TruyenHHH.com

The He Truoc Nguoi Xem Ma Dao

Khó giải quyết chính là, một khi tà linh bị phát trận giả thỉnh thượng thân, liền cam chịu hai bên đạt thành khế ước, tà linh cần thiết vì này thực hiện nguyện vọng. Nếu không nguyền rủa liền sẽ phản phệ, bám vào người giả đem nguyên thần đều diệt, vĩnh thế không được siêu sinh!

Nhấc tay xem xét, quả nhiên, hai cổ tay đều đan xen mấy đạo vết thương. Kéo ra đai lưng, hắc y dưới, ngực, bụng cũng có sức lực xẹt qua dấu vết. Sơn khẩu huyết tuy đã ngừng, nhưng Ngụy Vô Tiện biết, này không phải bình thường thương. Nếu không vì thân chủ hoàn thành nguyện vọng, này đó miệng vết thương liền vô pháp khép lại. Kéo đến càng lâu càng nghiêm trọng. Vượt qua kỳ hạn, liền sẽ làm tiếp thu thân thể này hắn, liền người mang hồn, sống sờ sờ mà bị xé rách.

[ trong lòng mọi người cả kinh, này hiến xá thế nhưng như thế bá đạo. Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, tựa hồ Cũng cũng không tệ lắm? Rốt cuộc hiến xá đều là lệ quỷ tà thần, có thể làm cho bọn họ hồn phách xé rách vĩnh không được siêu sinh, giống như cũng rất không tồi?

Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua mọi người phản ứng, cười lạnh nói: Không cần làm quyết định này, nếu hiến xá thật sự dễ dàng như vậy nói, lại vì sao tự cổ chí kim chỉ thành công hai ba lệ? Hiến xá thất bại nhưng đối lệ quỷ tà thần không có bất luận cái gì ảnh hưởng. Nói nữa, liền tính hiến xá thành công, có thể làm cho bọn họ không hoàn thành nguyện vọng cũng không không phải chỉ có như vậy vài món, liền tính nói ta muốn tiêu diệt toàn bộ Tu Tiên giới , vạn nhất cái kia thượng thân lệ quỷ tà thần đầu óc vừa kéo, thật đối Tu chân giới khai chiến, kia chẳng phải là mất nhiều hơn được?

Mọi người sắc mặt cứng đờ, mới vừa rồi nhớ tới chuyện này, nhất thời đều không có nói chuyện.

Bão Sơn Tán Nhân nhìn bọn họ bộ dáng này, thở dài. Tâm tính đã biến, liền tính lập tâm lại chính, cũng không thể nề hà. ]

Tròng mắt đau xong rồi liền bắt đầu đau đầu. Theo lý thuyết, vận dụng cửa này cấm thuật khi, thi thuật giả muốn ở trong lòng mặc niệm nguyện vọng, làm bị triệu hoán tà linh, Ngụy Vô Tiện hẳn là có thể nghe được hắn kỹ càng tỉ mỉ yêu cầu.

Nhưng kỹ thuật này sợ là mạc huyền vũ từ nơi nào trộm trích lục trở về bản thiếu, học được không được đầy đủ, lậu qua này một bước. Tuy rằng Ngụy Vô Tiện đoán được, hắn đại khái là tưởng trả thù Mạc gia người, nhưng đến tột cùng nên như thế nào trả thù? Làm được cái gì trình độ? Cướp đi bị đoạt lại đồ vật? Ẩu đả Mạc gia người?

Vẫn là Diệt môn?

Hơn phân nửa là diệt môn đi! Rốt cuộc chỉ cần đổi quá Tu chân giới, đều nên biết đánh giá hắn dùng đến nhiều nhất chính là này đó từ, vong ân phụ nghĩa phát rồ lục thân không nhận thiên lý nan dung, xuất sắc ngoạn mục, còn muốn so nó càng phù hợp Hung thần ác sát người được chọn sao? Nếu dám điểm danh triệu hoán hắn, tất nhiên sẽ không hứa cái gì có thể dễ dàng tống cổ nguyện vọng.

[ Ngụy Vô Tiện vô tâm không phổi nói: A nha, tương lai ta như vậy thảm sao? Thuận miệng vừa nói chính là muốn tiêu diệt môn?

Nhiếp minh quyết trong tay bá hạ cử động một chút, bị Nhiếp Hoài Tang ấn xuống.

Nhiếp minh quyết quay đầu nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, mục mang dò hỏi.

Nhiếp Hoài Tang thấp giọng nói: Đại ca, Ngụy huynh tính tình ngươi hẳn là biết. Những lời này, sợ là nào đó tiểu nhân truyền ra tới.

Nói đến tiểu nhân, bọn tiểu bối lập tức nghĩ tới một người.

Kim quang thiện! Nhiếp minh quyết cả giận nói.

Kim Tử Hiên sắc mặt cũng rất khó xem.

Chúng trưởng bối đều là vẻ mặt nghi hoặc.

Tàng Sắc Tán Nhân hỏi Ngụy Vô Tiện: Nói như thế nào?

Ngụy Vô Tiện nói: Xạ nhật chi tranh lại nói tiếp chính là tứ đại gia tộc xung phong, suất lĩnh các trung tiểu gia tộc phản kháng Ôn thị. Nhưng là lại nói tiếp, phụ trách chính diện chiến trường, chỉ có ta cùng Nhiếp thị. Lam gia bởi vì Tàng Thư Các bị thiêu, thanh hành quân qua đời mà đại chịu đả kích, thực lực xa không bằng trước, Giang thị thảm hại hơn, trừ bỏ lúc ấy ở mi sơn Giang cô nương, giang vãn ngâm cùng ta, từ tông chủ cho tới gia phó, không ai sống sót. Hai nhà hơi yếu, cho nên Lam gia phụ trách lương thảo, Giang gia phụ trách thứ yếu chiến trường. Mà Kim gia đâu, trừ bỏ vị này kim công tử cùng hắn tương ứng môn sinh ở ngoài, không một người tham chiến.

Vô sỉ chi vưu! ]

Liền phải trở thành từ trước tới nay đầu một vị mới vừa bị người thỉnh thượng thân liền lập tức sống sờ sờ đói chết lệ quỷ tà thần.

Ngụy Vô Tiện đề khí nhấc chân, vừa mới chuẩn bị đá môn mà ra, đột nhiên một trận tiếng bước chân tới gần. Có người đá đá môn, không kiên nhẫn nói: Ăn cơm!

Lời nói là như vậy kêu, môn lại không có bị mở ra ý tứ. Ngụy Vô Tiện cúi đầu vừa thấy, này phiến môn hạ phương mở ra một phiến càng tiểu nhân môn, vừa vặn có thể nhìn đến một con chén nhỏ bị thật mạnh đặt ở trước cửa.

Bên ngoài kia gia phó lại nói: Nhanh lên! Cọ xát cái gì! Ăn xong rồi cầm chén đĩa lấy ra tới!

[ Sách, hảo thảm. ]

Ngụy Vô Tiện ngưng thần vừa nghe, quả nhiên phía đông ẩn ẩn truyền đến ồn ào tiếng người. Hắn suy tư một lát, đứng dậy đề chân một đá, then cửa Khách nứt ra.

Kia hai gã gia phó A Đinh cùng A Đồng đang ở mắt đi mày lại vừa nói vừa cười, bị đột nhiên hướng hai bên văng ra cửa phòng sợ tới mức đồng thời thét chói tai. Ngụy Vô Tiện ném ra chén đũa, thẳng đi ra, thế nhưng bị ánh mặt trời đâm vào một hồi lâu không mở ra được mắt, nhấc tay đáp ở đuôi lông mày, nhắm mắt một lát. A Đồng mới vừa rồi kêu đến so A Đinh còn tiêm, định thần vừa thấy, thấy là người nọ người nhưng khinh kẻ bất lực mạc huyền vũ, lá gan lại lớn, tự giác vừa rồi mất mặt mũi, muốn ở A Đinh trước mặt vãn hồi, nhảy qua đi mắng cẩu giống nhau biên phất tay biên trách mắng: Đi! Đi! Trở về! Ngươi ra tới làm gì!

Cho dù là đối đãi khất cái hoặc là ruồi bọ, cũng sẽ không càng khó nhìn. Hơn phân nửa Mạc gia bọn người hầu ngày thường chính là như vậy đối mạc huyền vũ, hắn cũng cũng không phản kháng, mới làm cho bọn họ như vậy không kiêng nể gì. Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng một chân đem A Đồng đá cái bổ nhào, cười nói: Nấu cơm đánh tạp tiểu quỷ đầu, cũng dám như vậy chà đạp người.

[ xem xong một đoạn này, mọi người đen kịt sắc mặt cuối cùng hảo điểm.

Tàng Sắc Tán Nhân hít sâu một hơi, nghĩ đến trong lòng ngực đi lấy khăn, lại không cẩn thận rớt ra tới một khối ngọc bội.

Nghe được Đinh một vang, mọi người ghé mắt.

Ôn nếu hàn híp mắt nhìn nhìn, thần sắc đại biến: Tàng sắc, này ngọc bội Là của ngươi?

Tàng Sắc Tán Nhân khó hiểu này ý: Đúng vậy, tự mình có ký ức khởi, này ngọc bội liền ở ta bên người.

Ôn nếu hàn ngón tay hướng giữa mày một chút, một giọt huyết châu từ hắn giữa mày chảy ra, phiêu phù ở không trung. Theo sau ôn nếu hàn nói: Tàng sắc, ngươi Có không cũng lấy một giọt giữa mày huyết?

Tàng Sắc Tán Nhân làm theo.

Đương cất giấu tán nhân giữa mày huyết lấy ra sau, ôn nếu hàn giữa mày huyết đột nhiên triều nàng vọt tới, ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, hai giọt huyết chậm rãi dung hợp tới rồi cùng nhau, phát ra phượng minh thanh.

Ôn nếu hàn đại hỉ: Đa tạ ôm sơn tiền bối nhận nuôi chiếu cố xá muội!

???Mọi người xem ôn nếu hàn bộ dáng này không phải giả bộ, các trưởng bối sôi nổi chúc mừng Tàng Sắc Tán Nhân cùng ôn nếu hàn, bọn tiểu bối tắc cứng đờ nhìn Ngụy Vô Tiện. Mà Ngụy Vô Tiện lúc này cũng là cứng đờ, hắn cái gì cũng chưa phản ứng lại đây, ôn nếu hàn đột nhiên thành hắn cữu cữu? Cho nên Hắn phía trước bào ôn gia phần mộ tổ tiên Kỳ thật là nhà mình phần mộ tổ tiên?!

Ngụy Vô Tiện che mặt, hắn nên làm cái gì bây giờ a?!

Kích động qua đi, thư vẫn là muốn tiếp tục xem. ]

Ngụy Vô Tiện hoảng trở về Mạc gia Tây Uyển. Kia vài tên Lam gia con cháu đều đứng ở nóc nhà cùng tường duyên thượng, nghiêm nghị thương nghị cái gì.

Tuy rằng bao vây tiễu trừ hắn thế gia có Cô Tô Lam thị một phần đầu to, nhưng khi đó này đó tiểu bối hoặc là không sinh ra, hoặc là mới vài tuổi, chán ghét cũng ngại không đến bọn họ trên đầu. Ngụy Vô Tiện liền nghỉ chân vây xem, xem bọn hắn như thế nào hành sự. Nhìn nhìn hắn bỗng nhiên cảm thấy có điểm không thích hợp nhi.

Như thế nào kia vài lần đứng ở nóc nhà cùng tường mái đón gió phấp phới hắc kỳ, như vậy quen mắt?

[ A.

Này một tiếng A, tràn ngập trào phúng, chúng tiểu bối đều cảm thấy trên mặt không ánh sáng. ]

Lôi lôi kéo kéo gian, Ngụy Vô Tiện đã nhanh chóng kiểm tra xong rồi trong tay này mặt triệu âm kỳ, hoa văn họa pháp chính xác, chú văn cũng không thiếu, cũng không sai sót, sử dụng lên sẽ không có sai lầm. Chỉ là họa kỳ người kinh nghiệm không đủ, họa ra tới văn chú chỉ có thể hấp dẫn nhiều nhất năm dặm trong vòng tà ám cùng tẩu thi, bất quá cũng đủ dùng, Mạc Gia Trang loại này tiểu địa phương sao có thể có như vậy hung tàn âm hồn tẩu thi.

[ lam hi thần đứng dậy chắp tay: Đa tạ Ngụy công tử.

Cảm tạ cái gì đại gia trong lòng biết rõ ràng.

Ngụy Vô Tiện cũng không thản nhiên chịu chi, đáp lễ lại: Trạch vu quân, hiện giờ ta còn chưa làm những việc này, gánh không dậy nổi trạch vu quân tạ.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com