TruyenHHH.com

Tieu Quy Bjyx

Anh nằm xuống với cái khuôn mặt ngơ ngác . 

- Ngủ (NB)

- Ả ( TC)

- Ngủ (NB)

- À ừ ừ (TC)

Nhất Bác à , cậu đang bắt ép người ta đấy à . Đây có phải chăm sóc không vậy ???

Cậu đổ dầu nên tay , xoa đều rồi từ từ bóp vô chỗ vết xưng của anh . Mới đầu , đôi lông mày của anh có hơi nhíu lại . 

Tại sao ??? Tại vì đau chứ sao , chân anh vốn đã bị đập xuống đất lúc ngã mà còn cố gồng đỡ cậu về nữa .

Cậu tỉ mỉ dùng những kĩ thuật mà đứa em hay bắt cậu làm mỗi khi nó ngã . Mà kể ra cũng may , nó nghịch nhiều rồi hay ngã , thế nên giờ cậu mới biết bóp chân cho laopao tương lai của mình chớ .

Bên này anh cũng chả khá hơn là bao , anh như bị hút hồn bởi vẻ đẹp kia . Người ta nói Vương thiếu gia như cái tủ lạnh di động , đúng hơn là cái hầm băng mà sao lúc này anh lại thấy đáng yêu ???

Đúng , anh thấy đáng yêu . Anh bị hút vô đôi mắt sắc cạnh kia và đặc biệt hơn là đôi má sữa. Tiểu quỷ kia có , cậu cũng có mà còn rõ hơn nó nữa . Tự nhiên anh thấy ấm lòng . Nó như một cái rung nhẹ trong tim . 

~~~~~~~~~~~ Một lúc sau ~~~~~~~~~~

Cái chân đang yên để cậu tùy ý nắn mà bỗng nhiên lại vùng sang bên kia . 

Ukmmmm .... thì .... như ,một thói quen là anh vẫn gác "trộm" cậu thôi :))) Anh bây giờ đã ngủ rồi , chắc tại nay mệt quá !

Nhưng Tiêu Chiến ơi là Tiêu Chiến , anh có biết cái dáng của anh bây giờ có biết bao nhiêu mê hoặc không ? Cái áo mỏng bị nhàu rồi xộc lên để lộ chợp chờn cái eo thon nhỏ trắng nõn . Cái chân kia vắt sang một bên thành công để lộ độ cong lên gấp bội . 

Anh ơi anh à , anh dâng mỡ đến miệng mèo à ????

Nhưng không , cậu phải nhịn .
NB:' phải nhịn , nam tử hán đại trượng phu chưa rước được người về thì không được dọa sợ . Đây là giữa thanh thiên , con em mình vs bao nhiêu người nữa . Phải nhịn !!!' ( nội tâm Nhất Bác của chúng ta đó )

Vậy là giữa đem khuya thanh vắng , có ánh trăng sáng óng vàng sáng chiếu và có thanh niên nào tôi nghiệp phải tự xử . Ừ thì tuổi trẻ mà , tầm tiếng gì đó :)))

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-== Sáng hôm sau -=-==-==-==-===-=-=-=-

Nay khác với mọi hôm , anh dậy trước . Đập vô mắt anh là lồng ngực ấm áp của cậu thanh niên nào đó mà chúng ta đều biết . Anh giật mình , mở to mắt nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại vì sợ cậu tỉnh giấc . 

Anh có cảm giác lúc này mìn như trộm vậy , lén la lén lút . Nhưng cái anh để ý ra sau đó mới làm anh gượng đỏ mặt .

Không phải là cậu ôm anh hoàn toàn , mà là anh đu lên người người ta hoàn toàn . Gối anh thì nằm chỏng chơ góc lều còn anh đang nằm gối của cậu . Nhất Bác nào đó đành lấy chăn tạm gối mà ngủ . 

Lúc này định thần lại , anh mới để ý , nằm trong lòng cậu thật ấm , thật thoải mái , cảm giác như được bảo vệ vậy . Lúc cậu ngủ thì lại không có cài dáng vẻ băng lanh kia nữa mà thay vào đó là ôn nhu. 

Anh chìm đắm nhìn cậu mà bất giác quên rút tay ra . 

Được một lúc thì cậu từ từ mở mắt . Anh giật mình part 2 :)))

- A , à à ( TC)

Bốn con mắt nhìn nhau :)) Mặt anh đỏ như tôm luộc . Anh rung động thật rồi !!!!



Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com