TruyenHHH.com

Tinh Linh Chi Huy Đêm Sáng Sớm

Chương 38 Sự Lựa Chọn Của Hui Ye

anhtrangdem11

Dù sao, Qi Lulian hoàn toàn gục ngã, theo cậu con trai đen trở về đội.

Sau đó, Xuelan bước ra khỏi đội, đôi mắt kiên quyết và cô bước thẳng về phía trước con khủng long lửa.

"... Càu nhàu."

Thấy mục tiêu của Xuelan là một con khủng long lửa, Hui Ye không thể không vui lên, lặng lẽ nuốt nước bọt và thầm cầu nguyện trong lòng.

[Tự hào chỉ điểm khủng long lửa! Bạn không đủ khả năng để mắc bệnh thứ 2! ]

Ngay lập tức ...

Xuelan hơi cúi xuống, đưa tay lên miệng và nói với một tiếng cười khúc khích.

"Cười khúc khích ~ Khủng long lửa, tôi rất thích Ru. Tôi là một yêu tinh trên núi thánh. Đã có một tông đồ băng dưới ghế của tôi. Bạn có muốn ở bên nhau, trở thành cánh tay trái và cánh tay phải của tôi, và trở thành một tông đồ lửa!"

"Sợ hãi? Gầm?"

Khi con khủng long lửa nghe thấy những lời của Xuelan, đôi mắt sắc bén của cô đã nhìn chằm chằm và khuôn mặt cô đầy nghi ngờ.

[Ổn định, làn sóng này đã ổn định. ]

Hui Ye quan sát phản ứng của con khủng long lửa, và đột nhiên gật đầu với một nắm tay siết chặt trong khóe miệng với một nụ cười.

Nhưng ...

Nghi ngờ một lúc, con khủng long lửa dần thay đổi đôi mắt. Nhìn lên đôi mắt của Xuelan, nó trở nên thương hại ...

Sau đó ...

Con khủng long lửa dịu dàng với sự thay đổi biểu cảm bước tới và vỗ vai Xuelan, và rồi, con khủng long lửa vươn móng vuốt ra, giữ tay Xuelan, nhìn Xuelan và đưa ra một cái miệng an ủi Khóc ...

"... Tại sao, tôi cảm thấy đáng thương, tôi bị đánh giá thấp ... Chà ~ Quên đi, nó phải là một ảo ảnh, sau đó nói như vậy, khủng long lửa, từ hôm nay, ru Đó là tông đồ lửa của tôi, và bây giờ tôi có hai tông đồ băng và lửa! Bài hát về băng và lửa cuối cùng cũng có thể chơi! Wow ha ha ha ha ~ thế giới! Nó nằm dưới sự kiểm soát của tôi! Ha ha ha ha ~ "

Xuelan bất tỉnh cười vô tâm sau khi được con khủng long lửa nhận ra.

Và nhìn thấy con khủng long lửa Hui Ye do Xuelan chọn, cả người cũng đã hóa đá tại chỗ ...

Axian bên cạnh Huiye thấy Huiye đã không trả lời, vì vậy cô ấy bắt đầu và đi đến quan tài tử thần.

Không có gì vô lý, Axian nhìn vào Quan tài tử thần đang nổi trước mặt anh ta, và đưa thẳng đến Quan tài tử thần.

Chiếc quan tài tử thần, sau khi nhìn thấy A Xian, có một đôi mắt đỏ tươi, và rồi lần đầu tiên anh ta duỗi lòng bàn tay đen ra, lấy quả bóng con từ bàn và đặt nó vào A Trên dây.

"Chà, xin hãy khai sáng cho tôi trong tương lai, quay lại trước, quan tài của cái chết."

"Mus ~"

Sau khi nhận được quả bóng con, A Xian cuối cùng cũng lên tiếng, và rồi Cổng tử thần được đưa vào quả bóng.

Hoàn toàn không có bùn và nước, và với A Xian trở lại chỗ đứng, trong số năm người, chỉ có Hui Ye không có lựa chọn nào khác.

Trở về Axian trong đội, anh thấy rằng cuộc họp bên cạnh anh vẫn còn trong tình trạng hóa đá, vì vậy anh lặng lẽ mở rộng khuỷu tay và chạm vào Hui Hui Ye.

"Uh ... là tôi à?"

Hui Ye đã phản ứng theo cách này. Sau khi quay lại nhìn A Xian, cô bước về phía trước.

Con khủng long lửa đã được chọn, nhìn vào sáu Pokémon còn lại trên sân, Hui Ye nghĩ về nó và sau đó quay lại và đi về phía Herakros.

"Heracross, bạn có muốn hợp tác với tôi không?"

Hui Ye bước đến Heracros và đưa tay ra, với một nụ cười ân cần trên khuôn mặt.

Sau đó ...

"Hera ..."

Nhìn lên Huiye, Herakros quay đầu lại và từ chối ...

"Nhấp vào ..."

Lúc này, Hui Ye cảm thấy có thứ gì đó vỡ ra trong cơ thể mình, và tay cô trong không trung không biết liệu cô có nên lấy lại ...

"Hahaha! Có bị từ chối không? Hahaha! Đúng vậy! Thấy tất cả các bạn đã thành công trước đó, tôi cảm thấy hơi khó tin, và cấp dưới của tôi rất tự hào!"

Ông lão có mái tóc trắng cuối cùng cũng thấy một trường hợp bị từ chối, và đột nhiên ông lão có mái tóc trắng cười.

Những người khác có mặt, Xuelan và Lila, cả hai đều cười và cười, còn Axian thì vô cảm, nhưng Kuroko đã cười phá lên, trông như một sự hả hê.

"Hừm ..."

Khi Huiye nghe thấy tiếng cười từ Heizi đằng sau anh, cô quay lại và khịt mũi với Heizi. Sau đó, Huiye gật đầu với Herakros và quay lại nhìn vào Bọ cạp rồng bên cạnh anh.

Tuy nhiên, Huiye chưa nói, và Vua rồng Bọ cạp đã quay đầu phớt lờ Huiye. Rõ ràng, Vua rồng Bọ cạp không muốn hợp tác với Huiye.

"..."

Hui Ye, người vừa mới giơ chân lên, cũng nhìn thấy một bước sau khi thấy chuyển động của Vua rồng Bọ cạp, và sau đó không nói gì nhiều. Cô trực tiếp vượt qua Vua rồng Bọ cạp và đi về phía trước con vượn di chuyển và ếch bơi nhanh.

"Bơi!"

"Ga khô!"

Con ếch di chuyển nhanh và con vượn hiếu động đã thấy Hui Ye đến, nhưng chúng không thể hiện sự từ chối rõ ràng, và biểu cảm của chúng là phẳng.

Nhưng Hui Ye không muốn chọn hai đối tác Pokemon này.

Ếch bơi nhanh là tốt, nhưng không có tiềm năng tiến hóa hơn nữa. Giống như Pokémon này đã phát triển đến giai đoạn cuối, tất cả các khía cạnh của cơ thể đã được định hình. Nếu nó chỉ được sử dụng như một đối tác, nó đã ổn, nhưng nó đã khó. Nuôi dưỡng tình cảm.

Nếu bạn tạo thành một đối tác, nhiều nhất nó tương đương với việc mang theo một vệ sĩ mạnh mẽ bên mình, điều này thực sự nhàm chán.

Loài vượn hiếu động này là vì nó thực sự không phù hợp với tính cách của nó. Mặc dù loài vượn hiếu động này tiến hóa thành một vị vua để lại, sức mạnh rất mạnh mẽ ... nhưng đặc điểm của vị vua rời đi ... đó là nước mắt ...

Sau đó, thứ cuối cùng còn lại là Tengu xảo quyệt và một con rối đất sét.

Tengu xảo quyệt cũng qua đời vì lý do tương tự như con ếch bơi nhanh vừa nãy.

Vì vậy, cuối cùng, chỉ có bức tượng đất sét.

Hui Ye đi đến trước con rối, nhìn con rối đá nhỏ dường như là một mảnh đá, và chỉ cao khoảng một mét, Hui Ye khẽ gật đầu.

Bức tượng đất sét, thuộc tính mặt đất và ma, truyền thuyết là sự sáng tạo của công nghệ cổ đại.

Đối với thuộc tính ma, Hui Ye vẫn thích nó và bao kiếm đôi có thuộc tính ma.

Búp bê đất sét không chỉ có thuộc tính ma, mà còn có thuộc tính mặt đất, và bề mặt tấn công kỹ năng khá rộng. Sức mạnh toàn diện là khá tốt. Do đó, đối với búp bê đất sét, Hui Ye vẫn rất hài lòng.

Nhưng ...

"... Neo ..."

Hui Ye vừa đi trước con búp bê đất sét, và con búp bê đất sét run rẩy, rồi lùi lại nửa bước, với vẻ ngoài rụt rè, không dám nhìn Hui Ye cúi đầu.

"Ừ ..."

Hui Ye sững sờ một lúc, và cô không hiểu chuyện này xảy ra như thế nào?

Lúc này, ông lão với mái tóc trắng sau bàn khẽ thở dài rồi nói với Hui Ye.

"Anh bạn nhỏ, đã lâu lắm rồi bức tượng đất sét này nằm dưới tay tôi."

"Khi đào tạo, nó là khó nhất, và kết quả là tốt nhất. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ được lựa chọn bởi người khác ... Bạn có biết tại sao không?"

Ông già tóc trắng hỏi và Hui Ye lắc đầu, nói rằng ông không biết.

Sau đó, ông lão với mái tóc trắng nhìn con búp bê đất sét và nói.

"Đó là bởi vì ... bức tượng đất sét này rất nhẹ nhàng ... mọi thứ khác có thể được thực hiện một cách hoàn hảo, nhưng ngoài việc chiến đấu ..."

"Bức tượng đất sét này sẽ không cố gắng hết sức trong bất kỳ trận chiến nào. Mặc dù anh ta có một sức mạnh rất tốt, anh ta có một trái tim không muốn làm tổn thương người khác ..."

"Tất cả cảnh sát hình sự quốc tế, những người biết nhân vật của búp bê đất sét sẽ không còn chọn búp bê đất sét làm đối tác, vì vậy búp bê đất sét sẽ ở lại cho đến bây giờ ..."

"À ... tôi cũng đã thử nó hôm nay để xem có ai có thể chọn bức tượng đất sét này không, nhưng sau khi đọc nó, không có cách nào ..."

"Anh bạn nhỏ, tôi không chuẩn bị đủ thời gian này. Ngày mai, bạn sẽ trở lại vào ngày mai, và tôi chắc chắn sẽ để bạn chọn một đối tác thỏa đáng."

Ông già tóc trắng nói với một tiếng thở dài.

Sau đó, ông lão với mái tóc trắng nhặt quả bóng con trên bàn, và lần lượt lấy Hercules và Dragon Scorpion.

Và ngay khi ông lão với mái tóc trắng nhặt quả bóng bé cuối cùng và nhấn công tắc để bắn đèn đỏ, ông ta sắp lấy lại được con búp bê đất sét hấp.

Thân hình của Hui Ye di chuyển, chặn ánh sáng đỏ bằng cơ thể ...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com