TruyenHHH.com

Taynew Khong Can Dinh Nghia


Tỉnh giấc sau một đêm ngủ không ngon lắm, New tranh thủ trở về căn hộ để lấy ít đồ cá nhân.

Đáng lý ra là cậu sẽ đem vali riêng của mình từ Hà Lan về rồi đem đi quay phim luôn. Dù gì quần áo cũng được giặt sạch sẽ cả rồi. Nhưng mà chẳng hiểu sao, hai người ở bên nhau cứ như bị bỏ bùa vậy, ai cũng ngơ ngơ ngác ngác. Tay cứ thuận theo thói quen mà mang vali của cậu sang Anh luôn rồi.

Về đến nhà, New nhanh chóng xếp gọn đồ đạc vào trong giỏ. Đang định nhắn tin cho Tay thì cậu nhớ ra một chuyện.

Trước giờ mình luôn có thói quen viết nhật ký. Cho dù mình hay quên thì chắc chắn cũng sẽ ghi lại thời điểm hai người bắt đầu yêu nhau, hoặc ít nhất thì cũng ghi là ai tỏ tình với ai trước.

Từ lúc tỉnh dậy cho đến nay, ngày nào đối với cậu cũng vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc, vui vẻ đến mức cậu chưa từng hoài nghi về những khoảng trống kỳ lạ trong ký ức của mình.

New bắt đầu viết nhật ký vào ngày cậu được nhận vị trí MC của chương trình Five Live Fresh, khỏi phải nói cũng biết lúc đó cậu phấn khích như thế nào.

Quyển sổ này không khác gì một chiếc hộp ký ức cá nhân của New. Ban đầu, cậu ghi chép về đủ thứ vặt vãnh, linh tinh trong cuộc sống. Nào là lần đầu đi sự kiện, lần đầu được fan tặng quà. New cảm thấy may mắn vì có những fan yêu quý cậu từ ngày đầu, đến giờ vẫn luôn dõi theo và ủng hộ New.

Thì ra hồi đó cậu cũng không phải ghi nhật ký mỗi ngày. New chỉ viết lại mỗi khi mình thấy rất vui, hoặc rất buồn mà thôi.

Rõ ràng đây là nhật ký của cậu, nhưng càng về sau thì lại chỉ toàn nói về Tay Tawan. New học thạc sĩ, Tay đến chờ để đón cậu tan học. Fan gửi rất nhiều quà sinh nhật dễ thương cho Tay, anh lại nhắn cậu xem thích món nào thì cứ lấy về dùng.

Không biết từ lúc nào, mà cuộc sống của New đã muôn màu muôn vẻ, tràn ngập sự xuất hiện của Tay Tawan.

Newwiee cố lật nhanh để tìm cho được những gì mình muốn, nhưng cậu tìm mãi cũng không thấy được.

Cậu chỉ tìm thấy một trang giấy rất đặc biệt, ở gần cuối trang có một vài chữ giống như đã bị nước rơi xuống làm cho nhòe đi.

"Mình không thể định nghĩa cảm giác của mình là gì.

Mình luôn có cảm giác rất muốn gặp một người, luôn nhớ nhung người đó, không thể kiềm chế được bản thân nghĩ về, nhìn về phía người đó.

Đột nhiên mình cảm thấy sợ hãi. Mình nghĩ có lẽ mình đã phải lòng người bạn thân duy nhất của mình. Mình muốn phủ nhận tình cảm này nhưng lại không nhẫn tâm chối bỏ được.

Mình thích Tay Tawan...

Không muốn anh lạnh nhạt với mình, không muốn thấy anh thân mật cùng người khác.

Tay Tawan rất tốt, thật sự cái gì cũng tốt, chỉ là không yêu mình...

Khán giả xem livestream của nhãn hàng hỏi Tay là có thể mang mình đi không. Anh ấy trả lời là: "Mọi người làm ơn mang em ấy đi đi". Mình sốc đến lặng người, mình không muốn đi đâu cả.

Mình hỏi Tay Tawan sau này muốn cưới người như thế nào. Anh ấy cười nói: "Không phải em là được". Sau đó, mình cảm thấy mình không thể cười nổi nữa.

Tay Tawan luôn thân thiện, dịu dàng với mọi người xung quanh. Nhưng ảnh lại hay tức giận, nóng nảy với mình.

Tay ôm rất nhiều người, vậy mà ảnh lại không ôm mình...

Tay nói ảnh yêu tất cả mọi người, nhưng mình biết, trong đó không bao giờ có mình.

Tất cả mọi biểu hiện của Tay đều rõ ràng đến mức như vậy. Nhưng trái tim mình không thể ngừng yêu anh ấy...

Tay Tawan, em thật sự thích anh rất nhiều.

Tay Tawan, cho dù sau này anh có bước vào lễ đường cùng ai đi nữa, anh vẫn mãi mãi là ánh mặt trời duy nhất của một mình em".

Trong khoảnh khắc, Newwiee cảm nhận được giống như có một cơn đau rất mạnh xuyên qua đầu mình vậy.

Cậu nhớ lại rồi. Nhớ lại tất cả mọi thứ, nhớ lại hoàn chỉnh và nguyên vẹn.

Tay Tawan và Newwiee là bạn thân suốt 10 năm. Hai người chưa bao giờ yêu nhau. Hay nói đúng hơn, là cậu yêu thầm Tay Tawan, nhưng anh ấy chưa bao giờ yêu cậu.

Đột nhiên New nằm vật xuống giường vì cảm thấy khó thở. Cậu đưa tay lên sờ, thật sự không biết khuôn mặt mình đã trở nên ướt đẫm từ lúc nào.

















Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com