TruyenHHH.com

Thanh xuân tôi ở bên cậu!

CHƯƠNG IX

Supirittsu

  Tim Tiểu Hi đột nhiên đau vô cùng, xấu hổ, tự ti,...hết cảm xúc này đến cảm xúc đè nặng cơ thể cô. Cô cười nhạt, gật đầu rồi quay đi. Trong phút chốc, cô nhận ra ánh mắt ghen tị và đầy khinh bỉ của những cô gái xung quanh cô, cô biết và cố lờ nó đi. Chợt một giọng nói khác vang lên:

- Đúng là cậu rồi - Cô gái hớn hở ôm Tiểu Hi cười như đứa bé vừa tìm được mẹ.
  Vóc người nhỏ nhắn, mái tóc búp bê cùng đôi mắt nâu sậm. Làn da trắng mịn cùng gương mặt tròn tròn, cô gái này chính là em của hắn, Triệu Quốc Song. Quốc Song bằng tuổi Tiểu Hi nhưng tính cách lại như đứa trẻ. Từ nhỏ, cô và Tiểu Hi đã rất thân nhau, cô tất nhiên là biết chuyện Tiểu Hi thích anh mình và cũng biết anh mình xem Tiểu Hi là gì. Quốc Song cố tìm mọi cách tránh cho Tiểu Hi tỏ tình nhưng kết quả là thất bại.
  Vì Quốc Đạt thu hút quá nhiều sự chú ý nên không ai nhận ra cô gái nhỏ nhắn này đang tiến lại và ôm Tiểu Hi. Tiểu Hi nửa vui nửa buồn, nhưng khuôn mặt vẫn hờ hẫn chẳng thay đổi gì mấy. Nhìn dáng vẻ của cô, Quốc Song cũng có vẻ không vui mấy. Đến lúc xếp chổ, cô nhóc Quốc Song đòi ngồi kế cô nhưng chổ đó là của Hải Yến. Cô nhóc kiên quyết phải ngồi đó, dậm dậm chân tỏ vẻ bực bội, vô cùng dễ thương. Đến Tiểu Hi còn mềm lòng.
- Cậu lớn rồi mà cư xử chẳng khác gì con nít - Quay sang Hải Yến - Hải Yến à, nhường cho người mới đi.
- Tiểu Hi cậu...!!! - Ngạc nhiên cộng bất mãn.
- Tôi biết cậu tốt bụng mà - Vỗ vỗ lưng Hải Yến.
  Thế là Hải Yến chuyển xuống ngồi phía sau Quốc Song mà lòng không phục. Quốc Song quay xuống vỗ vỗ vai Hải Yến kiêu ngạo nhưng không kém phần dễ thương.
- Cám ơn bạn học Hải~Yến - Đến từ "Hải Yến" là Quốc Song thả giọng tỏ vẻ trêu chọc.
...Ra về...
  Tiểu Hi lấy xe đạp từ nhà xe rồi chạy thẳng ra về. Vừa qua cổng trường thì xe đạp ngừng bánh, phía sau vô cùng nặng. Cô bực bội quay lại.
- Là ai...?!?
- Tôi đấy, làm sao? - Thiên Nhất trưng bộ mặt thỏ con "chimte" hỏi.
- Mau buông ra!!  - Tiểu Hi lườm Thiên Nhất.
  Thiên Nhất tay ra khỏi xe Tiểu Hi, Tiểu Hi vừa định đạp bánh thì Thiên Nhất nhảy tót lên xe.
- Cậu nhờn với tôi à!?!
~~~~~~~~~~~~
To be continue
~~~~~~~~~~~~
I come back :3 dạo này lười quá

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com