TruyenHHH.com

Tr X Bsd X Jjk Alldazai Tieu Phong

Kenju nghiến răng, Ngục Môn Cương bị cướp mất, đến 70% do chú thuật sư. Nhưng kẻ duy nhất sử dụng linh hồn mà gã biết sớm tồn tại từ 100 năm trước lận, còn có kẻ có thể sống lâu tới vậy sao. Có thể tới được đây lại càng đáng sợ. 

Nhưng trong mập mờ, thân ảnh với mái tóc nâu xù nổi bật đó, chẳng giống chút nào với kẻ kia, hơn nữa kẻ kia là con gái, người đã đánh cắp Ngục Môn Cương là con trai kia mà. Kenjku cảm giác bị chọc điên rồi, gã mà biết kẻ đó là ai, sẽ trực tiếp xé xác ra làm ba.

...

Sukuna trong cơ thể Yuuji đang bón hành cho Jougo. Jougo chưa bao giờ thảm hại tới mức này, rõ ràng ngay từ đầu thắng thua đã được định sẵn, vị nguyền hồn này rõ là từ đầu đã vô phương cứu chữa, chỉ có thể ngồi im chịu trận.

Trấn động của trận đấu dĩ nhiên lan xa, chỗ Yuta cũng chịu ảnh hưởng.

...

- Em định sẽ làm gì? - Yuta cùng Dazai vừa chạy tới chỗ có trấn động, vừa hỏi.

- Giải phóng Gojo - san, rồi anh ấy sẽ tự biết nên làm gì - cậu nhẹ giọng.

- Nhưng giải phóng bằng cách nào? - Yuta nhíu mày nhìn cậu.

- Bằng [Nhân gian thất cách] - cậu cười ranh mãnh, rồi như để giải thích, cậu chạm vào một nguyền hồn chắn đường, ngay sau đó con nguyền hồn tan ra trước sự sửng sốt của Yuta.

- E..em có chú lực?

- Em cũng không biết, nhưng có lẽ cái này là.. dị năng lực gia chăng?

...

Gojo lúc đầu bị cướp khỏi tay Kenjaku không hề hay biết gì. Bị bao bọc trong chiếc Hoodie trắng của cậu, còn nghĩ có khi nào Kenjaku có sở thích mặc xịt trắng.

Nhưng suy đi nghĩ lại, ớt của thằng cha Kenjaku không thể to tới mức mặc quần size XL được. Cho tới khi nghe Yuta gọi "Suuji" anh mới giật mình hiểu Dazai là người giữ Ngục Môn Cương từ nãy giờ.

Còn đang vừa lo vừa bực vì nghĩ Dazai bất chấp nguy hiểm vào cứu mình, xúc cmn động thì sửng sốt, hoang mang, giật mình khi thấy cách cậu diệt nguyền hồn, còn chưa tới 1 phút, bảo sao không bị nguyền hồn cạp đầu.

Nhóc quỷ này đúng là nguy hiểm, còn rất giỏi giấu nghề nữa chứ!

... 

- Có nghĩa là em có thể hóa giải mọi loại thuật thức - Yuta suy đoán.

- Đúng là như vậy, giờ anh hiểu cách lôi Gojo - san ra khỏi Ngục Môn Cương chưa?

- Hiểu rồi, em giấu nghề ghê nhỉ?

- Haha, có đâu.

Tới nơi, cả hai chỉ thấy Sukuna định phá hoại tiếp. Theo như những gì cậu nghe loáng thoáng từ Inumata, thì chính vì vụ phá hoại này, Inumaki chỉ còn một tay. Cậu đang về phe chính nghĩa, giúp thì giúp cho trót, cậu bước tới chạm vào vai Yuuji, cười nhạt.

- Nghỉ thôi, Yuuji - san.

- Hả?!

Yuuji ngay lập tức trở về hình dáng cũ. Thấy cậu ở đây cũng lại như Yuta, khuyên ngăn đủ đường như cha mẹ khi nghe tin con hít cỏ Nhật.


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com