TruyenHHH.com

Tokyo Revengers Hina Ki Uc Lang Quen

Izana phát điên rồi, hắn ta nghe ngóng được trận Tam Thiên đã diễn ra và có sự hiện diện của Mikey. Bây giờ hắn phải đến đó để giết chết Mikey, như thế ông Mutou mới không làm hại đến "con chim quý" của hắn.

Thể nhưng khi đến nơi, toàn bộ quân đã bị gục ngã, vô tỷ Senju cũng đã nằm trên đất với một vũng máu khá lớn. Giờ chỉ còn mình South và Mikey.

"Chuyện vui như này thì không thể thiếu tao đúng không?"

Izana dừng xe lại, sự xuất hiện của hắn ta khiến toàn bộ người có mặt tại đây bất ngờ. Tổng trưởng của Thiên Trúc mất tích 2 năm nay lại xuất hiện giữa tình thế căng thẳng. 

"Izana...?" Ran ngỡ ngàng.

"Ran à, cả Rindou, Mochi nữa. Chúng mày yếu đuối đến mức về dưới tướng của tên này sao?" Izana cười khẩy, hắn ta vẫn kiêu ngạo như trước. 

Ran nuốt một hụm nước bọt. Không Izana, hắn ta nhầm rồi, tên South này đích thị là một con quái vật. Con quái vật được bạo lực ưu ái ngang hàng với Mikey - kẻ mà Izana đã từng thua. Ngộ nhỡ Izana tham gia vào thì cái mạng của hắn cũng không thể giữ được mất.

"Dừng lại đi Izana, tao khuyên mày đấy!" Ran hét lớn nhưng lại bị South đấm thật mạnh vào bụng khiến anh phun ra hụm máu.

"Mày không có quyền xen vào chuyện này đâu Haitani"

Gã khổng lồ đó phủi tay, ánh mắt khinh khỉnh nhìn Ran đang đau đớn nằm dưới nền đất.

"Có vẻ không có Hina, mày đau khổ quá nhỉ?"

Phía bên Izana và Mikey cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Hắn ta kích động Mikey, chẳng ngoài dự đoạn của hắn, Mikey nổi điên lao vào đánh nhau với hắn. Izana cười lớn, đúng vậy, Mikey phải đau khổ như vậy mới đúng chứ.

Số phận đã định rồi.

"Mày và tao được sinh ra để trở thành những kẻ cô đơn rồi! Chấp nhận sự thật đi Manjiroooooo"

"Và nói cho mày biết luôn, Hina là chính tao bắt đi đấy"

Mikey giương ánh mắt bàng hoàng lên, cậu ta đã để lộ sơ hở. Izana lôi khẩu súng của ông Mutou ra rồi ngắm bắn. Nhưng một lần nữa viên đạn lại chệch xuống chân của Mikey. 

Người đẩy ngã Izana chính là Kakuchou - người bạn thân nhất của hắn.

"Đủ rồi Izana, cái tư tưởng méo mó của mày làm tao phát điên rồi đấy"

"Tránh ra Kakuchou, tao giết mày luôn đấy"

"Mày luôn là vị vua mà tao ngưỡng mộ, nhưng giờ thì hết rồi" Kakuchou trừng mắt với Izana, đó là lần đầu tiên Izana thấy sự tức giận trên gương mặt của cậu ta.

"Mày..."

"Với mày Tachibana Hinata là cái gì chứ?"

"Công cụ? Không phải rõ quá rồi à?"

Izana không suy nghĩ gì mà trả lời luôn. Kakuchou mong mỏi điều gì từ hắn vậy? Một câu trả lời như một gã khờ dính vào tình yêu sao? Nực cười, đối với Izana, hắn sẽ không bao giờ có thứ tình cảm nam nữ tầm thường đấy, nhất là với bảo bối của Mikey.

"Em nghe thấy chưa? Hắn ta không coi em là người thân như cách em nghĩ đâu" Gã đeo mặt nạ nói rồi để ý đến sắc mắc của Hina. Không có một chút ngạc nhiên nào hay sao? Thay vào đó chỉ là một cái cau mày khó chịu.

"Vậy à..."

Hina trùng giọng xuống.

Hỏi em bây giờ có buồn không?

Em sẽ trả lời là có, nhưng chỉ nhói một chút thôi...

Bên ngoài có vẻ bình thường nhưng bên trong lại trống rỗng đến bơ vơ, lạc lõng...

Hóa ra tất cả mọi thứ chỉ là do em ảo tưởng nhưng mà sẽ ổn thôi, đúng không?

Về mối quan hệ của em với Izana, hắn ta chỉ nói rằng hắn rất quan trọng với em nhưng chẳng có một tên gọi nào được đặt ra chính xác để chỉ về mối quan hệ này. Em đã luôn thắc mắc nhưng giờ bản thân mình đã có câu trả lời rồi.

"Anh có thể đưa tôi đến gần đó được không?"

Đứng trước yêu cầu của Hina, gã ta gật nhẹ đầu rồi đẩy chiếc xe lăn đi.

"Izana, lời anh nói là thật hay sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com