TruyenHHH.com

Tienvy Linhha Ben Em Ngay Tan The


Xoa bóp cái đầu gối đau nhức một hồi , cô mới nhìn lên cô gái đã nằm yên giấc trong chăn kia từ từ tiến lại gần giường .

" Tại sao chị lại yêu em như vậy chứ , ngay cả khi em hành hạ chị thì chị lại càng yêu em hơn .."

Cô nhìn nàng với một ánh mắt thâm tình , vén vài sợi tóc làm lộ ra khuôn mặt xinh đẹp động lòng người làm cô mê mẩn nhớ về hơn hai năm trước, ngày sơ khảo hoa hậu Việt Nam 2020 , cô đã bị em làm cho ngẫn ngơ trước nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành ấy , khoảng khắc em bước ra , mọi thứ xung quanh dường như tàn hình , cô nhìn em say mê bằng một ánh mắt ngưỡng mộ .

" Tại sao trên đời lại có một nữ nhân xinh đẹp như vậy chứ...em ấy thật sự rất đẹp .." cô nghĩ thầm trong lòng. Và có lẽ thái độ và cử chỉ của cô nảy giờ đã lọt vào tầm ngắm của Kiều Loan làm cô ta nghi ngờ.

" Ê , Lương Thùy Linh.." Kiều Loan thấy bạn mình như bị mất hồn liền lấy tay vỗ vào mặt cô .

" Ơ ..hả ...có chuyện gì sao..." ý thức được hành động có hơi quá của mình vừa rồi nên cô nhanh chóng lấy lại vẻ mặt lạnh lùng , sự chuyên nghiệp thường ngày .

" Mày làm gì nhìn con gái người ta giữ vậy ....hay là ...thích rồi ..êy ..đừng có nói là mày bị cà thơi nha ....hahaha ." không ngờ Kiều Loan còn có nghề tay trái là thầy bói .

Lương Thùy Linh như bị nói trúng tim đen liền quay qua đánh vào vai Kiều Loan một cái chát .

" Điên hả má ..mày nói vậy ...lỡ mẹ tao biết hiểu lầm rồi sao .."

" A..thì ra...bê đê giấu ba giấu mẹ..." Thấy mặt Lương Thùy Linh lúc này đã đỏ như cà chua nên Kiều Loan càng thích thú ra sức chọc cô nhiều hơn nữa .

" Im ! " ngay lập tức Lương Thùy Linh quăng cho Kiều Loan một ánh mắt sắt lạnh hình viên đạn khiến cô chỉ biết rén mà yên lặng ngay .

Sau khi buổi sơ khảo kết thúc , hình bóng cô gái ấy vẫn hằng ngày hiện hữu trong tâm trí đương kim miss world 2019 khiến cô không thể tập trung vào công việc mà cứ tủm tỉm cười một mình .

" Lương Thùy Linh ơi là Lương Thùy Linh...rốt cuộc mày bị gì vậy " cô lấy tay vỗ vào đầu mình rồi tự hỏi .

" Haiz ...chắc chỉ là sự ngưỡng mộ thôi ....làm sao mà mình có thể thích con gái được chứ .." nói xong cô liền quay ra làm việc , nhưng cảm xúc trong lòng thì làm sao có thể xoá bỏ được chứ .

Thường ngày , cô là một người rất năng suất ngay cả những bản báo cáo khó nhằn thì chỉ cần nửa ngày là đã hoàn thành, ấy vậy mà kể từ ngày sau đêm sơ khảo , trong cô mất tập trung hơn hẳn , cả ngày chỉ ngồi thừ ra đó , đôi khi còn nhịn đói bỏ bửa , rồi những lúc suy nghĩ vu vơ gì đó xong cười một mình . Hình như cô đã tương tư em rồi , trái tim hoa hậu Lương Thùy Linh đã bị thí sinh Đỗ Thị Hà cướp đi mất rồi . Cô cũng không hay biết rằng , thần tượng trong lòng em bấy lâu nay lại chính là cô , và mục đích em thi hoa hậu cũng chính là để thực hiện ước mơ của mình chiếm lấy trái tim chị .

Thời gian thấp thoát trôi qua, ngày nào cô cũng mong ngày chung kết đến để cô được nhìn ngắm em . Ông trời như sắp đặt cho hai người đến với nhau , em là thí sinh đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020 .

Sau khi cái tên Đỗ Thị Hà mang sbd 245 được vang lên, cảm xúc trong lòng cả hai như vỡ oà , vậy là hai người họ có thể thực hiện ước mơ của mình có thể ở bên cạnh người mình thương.

" Chúc mừng em đã trở thành tân hoa hậu Việt Nam "

" Em cảm ơn chị ạ ! "

Sau phần trao vương miện cho hoa hậu, Lương Thùy Linh liền cầm bó hoa chuẩn bị từ trước chạy một mạch lên sân khấu tặng cho em , thật sự một lời cảm ơn thốt ra từ miệng em cũng đã khiến cho tim chị tan chạy vì quá đỗi ngọt ngào.

" Người gì đâu vừa xinh , lễ phép , giọng lại ấm nữa chứ " Lương Thùy Linh nghĩ thầm trong lòng bất giác nở một nụ cười. Nụ cười ấm áp mà trước đây mọi người chưa hề thấy bao giờ.

Qua ngày hôm sau , trợ lí gửi cho Lương Thùy Linh lịch trình tháng sau , đọc xong cô nhảy cẩn lên vì có nhiều show có em đi cùng nữa , nếu vậy thì cô có thể bên cạnh em nhiều hơn rồi.

_____________________________________

Một ngày dày đặc sự kiện kết thúc, nếu như là thường ngày thì Lương Thùy Linh đã trở về để nghỉ ngơi . Nhưng hôm nay có gái xinh nên bản tính ga lăng nổi lên

" Hà có muốn đi ăn với chị không"

" Ngay bây giờ hả chị "

" Nếu em mệt thì có thể không đi cũng không sao "

" Dạ không đâu ....vậy khoảng mấy giờ mình đi hở chị "

" Tầm 7 h 30 mình đi nha "

" Oki chị " nói xong em liền phóng xe về nhà để lại chị với một bộ mặt ngơ ngác.

" Oh ...hoá ra em ấy cũng là một dân chơi sao ! " bé Đậu của cô cũng rất gì và này nọ .
Cô chỉ biết lắc đầu cười chừ nhìn theo bóng dáng của em từ từ xa dần .

7h15
Điện thoại của Đỗ Hà vang lên thông báo tin nhắn

" Là chị Linh "

Lương Thùy Linh
Đang hoạt động

LTL: " Để chị qua đón em nha "

ĐH : " Chị có biết nhà em đâu mà qua đón"

LTL : " xời chuyện nhỏ , em cứ ngoan ngoãn ngồi ở nhà đi , lát chị qua đón em "

ĐH : " Okela , em sẽ đợi "

Khoảng 8h30 tại nhà hàng JK

" Em thấy đồ ăn ở đây như thế nào?"

" Đồ ăn ở đây rất đẹp mắt , rất hợp khẩu vị của em , em rất thích ạ ! "

" Nếu ngon thì ăn nhiều vào , mấy ngày nay lịch trình dày đặc , chị thấy em ốm đi nhiều rồi đó "

" Chị cũng ăn nhiều vào , đừng có chú tâm vào công việc mà quên sức khỏe của bản thân em lo lắm đấy ..."

Lương Thùy Linh nghe thấy câu nói nầy của em , lòng vui như nở hoa

" Em nói lo cho chị hả " cô cố tình chọc ghẹo Đỗ Hà

" À ...ờ ....chắc chị nghe nhầm đó ...thôi mình ăn tiếp đi .." biết mình lỡ miệng nên Đỗ Hà nhanh chóng lãng sang chuyện khác .

" Mà sao chị biết nhà em hay vậy "

" Thì trợ lí của em nói chứ ai ..hihi"

" Haiz ...thật là .."

" Em cũng đừng trách em ấy , tại chị ép buộc nên mới nói ra thôi "

Buổi đi ăn cứ thế đầy tiếng cười rôm rả, Lương Thùy Linh chưa bao giờ có cảm giác thoải mái như vậy kể từ khi trở thành hoa hậu, cuộc sống của cô thật sự quá bận rộn và vô vị cho đến khi gặp được em , người con gái mang sự ấm áp của tình yêu đến để sưởi ấm con tim của chị .

Có thể là cô và em thật sự quá thân thiết với nhau đến nỗi fan lập hẵn nhóm couple để đẩy thuyền , chị em trong công ty thì việc gì cũng nhắc về Lương Linh Đỗ Hà giống như một thói quen , hình bóng giữa hai người luôn gắn liền với nhau , cô và em ngoài mặt thì từ chối nhưng trong lòng lại cảm thấy rất vui .

Thời gian ấy đối với Lương Thùy Linh và Đỗ Hà thật sự rất hạnh phúc giống như là một cặp đôi đang yêu nhau vậy .

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com