TruyenHHH.com

Tinh Linh Chi Huy Đêm Sáng Sớm

Chương 10 Điểm Yếu

anhtrangdem11

"Đi đi, tông đồ của tôi! Trừng phạt kẻ thù! Sử dụng đồng tử tròn!"

"Thư viện ~"

Mạnhmenda Xiaoliuwei chớp mắt nhanh chóng sau khi nghe những chỉ dẫn từ Xuelan, và rồi hai làn sóng hồng lan về phía Dairubi.

Và lúc này, Dai Lubi, người đã nhảy ra khỏi lời nguyền bóng đêm của Ghost, rồi né sang trái và phải dưới sự tấn công của Miao Miao và Du Jianshe, cơ thể anh run rẩy khi bị sóng hồng chạm vào!

Một lớp ánh sáng màu hồng trong mắt cuộc tấn công của Dai Lubi bị giảm xuống và anh ta đã tận dụng khoảnh khắc do dự của Dai Lubi! Các cuộc tấn công của bao kiếm đơn và Miaomiao cũng tấn công Dairubi lần lượt!

"Woo ~ Wang!"

Dai Rubi, người bị Miao Miao bắt gặp và lùi lại vài bước, lóe lên một nỗi bất bình trong mắt, và một tiếng gầm nhỏ trong miệng.

Và nhìn thấy Hui Ye, người cuối cùng đã thành công trong cuộc tấn công, sự tự tin của cô cũng tăng lên rất nhiều!

[Có thể thắng! Nếu bạn tiếp tục như thế này, bạn có thể giành chiến thắng! ]

Với niềm tin vào trái tim mình để giành chiến thắng, Hui Ye hét to với Du Jianshe.

"Soliloquy! Hãy tận dụng vũ điệu kiếm ngay bây giờ!"

"Kiếm!"

Sau khi nghe hướng dẫn, bao kiếm đơn xoay một lần tại chỗ, và sau đó bốn thanh kiếm ánh sáng màu đỏ vắt ngang trên đỉnh của bao kiếm đơn, theo sau là một luồng năng lượng đỏ! Cuộc tấn công của bao kiếm đơn đã được cải thiện rất nhiều!

"Sau đó sử dụng cắt liên tục!"

"Kiếm!"

Sức mạnh tấn công đã được cải thiện thành công và Huiye không muốn lãng phí thời gian. Sau khi hét lên, bao kiếm đơn lẻ lao về phía Dairubi một cách nhanh chóng!

"Đi thôi! Tấn công bằng bắt!"

"Meow ~" x2!

"Và chúng tôi! Guisi! Liếm lưỡi của bạn!"

"Quice!"

"Vậy thì chúng ta cũng hãy đến ~ tông đồ của tôi! Sử dụng những tảng đá!"

"Thư viện ~"

Có một thời gian, năm Pokemon trong bốn người tấn công Dai Rubi cùng một lúc!

Nhìn thấy những cuộc tấn công này là sắp đánh Dairubi!

"Humph, ngây thơ! Dai Rubi! Sử dụng màn khói!"

"Lu Wang !!"

Người hướng dẫn "Ánh sáng" đã ném con trỏ trong tay! Làn khói đen tiếp theo phun ra từ miệng Derubi!

Màn khói dày nhanh chóng áp đảo Dai Rubi, và sau đó bao kiếm đơn lẻ, Miao Miao và Gui Si dừng lại ở mép khói, và không lao vào màn khói.

Chỉ có một vài tảng đá từ sáu đuôi băng bay vào màn khói, nhưng rõ ràng là Dairubi không bị bắn trúng, và không có bất kỳ chuyển động nào.

Nhìn thấy làn khói đen cuồn cuộn phía trước, Du Jianshe, Miao Miao và Gui Si đều bắt đầu rút lui.

Và ngay lúc đó ...

"Dairubi! Sử dụng mùi để phát hiện!"

"Lu Wang !!"

"Rồi cơn lốc lửa!"

"Lu ~ Wang !!"

Ngay lập tức! Một ngọn lửa đỏ xuất hiện trong làn khói! Rồi ngọn lửa ập đến! Một cơn lốc lửa lớn bay thẳng về phía bao kiếm!

"Đau khổ! Độc thoại né tránh nhanh chóng!"

Sau khi thấy cơn lốc lửa tấn công làn da của Hui Ye, anh nhanh chóng hét lên với Du Jianshe.

"Kiếm!"

Du Jianshe cũng nhanh chóng lùi lại, cố gắng tránh nó với tốc độ tăng dần của cô.

Tuy nhiên, độ chính xác và tốc độ của cơn lốc lửa là rất tốt, và bao kiếm đơn lẻ đã không được sao lưu nhiều trước khi nó bị cơn lốc lửa tấn công! Trong nháy mắt, cơ thể của Du Jianshe hoàn toàn được bao bọc trong ngọn lửa! Dưới ngọn lửa thiêu đốt, bao kiếm đơn có đặc tính thép sớm mất đi khả năng chiến đấu, kéo cơ thể đen tối của nó xuống đất.

"Soliloquy!"

Thấy Du Jianshei ngã xuống đất, Hui Ye vội vàng chạy và chạy qua, và ba cậu bé khác cũng nhìn Hui Ye với ánh mắt lo lắng.

Nhưng chỉ khi Kurokos tập trung sự chú ý của họ vào Hui Ye.

"Bạn đang tìm kiếm ở đâu! Dai Rubi! Cắn nó!"

"Lu Wang !!"

Kèm theo lời chỉ dẫn của người hướng dẫn "ánh sáng", Dai Lubi với một ánh sáng đen trong miệng nhanh chóng lao ra khỏi màn khói! Mở miệng và cắn vào Gui Si!

Với cú cắn mạnh của Dai Rubi! Sau khi sử dụng lời nguyền để tiêu thụ quá nhiều sức mạnh thể chất, Gu Si ngã thẳng xuống đất, mất khả năng chiến đấu trong hai vòng tròn và đi theo chân của vỏ kiếm đơn.

"Các cậu!"

Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu. Trong khoảnh khắc sau khi hạ gục con ma, Dai Rubi đã hạ gục một con meo và hàm răng đen của anh ta bị lộ! Đôi mắt của Miao Meow này bị ngất ...

"Vương?"

Thấy đối thủ bất ngờ ngất xỉu, Dai Rubi sững sờ. Sau đó, anh ta từ bỏ tiếng meo meo và nhìn vào một con meo khác với nụ cười toe toét, hai chân sau cong lên, sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào.

Nhưng ...

Ngay sau đó ...

"Được rồi, Derruby, không sao đâu."

Giáo viên hướng dẫn "Guang" vẫy con trỏ và bước ra khỏi màn khói, trong khi Tweetsubi, người nghe theo chỉ dẫn của thầy, lập tức bỏ đi khuôn mặt hung dữ, quay đầu lại và chạy đến chân người hướng dẫn. Ngồi xổm trên mặt đất.

Ngay lập tức.

"Nó đủ rồi, bạn cũng thấy rằng mình rất yếu, người yếu đuối không còn yếu nữa, một trong năm Pokemon có thể bị đánh như thế này, và nếu bạn tiếp tục, bạn chắc chắn cũng sẽ thua, vì vậy hãy sử dụng So sánh nó ... "

Người hướng dẫn "nhẹ" nói lạnh lùng.

Hui Ye, Hei Zi và A Xian cũng ôm lấy Pokémon đã ngã xuống trong vòng tay của họ, rồi cúi đầu trong im lặng.

"Bạn đã thua khóa đào tạo này. Vì bạn đã thua, bạn phải tuân theo thỏa thuận. Bạn chưa ngủ tối nay. Hãy nghĩ về những thiếu sót của bạn trong trận chiến vừa nãy."

Nhìn những kẻ nhỏ bé cúi đầu trước mặt họ, người hướng dẫn "ánh sáng" nói không thương tiếc.

Ngay lập tức.

"Đây là hai chai thuốc xịt vết thương, thứ gì đó có thể khôi phục thể lực của Pokémon. Bạn sẽ sử dụng những loại thuốc này để phục hồi vết thương vật lý của Pokémon trong giây lát, và sau đó nhấn giữ những gì đã nói trước đó và đứng ở đây Trước khi ăn sáng, tôi sẽ đến gặp bạn khi thời gian kết thúc, nếu bạn dám lười biếng ... hum. "

Huấn luyện viên "Quảng" khịt mũi, sau đó lấy ra hai chai thuốc xịt vết thương từ túi thắt lưng, ném nó cho Hui Ye, và quay lưng rời khỏi chiến trường.

Trong khi nhìn vào mặt sau của người hướng dẫn "Ánh sáng" rời đi, Hui Ye giữ vỏ kiếm duy nhất của mình và nghiến răng bất đắc dĩ.

Bạn nên biết rằng trong trận chiến giữa các đồng nghiệp, Hui Ye không thua, làm sao nói cũng là một người chơi cũ có kinh nghiệm chơi phong phú, trong thời điểm nhận thức hạn chế thuộc tính và phát hành kỹ năng, Hui Ye phải dẫn đầu cùng tuổi hoặc Có nhiều người lớn tuổi.

Nhưng lần này phải đối mặt với người huấn luyện thực sự mạnh mẽ, Hui Ye thấy rằng anh và Du Jianshe hoàn toàn không có chỗ để chống trả. Năm Pokémon đã bao vây một Dai Lubi được sinh ra không quá hai tháng trước. Bị lạm dụng ...

Hui Ye nói rằng cô ấy đã mất một chút ...

Nhưng mất mát, vết thương của vỏ kiếm đơn vẫn cần được điều trị.

Hui Ye quay đầu lại nhìn A Xian, và thấy rằng đôi mắt của A Xian cũng không sẵn lòng, cầm con ma xám, và đôi mắt anh ta dán chặt vào hướng mà người hướng dẫn "Ánh sáng" rời đi.

"Một Tây An, na, thuốc đau."

Huiye đưa một chai thuốc xịt vết thương cho Axian.

Trong một trận chiến, cả Pokémon của Kuroko và Xuelan, đều không bị thương. Yehe Axian đã được sử dụng.

Sau khi nghe những lời của Huiye, Axian quay lại liếc nhìn vào loại thuốc bị thương mà Huiye đã trao. Sau khi do dự một lúc, Axian đưa tay ra và lấy thuốc bị thương, và quay lại với Huiye và nói.

"Chà, tôi sẽ không nói cảm ơn."

"... Không, không, dù sao nó cũng không phải của tôi."

Hui Ye lau mồ hôi trên trán và nói.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com