TruyenHHH.com

THÔN NỮ MƯA, HOÀNG TỬ NẮNG.(cầu vồng tình yêu)

C7

tnlieu

Em không thích là người được che chở mà em muốn mình sẽ có đủ khả năng chở che cho người khác, là chỗ dựa tinh thần của họ, là sự ỷ lại của họ bao gồm cả anh.

Bởi vậy, em luôn muốn bản thân trong tương lai sẽ trở thành một cô gái mạnh mẽ. Nhưng em biết em sẽ chẳng bao giờ có thể mạnh mẽ trước anh hay nghĩ về anh.

Không có anh, em giống như một đứa côn đồ phá phách không ai có thể ngăn lại, nhưng ở trước mặt anh em giống như một chú thỏ hồng trong lồng sắt. Em sợ hãi tránh bàn tay đang muốn vuốt ve em của anh.
Ban đầu thì là tránh nhưng lồng giam quá nhỏ cũng như thế giới của em quá nhỏ. Chú thỏ mặc kệ bàn tay người con trai ấy chạm vào vuốt ve bộ lông của mình.

Càng vuốt càng thích, càng vuốt càng nghiện.

Lâu dần chú thỏ trở nên nhớ nhung bàn tay ấy, muốn được bàn tay ấy dsoongj vào người mình, vuốt ve bộ lông của mình nhiều hơn.

....

Anh thích cún, em cũng thích cún. Vậy là em nói với anh muốn nuôi một con cún nhỏ trong nhà. Anh chưa nghe hết câu đã nói "không" tàn nhẫn rồi.

-Anh nói xem tại sao chứ?

-Anh thích cún, anh cũng thích em. Bắt anh san sẻ tình yêu em cho con cún đó anh ngàn lần không đồng ý. Bắt em san sẻ tình yêu anh cho con cún đó anh hàng ngàn, hàng vạn, hàng triệu lần không vui.

:))

-Nhưng như vậy thì em sẽ rất buồn.

-Từ ngày mai anh sẽ xin nghỉ làm, ngày ở bên em em sẽ không còn buồn nữa.

-Anh muốn ra đường ăn xin sao?

- Nhà anh nhiều tiền mà, nếu có ngày phải ra đường ăn xin thì anh vẫn vui, khi nhìn em ăn mặc không khác gì anh nhút nhát trốn sau lưng anh, anh vui lắm.

"Em dỗi" ý anh là chê em nhát gan chứ gì, yên tâm không có anh em chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ. Bây giờ em có anh thì mạnh mẽ có ích gì.

Anh cười : "Anh đang nuôi thỏ.. Haiz... Một con thỏ hồng đanh đá, 10 phần tình yêu anh giành cho nó mất  rồi nên anh sẽ chẳng yêu ai ngoài co thỏ đó nữa, dù là cún co hay sóc nhỏ anh mặc kệ"

-Chủ nhân, chủ nhân, thỏ hồng yêu cậu nhiều lắm!
.
.
.
.
.
Não đi mất rồi nếu ai mà đọc dc đén đây sẽ biết. :))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com