TruyenHHH.com

Tobiizu Tsugai Dinh Menh Abo

Sau khi thỏa mãn nhu cầu Tobirama mới choàng tỉnh. Hắn nhìn cơ thể nam nhấn đang rệu rã, tóc tai rối bù xù, ngực và xương quai xanh đầy vết hôn đỏ thẫm. Điều ám muội nhất là hạ thể bên dưới, huyệt đạo nhỏ bị làm đến đỏ lên, trào ra từng đợt dịch trắng đục nhếch nhác.

Tobirama... hắn đã làm gì thế này.

"Ta... Ta xin lỗi"

Izuna không nói gì cả. Khi nãy hắn đã liên tục cầu xin nhưng tên khốn khiếp kia chẳng chịu dừng lại, giờ lại xin lỗi? Hắn hận, không buồn cất tiếng.

Tobirama chạm một tay lên Izuna, muốn lật y lại để kiểm tra xem có phải đã ngất rồi không. Izuna ngay lập tức hất tay y.

"CÚT!!!"

May quá, vẫn tỉnh.

Dù bị đuổi đi nhưng Tobirama không nỡ để nam nhân nhếch nhác ấy lại, âu cũng vì hắn mới thảm thương ra nông nỗi này. Trong lòng Tobirama hết sức ăn năn.

Hắn bế Izuna lên.

"Ngươi định làm gì?" - Izuna giãy giụa. Nhưng sức lực hắn vốn chẳng còn, có cử động cũng chỉ như gãi ngứa Tobirama.

"Chuộc lỗi" - Tobirama phi lôi thần thuật tới một thác nước. Ban nãy hắn đã tính cách để thoát khỏi hang, nhưng ai ngờ sau đó thần trí mê muội, đến giờ mới nhớ ra.

"Không cần! Ta tự làm được. Tên khốn...." - Izuna sớm nhận ra mình chẳng chống cự được tên đầu bạc to xác kia, hắn chỉ có thể mắng chửi để bày tỏ sự phẫn nộ.

Tobirama kệ xác Izuna thích mắng chửi gì thì mắng, hắn tiến đến bên dòng nước, đặt Izuna ngồi xuống. Một tay đỡ Izuna, tay còn lại chạm lên đùi hắn, toan định rửa tinh dịch dính trên đó trôi đi.

"Đã bảo ta tự làm được!" - Izuna giật mình, cầm lấy cổ tay y muốn đẩy ra.

Tobirama bình tĩnh quan sát gương mặt vẫn thoáng nét bơ phờ kia, có lẽ nhờ ra khỏi hang động không khí thoáng đãng, sắc mặt Izuna đã có thần khí hơn một chút.

"Được!" Tobirama để Izuna ngồi đó, hắn đứng dậy. Dù gì giữa hắn và Izuna cũng không phải mối quan hệ thế này.

Đi được vài bước, hắn quay đầu lại.

"Ta xin lỗi"

Nói rồi, thân ảnh nhanh chóng biến mất, có lẽ y đã phi lôi trở về.

Izuna im lặng, ngay từ đầu cũng chẳng có ý đáp lại.


----------------------------------------

Sau khi trở về nhà và thăm khám, y nhẫn riêng của Izuna kết luận rằng cậu có một sự thay đổi bất ngờ trong nội tiết tố, dẫn đến sự đẩy mạnh của sex pheromone, khiến công dụng của thuốc bị lấn át. Cho dù Izuna có đề nghị tăng liều nhưng y nhẫn vẫn một mực không đồng tình vì tăng liều có thể để lại nhiều di chứng, thậm chí vô sinh. Y nhẫn ấy đề xuất một phương pháp khác, và cuối cùng phương pháp ấy cũng được thông qua bởi trưởng tộc Madara.

Trong thời kì phát tình, Izuna buộc phải lên một ngọn núi hẻo lánh để tránh ảnh hưởng tới những alpha khác trong gia tộc, đồng thời cũng để hạn chế sự lạm dụng thuốc ức chế pheromone. Madara cực kì muốn lên núi bảo vệ em trai nhưng trọng trách gia tộc vẫn còn đó, hắn không thể đi được, chỉ có thể chỉ điểm mấy tên nhẫn giả beta thay hắn canh chừng Izuna.

Về phía Izuna, ngoài y nhẫn kiểm tra cơ thể hắn ra thì chưa ai biết chuyện hắn từng quan hệ tình dục, kể cả anh trai. Izuna thừa biết nếu chuyện này đến tai anh trai, y sẽ một thân xới tung cả tộc Senju để lột xác tên Tobirama ấy. Nhưng vì đây là ân oán riêng của Izuna nên hắn muốn tự thân giải quyết chuyện này.

Có điều, cho dù hàng ngày hắn đều nguyền rủa và quyết tâm trả thù tên đầu bạc, nhưng cứ lúc phát dục...





"Ư... ưm... Tobirama... aaa..."

Tiếng lép nhép ám muội kèm tiếng rên rỉ vang lên trong cả một gian phòng trống. Trên tấm nệm trắng, chỉ có một thân nam nhi người ấm nóng đang thoăn thoắt hành sự.

Từ trước đến nay Izuna luôn tìm cách tránh né thân phận omega, lạm dụng thuốc ức chế, bởi vậy những khoái cảm tình dục kia hắn chưa bao giờ biết. Giờ đây khi không được dùng thuốc nữa, trong đầu hắn chỉ có thể nghĩ đến tên đầu bạc nào đó cùng những sự việc đã xảy ra.

"Aa... lại nữa rồi!"

Nam nhân ấy ngồi dậy, ngại ngùng giải quyết mớ hỗn độn của mình.


------------------------------------

Vào buổi sáng sớm tinh mơ, giọt sương mai vẫn còn vương trên kẽ lá, không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng, nhưng ở một căn phòng nào đó đang diễn ra một việc không trong sáng như vậy.

Một nam nhân đầu bạc đang dựa vào tường, trong đầu là hình ảnh ai đó với mái tóc đen đang quằn quại, cơ thể trần trụi hiện ra không một mảnh vải, khuôn mặt ửng hồng, bờ môi ướt át không ngừng rên rỉ và gọi tên hắn.

"Izuna..."

Bàn tay đẩy mạnh tốc độ, chẳng mấy chốc mà dòng dịch ấm nóng phóng thích ra ngoài.

Từ ngày hôm đó, Tobirama không ngừng cảm thấy ăn năn, hắn căm hận bản thân chẳng giữ nổi dục tính mà làm chuyện đó với người hắn luôn coi là địch thủ. Điều quan trọng chính là vẻ mặt căm phẫn (kèm một chút gợi tình) của tên đó, càng nhớ lại, Tobirama càng hối hận. Tuy nhiên, dù bực dọc thế nào hắn vẫn không thể quên được khoái cảm và dáng vẻ khiêu gợi ấy. Có những lúc vì không nhịn được, hắn lại làm chuyện đáng xấu hổ như vừa rồi.

Có lẽ đây là bản năng phiền phức của alpha. Hắn tự nhủ.

Hắn tự hứa sẽ không để bản thân lặp lại lỗi lầm khi trước nữa.

Ngày đêm, Tobirama đều cực nhọc nghiên cứu những cách để có thể kiềm chế dục vọng của alpha, tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có kết quả.

------------------------------------

Cốc. Cốc.

"Vào đi" - Vừa đắm mình trong những dòng suy nghĩ, Tobirama choàng tỉnh khi nghe thấy tiếng gõ cửa. Hắn ngồi thẳng lưng lại, ánh mắt nghiêm túc.

Dù sao hắn cũng không thể quên trọng trách của gia tộc.

"Tobirama-sama" - Tên nhẫn giả cúi mình, thể hiện sự tôn kính.

"Có thông tin gì sao?"

"Gần đây những gia tộc khác liên tục gia tăng sức mạnh, ở vùng núi phía tây nam đặc biệt có nhiều dấu hiệu khá đáng ngờ. Đó là..."

Sau khi xem xét lại hàng loạt những báo cáo, Tobirama khoác lên mình bộ giáp xanh quen thuộc, không quên mang theo áo choàng và một chiếc mặt nạ. Hắn tiến ra khỏi lãnh thổ gia tộc.

"Nói với tộc trưởng là ta đi điều tra"

"Vâng!"

Tobirama đi đến tảng núi phía tây nam như trong báo cáo. Đến một khu vực đáng nghi ở sườn núi, Tobirama ẩn mình trên tán lá cây, quan sát. Tự nhiên có tới 6 nhóm nhẫn giả dựng nhà và cải trang thành thường dân, vây tròn một vùng đất, giám sát vô cùng chặt chẽ. Ở giữa vùng đất ấy cây cối xanh um rậm rạp bất thường, che kín mặt đất phía dưới, nếu có quan sát từ không trung cũng không thể nhìn ra. Vùng núi này không thuộc địa phận tộc Uchiha nhưng so với địa bàn các gia tộc khác thì tương đối gần, không lẽ bọn chúng có âm mưu gì đó?

Xào xạc.

"Ai đó?" - Ánh mắt sắc bén ánh lên màu đỏ rực.

Vút.

Tiếng phi tiêu nhanh chóng phóng phập vào bụi cây. Một chú thỏ nâu ngơ ngác chạy ra, rồi hoảng loạn nhảy đi.

"Ra là con thỏ"

"Chú mày lo quá rồi đấy"

"Hừm!"

"Cẩn thận đi, đừng có để lộ"

Tobirama cẩn thận quan sát. Bọn chúng có sharingan, vậy chắc chắn là tộc Uchiha rồi. Mỗi nhóm có 2 người đúng như báo cáo. Liệu có nên quay về báo với anh hai? Không, anh hắn vốn vô cùng nhân nhượng với tộc Uchiha, việc này phải đích thân hắn ra tay.

Loạt xoạt. Lộp bộp.

"Đằng kia!!!"

"Để ta, ngươi ở lại canh chừng!"

"Được!"

Nói rồi, một tên lần theo phân thân của Tobirama. Còn một tên ở lại. Sau một vài thao tác nhanh vun vút, Tobirama lợi dụng sơ hở đập một chưởng vừa phải sau gáy đối thủ, khiến y lâm vào trạng thái bất tỉnh. Với kinh nghiệm dày dặn đối nghịch với Uchiha, điều này đối với hắn không khó.

Tobirama cẩn thận tiến vào khu rừng nhỏ.

"Izuna... hắn đang toan tính điều gì sao?"

Tobirama thừa hiểu sau sự việc ngày hôm ấy, Izuna chắc chắn ôm hận, hẳn sẽ tìm cách trả thù. Còn chưa biết liệu Madara có biết sự việc ấy không, nếu có thì chắc chắn sẽ gây bất lợi với tộc Senju.

Chẳng mấy chốc, Tobirama đã thấy một căn nhà gỗ ở chính giữa khu rừng. Căn nhà tuy không bé nhưng nhìn khá giản đơn, có vẻ như không thường xuyên có người ở. Bỗng chốc, hắn ngửi thấy một mùi hương thoang thoảng quen thuộc trong không trung.

"Mùi này!" - Tobirama bất ngờ lùi lại. Hắn nhớ đến bản báo cáo nọ.

"Mỗi tháng, trăng tròn, ở từ 7-8 ngày..."

Đầu óc hắn nhanh chóng thông tỏ. Thì ra Izuna đến đây để phát tình ư? Tại sao hắn không nhận ra điều này sớm hơn chứ!

Tobirama xoay người. Hắn không muốn lặp lại lỗi lầm khi trước nữa.

Bỗng nhiên cánh cửa ở gian nhà gỗ mở ra. Tobirama giật mình phóng lên tán cây vừa để ẩn náu, vừa để quan sát.

Một nam nhân lạ mặt bước ra khỏi căn phòng, hai tà áo trắng vắt chéo nhau buông lỏng ở giữa, loáng thoáng nhìn thấy cơ ngực vạm vỡ khỏe mạnh bên trong. Mặt mũi hắn vẫn còn ửng đỏ. Một nữ nhân khác tiến tới, hỏi:

"Sao rồi?"

"Mùi hương thật tuyệt, quả khó lòng kiềm chế..."

Nói rồi y với nữ nhân nọ còn nói cái gì đó, cùng nhau rời đi.

Chỉ vừa nghe hai câu hội thoại đầu, tâm trí Tobirama lùng bùng, hắn nhớ đến bóng hình ngày nào còn ở dưới thân hắn rên rỉ. Bây giờ... đã ngủ cùng với alpha khác? Tobirama không muốn tin điều này. Mặt hắn nóng bừng lên. Hắn bịt mũi lại để không ngửi tới mùi pheromone, đợi hai người kia đã đi khuất liền liều mình phóng tới trước căn phòng, cẩn thận nhìn qua khe cửa.

"A... Không, không được, không ai được chạm vào ta... aa..."

Trong căn phòng là cơ thể quen thuộc ngày nào đang nằm trên nệm, quay lưng về phía cửa, mái tóc đen bình thường vẫn được buột gọn lại sau đầu nay lại buông thả, trải ra nệm ra sàn gỗ trông thật mềm mại. Quần áo xộc xệch lộ ra da thịt vùng vai, vùng đùi, trông hết sức gợi cảm.

Không được? Nghĩa là vẫn chưa làm sao? Izuna từ chối sao? Một omega có thể từ chối trong khi đang phát tình ư...

Mắt Tobirama dán chặt vào thân ảnh trong phòng. Izuna ngứa ngáy, lăn lộn, không nhịn được mà nhổm mông dậy. Tim Tobirama đập thình thịch, mặt đỏ lựng trước cảnh quan phía trước.

Bàn tay thon gọn kia đang lần mò bên dưới.

"Ư... ưm... Tobirama... ahh..."

Tobirama thót tim lại. Hắn bị phát hiện rồi sao?

"Tên khốn... Chết tiệt... ta ghét ngươi... ưm..."

"..."

Tobirama không tin vào tai mình. Izuna... là đang nhớ đến hắn rồi tự xử?

Tiếng nước nhoen nhoét vang lên khe khẽ đan xen với tiếng rên. Quanh cảnh trước mặt sống động đến nỗi cự vật bên dưới của Tobirama cũng không nhịn được, gồng mình muốn thoát ra khỏi nơi chật chội gò bó.

Tobirama trấn tĩnh lại. Không thể! Hắn đã tự dặn lòng mình không được để điều ấy xảy ra một lần nữa.

Hắn quay đầu, quyết tâm bước đi. Nhưng khi chưa kịp phản ứng thì đã bị một bàn tay lạ đẩy vào phòng.

Rầm. Tobirama ngã ra giữa nền nhà. Xoạch. Tiếng cửa đóng lại.

Tobirama giật mình.

Là ai?

Hắn quay đầu ra trước cửa để tìm kiếm. Cửa đã đóng. Tuy nhiên...

Khi quay đầu lại, cơ thể Izuna hiện lên rõ ràng từng đường nét. Tay hắn đã không còn bịt mũi như khi nãy, mùi pheromone xộc vào khoang mũi, cự vật đã bị cảnh tượng kích thích, nay vì mùi hương mà bản năng càng trỗi dậy mãnh liệt hơn.

"Tobirama?"

"Izu...na..." - Tobirama xoa đầu, ngồi dậy - "Ta..."

"Lại là ngươi!!!" - Izuna xông tới.

Tobirama không kịp định thần, hắn theo phản xạ nhắm mắt lại. Nhưng hắn rùng mình khi bị một hơi nóng phả vào cổ.

Cơ thể Izuna đang đè trên người hắn, đầu y rúc vào cổ Tobirama.

"Là ngươi... sao lúc nào cũng là ngươi?"

"Hự... khoan đã, Izuna!!!" - Hai cơ thể sát lại gần nhau, mùi cơ thể của Izuna càng nồng đậm hơn. Tobirama cố gắng không đánh mất lý trí của mình.

Cả cơ thể Izuna đè xuống nam nhân bên dưới, cọ cọ.

Tobirama vùng lên, ôm cả cơ thể mềm nhũn kia ngồi dậy.

"Izuna?"

Khuôn mặt Izuna trước sau đều ửng hồng, hai mắt một màn sương mờ mơ hồ nhìn lại hắn.

"Huh?"

"Izuna... ngươi... mất lý trí rồi sao?"

Trước đây Izuna luôn nghiêm chỉnh sử dụng thuốc ức chế pheromone, bởi vậy nên dù lần trước cơ thể phát tình mạnh, hắn vẫn còn tâm trí nhận ra mọi chuyện và có thể kiểm soát hành vi của mình. Nhưng giờ đây liệu trình đã thay đổi, Izuna mỗi khi đến kì đều không dùng thuốc nữa mà để cơ thể phát tình một cách tự nhiên. Tóm lại, hiện giờ hắn mất trí như những omega khác khi tới kì.

"Không... ta không mất trí... " - Người mất lý trí có bao giờ nhận bản thân đã mất lý trí. Hai tay Izuna vòng lên cổ Tobirama - "Đây không phải điều ngươi muốn sao? Ưm..." - Vừa nói, Izuna vừa ngoài người lên. Môi chạm môi.

Tobirama sững người, bờ môi mềm mại ướt át kia như muốn đánh bay tâm trí hắn, Tobirama thuận theo bản năng ôm cơ thể kia lại, tiếng hôn vang lên khe khẽ trong căn phòng.

"Không... Izuna... đủ rồi" - Tobirama bừng tỉnh đẩy Izuna ra, hắn không thể để dục vọng kiểm soát một lần nữa. Đầu óc hắn đấu tranh quyết liệt.

"Vẫn chưa đủ sao... ngươi muốn nữa đúng không...?" - Izuna cưởi mỉm ám muội, một tay hắn cầm tay Tobirama, đặt tay y lên xương quai xanh của mình, rồi lại chậm rãi trượt tay y xuống dưới.

Tobirama dán chặt mắt quan sát nam nhân đối diện. Bàn tay Tobirama cứ lướt trên làn da mịn màng, rồi trượt đến một hạt đậu đỏ hơi cứng lại.

"Ngươi muốn thế này đúng không?"

Ánh mắt Tobirama tối sầm lại.

"Izuna..."

"Hửm?" - Izuna khẽ đáp lại, đôi môi vẫn giữ nụ cười mỉm khiêu khích, hai má hồng nhìn càng gợi cảm.

"Điều này là do ngươi tự chuốc lấy."

Tobirama thoăn thoắt cởi ra y phục của mình, đồng thời rũ bỏ luôn trang phục của Izuna. Hắn đè nam nhân kia xuống, hết nhấm nháp bả vai, rồi lại cắn mút xương quai xanh. Hai hạt đậu đỏ cũng không được buông tha, hết bị bàn tay to lớn xoa nắn, đùa nghịch thì cũng bị miệng lưỡi kia liếm mút.

Izuna run lên khoan khoái, từ lâu hắn đã chẳng còn ý chí nào ngoài dục vọng, hai mắt híp lại, miệng rên rỉ.

"Ư... ưm... Tobirama... nữa đi... ah"

Bờ môi đang kêu rên thì bị ngăn chặn bởi một đôi môi khác. Họ trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt.

Hai bàn tay Tobirama nhanh nhảu sờ mó cả thân thể Izuna, cặp mông trắng đầy đặn đã bị hắn nắn bóp biến dạng, lực tay thô bạo nên để lại trên da thịt vài vết ửng đỏ. Được sờ soạng dưới hạ thân, Izuna run lên, huyệt nhỏ rỉ nước ướt át. Dương vật cũng căng cứng từ lâu.

Tobirama rất nhanh liền khám phá vùng tư mật ấy.

"Ngươi thích điều này đúng không, Izuna" - Vừa nói, Tobirama vừa tà mị đút một ngón tay vào, khuấy đảo hang động, lướt qua điểm nhạy cảm.

"Ư... tên đáng ghét..."

Tobirama lại kích thích điểm ấy một lần nữa.

"Ư... aaa..." - Hai bàn tay Izuna đã vò lấy cả một góc nệm nhăn nhúm.

"Trả lời ta. Có thích không? Có muốn không?" - Lỗ huyệt ấy lại bị nhét thêm một ngón nữa, liên tục bị thâm nhập vào vào ra ra, huyệt co bóp ôm chặt cả hai ngón tay.

"Ưm... muốn. Nữa đi..." - Mắt Izuna híp lại vì khoái cảm, hai môi bặm lại, chân cong lên.

Tobirama lại đút thêm một ngón tay nữa. Hắn cúi xuống, hôn nhẹ lên đầu dương vật đang cương cứng kia, lưỡi đảo một vòng đầu rùa rồi liếm từ đỉnh tới gốc.

"A... a... Tobirama... đừng mà.."

"Vừa nói muốn nữa, sao giờ lại không muốn?" - Miệng và tay Tobirama vẫn linh hoạt hành động.

Cả hông Izuna uốn éo nhúc nhích.

"Đừng... ahh... sướng quá..."

Tobirama cười thỏa mãn nhìn bộ dạng dâm đãng của Izuna. Miệng lưỡi hắn tiếp tục châm chọc cự vật nhỏ bé kia, hết mút, liếm thì lại hôn. Dương vật vì bị đùa giỡn mà càng cương cứng hơn như muốn đòi hỏi thêm. Lỗ huyện đôi lúc co giật lại.

"Izuna... phía dưới này ngươi bóp ngón tay ta thật chặt"

Izuna bị trêu đùa, không nhịn được kêu lên.

"Ư... ưm... ta ghét ngươi... mau vào trong ta..."

"Đừng ra lệnh, hãy cầu xin ta đi" - Tobirama hôn lên đỉnh cự vật. Từ cái đỉnh đó đã rỉ ra giọt dịch.

"Xin ngươi..."

"Chưa đủ, thành khẩn hơn nào" - Tobirama nhoài người dậy, thu hết dáng vẻ của mỹ nhân bên dưới vào tầm mắt. Hắn cầm côn thịt ma sát châm chọc cái huyệt nhỏ khiến Izuna khó chịu ngọ nguậy.

Izuna nhấc hai đùi lên, tay luồn xuống phía dưới mở hai cặp mông ra, huyệt hồng hào ươn ướt vô thức đóng mở hiện ra rõ nét. Tư thế không thể nào khiêu gợi hơn.

"Tobirama... vào trong ta..."

Cự vật Tobirama đã cứng nay càng to và cứng hơn.

"Ngươi mất trí rồi... thật dâm đãng"

Tobirama không khoan nhượng liền xâm nhập huyệt đạo ướt đẫm, một lần thúc lút cán tương đối dễ dàng.

Izuna bị vật to lớn thâm nhập sượt qua điểm nhạy cảm, vì quá thỏa mãn mà lỗ huyệt thít lại.

"Ư... Tobirama... nhẹ nhàng thôi" - Mắt Izuna ươn ướt, hơi thở nóng hổi gấp gáp.

Tobirama cúi xuống hôn đôi môi đỏ mọng, hai lưỡi quấn quít vào nhau. Phía dưới vẫn liên tục thúc mạnh vào vào ra ra, cơ thể va chạm phát ra tiếng bạch bạch. Cứ mỗi lần dương vật đẩy vào bên trong lại sượt qua tuyến tiền liệt khiến Izuna cong chân lên vì sung sướng.

Bàn tay Tobirama lướt xuống dưới, nắm lấy dương vật đang dựng lên vì bị kích thích, di chuyển lên vuốt xuống không ngừng.

Izuna bị động chạm, người giật lên, hai tay nắm chặt một góc chăn nệm.

"Tobi..rama... ahh..."

"Gọi tên ta một lần nữa đi"

"Tobirama..."

"Izuna..."

Tiếng hôn vang lên ám muội.

Cả cơ thể trần trụi cứ cuốn lấy nhau.

Càng ngày càng cao hứng, Tobirama càng thúc mạnh hơn.

"Izuna-sama!!!" - Tiếng kêu từ ngoài cửa vọng vào.

Cả hai thân thể trần trụi trong phòng giật mình, lỗ huyệt Izuna co giật theo phản ứng cơ thể.

"Có chuyện gì thế?" - Một giọng con gái vọng ra.

"Khi nãy tôi vừa đuổi theo một phân thân, đến khi nhận ra và quay lại thì Yurito đã bị đánh bất tỉnh rồi. Đây chắc chắn là cái bẫy! Liệu ngài Izuna có làm sao không?"

"Izuna-sama?" - Giọng cô gái thoảng thốt - "Để ta vào kiểm tra thử"

"KHÔNG!" - Tim Izuna đập mạnh, hạ thể siết chặt làm Tobirama mê đắm không nguôi. Hắn thúc vào cơ thể Izuna, tay hư hỏng đẩy nhanh tốc độ xoa nắn dương vật. Ngay cả nhũ hoa hồng hào cũng bị liếm mút.

Bị kích thích cả cơ thể như vậy, người Izuna run lên, tuy muốn thoát ra nhưng cả cơ thể đã bị nam nhân kia ôm chặt.

"Ngài chắc chứ? Để ta..."

"Ồn quá!!! Biến đi cho ta!!! Ta không sao!!!" - Izuna lấy hết sức la lên.

Cả hai người ngoài cửa đều bất ngờ.

"A? Chắc ngài ấy vẫn ổn. Ngươi lui đi. Canh chừng cẩn thận vào"

"Vâng"

"Tobirama... ngươi điên rồi"

Tobirama cười khoái chí.

"Hiện giờ ngươi có thể tóm gọn ta..." - Vừa nói, Tobirama vừa tiếp tục thúc - "Nhưng ngươi không muốn để bọn họ thấy điều này đâu đúng không?"

"Ư... ưm... tên khốn... Không ưa nổi ngươi... aaa"

"Ngươi có vẻ thích có người ở ngoài đấy? Không thì sao lại siết ta chặt như vậy..."

"Aaa... chết tiệt... hức"

Izuna cuối cùng cũng chẳng nhịn được, phóng thích dòng chất lỏng trắng đục ra tay Tobirama.

"Ư... ưm... aaa..."

"Izuna... nhìn ngươi xem" - Tobirama nhấc bàn tay nhầy nhụa lên, trưng ra trước mặt Izuna.

"Aaa... gì đây? Dừng lại..." - Tâm trí Izuna tỉnh táo hơn một chút sau khi lên đỉnh, hắn bàng hoàng nhận thức được những gì đang xảy ra.

"Muộn rồi" - Tobirama tiếp tục đẩy nhanh tốc độ, lỗ huyệt sung sướng ngàng càng bóp chặt lại, dịch cơ thể tiết ra ướt át khiến cự vật càng dễ dàng di chuyển hơn.

"Ưm... đừng vào trong... ta có thai mất..."

Làm Izuna có thai à. Không hiểu sao sau khi nghe thấy điều này, Tobirama lại có chút rạo rực. Không lẽ đây là bản năng duy trì nòi giống của alpha?

"Aaa... Tobirama... rút ra đi"

Càng nghe Izuna rên rỉ, dương vật bên dưới càng căng cứng hơn. Izuna cảm nhận rõ điều đó.

"Izuna..."

Tobirama thúc một cú mạnh rồi rút bật ra, dương vật phóng thích từng đợt từng đợt tinh dịch lên cơ thể nam nhân phía dưới.

"Ư..."

Izuna nhắm mắt thở dốc mệt mỏi sau trận vừa rồi, hai má hồng lên.

Tobirama nhìn qua góc nhà thấy một chậu nước và khăn lụa chuẩn bị ngay ngắn, khẽ cau mày một chút, xong cũng dùng để lau người cho Izuna.

"Ta tự làm được..."

Bàn tay Tobirama nhanh nhẹn, rất nhanh cũng đã lau hết dịch trắng đục trên cơ thể kia.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com