TruyenHHH.com

Thiên thần của Konoha

Chương 12

gishi2005

"Bác sĩ Ken, Ken, chúng tôi cần cậu xuống đây" Một bác sĩ khác hét lên vào văn phòng của cậu trước khi cậu vội vã đi xuống cầu thang. Khi xuống, cậu nhìn thấy bệnh nhân, một đứa trẻ, đầu bị rạch toạc hoàn toàn, và cánh tay trái và chân phải của bé bị gãy.

Nhìn chung, đứa trẻ trông như thể đã ngã từ trên cao xuống. Cậu bắt đầu chữa trị cho đứa trẻ khi phát hiện ra vết thương đang chảy máu. Chakra của cậu từ từ đi vào vết thương hở để cố gắng tìm ra những chỗ khác bị tổn thương.

Đứa trẻ này gần như đã chết, ngoài rõ ràng là có những chiếc xương gãy, nó còn có rất nhiều vết thương bên trong cần được chữa trị. Nhưng làm sao? Không có đủ thời gian và không có đủ bác sĩ ở đây để chữa lành tất cả những chỗ cần thiết.

Cậu có thể làm gì? Phải có điều gì đó cậu có thể làm để cứu đứa trẻ này. Thôi nào, Naruto nghĩ đi, phải có điều gì đó, phải có điều gì đó. Chúa ơi, chỉ cần một điều gì đó, một điều duy nhất thôi.

Chữa lành vết thương bên trong trước? Không, cậu không đủ nhanh để chữa trị tất cả, cố gắng sử dụng khả năng điều khiển chakra và ngăn chặn mọi vết chảy máu?

Nhưng như vậy sẽ ngăn cản lưu thông máu, cậu không tìm được biện pháp giải quyết. Mọi thứ cậu biết đều là không thể, ngay cả Tsunade cũng không thể một mình chữa trị cho người bị thương nặng như vậy.

Không, không, không, tôi không thể bỏ cuộc ngay bây giờ, cậu phải làm gì đó. Nhưng lựa chọn của cậu có hạn-----

Chakra không có giới hạn

Thời gian, cậu cần nhiều thời gian hơn để chữa lành những vết thương này, để cậu có thể dành nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân.

"Đưa cậu bé vào phòng phẫu thuật của tôi ngay. Tôi sẽ đến đó ngay" Được rồi, đừng hoảng sợ và nghĩ đi Naruto. Cậu chỉ cần dừng thời gian xung quanh bệnh nhân để có thể điều trị cho cậu bé đó tốt hơn.

Nhưng bằng cách nào? Cậu có thể truyền chakra của mình vào hệ thống của đứa trẻ nhưng sẽ mất quá nhiều thời gian. Cậu có thể cố gắng bao phủ đứa trẻ bằng chakra của mình nhưng điều đó sẽ không giúp ích gì cho các vết thương bên trong.

Vì vậy, cậu không thể truyền chakra của mình vào đứa trẻ nhưng cậu cũng không thể phủ chakra của mình lên đứa trẻ, chỉ còn một lựa chọn duy nhất.

Kết nối với chakra, thì sao chứ nếu cậu chưa từng thử trước đây? Mạng sống của cậu bé đó đang nằm trong tay cậu ngay lúc này, cậu phải thành công.

Cậu bước vào phòng phẫu thuật trong khi một nhóm gồm bốn y tá và một bác sĩ khác đang đợi cậu.

"Ra ngoài!!! Tất cả mọi người, tôi cần sự im lặng để có thể làm việc này."

"Bác sĩ Ken—"

"RA NGOÀI!!!" Cậu hét lên khi họ vội vã chạy ra khỏi phòng và đóng cửa lại sau lưng.

Được rồi, bình tĩnh nào. Giải phóng chakra của bạn, để nó kết nối với chakra trong phòng, trong không khí. Naruto cảm thấy chakra của mình vươn ra, nhưng thay vì kết nối, nó lại đẩy chakra trong phòng ra xa để nhường chỗ cho chakra của cậu.

Cậu thử đi thử lại, nhưng chakra tự do trong phòng đều bị cậu đẩy ra. Thật bực mình, tại sao chakra của cậu lại------chakra của cậu?

Không, chỉ có chakra thôi, không phải chakra tự do và chakra của cậu. Cậu đã đưa ra một quyết định mạo hiểm khi giải phóng toàn bộ chakra của mình vào phòng, cậu hoàn toàn không còn chakra nhưng không có bất kỳ triệu chứng nào của sự cạn kiệt chakra.

Cậu từ từ cảm nhận được nó, sự kết nối của cậu với căn phòng. Không, với thế giới xung quanh cậu. Thật tuyệt vời, cậu cảm nhận được mọi thứ. Những bức tường rung chuyển, trái tim cậu đập mạnh. Cách những bước chân của những người bên ngoài truyền đi những đợt sóng chakra.

Sự tập trung của cậu quay trở lại với bệnh nhân, cậu bé đang nằm trên bàn phẫu thuật khi cậu sử dụng kết nối mới tìm thấy của mình để tạo áp lực xung quanh vết thương. Tâm trí cậu cố gắng phân loại tất cả thông tin cậu nhận được từ cậu bé khi chakra cho cậu biết chính xác những gì bị tổn thương.

Rồi, cậu bắt đầu chữa lành nó, chakra quấn quanh ruột kết khi nó được đưa trở lại vị trí ban đầu. Cậu tiếp tục đưa tất cả các cơ quan về vị trí ban đầu khi cậu chữa trị và giữ chúng ở đó.

Bây giờ cậu tập trung một chút và tất cả những nơi này đều được truyền chakra trị thương, tốt hơn hết là nên nói rằng chakra đó chỉ chuyển thành chakra chữa trị chỉ bằng một suy nghĩ.

Ánh mắt cậu lướt qua những vết thương bên ngoài và cậu đã thấy chúng bắt đầu tự liền lại như không có gì. Những chiếc xương gãy tự liền lại khi cậu bé trước mặt cậu dần hồi phục.

Cậu đợi một lát khi nhìn cậu bé đã hoàn toàn bình phục trước mặt, cơ thể cậu đột nhiên cảm thấy mệt mỏi, thực sự mệt mỏi. Sự kiệt sức ập đến với cậu khi tầm nhìn của cậu bắt đầu tối sầm lại, với chút sức lực cuối cùng, cậu ra lệnh cho chakra kết thúc quá trình còn lại để hoàn thành của ca phẫu thuật khi cậu ngất đi.

Điều đầu tiên cậu cảm thấy là cơn đau đầu dữ dội nhất mà cậu từng trải qua trong đời và điều đó càng tệ hơn khi cậu vẫn cảm thấy một lượng thông tin khổng lồ đang được gửi đến não mình.

Cậu đã cố gắng nhưng không thành công trong việc ngăn chặn lượng thông tin quá tải vào não và lại bất tỉnh lần thứ hai.

Lần thứ ba cậu tỉnh dậy thì tình hình đã tốt hơn nhiều, đầu cậu không còn cảm giác như sắp vỡ ra bất cứ lúc nào nữa.

Mở mắt ra, cậu thấy mình đang nằm viện, cậu đang ở trong phòng VIP, còn gì nữa. Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ và hơi thở ngừng lại trong một giây. Ngay trước mắt cậu, thế giới đã thay đổi.

Bên ngoài cửa sổ nhỏ này là một khu rừng trông rất đẹp, khu rừng xanh tươi hòa quyện với nhiều màu sắc khác nhau của chakra có trong mọi sinh vật sống.

Cậu hơi quay đầu lại khi cảm nhận được năm nguồn chakra lớn. Cậu nhìn vào các góc phòng để thấy những shinobi đang ẩn sau đó, có vẻ như ngôi làng đang theo dõi cậu. Cậu tự hỏi liệu họ đã bắt đầu trước đó và cậu không để ý và chỉ nhận ra điều đó bây giờ với khả năng mới của cậu với chakra hay họ chỉ mới bắt đầu.

Cậu giơ tay lên để xem mình có thể cử động được không, sau 5 phút cậu chắc chắn rằng mọi thứ đều ổn. Cậu đứng dậy và đi đến tủ quần áo để lấy quần áo, việc thay đồ có vẻ hơi kỳ lạ khi có rất nhiều ninja đang theo dõi cậu.

Cậu mặc áo khoác vào và bước ra khỏi phòng, một y tá nhìn thấy cậu và hơi tái mặt khi cô gọi bác sĩ phụ trách cho cậu. Cậu đã cầm một tấm bảng kẹp khi ghi lại các triệu chứng của mình và điền vào giấy xuất viện khi cậu đưa chúng cho bác sĩ mới đến.

Ra khỏi bệnh viện, cậu đến khu phức hợp Nara vì shinobi sẽ không dám xâm phạm vào lãnh thổ của một gia tộc, đặc biệt là lãnh thổ của chỉ huy jonin.

"Ken-kun" Mẹ của Shikamaru chào và mở cửa cho cậu.

"Yoshino-san" Cậu chào lại.

"Vào đi------ Shikamaru!!!" Bà hét lên khi gọi con trai mình.

Không mất nhiều thời gian để cậu bé xuất hiện trong tầm mắt cậu. Shikamaru dẫn cậu đến phòng mình và đóng cửa lại.

"Ngủ đi, tôi sẽ không cho ai vào đâu" Shikamaru nói mà không thèm nhìn cậu. Cậu vui vẻ nhận lời. Cậu cảm thấy an toàn ở đây, đủ an toàn để nhắm mắt lại và gạt bỏ mọi lo lắng để ngủ một giấc thật ngon.

"Tôi đã bất tỉnh bao lâu rồi?" Naruto hỏi khi vừa tỉnh dậy.

"Đã một tuần kể từ khi cậu bất tỉnh trong phòng phẫu thuật. Cậu bé mà cậu chữa trị đã trở về với gia đình nhưng có một cuộc hẹn với cậu sau hai tuần nữa.

Có tin đồn rằng cậu đã biến điều không thể thành có thể với cậu bé đó, nhiều người đã thấy cậu bé đó chết rồi. Hokage đã đến thăm cậu, ngoài ra mọi thứ đều bình thường" Shikamaru báo cáo.

"Tôi hiểu rồi, cảm ơn vì thông tin." Cậu nói trong khi cố gắng làm cho các giác quan của mình trở nên tê liệt một chút, nhưng cũng chẳng giúp ích được gì nhiều.

"Cậu đã học được bao nhiêu khi tôi bất tỉnh?" Cậu hỏi khi Shikamaru mỉm cười với cậu.

"Bây giờ tôi có thể ngủ trên hồ rồi" Trời ơi, tiến triển nhanh thật.

"Nói đến chakra, tôi không cảm nhận được chakra của cậu chút nào" Shikamaru nói và Naruto mỉm cười một chút, tất nhiên, Shikamaru không thể cảm nhận được chakra của cậu nữa, đó là bởi vì cậu không có chakra nào cả.

Chakra của cậu đã biến mất, toàn bộ chakra cậu cần để duy trì sự sống đã bị hút hết vào không khí.

"Tôi đã giác ngộ." Cậu trả lời một cách mơ hồ, Shikamaru chỉ đơn giản gật đầu chấp nhận câu trả lời của cậu.

"Tôi sẽ cho cậu một bài tập mới, hiện tại tôi không thể đích thân giám sát việc luyện tập của cậu. Tôi có những điều mới mẻ muốn khám phá về bản thân mình" Naruto nói và Shikamaru gật đầu hiểu ý.

"Bắt đầu bằng một sợi dây và di chuyển một viên bi trên nó. Để nó xoay quanh cơ thể cậu, chỉ sử dụng chakra. Nếu điều đó không hữu ích nữa thì hãy bắt đầu sử dụng hai viên bi cùng một lúc hoặc thậm chí là ba viên." Cậu giải thích khi Shikamaru gật đầu.

"Tốt nhất là cậu có thể thực hiện bài tập đó với năm viên bi cùng lúc trong khi chạy qua hồ." Cậu giải thích khi Shikamaru đã rên rỉ.

"Bảo Neji làm như vậy đi, với thuật của gia tộc cậu ấy thì việc kiểm soát chakra quan trọng hơn nhiều" 

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com