie hỏi với giọng điệu buồn bã.

"Chị làm gì?" Tôi hỏi dù điều đó đã quá rõ ràng.

Em ấy chống khuỷu tay lên để nhìn thẳng vào mắt tôi và với cái nhìn đó, tôi biết mình phải thành thật, "Tại sao chị lại đẩy ra?" ( Ủa chị? =)) )

Tôi nuốt nước bọt dưới cái nhìn chăm chú của Jennie, muốn mở miệng nói nhưng không có âm thanh nào phát ra cả.

Em ấy thở dài, định gỡ mình khỏi vòng tay đang siết chặt của tôi nhưng tôi lại giữ chặt hơn rồi lật người chúng tôi lại để cơ thể em ấy phía dưới tôi.

Một lần nữa tôi vuốt tóc Jennie ra sau tai vì nó đang che đi khuôn mặt xinh đẹp của em ấy.

"Chị sợ, Jennie... Chị sợ những cảm xúc của chị dành cho em. Sợ những gì chị đang cảm thấy... Khi chị hôn em, cảm giác như... như thể mọi thứ đã rơi vào đúng vị trí của nó. Như thể mọi áp lực đều tan biến. Chị sợ hãi trước những ảnh hưởng của em đối với chị. Chỉ với một nụ hôn, em có thể khiến chị cảm thấy thật hạnh phúc hơn bất cứ điều gì". Tôi bị ngắt lời khi môi của em ấy lại dán lên môi tôi một lần nữa trong đêm nay.

Tôi không lãng phí thêm một giây nào để hôn đáp lại Jennie. Tay em ấy luồn qua sau gáy tôi và kéo tôi lại gần hơn. Không giống như nụ hôn đầu tiên, nụ hôn này nóng bỏng hơn, như thể em ấy muốn chứng minh rằng đây là điều mà em ấy đã khao khát bấy lâu nay và em ấy cũng cảm thấy như tôi vậy. Hai tay tôi nắm chặt lấy hai bên hông của Jennie trong khi tay còn lại của em ấy nắm lấy eo tôi và kéo tôi lại gần hết mức có thể.

Jennie liếm môi dưới của tôi như thể đang hỏi xin sự chấp thuận và đương nhiên là tôi vui vẻ đồng ý. Em ấy luồn đầu lưỡi vào khoang miệng tôi để tìm kiếm sự ấm áp và tôi cũng làm như vậy. Tôi nghiêng đầu sang một bên để có thể nhìn Jennie rõ hơn và đặt một tay lên đôi má đang ửng đỏ của em ấy 'Em ấy đang đỏ mặt, dễ thương quá'

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng hôn ai đó có thể tuyệt vời như thế này, lưỡi của em ấy đang nhảy múa cùng với lưỡi của tôi. Cả hai chúng tôi đều không tranh giành việc ai là người dẫn dắt mà chỉ đơn giản là cùng nhau tận hưởng nụ hôn.

Tôi cắn vào môi dưới của Jennie khiến em ấy bật ra một tiếng rên nhỏ và tôi thề đó là thứ âm thanh đẹp đẽ nhất mà tôi từng nghe.

Khẽ kéo môi của em ấy ra một chút rồi nhả ra ngay sau đó để quan sát gương mặt Jennie, tôi thấy đôi mắt của em ấy đã phủ một tầng sương mỏng, mái tóc hơi rối còn đôi môi thì sưng tấy.

"Wow", em ấy nói trong khi lấy lại nhịp thở.

"Wow", tôi mỉm cười với Jennie rồi hôn nhẹ lên môi em ấy.

"Chị phải nói với em một điều". Tôi bắt đầu, "Có một cô gái mà chị đã phải lòng mãi đến tận bây giờ", tôi thấy Jennie khẽ nhíu mày lại khi nhắc đến một cô gái có thể không phải là em ấy và tôi cười thầm vì điều đó thật đáng yêu làm sao. "Em ấy là cô gái xinh đẹp nhất mà chị từng để mắt tới, em ấy có đôi mắt mèo tuyệt đẹp, chiếc mũi nhỏ, đôi môi đầy đặn, nụ cười chúm chím đáng yêu nhất quả đất, những lọn tóc màu nâu tuyệt đẹp và nốt ruồi dễ thương dưới lông mày. Chị đã rất ngưỡng mộ em ấy kể từ khi chị còn là một thực tập sinh vì tài năng của em ấy và tính cách chu đáo, tốt bụng của em ấy. Chị muốn giống như em ấy. Chị đã thấy em ấy trưởng thành và thành công ngay trước mắt chị ... nhưng trọng điểm là chị đã rất ngạc nhiên khi em ấy không mặc đồ Chanel đi ngủ". Jennie bật ra một tiếng cười nhỏ và tôi tiếp tục, "Em ấy tên là Jennie Kim, Jendeukie nhỏ của chị, bánh bao nhỏ dễ thương của chị. Nhìn bề ngoài em ấy có vẻ khó tính nhưng chị hiểu em ấy hơn ai hết và chị biết rằng bên trong vẻ ngoài cứng cỏi đó là một người rất ngọt ngào, biết quan tâm người khác". Tôi vuốt ve má Jennie bằng ngón tay cái của mình.

"Chị thích em, Jennie... hơn là một người bạn". Tôi thú nhận và cảm thấy như thể vừa có một tảng đá khổng lồ được trút khỏi lồng ngực của mình.

Em ấy nở nụ cười tươi nhất mà tôi từng thấy và tôi cũng vậy ngay khi tôi nghe thấy bốn từ xuất phát từ môi của em ấy, "Em cũng thích chị".

Sau đó, Jennie lại cắn lấy môi tôi. Tôi chuyển vị trí của mình nằm sang bên cạnh em ấy và Jennie ngay lập tức rúc vào lòng, vòng một tay qua eo tôi và đưa đầu vào hõm cổ tôi.

Tôi dùng ngón trỏ vẽ những đường nét ngẫu nhiên trên lưng của Jennie và thích thú với cảm giác được ngủ với em ấy trong vòng tay. Chắc chắn rồi, chúng tôi cũng đã từng âu yếm nhau nhưng lần này thì khác và cả hai chúng tôi đều biết điều đó.

Tôi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu của Jennie rồi chìm vào giấc ngủ theo nhịp thở đều đặn của em ấy. "Ngủ ngon, chị yêu em".
________________
Ui là trùi, chap này 25 votes mới up chap mới nhe. Chap này dịch lâu muốn xỉu, đã hong có bồ mà mắc dịch cảnh hôn 😢

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com