TruyenHHH.com

Thanh Chien


Lời giới thiệu của tiến sĩ David Marlowe về Dự án Leviathan:

Viện nghiên cứu này được thành lập với nguồn kinh phí được hỗ trợ từ tổ chức 440 để điều tra và chống lại những điều dị thường, huyền bí và không thuộc về thế giới này tại Việt Nam. Được phát hiện từ những năm đầu Thế chiến thứ nhất, entity đã luôn là một chủng loài đe dọa đến sự sinh tồn của nhân loại trên Trái Đất này. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng với quân lực thông thường, chúng ta không thể nào chống cự lại với sức mạnh của chúng. Một số dự án đã được tiến hành vào những năm 40 để tạo ra một sinh vật mạnh mẽ hơn, một vũ khí sinh học mà chúng ta có thể sử dụng để chống lại những thứ không thể chống lại và thậm chí còn có thể nâng cao tầm quan trọng của Mỹ trên toàn thế giới thông qua việc thành lập thêm nhiều viện nghiên cứu như thế này. Những dự án đó đã thất bại thảm hại. Người ta đổ lỗi cho quan điểm đạo đức thời bấy giờ cùng sự thiếu hụt kinh phí. Theo Chỉ thị Flint, chúng tôi đã được cung cấp tiền bạc, tài nguyên, và cả sự ủng hộ để cải tiến con người bình thường hoặc để tạo ra một vài loại metahuman (siêu chiến binh, siêu nhân, người có khả năng vượt trội người thường) trong một nỗ lực nhằm bảo vệ thế giới này và nước Mỹ nói riêng tốt hơn. Dự án của chúng tôi có thể không phải là dự án duy nhất được tiến hành nhưng nó sẽ là dự án thành công nhất.(1)

Ngày 14/08/1951.

Lần đầu tiên chúng tôi di chuyển mục tiêu Alpha ra khỏi lồng giam, có vẻ như nó đã chuyển đổi hình dạng. Alpha được tìm thấy dưới khu di tích địa điểm bị cắt bỏ với hình dáng của một ông lão, nhưng khi chúng tôi chuyển nó tới khu nghiên cứu số 6, nó đang mang hình dáng của một đứa trẻ.

Mắt xanh, tóc nâu nhạt, có tàn nhang và vết thẹo trên vai hình tròn, trông nó có hơi hướm giống với khuôn mặt đứa con của tiến sĩ White. Ông ta trông rất kinh ngạc vì điều này.

Chúng tôi giam nó trong lồng điện, bao quanh bằng hợp kim có luồn thủy ngân lỏng bên trong và dường như nó không có ý định phản kháng. Vận chuyển vào phòng thí nghiệm số 3 an toàn.

Mục tiêu Alpha bắt đầu tìm hiểu về gian phòng bằng cách đi xung quanh và chạm lấy những bức tường. Điện cao thế có vẻ có tác dụng với nó, mục tiêu không chạm vào các bức tường nữa.

Khoảng hai tiếng đồng hồ trôi qua kể từ khi nó ngưng tìm hiểu gian phòng, nó bất động.

Máy đưa thức ăn vào, từ rau củ, động vật sống đến thức ăn nấu chín, kim loại, thủy tinh, mục tiêu từ chối không động đến.

Mục tiêu Alpha rơi vào trạng thái vô thức từ lúc 20 giờ 18 phút cùng ngày. Chúng tôi tưởng rằng nó không thích nghi được với môi trường, nhưng sóng điện cho thấy nó vẫn còn sự hoạt động.

Mục tiêu có thân nhiệt.

Ngày 16/08.

Bắt đầu chấp nhận những món thịt sống, có vẻ nó thích thịt nai hơn cả. Mục tiêu nghỉ ngơi đúng giờ giấc, vẫn bất động hầu hết khoảng thời gian tỉnh táo.

Mục tiêu đã đổi sang hình dáng của một con mèo Nga lớn. Lông màu nâu nhạt, mắt xanh dương và phát tiếng kêu như mèo. Không rõ nó đã lấy hình dáng này từ đâu.

Chúng tôi bắt đầu thí nghiệm với mục tiêu Alpha, đầu tiên chúng tôi xem xét đến khả năng sinh tồn của nó bằng cách dùng súng bắn vào phần mềm (khi nó vẫn còn hình dạng con mèo), tốc độ hồi phục thương tổn của nó đáng kinh ngạc và chúng tôi thấy rõ nó có thể tự đẩy viên đạn ra ngoài.

Ngày 19/08.

Mục tiêu Alpha đổi hình dáng về lại với đứa trẻ, nhưng màu tóc đã chuyển sang đen, tóc thẳng, mắt nâu.

Bắt đầu đi lại quanh gian phòng.

Mục tiêu Alpha phản ứng tích cực với nước, nó có thể điều khiển nước và khi được tiếp xúc, mục tiêu có vẻ năng động hơn.

Nhằm hạn chế khả năng gia tăng sức mạnh của Alpha, ngưng cung cấp nước cho mục tiêu.

Ngày 20/08.

Qua máy quay hồng ngoại, lần đầu tiên nó không nghỉ ngơi đúng giờ. Có lẽ nó đã bắt đầu chán gian phòng.

Tay chân mục tiêu kéo dài được, hình thành gai nhọn ở lưng nhưng điện cao thế vẫn kiểm soát được.

Ngày 22/08.

Gian phòng bắt đầu đầy hơi nước, chúng tôi không hiểu nó đã làm gì. Những gai nhọn bắt đầu mọc dài theo hai bên cánh tay, có màng ở tai và dưới nách. Có vẻ nó chọn giữ nguyên hình dáng trên. Ống thoát khí không làm giảm được lượng hơi nước được hình thành liên tục vì vậy chúng tôi đã chuyển mục tiêu sang phòng thí nghiệm khác với những ống thoát khí có công suất lớn hơn.

Điện cao thế vẫn kiểm soát được.

Ngày 03/09.

Dường như mục tiêu Alpha đang có dự định gì đó. Trong lần đưa thức ăn gần nhất người nhân viên đã khẳng định rằng nghe tiếng nói phát ra từ Alpha. Có sự phát triển trí não thích nghi với môi trường.

Hình dáng mục tiêu đột ngột liên tục thay đổi, nhiệt độ phòng hạ xuống thấp hơn 10 độ so với ngày đầu tiên chuyển mục tiêu vào phòng. Điện cao thế dần mất tác dụng.

Chúng tôi đã tăng mức điện năng lên thêm 1000 vol, duy trì được trạng thái cách ly an toàn.

Ngày 22/09.

Mục tiêu Alpha bắt đầu trò chuyện. Gian phòng cách ly hạ nhiệt độ xuống thấp hơn 25 độ so với ban đầu. Có hiện tượng hình thành suy nghĩ cá nhân. Chúng tôi đã thử giao tiếp với mục tiêu và nhận thấy rằng nó có thể hiểu được khoảng 150 từ vựng cơ bản chỉ trong lần tiếp xúc đầu tiên.

Đã thử cắt nhỏ cơ thể của mục tiêu, nó hồi phục rất nhanh nhưng phần cơ thể bị cắt nhỏ liền bị phân hủy. Chúng tôi đã thử bảo quản và phân tích DNA nhưng dường như chỉ cần cắt ra khỏi cơ thể mục tiêu, chúng đều tự động phân hủy với tốc độ cao. Mục tiêu có cảm giác đau.

13/10. (chữ viết tháu)

Chúng tôi gần như không ngăn chặn nổi sức mạnh của mục tiêu Alpha nữa. Hơn nửa trung tâm đã bị đóng băng dày hơn một mét. Năng lực của nó quá sức kì lạ, dù chúng tôi có làm bất cứ cách nào, mảng băng đều tự động lành lặn lại như lúc ban đầu giống như là có suy nghĩ vậy. Mục tiêu Alpha bắt đầu đột kích vào tối hôm trước. Nếu tôi không nhầm thì nó đã tiến hành cuộc đột kích được hơn 5 giờ đồng hồ rồi. Tôi đang trốn phía sau ngăn tủ trong phòng làm việc số 5. Nó sẽ sớm tìm đến tôi thôi.

(Dòng chữ trên cuốn sổ ghi chú kết thúc tại đây.)

✤✤✤ ✤✤✤ ✤✤✤

Dự án Leviathan bắt đầu thành lập kể từ khi phát hiện ra mục tiêu Alpha, nó được tìm thấy trong hầm mộ ở khu di tích cổ Địa điểm bị cắt bỏ.

Như tên dự án đã ghi rõ, mục tiêu Alpha được tìm thấy trong tầng hầm ngập nước với hình dáng của một con cá sấu lai rắn, vảy cứng và có gái nhọn, chân diều hâu và mắt có màu lửa cháy, mục tiêu sợ ánh sáng và điện cao thế nhưng đã dần thích nghi và tiếp cận được với suy nghĩ độc lập nhanh hơn tôi nghĩ. Tôi từng cho rằng sẽ khống chế được nó tuy nhiên có vẻ như con người sẽ không bao giờ làm được điều đó.

Alpha trở nên hung dữ một cách đột ngột. Nó bắt đầu phản kháng từ những sự việc nhỏ nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tiến hành nghiên cứu.

Mục tiêu bắt đầu nói đến những Cánh cổng, kẻ thừa kế và những điều khó hiểu, dường như nó có một kế hoạch gì đó khi đến đây.

Tên tệp: Dự án Leviathan

Tình trạng: đã tạm ngừng

Ghi chú: Mục tiêu Alpha đã được bắt lại vào 2 năm, 1 tháng sau đó. Đã di chuyển và giam giữ mục tiêu tại Địa điểm bị cắt bỏ.

❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈

(1) Đoạn trích trên được biên soạn lại trên văn bản dịch của Dự án Hysteria, nằm trong topic Hồ sơ về tổ chức 440 của dịch giả có nick name Magraan/Binzo. 

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com