TruyenHHH.com

[Tống Chủ Khr] Hôm Nay Lại Đi Kiếm Tiền

Chương 1 đời này nó nghèo!!

AnhBui686069

Khi người ta hỏi ai nghèoooooooo nhất cái Namimori này thì tui xin trả lời đó là Tsuyori Hime , một nữ nhân nó nghèoooooo mà đến nỗi mỗi ngày phải đi làm kiếm tiền , đi đâu cũng thấy mặt nó hết haizz.

Tsuyori Hime là một công dân lương thiện đúng nghĩa , hay nói đúng hơn là cô đã chết nhưng nhập vào thân xác của một con người nợ chồng chất con số gấp 5 lần dãy điện thoại ôi ai cho tôi lương thiện , kiếp trước cô là một người ăn ở tích đức công nhân Việt Nam đúng nghĩa là một thiên tài vễ võ thuật và kiếm đạo , mọi thứ điều hoàn hảo nhưng có điều đời cô đen như sh*t đog , hằng ngày lên chùa cúng điều điều, thấp nhan các thứ giúp đỡ người già qua đường mà cớ sao ông trời lại không thương cô chứ, rất nhiều lần cô mém chết loãng xẹt rồi huhhuhu.

Cô còn nhớ rõ cái chết của mình loãng xẹt thế nào, nhà hàng xóm drama các thứ vợ đi đánh ghen , cô ngồi nhâm nhi tách trà và éo biết cái quần què gì mà có cái chảo bay thẳng vào mặt , cô đã anh dũng hi sinh vì thiếu máu Logic????.
Cô tên Việt chính gốc là : quỳnh anh

Đã vậy ông trời còn cho cô nhập hồn vào thân xác của một thiếu nữ ừ , đẹp thì đẹp thiệt , nhưng.......Nợ hàng đống , Tức!!!
Cô đang thầm chửi ông trời , nhìn vào căn nhà mình đang ở, wifi nhà giấy à , thử thách sinh tồn 24h trong nhà giấy à, nhìn vào bộ đồ cô đang mặt ok tạm được , đang đell hiểu cái con mẹ gì hết mà điện thoại Nokia cứ reo suốt bật máy lên và nghe: ' Trả tiền cho bố mày mau'

Và một màn rượt đuổi kinh điển diễn ra , nghĩ mà xem một dàng thằng đàn ông cao to đen hô- ý lộn sạch sẽ đẹp đẽ thế này mà đuổi bắt một thiếu nữ nhỏ bé yếu đuối mỏng manh, tức!!!
Ôi ông trời ơi, đã vài tháng khi cô ở đây , thân xác này tên Tsuyori Hime hình như là người nhật bổn , thân là một người Việt Nam như cô , Hime nhớ rất nhiều món như cơm ăn với banana , xoài chua chấm ớt , bánh xèo...

Và cũng biết được thân chủ này ....Nợ nhiều vl ra đến hạt cơm đell có mà ăn , hàng ngày phải đi làm và trốn mấy thằng chủ nợ như chó đuổi , tưởng luyện tập sức bền à, nhờ vậy mà sức khỏe tăng cái vọt .

Hôm nay cô trổ tài xây nhà , vâng bạn không nghe nhầm đâu chính là xây nhà ý , cô là cô định thử thách xây nhà trên cây , nên sẽ kiếm cái cây nào to to, bự bự , dài dài, nuột, thấy tả mà nghĩ bậy luôn ý hihihi..

1. Đã kiếm được cây , xém chút nữa qua Rừng Ngập Mặn Cần Giờ luôn rồi, bị mấy anh đẹp trai dẫn về đồn công an , hên là thoát ra được ..

2. Dụng cụ , đồ dường các thứ...
Cái này cô suy nghĩ rất nhiều nếu mua thì sẽ tốn rất nhiều tiền đó , vài triệu như chơi, nên hay là cướp nhà băng hông ta, vừa suy nghĩ cô tát xéo mỏ trong miệng cứ lẩm nhẩm mấy từ : Tiền tiền , tiền vài trăm triệu , chân ghế ngồi , bàn ăn, lương thực ........
Trong đầu cô xuất hiện một từ mình nên tái chế lại , tuyệt cách này hay....

Sau đoá là những ngày dài đằng đẵng , cuối cùng cô cũng đã chế tác xong ngôi nhà trên cây tuyệt vời, cũng tái chế lại được giường , bàn ghế , quần áo thì may ra , một cuộc sống an nhàn,
Xin rúc lại lời nói này cô đã nghe thấy tiếng đoá rồi tiếng của bọn chủ nợ ........cằm tách trà lên cô đứng trước nhà cây mỉm cười , rồi nói:

- Chủ nợ có nghe rõ tôi nói không, Chủ nợ à...nói đến đây tôi hít một hơi nói to:

- Mắt cái giống ôn gì mà tìm tới đòi nợ quài vậy , làm như kiếm tiền dễ lắm à.

Đâu phải một hai hôm kiếm được tiền đâu, bố mày tức rồi nha!!!

- Tụi tao chờ mày hơn 2 năm rồi chưa trả được một cắc nữa, anh em lên!!!!!

Hơi thở của sự quỵt tiền thức thứ nhất : Nói nữa bố mày đell trả

Sự im lặng bao trùm tất cả bọn chủ nợ , vì chúng biết con nhỏ này nói được làm được nên về hết chứ ồn ào nữa là nó quỵt liền...

Máu dân tới não Hime từ từ giận dự bóp nát tách trà và kết quả là đây:

Tiền tách trà: 40₫ [ bằng hai ngày ăn của nó]

Tiền trị thương vì làm màu quá trớn:20₫....

Hime: Đời này nó nghèoooo........Tức chết!!!!!!!!!!!!

End

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com