TruyenHHH.com

Tomtord Tordtom Oneshort

Tord không thích những tên say rượu. Họ ồn ào, bặm trợn và rất dễ ràng gây gổ. Gã không hiểu tại sao nhiều người lại thích rượu đến thế, thứ đấy thậm chí còn chẳng hấp dẫn bằng đống tạp chí khiêu dâm của gã. Còn Tom thì lại khác, nó chết mê chết mệt với các loại rượu mạnh dù tửu lượng không cao. Đôi khi nó sẽ về đến nhà với những bước chân khệnh khạng. Ít ra, Tord nghĩ, bằng 1 cách thần kì nào đó nó vẫn tìm được đường về nhà dù đang trong cơn say. Có 1 điều gã luôn thắc mắc đó là tại sao khi Tom say rượu lại không giống như người bình thường. Đối với Tord, mỗi khi nó say rượu bỗng trở nên dễ thương đến lạ.

Hôm đó là 1 ngày bình thường, Edd và Matt đã đi siêu thị, chỉ còn mỗi gã ở nhà với đống phim và tạp chí người lớn. Với gã, đó là 1 ngày chán chường, không có phiêu lưu, chém giết hay đánh nhau mà chỉ có gã ở ghế sofa ngồi xem bộ phim hành động trên giường. Có tiếng mở cửa, mùi rượu Smirnoff thoang thoảng khiến gã biết ngay đó là ai. Cùng với đó là tiếng nấc cụt vang vọng trong khoảng không gian chỉ có tiếng ti vi. Tord cảm nhận được phần đệm phía bên cạnh mình lún xuống, 1 bên cánh tay bị nó ôm làm gã trở nên cứng đờ. Tom hôm nay lạ quá, nó chẳng lúc nào bám người như thế này cả. Gã có thể cảm nhận trái tim đang đập bình bịch cùng với thân nhiệt đang nóng của nó.

"Cái này có gì hay mà mày lúc nào cũng xem thế?"

Tom hỏi, chỉ tay vào cái thứ đang chiếu trên ti vi. Gã không trả lời mà thật ra là không biết trả lời kiểu gì. Tom thì hệt như 1 đứa trẻ đặt ra nhiều câu hỏi ngây thơ làm gã không biết phải trả lời như thế nào đành phải ấp úng cho qua. Bỗng nó ghé sát vào tai Tord, hơi rượu phả vào tai làm gã vừa thấy nhột vừa thấy ẩm ướt. Tom thì thầm cái gì đo làm gã phải quay mặt lại, gương mặt bất ngờ pha lẫn xấu hổ của gã khiến nó phải cười lớn và búng tay vào trán thằng kia 1 cái đau điếng.

"Mày chưa làm bao giờ à?"

Tord có thể nghe thấy tiếng nuốt ực trong cổ họng gã, sự nôn nóng kèm dục vọng cứ trỗi dậy trong lòng gã khi Tom hỏi câu này. Gã đương nhiên là rất muốn tranh thủ thời cơ này để thử xem người kia có vị như thế nào. Chẳng nói chẳng rằng, Tom cầm lấy tay gã dắt về phía phòng mình với những bước đi chao đảo.

Đẩy Tom 1 cái phịch xuống giường, Tord nuốt ực trước những gì gã thấy, tim gã đập nhanh tới mức tưởng như muốn nhảy xổ ra ngoài. Bạn trai gã lúc nào cũng đẹp, đêm nay sẽ là lúc mà con người xinh đẹp ấy thuộc về hắn mãi mãi. Lao vào Tom như 1 con thú khát tình, gã ngấu nghiến cái miệng đang hé mở của nó. Vị đắng chát của loại rượu mà gã chưa từng thử bao giờ làm gã hưng phấn. Dù gã chúa ghét
những chai rượu mạnh nhưng mùi vị của rượu mà gã nếm được trong miệng Tom là gã chỉ muốn hôn nó mãi. Người bên dưới cũng chẳng chịu thua, nó hôn người tình của mình nồng nhiệt hơn bao giờ hết, nó rướn người lên, 1 tay ôm cổ gã, tay kia vò loạn mái tóc vốn đã rối của người nó thương. 2 đôi chân của nó cũng quặn chặt eo gã như sợ người phía trên sẽ rời nó ra. 2 tay Tord cũng chẳng yên, nó sờ soạng khắp người, quyết không bỏ trống chỗ nào khiến Tom vừa nhột vừa nóng như ong  chích. Gã có thể nghe thấy tiếng rên rỉ của nó mắc kẹt trong cuống họng, nước bọt của cả hai chảy xuống cằm nó, cả người nó đỏ ửng, nước mắt sinh lý chảy ra giàn giụa bết dính vào mái tóc màu nâu, chỗ nào trên người nó cũng ướt đẫm mồ hôi làm nó đã nóng lại càng nóng hơn. Tông Tom bây giờ chẳng khác gì đang chìm trong hoang lạc.

Sau 1 nụ hôn dài đằng đẵng, Tom thở gấp gáp, ngực nó phập phồng vì thiếu oxi trông đến tội. Tiếng rên rỉ hòa lẫn với tiếng thở ngắt quãng làm nó trông càng trở nên mê người hơn. Còn về phần Tord, đầu gã sớm đã trống rỗng, chỉ có khao khát mãnh liệt được ăn sạch người dưới thân. Như 1 con sói hoang dã đã lâu ngày không được ăn gì, gã nhanh chóng cởi 2 lớp áo của nó ra, mắt đã lóe lên tia dục vọng.

"Hôn tao, ôm tao, cho nó vào bên trong đi, hãy biến tao thành của mày đi tình yêu."

Mùi rượu và mùi cơ thể nồng nặc trong căn phòng nhỏ của Tom đã thành công làm đứt sợi dây lí trí cuối cùng trong đầu gã. Gã chẳng thể nghĩ gì ngoài việc phải trừng phạt người yêu bé nhỏ của gã vì những lời nói thô tục này. Hôn trán, hôn tóc, hôn hõm cổ, gã hôn tất cả những gì có trên người Tom. Nó cũng thuận theo rên lên từng tiếng nhỏ làm gã càng hưng phấn hơn. Người Tom chẳng mấy chốc đã đầy rẫy những dấu hôn chi chít đầy ám muội, người yêu gã cố rướn người lên lần nữa, bám vào người gã bằng cả tay và chân như 1 con mèo nhỏ, miệng nó phả hơ nóng kèm theo lời nói mê hoặc vào tai gã.

"Tao yêu mày lắm, tình yêu bé nhỏ của tao à."

Nói xong nó thả người gã ra, ngủ thiếp đi vì men rượu. Tord cảm thấy tụt hứng, gã thậm chí còn chưa kịp làm gì bạn trai mình mà người kia đã ngất đi rồi. Thôi đành để hôm khác vậy, Tord nghĩ, Tom sẽ còn say xỉn rất nhiều lần nữa và chẳng lúc nào là quá muộn để gã "ăn" nó cả.

-----------------------
Chúc các bạn có 1 ngày tốt lành 🥳

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com