TruyenHHH.com

Tinh Linh Chi Huy Đêm Sáng Sớm

Chương 13 Tia Chớp Lấp Lánh

anhtrangdem11

"Đi tiếp, bạn vẫn được đào tạo sau bữa sáng, đừng dành quá nhiều thời gian ở đây."

Sau khi nói về các quy tắc của trận chiến căng tin, người hướng dẫn "ánh sáng" cất con trỏ đi, rồi bước xuống cầu thang để một người mặc quần áo của một vài người hướng dẫn.

"..."

Huiye nhìn người hướng dẫn "Ánh sáng" rời đi, sau đó quay lại và trả lại thẻ sinh viên cho Heizi. Sau khi Heizi đưa tay ra và lấy thẻ sinh viên, Huiye hỏi.

"Tiếp theo, chúng ta nên làm gì?"

"... Tôi có thể làm gì khác, đói hoặc chiến đấu!"

Kuroko thu thập thẻ sinh viên, rồi càu nhàu.

"Được rồi, sau đó hãy chia tay. Mọi người sẽ thử nó, đừng tìm những thứ trông tuyệt vời."

Một Tây An gật đầu.

"Chà, tối qua, chúng ta nên có chút kiến ​​thức về sức mạnh của chính mình, và nó không mạnh đến thế, đặc biệt là Kuroko, sức mạnh Miao Miao của bạn thực sự ... Quên đi Nếu bạn có thể giành được thức ăn, hãy nhớ dành một chút cho các vết đen. "

Hui Ye nghĩ đến hai Miao Meows của Hei Zi, và khẽ lắc đầu. Hiệu quả chiến đấu của một mình Miao Meow thực sự không cao. Khi Hei Zi thi đấu với người khác, cơ hội chiến thắng là không cao.

"Điều này là tự nhiên. Mặc dù các vị khách của Sứ giả đen chưa thành công, tôi vẫn rất biết ơn. Hãy yên tâm, bữa sáng của Sứ giả đen, Ru, sẽ do tôi thực hiện!"

Với một cái vẫy tay nhỏ, Xuelan sải bước xuống cầu thang và đi về phía đám đông sau khi đưa ra tuyên bố độc đoán.

"Xin chào! Bạn đang đánh giá thấp cô Ben! Cô Ben cũng rất mạnh mẽ, được chứ?"

Heizi nhìn Xuelan, người đã bắt đầu tìm kiếm đối thủ của mình, và nhấc chân lên để chặt mặt đất, hét lên trong sự hoài nghi.

"Ồ, yên tâm, Heizi, bạn có thể làm hết sức mình. Nếu bạn muốn rửa chén, chúng tôi sẽ giúp bạn, đừng căng thẳng.

Hui Ye vươn ra và vỗ đầu Heizi, rồi quay lại và bước xuống cầu thang để tìm mục tiêu của mình.

"..."

Một Xian cũng được Kuroko đi qua, không nói gì nhiều, nhưng gật đầu với Kuroko.

Cuối cùng, chỉ có Kuroko đứng một mình ở cửa, khuôn mặt nhỏ nhắn, vô tình tức giận hoặc ngại ngùng, đỏ bừng.

"Humph! Sao cô dám đánh giá thấp cô Ben! Lần này tôi phải cho cô biết cô Ben mạnh mẽ như thế nào!"

Những đứa con trai đen nắm chặt một cặp nắm tay nhỏ, lắc nắm đấm vào lưng Hui Ye và A Xian, rồi bước về phía đám đông. Hei Zi bí mật củng cố bản thân, và chúng phải ngạc nhiên về Hui Ye!

...

Đi vào đám đông, Hui Ye nhìn vào đám thực tập sinh xung quanh mình, những người lớn tuổi hơn mình, và từ từ tìm thấy mục tiêu của mình.

Hui Ye từ lâu đã biết rằng những người được Interpol đào tạo trên hòn đảo này không phải là bốn người duy nhất trong ký túc xá của họ.

Chúng chỉ là đợt đặc biệt nhất và nhà khai thác tiềm ẩn Hui Ye không thể đảm bảo điều đó, nhưng đó là điều hoàn toàn chưa từng có.

Đó là một cơ hội để đến đảo để đào tạo ở độ tuổi trẻ như vậy, nhưng nó cũng có nhiều bất tiện.

Hiện tại, vì thẻ sinh viên chưa được đăng ký trong nhà ăn, Hui Ye có thể bị đói. Mặc dù có một cuộc chiến được gọi là căng tin để giành thức ăn, chiến thắng hay thất bại của trận chiến là đối với Hui Ye. Rất khác biệt.

Có lẽ theo quan điểm của những sinh viên bình thường khác, trận chiến căng tin chỉ là một hoạt động giống như trò chơi. Nếu bạn thua, bạn sẽ chỉ mời một vị khách hoặc đánh chén đĩa của bạn, nhưng bạn sẽ không bao giờ đói.

Ngay cả khi người thách đấu thua trò chơi, bạn có thể quay lại và tự lấy một ít thức ăn.

Nhưng đây không phải là trường hợp của Huiye tại thời điểm này.

Nếu họ thua, họ không chỉ phải rửa chén mà còn chưa ăn, có thể nói rằng họ đã thua một cách thảm hại.

Và Hui Ye không biết khi nào người hướng dẫn "ánh sáng" của mình sẽ đăng ký với những người này. Nếu anh ta không đăng ký với họ, anh ta sẽ đau khổ sau đó.

Và trong khi Hui Ye đang tìm kiếm đối thủ của mình, Xuelan, người đã bước vào hội trường của căng tin từ sớm, đã không còn xa với một cô bé 7 hoặc 8 tuổi.

Có một số nền tảng chiến đấu nhỏ được chuẩn bị đặc biệt cho trận chiến căng tin trong hội trường của căng tin, giống như một vòng tròn, nó là một địa điểm chiến đấu cho trận chiến căng tin.

Lúc này, Xuelan đã gửi cho mình sáu cái băng và đối thủ đang đóng vai một người lính tôm hùm. Ngay khi những người lính tôm hùm đến sân, anh ta lao về phía băng của Xuelan.

"Wow ~ Mạnh mẽ ~ Thôi nào, đi nào ~"

"Cô bé, nhanh lên! Nếu bạn thắng bữa sáng, bạn đã no!"

"Thôi nào, đi nào!"

Trận chiến giữa Xuelan và cô gái đối diện cũng thu hút sự chú ý của các sinh viên khác. Một nhóm người tập trung quanh võ đài để cổ vũ cho Xuelan dường như yếu đuối.

Cách đó không xa, Axian dường như cũng đã đạt được sự đồng thuận với một học sinh và cùng nhau bước tới một nền tảng chiến đấu nhỏ.

Huiye nhìn lại và thấy rằng các vết đen ban đầu đứng ở cửa không còn ở đó nữa và không có dấu vết của vết đen nào có thể nhìn thấy xung quanh chúng. Ban đầu, cô muốn tìm thấy chúng trước, nhưng vì không có nhiều thời gian, Huiye phải nắm bắt thời gian để tìm thấy đối thủ của mình.

Quay đầu lại, anh hướng mắt về một người đàn ông nhỏ béo đang ăn bánh burger.

Hiện tại, người đàn ông mặc quần bó màu xanh tiêu chuẩn này dường như không quá già để hơn mười tuổi. Anh ta cầm một chiếc bánh burger lớn trong tay. Có năm hoặc sáu chiếc bánh mì kẹp thịt trong đĩa trước mặt anh ta. Ăn sáng riêng.

Mặc dù ăn hamburger cho bữa sáng có vẻ hơi không lành mạnh, nhưng có vẻ như người đàn ông nhỏ béo có rất nhiều thức ăn, và anh ta trông không mạnh mẽ lắm.

Vì vậy, Hui Ye đặt người đàn ông béo nhỏ này làm mục tiêu của mình và bước đi nhanh chóng.

Sau đó ...

"..."

"..."

"Woo ... um. Có gì không? Em trai?"

Người đàn ông nhỏ béo nhìn vào đứng cạnh anh ta, rồi nhìn chằm chằm vào Hui Ye, người không đi, cố nuốt miếng burger vào miệng, và hỏi nhẹ nhàng.

"... Bánh mì kẹp thịt."

Huiye liếc nhìn một đĩa bánh mì kẹp thịt trên bàn và nói.

"Ah ?! Bạn cũng thích bánh mì kẹp thịt à? Haha, có vẻ như em trai là một người trang nhã. Anh ấy biết bánh mì kẹp thịt ngon cho bữa sáng. Hãy đến và lấy nó. Bánh mì kẹp thịt này sẽ cho bạn một em trai!

Dường như có một số người béo sẽ bị hiểu lầm, chộp lấy một chiếc burger và nhồi nó với Hui Ye, với một ánh mắt đầy nhiệt huyết.

"Uh ... một người là không đủ, chúng tôi có bốn người ... Và tôi sẽ không làm điều đó một cách vô ích, người đàn anh này, hãy chơi, không có căng tin chống lại đây sao? Tôi có thể thách đấu với đàn anh nếu tôi thắng Phải, tôi có tất cả những chiếc bánh mì kẹp thịt này. "

Huiye đặt bánh burger trở lại và lấy ra quả bóng con với lời độc thoại.

Mặc dù có vẻ như cô ấy có thể nuôi sống bản thân bằng cách bán Mengmeng, Hui Ye vẫn muốn có được thức ăn bằng sức mạnh thực sự của mình.

Trên thực tế, sau thất bại đêm qua, Huiye giờ cũng cần một đối thủ không hề kém cạnh để tìm lại đẳng cấp của mình.

Sau đó, Hui Ye cũng muốn biết những sinh viên lớn tuổi hơn mình nhiều sức mạnh như thế nào.

"..."

Và người đàn ông béo nhỏ này lắng nghe những lời của Hui Ye và ngạc nhiên nhìn Hui Ye, sau đó người đàn ông nhỏ béo dường như hiểu được điều gì đó.

"Ồ! Tùy thuộc vào độ tuổi của bạn, bạn phải là một học sinh đặc biệt trong tin đồn, em trai của tôi! Tôi đã nghe những ngày này rằng sẽ có một vài trẻ nhỏ tham gia lớp đào tạo, và bây giờ dường như là bạn."

"Tất nhiên, nếu căng tin đang chiến đấu, bạn có thể được tuyển dụng đặc biệt vào lớp đào tạo, các em trai. Phải có rất nhiều sự xuất sắc. Nếu bạn muốn chơi, bạn có thể đi cùng bạn bất cứ lúc nào."

"Chúng tôi sẽ làm theo hướng dẫn của em trai bạn vừa nói. Nếu tôi thua, hamburger sẽ cho bạn tất cả, nhưng nếu em trai thua, bạn phải biết hình phạt, tôi sẽ không nói nhiều."

"Vậy!"

Zhangkou ăn nửa chiếc bánh hamburger còn lại trong tay và từ từ đứng dậy, người đàn ông nhỏ béo vỗ ngực và nói với Huiye.

"Tên mã của tôi là" Lightning ", tôi, chấp nhận thử thách của bạn!"

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com