TruyenHHH.com

Taynew Khong Can Dinh Nghia


Tay Tawan cảm giác như mình vừa bước qua một cơn sang chấn.
Anh không dám nhớ lại cảnh khi nãy mình đã hôn lên má New để dỗ cậu nín khóc và nghỉ ngơi.

Đáng lẽ anh nên hỏi cậu 1001 câu hỏi để làm sáng tỏ mọi chuyện, nhưng Newwiee rơi nước mắt khiến anh không nỡ, tiếng cậu khóc khiến đầu óc anh rối ren vô cùng.

Tay lén lúc nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng bệnh. Anh gặp bác sĩ điều trị của cậu, kể với ông về chuyện khi nãy. Anh không nói quá chi tiết, chỉ kể rằng New hình như đang nhớ lầm, hoặc tự hiểu lầm về mối quan hệ của hai người.

Bác sĩ nghe xong cũng hơi nhíu mày, bác sĩ nói rằng cú va chạm khá nhẹ, kết quả kiểm tra cũng không có gì bất thường. Bác sĩ đề nghị ngày mai anh đưa New đi kiểm tra lại thêm một lần, đồng thời nói rõ là trường hợp này có thể xảy ra với bệnh nhân chấn thượng não, nhưng va chạm nhẹ như New là vô cùng hiếm. Ông cũng nói thêm, nếu như có thì biểu hiện của cậu hiểu nôm na là rối loạn ký ức do não bị tổn thương. Tuy nhiên, sau vài ngày, hoặc vài tuần thì sẽ tự động ổn định trở lại mà không cần dùng thuốc.

Bác sĩ dặn là nếu đã có biểu hiện như vậy, thì mọi người nên quan sát cậu nhiều hơn, đừng khiến cậu bị căng thẳng hay kích động, bác sĩ còn hẹn lịch để tái khám cho New, ông cảm thấy mình khi nãy đúng là chủ quan, không ngờ bệnh nhân đột nhiên có biến chứng.

Tay quay lại phòng với New thì cậu đã ngủ mất rồi. Rõ ràng buổi trưa vừa ngủ một giấc xong, bây giờ lại tiếp tục ngủ ngon như vậy. Em ấy đúng là một con gấu trắng ham ăn ham ngủ mà!

Sau hôm đó thì đoàn phim dừng quay 10 ngày, lý do vì New bị thương, với lại đoàn phim cũng tranh thủ mấy ngày này đi tìm một nhà hàng có nét cổ xưa thích hợp cho cảnh quay kế tiếp.

Hôm sau, Newwiee thức dậy thì không thấy Tay đâu. Cậu chỉ thấy mỗi por Jack, cậu hỏi thì pí Jack nói Tay về nhà thay đồ, chiều nay anh còn phải chạy event. Tay nhắn por Jack là xong event anh sẽ vào thăm New sau.

New nghe xong thì bất mãn: "Sao ảnh chỉ nói với por, ảnh phải nói với bé chứ!"

Pí Jack: "!?!"

Tay Tawan đang ngồi chờ đến giờ bắt đầu event thì thấy New nhắn tin tới.

@newwiee: "Người yêu ơi cố lên nha!"

Chị make up vừa xong việc với hai khách mời nữ, hối hả cầm hộp phấn chạy ra với Tay thì thấy anh đang bụm miệng cười, càng muốn nhịn xuống thì càng không nhịn được. Cuối cùng ảnh gục đầu xuống bàn cười một mình.

Chị make up đứng một hồi, nghĩ xem có nên bước tới không, hay là nên sủi đi luôn.

Hôm nay Tay đến bệnh viện bằng xe của mình, đương nhiên là pí Ting chở anh. Trong đầu anh bây giờ là đủ loại suy nghĩ.

Tại sao hôm qua mình lại hôn em ấy mà không giải thích rõ với ẻm?

Tại sao khi em ấy gặp chuyện, mình hoảng tới mức bỏ cả xe lẫn tài xế ở phim trường?

Trí nhớ của New về mọi người đều bình thường, tại sao ẻm chỉ nhớ lầm mỗi mình là bạn trai ẻm?

Sau này Newwiee nhớ lại sự thật, em ấy còn nũng nịu với mình nữa không, em ấy còn gọi mình là bạn trai không, còn tiếp tục nhắn tin ngọt ngào với mình hay không ?

Và, mình có thật sự mong em ấy nhớ lại mọi việc, rằng hai người vốn dĩ chỉ là bạn thân 10 năm hay không?

Ai cũng nói Tay Tawan là người không biết che giấu, anh biểu lộ ra hết những cảm xúc của mình.

Nhưng Tay biết, bản thân mình cũng có bí mật được che đậy cẩn thận.

Anh muốn được ở cạnh Newwiee cả đời, dù với tư cách gì, thân phận gì đi chăng nữa.

Từ khi nào nhỉ? Có lẽ là từ lúc New tham gia concert cùng các diễn viên khác, nhưng lại nhắc tên anh giữa hàng ngàn khán giả. Cũng có thể là từ lúc New kiên quyết nói với công ty chủ quản là chỉ ghép đôi với một mình anh chứ không thể là ai khác.

Tay bỗng thấy trước mắt mình nhòe đi.























Bạn đang đọc truyện trên: TruyenHHH.com