TruyenHHH.com

Thuong An Nhi Nha Thuong Lieu An


Chào các bạn độc giả yêu quý,

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi và đón nhận tác phẩm nguyên tác: Nhĩ Nha Thượng Liễu Ẩn (Thượng Ẩn) của tác giả Sài Kê Đản được chuyển ngữ Tiếng Việt dưới bản dịch của bạn Tiểu Phong. Và được biên tập lại kỹ lưỡng để mang lại một tác phẩm hoàn chỉnh về mặt nội dung và hình thức đẹp.

Hiện nay bản ebook dưới định dạng pdf đã được mình hoàn thành. Cũng như đã hứa và như là một lời tri ân tới các bạn. Mình chia sẻ MIỄN PHÍ tác phẩm này dành tới các bạn độc giả yêu thích tác phẩm này và phim chuyển thể do tác giả cũng là nhà sản xuất phim với tiêu đề: Thượng Ẩn gồm 15 tập phát sóng theo thể loại webdrama.

Phần 2 của tác phẩm: Lửa tình rực cháy

Tác phẩm sẽ được cập nhật và hoàn thiện phần 2 để gửi tới các bạn trong thời gian tới.

Các bạn hãy ủng hộ tác giả, nhà sản xuất phim bằng cách ghé thăm kênh chính thức phát hành tác phẩm phim chuyển thể tại youtube( link sẽ được mình gửi kèm trong file tài liệu).

..............................................................................................................................................

PS: Các bạn có nhu cầu lưu trữ, đọc tác phẩm offline khi không có internet, trên các thiết bị chuyên dụng có thể sử dụng bản pdf để thuận tiện cho việc theo dõi, thưởng thức tác phẩm này. CÁC BẠN VUI LÒNG ĐỂ LẠI EMAIL CÁ NHÂN dưới mục bình luận. Mình sẽ tổng hợp và gửi tới các bạn trong vòng 24h sau khi nhận được yêu cầu của các bạn.

..............................................................................................................................................

MỘT LẦN NỮA, XIN CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỚI BẠN TIỂU PHONG, CÁC BẠN ĐỘC GIẢ ĐÃ DÀNH TÌNH CẢM CHO TÁC PHẨM NÀY!

Hà Nội, 09/03/2016.


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com