TruyenHHH.com

Tong Cong Nam Chu Deu Bi Ta Thao Hong Roi


"Vú thật thoải mái.... Ha... Lại trọng điểm..."

Cố Phàm bị hắn tấm tắc hút nãi thanh xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng, nhưng vẫn là nhịn không được ưỡn ngực thúc giục, côn thịt đã ngạnh, vừa lúc tạp ở kẽ mông chỗ, thẳng nam có chút xấu hổ, lại vẫn là thành thật mà kẹp dương vật cọ đến hăng say.

Cố Phàm bị chơi đến nước mắt đều ra tới, người nọ vẫn là không chịu dễ dàng buông tha hắn, kiều nộn nhũ thịt bị hắn lại hút lại xoa, dương vật cũng bị hắn cọ đến một mông thủy.

"A!"

Vú bị hung hăng mút vào, hút đến hắn hồn đều mau không có, dương vật một trận kịch liệt nhảy lên, trắng bóng tinh dịch toàn bắn ở hắn trên mông.

Thình lình bị một trận mạnh mẽ phun ra, Lục Tề còn có điểm ngốc, duỗi tay hướng phía sau sờ soạng một phen, trên tay tất cả đều là dính nhớp chất lỏng, hắn ý xấu mà đem tinh dịch toàn bôi trên Cố Phàm trên mặt, lại đều bị chính hắn liếm trở về, Cố Phàm khóe miệng không cẩn thận cọ thượng một chút, hắn liền dùng đầu lưỡi cuốn cho hắn độ qua đi.

"Ăn ngon sao"

Ăn ngon cái rắm, Cố Phàm thiếu chút nữa bị ghê tởm mà nhổ ra, mặt lập tức liền đen, Lục Tề lại là cảm thấy lẫn lộn: "Chính là ta cảm thấy ăn rất ngon a"

Cố Phàm không nghĩ để ý đến hắn.

Người nọ lại là lại không biết xấu hổ mà thấu đi lên, lấy lòng ở hắn khóe miệng liếm láp: "Không cần sinh khí sao, giúp bảo bảo liếm dương vật đương bồi tội được không"

"Mới không cần" Cố Phàm vô tình mà cự tuyệt hắn.

Lục Tề cũng không giận, âm điệu kéo đến thật dài mà, giống như có chút bất mãn, "Vì cái gì a" hắn hỏi.

"Ngươi đều sẽ không liếm..... Kỹ thuật lạn đã chết...." Cố Phàm ủy khuất ba ba mà oán giận.

Này cùng trắng trợn táo bạo ghét bỏ nhà mình lão công tính năng lực không được có cái gì khác nhau! Lục Tề hỏa một chút liền mạo đi lên: "Như thế nào, Quý Nguyên liền liếm đến ngươi thực sảng sao?!"

"Chính là A Nguyên lỗ đít thực thoải mái a"

"Ta cũng thực thoải mái a!"

Cố Phàm ở trên mặt hắn đánh giá một phen, trầm mặc nửa ngày: "Không cần"

"Bằng cái gì!"

"Chính là không nghĩ thao ngươi"

"Không được!" Thẳng nam cảm nhận được lớn lao vũ nhục: "Ngươi hôm nay cần thiết muốn thao!"

.......

Cố Phàm không muốn cùng hắn tranh luận, hắn chỉ cảm thấy người này đầu óc có tật xấu.

Không chiếm được đáp lại Lục Tề hết sức nóng nảy, nâng lên mông liền tưởng hướng dương vật ngồi, đem Cố Phàm sợ tới mức dương vật đều mềm.

"Bảo bảo thật quá đáng!" Người nọ bất mãn mà ở hắn vú thượng cắn một ngụm, mắt đào hoa tràn đầy lên án.

Cố Phàm không nghĩ nói chuyện, chỉ nghĩ vì nhà mình vận mệnh an toàn suy nghĩ lập tức chạy, đáng tiếc ý tưởng còn không có thực thi cũng đã bị bóp chết ở trong nôi.

Hắn lại chỉ có thể ký thác hy vọng với bệnh liệt dương, đáng tiếc bị cọ vài cái sau, côn thịt lại không biết cố gắng mà ngạnh lên.

Cố Phàm:......

Muốn mệnh thẳng nam ở cọ ngạnh côn thịt sau, thế nhưng còn kỳ dị mà dâng lên một cổ cảm giác thành tựu, lại lần nữa nâng lên mông đi xuống ngồi.

"Chờ, từ từ" Cố Phàm từ bỏ giãy giụa: "Muốn khuếch trương"

"Khuếch trương?" Lục Tề vẻ mặt mộng bức.

"Ân, bằng không sẽ đau"

"Không có việc gì! Ta không sợ đau" thiết huyết thẳng nam thập phần quyết đoán.

"Ta sợ a!"

"..... Nga" cảm giác bị xem thường Lục Tề thập phần uể oải, cả người đều nào ba ba, ngón tay ở huyệt khẩu bồi hồi, nửa ngày không biết như thế nào xuống tay: "Sao, như thế nào làm a"

.......

Cố Phàm thật không nghĩ tới hắn ở kế chỉ đạo xong súc ruột lúc sau còn phải tiếp tục dạy dỗ khuếch trương, nhưng người nọ quả thực không nói lý, vừa thấy hắn không nghĩ nói chuyện liền lấy trực tiếp nắm dương vật đi xuống ngồi đương uy hiếp, Cố Phàm ủy khuất đến không được, chỉ phải nhận mệnh.

Đối với một cái thẳng nam tới nói, bị cắm lỗ đít phỏng chừng là kiện rất không thể chịu đựng được sự, nhưng không biết có phải hay không bởi vì ngón tay thượng dính đội trưởng nhà mình tinh dịch duyên cớ, trừ bỏ bắt đầu có chút quái dị, nhưng mặt sau hắn thế nhưng dần dần thích ứng.

Cố Phàm bị hắn thân đến thở hồng hộc, dương vật cũng bị cọ xát đến càng thêm gắng gượng, trên mặt ửng hồng một mảnh, Lục Tề nhìn đắc ý cực kỳ, hạ lưu mà ở hắn vú thượng cọ xát: "Ân? Bảo bảo có nghĩ thao lỗ đít"

"Ha.... Tưởng... Cấp, cho ta a"

Lục Tề lúc này ngược lại lại làm ra vẻ thượng: "Có thích hay không ta"

"Hỉ, thích...... Ô..... Muốn....."

"Thích ta còn là thích Quý Nguyên"

"Thích ngươi a..... Ô ô.... Cho ta... Dương vật thật là khó chịu..."

Được đến vừa lòng đáp án, Lục Tề cảm giác nhân sinh đều viên mãn.

Nắm dương vật ở huyệt khẩu chỗ cọ xát hai hạ, quy đầu cơ hồ có trứng ngỗng lớn nhỏ, Lục Tề có chút lo lắng, này thật sự có thể chen vào đi sao, hắn có chút lo lắng mà nuốt nuốt nước miếng, vạn nhất lặc đau kia tiểu tổ tông phỏng chừng lại đến cùng hắn trở mặt, hắn nghĩ nếu không tiếp tục lại khuếch trương sẽ? Nhưng Cố Phàm rõ ràng đã chờ không kịp, cho hả giận tựa mà ninh hắn vú, véo Lục Tề hít hà một hơi, còn chỉ phải lấy lòng tựa mà ưỡn ngực hướng trong tay hắn đưa.

"Ngô" thô dài dương vật ở tràng đạo thong thả đẩy mạnh, Lục Tề không khoẻ mà cau mày, nhưng bị đội trưởng lấp đầy vui sướng lại thiêu đến hắn cả người nóng lên, có thể là hắn thiên phú dị bẩm đi, lần đầu nuốt dương vật hắn cũng không cảm thấy đau, chỉ cảm thấy trướng, cảm giác tràng đạo bị hoàn toàn căng ra, trong ngoài đều đánh thượng đội trưởng tiêu chí.

"A a!! Cái gì a"

Vừa mới đi vào một nửa, không biết đụng chạm tới rồi nào, khoái cảm bị điện giật mà hiện lên, kích thích đến trực tiếp thét chói tai ra tiếng, Cố Phàm cũng là thập phần kinh ngạc, không nghĩ tới Lục Tề tao điểm lớn lên như thế thiển, quả thực tùy tiện thọc thọc là có thể cọ đến, Quý Nguyên tao điểm như vậy thâm đều có thể phun đến bọt nước văng khắp nơi, kia Lục Tề chẳng phải là muốn hư thoát?

Tràng đạo bị khai thác ra một đoạn ngắn, chỗ sâu trong huyệt thịt bị đè ép mà càng thêm kỹ càng, chặt chẽ mà dính ở quy đầu thượng, không ngừng mấp máy cọ xát, kẹp đến Cố Phàm hãn đều ra tới, Lục Tề lại là kiêu ngạo lại là đắc ý, tạp ở giữa không trung hoãn một lúc sau, khẽ cắn môi, một hơi ngồi xuống.

"A!"

Tuy rằng đã làm tốt chuẩn bị, nhưng tao điểm bị dương vật nghiền áp mang đến khoái cảm vẫn là sảng đến hắn da đầu tê dại, dương vật đều thiếu chút nữa bắn ra tới, bị thao lỗ đít thế nhưng như thế sảng sao, Lục Tề nhịn không được hoài nghi.

Tràng đạo bên trong nhiệt đến không thể tưởng tượng, dương vật đều phảng phất đều phải bị hòa tan, non mềm huyệt thịt bị đè ép đến hai bên, lại nhão nhão dính dính mà quấn lên tới, đều còn không có khai thao, huyệt thịt cũng đã tự phát mà co rút lại lên.

"Thư, thoải mái sao" Lục Tề duỗi tay vòng lấy hắn cổ, tinh mịn mồ hôi đều bị hắn liếm láp sạch sẽ.

"Thoải mái, ngươi bên trong nóng quá" Cố Phàm đều có chút mơ hồ, nhất thời thế nhưng phân không rõ rốt cuộc là ai đang hỏi hắn, như thế những người này đều thích quan tâm hắn rốt cuộc thoải mái hay không, làm một cái thuần túy hưởng lạc chủ nghĩa giả, Cố Phàm buồn bực cực kỳ.

Được đến khẳng định đáp án, Lục Tề đột nhiên liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngọt ngào mà ôm đội trưởng nhà mình, mông bắt đầu trên dưới phập phồng: "Bảo bảo cũng thao đến ta thật thoải mái..... Ngô... Lại bị ma tới rồi.... Ha.... Mông muốn hóa a"

Tao điểm so Quý Nguyên sinh đến thiển, tràng đạo thế nhưng cũng so với hắn mẫn cảm không ít, mới vừa thọc vào rút ra vài cái, tràng đạo liền bắt đầu tự phát mà phân bố dâm thủy, trở nên càng ngày càng mượt mà, Lục Tề mờ mịt cực kỳ, không biết tên chất lỏng theo dương vật thọc vào rút ra đem kẽ mông đều làm ướt, hắn bắt đầu tưởng huyết, nhưng duỗi tay một sờ, lại phá lệ dính nhớp, trong suốt, ngón tay đều bị dính vào một tầng thủy quang, hắn cùng cái tiểu cẩu giống nhau mà ngửi ngửi.

Ngô, hảo tao.

Hắn mặt đỏ.

Cố Phàm bị hắn đậu đến "Phụt" một chút cười lên tiếng, này lại không biết nơi nào kích thích tới rồi hắn, lung tung mà ở trên mặt hắn thân, mông một chút một chút phập phồng mà càng thêm hăng say.

"Chậm, chậm một chút a......"

Mỗi khi ở tao điểm cọ xát nghiền quá, tiểu huyệt liền sẽ bị kích thích đến một trận run rẩy, cùng ly tự sướng giống nhau nhanh chóng run rẩy, dương vật bị kiều nộn thành ruột lại hút lại run, quả thực cùng sống giống nhau, Cố Phàm tuy rằng thao huyệt không ít, nhưng là như thế kích thích vẫn là lần đầu, vừa mới bắt đầu, hắn liền sảng đến nước mắt đều ra tới.

"Ô ô ô chậm, chậm một chút..... Dương vật bị kẹp đến hảo sảng a!!"

"Thoải mái hay không, ta cùng Quý Nguyên ai thao đến ngươi thoải mái" Lục Tề đôi mắt đỏ đậm một mảnh, nhớ tới phía trước bọn họ ở WC giao cấu cảnh tượng, hắn liền ghen ghét mà muốn nổi điên.

"Ngươi, ngươi thoải mái a..... Ô ô tao dương vật bị ca ca thao đến hảo sảng a..... Ha..... Còn muốn...."

"Thao, thao chết ngươi..... Bảo bảo chỉ có thể thao ta một người..... Ha..... Kẹp bắn ngươi!"

Phụt phụt

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com