TruyenHHH.com

[ textfic/rinisa ] nếu

11

dal0stkru

"Dậy đi nào, Isagi."

"Không muốn đâuuu.."

Rin bật cười trước dáng vẻ ngái ngủ của người nằm kế, Isagi ôm chặt cứng hắn lại không cho Rin rời giường, bắt hắn phải ngủ nướng cùng mình.

Nếu được hỏi thích nhìn Isagi vào thời điểm nào nhất thì Itoshi Rin cũng không ngần ngại trả lời là vào mỗi buổi sáng như thế này. Một Isagi mè nheo luôn ôm hắn chặt vào lòng khác hẳn với những lúc khác trong ngày chỉ biết rụt rè đứng cạnh hắn mà chả nói năng gì.

Nếu như nói Isagi lúc say là lúc thật lòng với chính mình nhất thì Isagi của buổi sáng sớm lại thể hiện ra được bản chất thật nhất của anh. Lớp ngoài không phòng bị, tính cách trẻ con bộc lộ hẳn ra ngoài cùng với giọng nói đậm chất mới ngủ dậy, Itoshi Rin không thể nào không rơi vào lưới tình với con người này được.

Mùi bia trên người anh cũng không còn nữa, thay vào đó cơ thể Isagi bị bao trùm bởi mùi của Rin bởi cả hai đã ôm nhau ngủ cả đêm trên cái ghế chật chội này. Rin thầm nghĩ, không biết tên ngốc này có nhớ được những gì anh nói tối qua hay không, nhưng Rin cũng xác định được một điều là Isagi hẳn cũng mở lòng với hắn một chút rồi.

"Ngoan đi lát em mua cà phê cho." Rin vừa nói vừa hôn xuống chỏm mầm nhỏ trên đầu anh. "Lớn rồi mà như trẻ con thế không biết."

-

- chuyên mục tám nhảm:

+ mỗi khi mình ra bộ textfic nào thì cũng là dành cho một dịp đặc biệt nào đó. 'mập mờ' thì là dành tặng cho sinh nhật của Isagi ; coàn 'nếu' là dành tặng cho dịp giáng sinh này đoáa, cho nên là truyện cũng sắp kết hồi kết roàii

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com